2012 – Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ

Theo dõi VGT trên

Những bộ phim được nhiều khán giả yêu mến trong năm qua như “ Cầu vồng tình yêu”, “ Lạc mất linh hồn”… là dấu hiệu cho thấy phim truyền hình Việt đang dần lấy lại phong độ.

Phim truyền hình Việt trước nay vốn không được dân teen mặn mà cho lắm. Hiếm lắm mới có một tác phẩm được nhiều người yêu thích như Hoa cỏ may, Những ngọn nến trong đêm, Phía trước là bầu trời… – những bộ phim đã trở thành “hiện tượng” ở thời điểm khởi sóng. Tuy vậy, khi nhìn lại các chặng đường phát triển của truyền hình nước nhà trong năm 2012 có thể thấy một điều: phim Việt đang dần dần chiếm được cảm tình của khán giả trẻ.

Phim truyền hình được giới trẻ yêu mến

Điểm mặt những bộ phim truyền hình được giới trẻ yêu mến trong năm 2012 có lẽ không thể thiếu cái tên Cầu vồng tình yêu. Bộ phim Việt hóa từ kịch bản Hàn này đem đến cho anh chàng Hồng Đăng (vai nhân vật chính Minh Khang) một lượng fan lớn.

2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 1
“Cầu vồng tình yêu”

Một số phim khác cũng chiếm được khá nhiều tình cảm của khán giả trẻ trong năm qua là Hoa nắng, Trường nội trú, Lạc mất linh hồn. Những phim trên đều xoay quanh các vấn đề của giới trẻ ở các mức độ khác nhau. Trường nội trú là câu chuyện của nhóm “Lục quái” nghịch ngợm, trong sáng. Hoa nắng lại kể về 3 cô bạn đang học đại học với những rắc rối riêng. Còn Lạc mất linh hồn lại khai thác những vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay, để từ đó làm nổi bật quá trình trưởng thành của những con người trẻ t.uổi.

2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 2

“Hoa nắng”


2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 3
“Trường nội trú”

Vì đâu các phim kể trên chiếm được cảm tình của khán giả? Điểm khác biệt của những tác phẩm này là không đi theo lối mòn cũ của phim Việt như tình huống nhàm chán, lời thoại sáo rỗng… Các tình tiết gay gắt hơn dù nội dung không hề mới, nút thắt cũng được giải quyết thuyết phục.

2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 4
“Lạc mất linh hồn”

Chẳng hạn như Cầu vồng tình yêu khiến khán giả nữ hồi hộp theo dõi những phân đoạn lãng mạn của Minh Khang – Mộc Miên. Lạc mất linh hồn lại thể hiện sự tinh tế trong cách xử lý các tình huống. Ngoài ra, với diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp, các phim này đã chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.

Sitcom cũng được yêu thích

Chiếm sóng truyền hình và thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ là những bộ phim làm theo dạng sitcom. Năm 2012 có 2 sitcom được phát sóng là Những phóng viên vui nhộn (đã kết thúc) và Cửa sổ thủy tinh (vẫn đang được chiếu trên VTV3 từ thứ Hai đến thứ Sáu lúc 10 giờ tối).

Video đang HOT

2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 5
“Những phóng viên vui nhộn”

Những sitcom t.uổi teen này còn rất nhiều thiếu sót như: diễn viên trẻ nhập vai chưa thật sự xuất sắc, nội dung có nhiều điều đáng bàn cãi… Song không thể phủ nhận một điều rằng khán giả trẻ ngày càng theo dõi thường xuyên và thích thú với từng tập phim.

2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 6
“Cửa sổ thủy tinh”

Điển hình là Những phóng viên vui nhộn. Ban đầu khi mới lên sóng, phim nhận được khá nhiều phản hồi không tích cực từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, dần dần, người xem đã dành nhiều tình cảm hơn cho bộ phim này. Bất chấp việc nội dung phản ánh sai về một tòa soạn báo, điều khán giả quan tâm ở Những phóng viên vui nhộn chính là những tình huống giải trí đầy hài hước. Rất nhiều người đã tiếc nuối khi phim kết thúc ở tập 399.

