1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với “tình cũ Son Ye Jin”

Theo dõi VGT trên

Cùng tìm hiểu những điều thú vị về Lee Je Hoon, nam chính của loạt phim Taxi Driver.

Nếu phải chỉ ra đâu là phim Hàn “hot” nhất thời điểm hiện tại, đáp án đương nhiên là Taxi driver 2. Bộ phim mang tới câu chuyện bảo vệ chính nghĩa của đội Taxi Cầu Vồng, những người mang trong mình khát khao giúp đỡ những cá thể yếu thế trong xã hội. Đảm nhận vai nam chính là tài tử Lee Je Hoon, người đã khiến các khán giả phát sốt với diễn xuất ấn tượng cùng những màn đ.ánh đấm cực chất.

Đây là một cái tên nổi danh ở màn ảnh xứ Hàn. Thế nhưng có lẽ, vẫn có những điều mà bạn chưa biết về nam diễn viên này. Bây giờ, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Từng đóng đam mỹ với “tình cũ Son Ye Jin”, là gương mặt quen thuộc với các tín đồ điện ảnh

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 1

Lee Je Hoon là ngôi sao nổi danh tại Hàn Quốc – nguồn: W Korea

Lee Je Hoon sinh ngày 4/7/1984 (38 t.uổi), là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh bắt đầu theo đuổi nghệ thuật từ năm 2005 khi mới 21 t.uổi. Ban đầu, Lee Je Hoon góp mặt ở các sân khấu kịch, tham gia đóng những bộ phim ngắn và phim indie. Đến năm 2007, anh có vai diễn chính thức đầu tiên trong bộ phim They live by night.

Có thể bạn chưa biết nhưng thuở mới vào nghề, Lee Je Hoon từng đóng phim đam mỹ. Cụ thể, đó là tác phẩm Just friends? được ra mắt vào năm 2009. Tình màn ảnh của Lee Je Hoon ở dự án này cũng không phải ai xa lạ mà chính là nam tài tử Yeon Woo Jin – người từng nên duyên với tường thành nhan sắc Son Ye Jin ở bộ phim T.uổi 39.

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 2

Lee Je Hoon và Yeon Woo Jin trong phim Just friends? – nguồn: Soompi

Trong sự nghiệp của mình, Lee Je Hoon hoạt động nhiều ở mảng điện ảnh hơn là truyền hình. Một số bộ phim đáng chú ý mà anh từng góp mặt với tư cách nam chính là Đêm chơi vơi (Bleak night), Mặt trận (The front line), Lớp kiến trúc 101 (Architecture 101), Anh hùng Park Yeol (Anarchist from Colony)Tiếng Anh là chuyện nhỏ (I can speak).

Trong số này các bộ phim kể trên, Đêm chơi vơi là tác phẩm đã giúp Lee Je Hoon được xướng tên cho hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc tại G.iải t.hưởng điện ảnh Rồng Xanh 2011 và Giải Đại chung 2011. Với vai Park Yeol trong Anh hùng Park Yeol, Lee Je Hoon đã được đề cử cho giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Giải Đại chung 2017. Trong khi đó, Mặt trận lại giúp anh giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Buil Film Awards (lần thứ 20) và G.iải t.hưởng của Hiệp hội phê bình điện ảnh Hàn Quốc (lần thứ 31).

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 3

Lee Je Hoon trong phim Mặt trận – nguồn: HanCinema

Ở mảng truyền hình, tính đến nay Lee Je Hoon đã có 8 vai chính – một con số không phải là quá nhiều với một diễn viên thuộc hàng ngôi sao và đã có thâm niên hoạt động nghệ thuật 16 năm.

Vai diễn nổi tiếng nhất của Lee Je Hoon trên màn ảnh nhỏ đương nhiên không gì khác ngoài Kim Do Gi của loạt phim siêu phẩm Taxi driver. Ngoài ra, nếu yêu thích Lee Je Hoon, bạn có thể thử xem 4 bộ phim Vua thời trang (Fashion King), Tín hiệu (Signal), Nơi vì sao rơi (Where stars land) và Hướng tới thiên đường (Move to heaven).

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 4

Lee Je Hoon trong phim Hướng tới thiên đường – nguồn: Netflix

1001 sự thật về Lee Je Hoon: Bị cha mẹ phản đối đóng phim, là fan của “anh đại” làng K-POP

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 5

Lee Je Hoon học chuyên ngành khoa học tự nhiên ở cấp 3. Sau đó, anh thi đỗ vào khoa Công nghệ sinh học của ngôi trường nổi danh Đại học Hàn Quốc. Thế nhưng vào năm học thứ 2, anh quyết định chuyển sang Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc (Khoa Diễn xuất và Kịch nghệ) – nguồn: IG diễn viên

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 6

Niềm đam mê diễn xuất của Lee Je Hoon được nhen nhóm từ khi anh còn là một chàng trai mới lớn. Hồi đó, Lee Je Hoon được bố mua cho một chiếc đầu đĩa. Kể từ đó, mỗi ngày anh đều thuê đĩa từ cửa hàng trước nhà để xem – nguồn: IG diễn viên

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 7

Quyết định theo đuổi đam mê diễn xuất của Lee Je Hoon từng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Thế nhưng rất may, anh đã kiên quyết nghe theo tiếng gọi từ con tim và đạt được thành công xứng đáng – nguồn: IG diễn viên

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 8

Lee Je Hoon là một nghệ sĩ với hình ảnh sạch sẽ bậc nhất làng giải trí xứ Hàn. Anh nói không với scandal và chưa bao giờ để bản thân bị chỉ trích vì cách cư xử với đồng nghiệp – nguồn: IG diễn viên

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 9

Tuy nhiên, bản thân Lee Je Hoon lại từng phải nhận những bình luận khiếm nhã về hình thể từ đồng nghiệp. Cụ thể, nữ diễn viên hài Lee Kyung Sil đã nói trên một chương trình rằng: “Hãy đổ nước lên ngực Lee Je Hoon rồi uống dòng nước tuyệt vời này. Tôi nghĩ đây là một phương pháp lọc nước kiểu mới”. Cũng vì những phát ngôn này, Lee Kyung Sil đã phải nhận vô số chỉ trích – nguồn: Koreaboo

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 10

Lee Je Hoon từng là thành viên của câu lạc bộ nhảy khi còn học đại học. Ngoài ra, anh còn có thể hát. Cho những ai chưa biết, Lee Je Hoon từng thể hiện ca khúc Love like this (OST phim Vua thời trang) và The person that make you happy (OST phim My Paparoti) – nguồn: Instagram diễn viên

Lee Je Hoon khoe vũ đạo trong phim Fashion King – nguồn: SBS

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 11

Thời điểm đóng phim Đêm chơi vơi, Lee Je Hoon từng phải nhập viện vì phải quay quá nhiều cảnh hút t.huốc l.á. Sau đó, anh lại có khoảng thời gian bị nghiện t.huốc l.á và phải cố gắng để cai – nguồn: IG diễn viên

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 12

Lee Je Hoon dành nhiều tình yêu cho âm nhạc. Anh là “fan cứng” của G-Dragon – nguồn: Koreaboo

1001 sự thật thú vị về nam chính Taxi Driver 2: Từng đóng phim đam mỹ với tình cũ Son Ye Jin - Hình 13

Lee Je Hoon từng chia sẻ rằng nếu không làm diễn viên, anh sẽ mở một quán cafe. Tại đây, mọi người có thể xem phim và nghe nhạc – nguồn: IG diễn viên

Đón xem phim Taxi driver 2 do Lee Je Hoon đóng chính vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên SBS.

Mỹ nam Hàn ở bộ phim được khán giả Việt chú ý nhất tuần qua: Diễn hay đa tài lại thêm nhân cách tốt

Nam diễn viên này đang là cái tên được khán giả vô cùng săn đón bởi màn tái xuất ở phần 2 của bộ phim đình đám.

Lee Je Hoon hiện đang là cái tên được khán giả vô cùng săn đón bởi sự trở lại ở bộ phim Taxi Driver 2 (Ẩn Danh 2). Tại Việt Nam, bộ phim này "nóng" hơn bao giờ hết bởi ở 2 tập đầu có sự xuất hiện của một loạt cảnh phim được ghi hình tại đất nước hình chữ S. Và nam chính Lee Je Hoon không chỉ tới Việt Nam ghi hình bộ phim mà còn gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục truyền thống Việt.