2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 7

Những phóng viên vui nhộn kết thúc, Cửa sổ thủy tinh lên sóng tiếp tục “nhiệm vụ” mang đến cho dân teen một bộ phim phù hợp với lứa t.uổi. Hiện tại, Cửa sổ thủy tinh vẫn đang nỗ lực chinh phục trái tim khán giả như những gì Những phóng viên vui nhộn đã từng làm được.

2012 - Năm truyền hình Việt lấy lại phong độ - Hình 8

Tạm kết

Dù được nhiều người xem yêu mến nhưng các phim kể trên chắn chắn vẫn còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, những Hoa nắng, Trường nội trú cũng đã làm tốt vai trò phản ánh cuộc sống giới trẻ, khi mà số lượng phim dành cho lứa t.uổi này như “muối bỏ bể”. Hy vọng trong năm 2013, các nhà sản xuất phim truyền hình sẽ quan tâm và làm nhiều bộ phim hay hơn nữa dành riêng cho khán giả trẻ.

Theo TTVN

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen?

Trước nay nói đến phim truyền hình, hầu hết dân teen chúng mình không có hứng thú lắm. Có thể dễ dàng đưa ra một loạt lý do để teen "quay lưng" với phim truyền hình Việt Nam như: kịch bản nhàm chán, diễn xuất "đơ", nhạc phim không hay.

Một thời gian dài sau những phim truyền hình nổi tiếng như Hoa cỏ may, Phía trước là bầu trời, Những ngọn nến trong đêm... không có phim nào thực sự chiếm được cảm tình của teen. Nhưng có vẻ, phim truyền hình đang trở lại để chinh phục khán giả trẻ.

Những phim truyền hình hấp dẫn

Nói đến bộ phim truyền hình dài tập đang được nhiều lứa t.uổi yêu thích nhất, có lẽ không có ứng cử viên nào ngoài Cầu vồng tình yêu. Bộ phim được Việt hóa từ kịch bản Hàn Vinh quang gia tộc lên sóng khung giờ vàng mỗi tối Thứ 5 và 6 trên VTV3 thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Dạo qua các diễn đàn mạng về điện ảnh, Cầu vồng tình yêu được bàn tán và bình luận sôi nổi nhất.

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 1

Cặp đôi được yêu thích Mộc Miên và Minh Khang của "Cầu vồng tình yêu".

Những lời bình luận dành cho Cầu vồng tình yêu chủ yếu là những lời khen ngợi. Khen từ diễn xuất nhân vật, nội dung phim, nhạc phim cho đến khen cả... ngôi nhà trong phim đẹp như thế nào. Một bạn hào hứng bình luận: "Nhà của Đăng đẹp thật. Phòng khách có cái lục bình gỗ nhìn đã thèm, còn đôi ngà - hay cái gì ấy nhỉ - trên bệ lò sưởi giả nữa chứ. Phòng Minh Khang thì ga giường màu đỏ chói như phòng cưới. Vườn cây quanh nhà cũng đẹp mê hồn luôn".

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 2

Khen nhà trong phim "tới tấp".

Tuy là bộ phim được Việt hóa nhưng hầu như khán giả không thấy "khớp". Nhiều khán giả đồng tình phim phù hợp với văn hóa miền Bắc. Việc gia đình gia giáo hay tứ đại đồng đường xuất hiện trong phim tuy không còn nhiều ở Việt Nam nhưng không phải không có.

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 3

"Bấn" "Cầu vồng tình yêu" cực độ.

Bộ phim truyền hình thứ hai đang được quan tâm là Hoa nắng. Tuy nhiên, sự quan tâm của khán giả dành cho Hoa nắng không phải vì phim dính scandal "liếm ngực" mà ở chính nội dung phim: những bạn trẻ có hoàn cảnh sống khó khăn nhưng luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 4

Dàn diễn viên của "Hoa nắng".

Khi Hoa nắng mới phát sóng những tập đầu tiên, phim đã chiếm được nhiều cảm tình: "Chờ lâu lắm rồi mới có bộ phim Việt thu hút mình như phim này. Càng xem càng thấy hay. Diễn viên đẹp, từ già cho đến trẻ. Thoại ổn, mọi người diễn tự nhiên hết sức, không gượng gạo gì hết, chắc có lẽ do đều là diễn viên "pro" rồi. Lại thêm nhạc phim nhẹ nhàng mà ý nghĩa nữa chứ. Tuyệt!".

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 5

Một chữ "Tuyệt!".

Ngay cả khi phim dính scandal "liếm ngực" gây xôn xao một thời gian thì nhiều khán giả vẫn ủng hộ và coi cảnh đó "chấp nhận được": "Lúc coi đoạn đó mình cũng thấy hơi ghê, nhưng mình nghĩ là phim đưa lên như vậy để cảnh tỉnh các bậc phụ huynh quan tâm đến con cái hơn thôi, nhiều người không biết là con cái mình ăn chơi sa đọa như vậy. Không ngờ là mọi người lại chỉ trích quá trời, mình đọc báo nào cũng thấy hết".

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 6

Vẫn ủng hộ khi "Hoa nắng" dính scaldan nhạy cảm.

Lý do nào khiến các phim truyền hình này lại được yêu thích như vậy?

Một trong những ưu điểm lớn nhất mà Cầu vồng tình yêu làm chủ khung giờ vàng phim Việt là bởi phim thuần-chất-Việt. Dù chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc Vinh quang gia tộc nhưng khán giả dễ dàng nhận thấy phim không có sự sao chép đơn thuần. Từ bối cảnh đến nội dung đều phù hợp với nét sinh hoạt của người miền Bắc, tính cách nhân vật cũng "thuần Việt" hơn. Lời thoại của phim được nhận xét hay, hóm hỉnh, sắc sảo nhưng không bị kịch.

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 7

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 8

MC Phan Anh trong "Cầu vồng tình yêu".

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 9

Mẹ kế trẻ măng của Phan Anh trong phim đây.

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 10

Hot boy Huỳnh Anh sắm vai anh chàng mê mệt Mộc Miên.

Bên cạnh nội dung ổn thì diễn xuất tròn vai của các diễn viên cũng là 1 điểm cộng không nhỏ trong mắt khán giả. Hồng Đăng, Phan Anh của Cầu vồng tình yêu, Lê Bê La, Anh Đào của Hoa nắng là những diễn viên được dân tình yêu mến nhất. Hồng Đăng trưởng thành thấy rõ sau những bộ phim không mấy ấn tượng của anh như Nhật ký vàng anh, Những người độc thân vui vẻ...

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 11

Diễn xuất của diễn viên tự nhiên và chân thật.

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 12

Một cảnh phim trong "Hoa nắng".

Nhân vật trong phim có những nét điển hình, nội tâm phức tạp chứ không trung trung, không theo kiểu xuất hiện hay biến mất chẳng ai bận tâm. Minh Khang (Hồng Đăng) - Cầu vồng tình yêu là nhân vật như thế. Minh Khang vốn là kẻ ngạo nghễ, coi thường phụ nữ. Vẻ ngoài cao ngạo của anh che giấu sự cô đơn và lẻ loi trong tâm hồn. Tuy nhiên, Khang đã thay đổi khi gặp Mộc Miên. Người con gái này đã biến anh từ một kẻ ngạo mạn trở thành người tình cảm, thân thiện và hòa đồng. Sự thay đổi tính cách của Minh Khang hợp lý, không khiến người xem bị "hẫng" vì mạch phim khá liền mạch.

Phim truyền hình Việt đang mê hoặc dân teen? - Hình 13

Ngoài ra, không ít teen còn cực "bồ kết" những ca khúc nhạc phim nữa nhé! Cầu vồng tình yêu có Hãy mở cửa nhé tình yêu và Cảm ơn cuộc đời được nhiều fan nghe đi nghe lại không biết chán. Nhạc mở đầu phim Hoa nắng nhẹ nhàng, góp phần giúp phim giành được cảm tình của khán giả ngay từ tập phim đầu tiên.

Kết

Ở thời điểm hiện tại, hiếm có bộ phim Việt nào có nhiều fan như Cầu vồng tình yêu hay vẫn được yêu thích dù dính scandal như Hoa nắng. Đây là quả thật là tín hiệu vui đối với những nhà sản xuất phim truyền hình. Nếu cứ theo đà này, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào những bộ phim truyền hình Việt chất lượng trong một tương lai không xa.