Mỹ nam Hàn ở bộ phim được khán giả Việt chú ý nhất tuần qua: Diễn hay đa tài lại thêm nhân cách tốt - Hình 1

Trong Taxi Driver, Lee Je Hoon vào vai Kim Do Gi, người làm việc ở hãng taxi Cầu Vồng, nơi "ẩn thân" của một tổ chức bí mật chuyên hỗ trợ những người yếu thế trả thù những kẻ từng hại họ. Ở câu chuyện mở đầu của phần 2, Do Gi đã đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng - tìm kiếm một thanh niên đến Việt Nam làm việc rồi mất tích. Anh tiếp nhận nhiệm vụ này sau khi cha của chàng thanh niên nỗ lực tìm con nhưng bất thành, thậm chí suýt t.ự t.ử vì tuyệt vọng.

Mỹ nam Hàn ở bộ phim được khán giả Việt chú ý nhất tuần qua: Diễn hay đa tài lại thêm nhân cách tốt - Hình 2

Cùng tìm hiểu về chàng diễn viên Hàn hot nhất mạng xã hội Việt mấy ngày nay!

Rẽ hướng theo đuổi đam mê, nỗ lực vươn lên từ những vai nhỏ

Lee Je Hoon, sinh năm 1984, đã làm nghề được gần 20 năm. Ngày nhỏ anh không hề nghĩ tới việc theo đuổi diễn xuất. Phải mãi tới khi đang theo học ngành Công nghệ sinh học tại Đại học Korea, anh mới nhận ra niềm đam mê thực sự của mình. Vì vậy anh quyết định bỏ ngang con đường đang dang dở để rẽ hướng theo học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul.

Vào nghề từ năm 2006, những năm đầu sự nghiệp anh chủ yếu đóng vai học sinh trong các phim ngắn và phim indie. Đến năm 2011, sự nghiệp của anh mới có dấu hiệu khởi sắc khi diễn xuất được đ.ánh giá cao trong hai tác phẩm là Bleak NightThe Front Line. Năm 2012, Lee Je Hoon được biết đến rộng rãi qua Architecture 101 - một bộ phim điện ảnh vô cùng thành công về doanh thu. Liên tiếp những năm sau đó, anh có nhiều cơ hội chuyển mình, khẳng định bản thân là cái tên thuộc trường phái thực lực và mang tới giá trị thương mại cao. Tới năm 2016, tên t.uổi của mỹ nam họ Lee được quan tâm hơn bao giờ hết nhờ bom tấn truyền hình Signal. Tuy nhiên sau dự án này, cái tên Lee Je Hoon lại được quan tâm hơn ở địa hạt phim điện ảnh. Phải tới 2021, anh mới một lần nữa toả sáng rực rỡ trên sóng truyền hình Taxi Driver và hiện tại bộ phim đã trở lại với mùa 2 đầy thành công.

Mỹ nam Hàn ở bộ phim được khán giả Việt chú ý nhất tuần qua: Diễn hay đa tài lại thêm nhân cách tốt - Hình 3

Diễn xuất tuyệt vời, dễ hiểu khi trong gần 20 năm sự nghiệp, Lee Je Hoon mang về cho mình hàng loạt g.iải t.hưởng danh giá. Giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại Grand Bell Awards 2011, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Blue Dragon Film Awards 2011, Best Actor tại lễ trao giải của đài SBS năm 2018,... là một trong số những g.iải t.hưởng danh giá mà Lee Je Hoon từng nhận được.

Mỹ nam Hàn ở bộ phim được khán giả Việt chú ý nhất tuần qua: Diễn hay đa tài lại thêm nhân cách tốt - Hình 4

Mỹ nam đa tài lại thêm nhân cách tốt

Ngoài diễn xuất, Lee Je Hoon còn gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào và khả năng vũ đạo ấn tượng. Tuy nhiên anh chỉ thỉnh thoảng mới thể hiện khả năng âm nhạc của mình tại một số chương trình tạp kỹ hoặc các buổi giao lưu với người hâm mộ. Khán giả cho rằng nếu không theo đuổi diễn xuất, mỹ nam họ Lee chắc chắn sẽ trở thành một idol nổi danh.