Theo TTVN

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Không

Tin liên quan

Xem nhiều
Mới nhất
Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 37: Ông Thắng đau đớn phát hiện Giang không phải con ruột03:07Trạm cứu hộ trái tim - Tập 30: Bà Xinh lật kèo phản Ngân Hà giữa tòa03:21Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 40: Duyên tự mình tìm hiểu sự thật về mẹ03:19Trạm cứu hộ trái tim - Tập 28: An Nhiên có bầu, đưa con trai rời nhà để ép Nghĩa lựa chọn kết hôn06:45Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 41: Giang tủi thân phát hiện mình bị trao nhầm với Duyên lúc lọt lòng03:20Trạm cứu hộ trái tim - Tập 33: Bà Xinh phát hiện An Nhiên giả có thai03:34Trạm cứu hộ trái tim tập 32: Ngân Hà từ bỏ vụ kiện khiến khán giả thất vọng, chỉ trích kịch bản phim03:14Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 44: Bà Thật không nỡ rời xa Duyên03:02Phim 'Người một nhà' tập 14: Trí bị lão Đông khống chế?03:38Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 42: Giang bỏ nhà ra đi03:20Người một nhà - Tập 15: Diệp chủ động nắm tay, tỏ tình Trí03:27Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 55: Hân tát Đức Anh không thương tiếc01:34'Trạm cứu hộ trái tim' tập 29: An Nhiên tức điên vì mẹ Nghĩa chống lại con vì Hà03:32Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 29: An Nhiên trở mặt với mẹ chồng?03:32Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 32: Ngân Hà 'lật kèo' dù rút khỏi vụ kiện?03:14Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 38 : Bà Thu Lê có liên quan đến cái c.hết của bố Hiệp như thế nào?03:18'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 37: Vì sao chủ tịch Thắng chưa nhận con gái ruột?03:07'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 44: Cuối cùng Duyên vẫn không về với bố mẹ?03:03Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 30: Nghĩa đã gây áp lực gì với bà Xinh?03:21'Trạm cứu hộ trái tim' tập 28: Mỹ Đình dàn dựng vụ đ.ánh g.hen để giải cứu Nam03:31

Tiêu điểm

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 33: Bà Xinh phát hiện An Nhiên giả có thai
09:51:48 22/05/2024
Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 32: Ngân Hà 'lật kèo' dù rút khỏi vụ kiện?
21:21:16 21/05/2024
Trạm cứu hộ trái tim: An Nhiên giả vờ sảy thai để đổ tội cho mẹ chồng?
14:41:21 22/05/2024
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 33: An Nhiên giở thủ đoạn chia cắt Nghĩa và mẹ ruột, quá nham hiểm khiến ai nấy đều khiếp sợ
06:04:49 23/05/2024
Trạm cứu hộ trái tim: Lộ diện người cứu Ngân Hà giữa bão chỉ trích, lội ngược dòng thắng kiện?
14:27:31 21/05/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 58: Bà Giang thú nhận khó chịu khi thấy con trai chiều chuộng vợ
11:12:04 22/05/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 58: Đức Anh yêu cầu mẹ đừng lo cho mình nữa vì lo quá đủ rồi
12:39:54 22/05/2024
Phim 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 33: Sợ lộ bí mật, An Nhiên hại bà Xinh?
20:07:59 22/05/2024
'Mình yêu nhau, bình yên thôi' tập 57: Đức Anh và Hân vẫn còn cơ hội?
15:20:59 21/05/2024
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 32 vẫn kéo dài lê thê, khán giả cầu xin "chiếu luôn tập cuối để còn xem phim mới"
06:20:00 22/05/2024

Thông tin đang nóng

Thiệt hại 'khủng' của Tuấn Hưng khi gỡ MV 'Quả táo vàng' sau vài ngày ra mắt
07:30:12 23/05/2024
Tình trẻ kém 14 t.uổi của Trương Ngọc Ánh đăng đàn ẩn ý: "Ân tình bạc bẽo..."
06:30:32 23/05/2024
Mỹ nhân "độc nhất vô nhị của showbiz" trẻ đẹp bất ngờ sau 30 năm, U55 sống cô độc với 3500 tỷ
06:26:41 23/05/2024
Tuấn Hưng gỡ bỏ MV Quả táo vàng trên YouTube, tránh tiêu cực
07:29:40 23/05/2024
Nghẹn lòng khoảnh khắc Đức Tiến đi chơi vui vẻ cùng con gái 4 t.uổi trước khi qua đời
07:38:10 23/05/2024
Cơ hội để Selena Gomez xóa sạch cái tiếng dựa hơi Justin Bieber
06:12:29 23/05/2024
Hậu sinh đôi, Phương Oanh lần đầu tiết lộ 1 chi tiết đặc biệt liên quan chuyện yêu Shark Bình
08:45:37 23/05/2024
Tuấn Hưng gỡ MV t.iền tỷ, tuyên bố không sử dụng ca khúc Quả táo vàng, tạm ngừng sử dụng MXH
11:29:18 23/05/2024
Nữ chính thừa thãi nhất màn ảnh hiện tại: Diễn như "vô hình" còn quá già so với nam chính
11:05:52 23/05/2024
Bạn trai vừa công khai của Nam vương Ngọc Tình là ai?
06:34:46 23/05/2024

Tin mới nhất

Phim Việt giờ vàng mới chiếu liền nhận mưa lời khen, nam chính là tân binh nhưng diễn quá đỉnh

11:22:46 23/05/2024
Sự duyên dáng, hài hước, những biểu cảm hơi... lố nhưng không hề gây khó chịu của nam diễn viên trẻ chính là điểm sáng của tập mở đầu Những Nẻo Đường Gần Xa.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 58: Hậu ký đơn ly hôn, Đức Anh và Hân vật vã trong hoài niệm

09:04:39 23/05/2024
Đức Anh thức dậy một mình trong căn phòng trước đây là phòng của anh và Hân. Những hình ảnh yêu thương xưa cũ của cả hai như thước phim quay chậm chạy qua trước mắt Đức Anh.

'Những nẻo đường gần xa' tập 2: Hùng ép em trai về quê làm việc

09:03:58 23/05/2024
Trong Những nẻo đường gần xa tập 2, Hùng ép em trai về quê làm việc sau khi tốt nghiệp đại học mà không quan tâm Dũng có thích hay không.

'Người một nhà' tập 17: Trí cay đắng vẫn mong mẹ hạnh phúc

09:01:35 23/05/2024
Trong Người một nhà tập 17, Trí cay đắng khi mẹ ruột đến xin bãi nại cho con riêng của chồng nhưng anh vẫn thật lòng mong mẹ hạnh phúc.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 33: An Nhiên diễn kịch sảy thai khiến Nghĩa tin sái cổ, đuổi mẹ Xinh về quê

08:56:21 23/05/2024
Nhiên diễn kịch mình mất đ.ứa b.é đã khổ sở lắm rồi. Cô ta còn uống thuốc hạ huyết áp để xỉu đi, khiến Nghĩa tin tưởng tuyệt đối.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 58: Bà Giang bật khóc nói thiếu thốn sự quan tâm của chồng, con

08:49:13 23/05/2024
Khi nghe Lan trách móc mình đối xử không công bằng với Hân và là một phần nguyên nhân khiến vợ chồng Đức Anh ly hôn, bà Giang bật khóc.

Những nẻo đường gần xa - Tập 1: Bảo "báo thủ" lén lấy t.iền của mẹ, Dũng không muốn trở về quê

07:29:23 23/05/2024
Bảo lén lấy t.iền để lên thành phố dự lễ tốt nghiệp của Dũng nhưng bị mẹ phát hiện. Trong khi đó, Dũng lại mong muốn ở lại thành phố để thực hiện ước mơ kỹ sư.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 58: Lan say xỉn, nói bà Giang có phần trách nhiệm việc Đức Anh ly hôn

07:24:58 23/05/2024
Sau khi đẩy Đức Anh về phòng nghỉ, Lan rủ bà Giang uống bia để tâm sự. Tại đây, cô nói bà Giang có lỗi không nhỏ trong việc Đức Anh và Hân quyết định ly hôn.

Phim 'Những nẻo đường gần xa' tập 1: NSƯT Nguyệt Hằng đ.ánh c.on vì tội dại gái

20:40:45 22/05/2024
Trong Những nẻo đường gần xa tập 1, NSƯT Nguyệt Hằng vào vai một người mẹ cáu giận đ.ánh c.on vì cậu quá... dại gái.