Về đời tư của Lee Je Hoon thì cũng không có điều gì khiến khán giả phải buồn lòng. Làm nghề gần 20 năm nhưng anh chưa từng vướng bê bối cũng được biết đến với sự đáng yêu và rất thân thiện. Thậm chí Lee Je Hoon còn được miêu tả là một chàng trai vụng về dễ thương, khác hẳn với vẻ ngoài cực ngầu của mình.

Mỹ nam Hàn ở bộ phim được khán giả Việt chú ý nhất tuần qua: Diễn hay đa tài lại thêm nhân cách tốt - Hình 5

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Nam thần cổ trang g.ây s.ốc vì gầy trơ xương đến báo động, khán giả ầm ầm đòi bỏ phim
23:05:30 24/06/2024
Trạm cứu hộ trái tim: Khoảnh khắc gái Ngân Hà gọi "bố Nghĩa" gây "tan chảy"
22:28:49 25/06/2024
Phim cổ trang Việt có "thần tiên tỷ tỷ" khiến khán giả than trời, gắn sương sa hạt lựu vừa sến vừa xấu
05:59:26 25/06/2024
Khán giả bình phim Việt: Nữ chính 'Trạm cứu hộ trái tim' vẫn khiến tôi 'tăng xông'
19:57:22 24/06/2024
Nguyên mẫu đời thật của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng: Tiểu tam cướp bồ bạn thân, yêu đương mù quáng hơn cả trên phim
09:10:36 25/06/2024
Nam thần gây sốt với màn k.hoe b.ody cực phẩm, nhan sắc "bất biến" sau gần 30 năm mới bất ngờ
06:00:10 25/06/2024
Người duy nhất dám công khai mỉa mai Chương Tử Di
08:36:39 26/06/2024
Sao nhí Câu Chuyện Hoa Hồng bị chê "không xứng là con gái Lưu Diệc Phi"
05:54:19 26/06/2024

Tin đang nóng

Clip sốc: Nam thần màn ảnh tàn tạ không nhận ra, lang thang trên phố với biểu hiện tâm thần bất thường
09:50:11 26/06/2024
Phương Mỹ Chi "nhá hàng" MV mới, tiếp tục "tiên tri" đề Văn THPT 2024?
10:41:01 26/06/2024
Con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la: 'Ngậm thìa vàng' từ nhỏ, trổ mã như tài tử
09:26:36 26/06/2024
Nhân chứng vụ Châu Bùi bị camera quay lén ở nhà vệ sinh: "Không thể tin người trong ekip lại thủ đoạn như thế!"
13:03:44 26/06/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 48: Nhiên phát điên vì ra đi tay trắng
10:06:06 26/06/2024
Sao Việt 26/6: NSND Lan Hương đi 'chữa lành', chồng Đỗ Mỹ Linh lần đầu khoe con
09:44:26 26/06/2024
Cháy nhà ở thành phố Thái Nguyên làm 2 người t.ử v.ong
11:18:43 26/06/2024
Diễm My 9X chỉ chị em cách 'nhịn miệng giảm cân', xem xong ai cũng gật gù cho 10 điểm vì quá đúng
11:57:39 26/06/2024

Tin mới nhất

'Inside Out 2' vượt 'Dune 2' trở thành phim có doanh thu cao nhất 2024

13:20:46 26/06/2024
Inside Out 2 thu về 100 triệu USD tại thị trường nội địa trong tuần thứ hai ra rạp, vượt Dune 2 trở thành phim có doanh thu cao nhất 2024.

Thông điệp, bài học về tình yêu từ "Câu chuyện hoa hồng"

13:11:40 26/06/2024
Câu chuyện hoa hồng nhận về cơn mưa thảo luận, đặc biệt về đường tình sóng gió của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi).

"Cô thôn nữ" đẹp nhất Trung Quốc

05:53:00 26/06/2024
Trong số các bộ phim Trung Quốc đang quay ở thời điểm hiện tại, bộ phim Lâm giang tiên thu hút nhiều sự chú ý do có sự xuất hiện của mỹ nhân đình đám Bạch Lộc.

Liệu 'Inside Out 2' có đạt được doanh thu tỷ đô?