'Mình yêu nhau, bình yên thôi' tập 58: Vì sao bà Giang lại ghét Hân?

20:04:12 22/05/2024
Mình yêu nhau, bình yên thôi tập 58: Đức Anh nổi cáu vì mẹ quan tâm thái quá; Bà Giang nói với con gái lý do ghét con dâu.

'Những nẻo đường gần xa' tập 1: Thiếu gia lấy t.iền bao gái bị mẹ đuổi đ.ánh

14:36:29 22/05/2024
Trong Những nẻo đường gần xa tập 1, Bảo thường xuyên lấy t.iền của mẹ để bao gái khiến bà Châu tức giận đuổi đ.ánh.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 33: Ngân Hà và Mỹ Đình làm hòa

12:36:07 22/05/2024
Thấy Mỹ Đình (Thuý Diễm) rất buồn, tự trách bản thân vì những gì vô tình gây ra cho Ngân Hà (Hồng Diễm), Ngân Hà đã an ủi cô bạn thân.

Những nẻo đường gần xa - Tập 1: Người yêu kẻ thù của Đông lại là thầy của Dũng

07:42:52 22/05/2024
Người mà Đông đấu kiếm thua trong buổi tập hoá ra lại là người yêu của Vinh - thầy giáo và đồng thời là sếp công ty thực tập Dũng chuẩn bị vào làm.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 32: Mỹ Đình và Nam thành đôi

07:39:16 22/05/2024
Nam đã trực diện nói với Mỹ Đình là mình thích cô. Từ cách Mỹ Đình thể hiện, có vẻ như cô cũng đã chấp nhận tình cảm của Nam.

'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 44: Cuối cùng Duyên vẫn không về với bố mẹ?

15:25:18 21/05/2024
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 44: Duyên vẫn muốn sống với bà ngoại; Vợ chồng chủ tịch lên Cao Sơn gặp bà Thật để xin cho Giang nhận bà.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 32: Mỹ Đình lại gây chuyện ở quán bar?

13:03:33 21/05/2024
Trong trích đoạn giới thiệu Trạm cứu hộ trái tim tập 32, Mỹ Đình tìm đến quán bar uống rượu giải sầu. Khi đang ngà ngà say thì có một gã lạ mặt tiếp cận muốn tán tỉnh cô.

Trạm cứu hộ trái tim tập 32: Ngân Hà từ bỏ vụ kiện khiến khán giả thất vọng, chỉ trích kịch bản phim

09:08:00 21/05/2024
Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 32 khiến khán giả sôi m.áu với tình tiết Ngân Hà quyết định từ bỏ vụ kiện với Nghĩa để cứu Mỹ Đình.

Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 44: Bà Thật không nỡ rời xa Duyên

09:05:28 21/05/2024
Cuối cùng mọi chuyện cũng sáng tỏ, Giang hiểu được vị trí của mình trong lòng bố mẹ. Bà Thật được đoàn tụ với cháu ruột là Giang, nhưng vẫn băn khoăn Duyên thì sao?

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 32: Ngân Hà chấp nhận rút đơn kiện để cứu Mỹ Đình

07:46:03 21/05/2024
An Nhiên và Nghĩa đã chuẩn bị các bằng chứng để kiện Mỹ Đình tội bắt cóc t.rẻ e.m nhằm ép Ngân Hà. Cuối cùng, Ngân Hà đã chấp nhận rút vụ kiện đầm tôm để bảo vệ bạn thân.

Lỡ hẹn với ngày xanh - Tập 43: Duyên và Giang đều bỏ đi

07:40:32 21/05/2024
Cả Giang và Duyên đều chưa thể chấp nhận sự thật này, do đó Giang đã bỏ nhà ra đi, còn Duyên quyết định xin nghỉ việc.

Có thể bạn quan tâm

BabyMonster lập kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7

Nhạc quốc tế

12:41:42 23/05/2024
Nhóm nhạc nữ BabyMonster nhà YG Entertainment thông báo kế hoạch tái xuất đường đua âm nhạc vào tháng 7 và dự kiến phát hành album năm nay.

Sốc nhiệt, suy thận do vận động mạnh sau chạy marathon

Sức khỏe

12:36:33 23/05/2024
Các triệu chứng tiêu cơ vân gồm mệt mỏi quá sức, tay chân không giơ được, nước tiểu màu nâu sậm như xá xị. Người gặp các triệu chứng này, nhất là sau vận động cường độ cao, nên đến các cơ quan y tế để kiểm tra và xử trí kịp thời.

Hát phục vụ khán giả liên tục đến 1 giờ sáng, Nathan Lee chứng tỏ phong độ chưa bao giờ sụt giảm

Nhạc việt

12:30:14 23/05/2024
Mới đây, Nathan Lee đã tổ chức đêm nhạc phòng trà Yêu thương quay về, minishow thân mật nơi anh trình diễn những ca khúc đầy cảm xúc cùng vốn ngoại ngữ ấn tượng và ngoại hình mới khiến khán giả đầy bất ngờ.

6 cung hoàng đạo là những người bạn trung thành, là bờ vai bạn có thể dựa vào khi gặp chuyện

Trắc nghiệm

11:58:30 23/05/2024
6 cung hoàng đạo này chính là những viên ngọc quý, khiến cuộc sống này trở nên ấm áp hơn bởi tình yêu thương và sự sẻ chia.

Ăn bao nhiêu calo vào bữa sáng để giảm cân?

Làm đẹp

11:56:07 23/05/2024
Đường bổ sung khiến lượng đường trong m.áu dao động dẫn đến giảm năng lượng và cảm giác thèm ăn, đồng thời tác động tiêu cực đến việc lựa chọn thực phẩm trong thời gian còn lại trong ngày.

Đ.âm n.gười rồi bỏ trốn 13 năm vẫn không thoát

Pháp luật

11:41:02 23/05/2024
Ngày 23/5, Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) cho biết đã bắt giữ h.ung t.hủ gây ra vụ án cố ý gây thương tích xảy ra tại thị trấn Hữu Lũng hồi tháng 4 năm 2011.

Cho em chồng mượn xe cả ngày, tối nhìn bình xăng tôi tức sôi m.áu

Góc tâm tình

11:37:41 23/05/2024
Tốt với em chồng nhưng thứ tôi nhận về chỉ là sự uất ức, khó chịu. Tôi thực sự cảm thấy mình đã phí hoài công sức.

3 sai lầm phong thuỷ phòng tắm gây hại cho sức khoẻ và tài lộc cần tránh

Sáng tạo

11:26:46 23/05/2024
Phòng tắm vi phạm phong thủy có thể dẫn đến sự gia tăng của các năng lượng xấu và giảm thiểu nguồn năng lượng tích cực trong ngôi nhà của bạn.

"Cam thường" bắt cận visual nét căng Hồ Ngọc Hà bên Thư Kỳ, hành động với Mai Davika gây bàn tán

Sao việt

11:19:50 23/05/2024
Qua cam thường , Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng bởi thần thái quyền lực, tạo dáng nào cũng toát ra khí chất cực slay .

5 mẫu áo sáng màu trẻ trung và nhẹ mát nên có trong mùa hè

Thời trang

11:19:41 23/05/2024
Thời trang mùa hè thường xoay quanh bảng màu tươi sáng và rạng rỡ. Trang phục sáng màu không chỉ giúp vẻ ngoài của chị em thêm trẻ trung, nổi bật mà còn tạo cảm giác mát mẻ, chứ không hấp thụ nhiệt như các outfit tối màu.

Nhìn lại các mốc thời gian trong câu chuyện của chàng trai Mèo Béo, đâu mới là sự thật?

Netizen

10:30:51 23/05/2024
Liên quan đến sự việc chàng trai Mèo Béo, những thông tin mới được cập nhật đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Liệu rằng sự thật nào ẩn chứa phía sau câu chuyện này.

Hai tướng được ban / pick trong mọi trận đấu MSI 2024

Mọt game

10:29:06 23/05/2024
Giải đấu quốc tế MSI 2024 đã kết thúc vào ngày 19/05 vừa qua với chức vô địch thuộc về GEN. Xuyên suốt giải đấu, đã có tổng cộng 88 vị tướng được sử dụng trong tổng số 168 vị tướng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Những điểm du lịch làm mọi cách để bớt khách

Du lịch

10:13:10 23/05/2024
Khách du lịch tăng theo cấp số nhân khiến nhiều điểm tham quan quá tải, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân địa phương.