23:48:43 25/06/2024
Nhìn vào doanh thu của Inside Out 2 tại thời điểm hiện tại, nhiều người thắc mắc liệu bộ phim hoạt hình của Pixar có cán mốc tỷ đô?

Ngô Cẩn Ngôn lấy lại danh tiếng sau hai năm vắng bóng

20:53:02 25/06/2024
Nhờ thành công bất ngờ của phim Mặc vũ vân gian , Ngô Cẩn Ngôn chiếm lại cảm tình khán giả sau hai năm liền vắng bóng trên màn ảnh và quãng thời gian dài sự nghiệp tụt dốc.

Khán giả bình phim Việt: Nam chính 'Trạm cứu hộ trái tim' quá đáng sợ!

16:09:41 25/06/2024
Ở tập 46 phim Trạm cứu hộ trái tim , một lần nữa nam chính thể hiện đúng bản chất đáng sợ khi đuổi cùng g.iết tận người đầu ấp tay gối với mình.

Khi phim trả thù Hàn Quốc không còn là 'món ngon'

15:55:55 25/06/2024
Nhắc đến điện ảnh Hàn, có một thời kỳ người ta vẫn nhớ tới dòng phim trả thù như là món ăn đặc trưng nhưng hiện giờ, có vẻ như các nhà làm phim xứ Kim chi đang nghĩ tới đề tài nào đó mới mẻ hơn.

4 mỹ nam đình đám nhận làn sóng chỉ trích chưa từng có: EQ thấp cùng cực, thiếu tôn trọng bạn diễn nữ

14:37:56 25/06/2024
Sohu bình luận hành động của các diễn viên tuy nhỏ nhưng thể hiện thái độ thiếu tôn trọng đồng nghiệp, không có phong độ của phái nam, vô duyên.

Nữ thần hoàn hảo tuyệt đối trẻ mãi không già sau 20 năm, 42 t.uổi sống sung sướng với hơn 600 tỷ

06:19:20 25/06/2024
Hiện tại ở t.uổi 42, Han Ji Min vẫn độc thân và chăm chỉ làm nghề cũng như các hoạt động từ thiện. Cô được xếp vào hàng những mỹ nhân sở hữu khối tài sản khủng nhất showbiz Hàn với con số lên tới 636 tỷ đồng.

Phim mới của Thành Long sắp ra mắt, hứa hẹn có quy mô 'khủng'

06:01:45 25/06/2024
Bona Film Group - một trong những hãng phim hàng đầu Trung Quốc - cho biết đã sẵn sàng phát hành bộ phim mới nhất A Legend do Thành Long đóng chính vào mùa hè này.

'Hóng' sao mới của phim truyền hình

05:58:21 25/06/2024
Khi Việt Anh do quá bận bịu nên lùi lại đóng vai phụ, Hồng Diễm đã cứng để vào những vai trẻ, Bảo Thanh rất lâu không xuất hiện, khán giả truyền hình rất cần những ngôi sao mới trên màn ảnh nhỏ.

Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt có cơ hội hợp tác lần 2

20:42:03 24/06/2024
Bản thân cặp đôi chênh nhau 12 t.uổi cũng cảm thấy vui vẻ và ăn ý khi hợp tác Mặc vũ vân gian. Họ cho rằng nếu có tái hợp trên màn ảnh thì hy vọng sẽ được gặp nhau trong bối cảnh hiện đại

Có thể bạn quan tâm

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/6/2024: Thìn thú vị, Thân chỉn chu

Trắc nghiệm

14:46:37 26/06/2024
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/6/2024, Thìn thú vị trong cuộc sống, Thân chỉn chu trong công việc. Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/6/202

Tham quan động Cảm Dương Yên Bái

Du lịch

14:45:41 26/06/2024
Động Cảm Dương thuộc xã Liễu Đô, huyện Lục Yên được coi là động đẹp nhất của Yên Bái và có thể được xếp hạng trong nhóm 10 hang động đẹp nhất Việt Nam.

Be A Pro: Football - game bóng đá kỹ năng đỉnh cao hè này đã ra mắt

Mọt game

14:30:11 26/06/2024
Một tựa game bóng đá mobile trong tháng 5 này đã thu hút nhiều sự chú ý của game thủ Việt. Be A Pro: Football VTC Game chính thức ra mắt từ 30.5.2024, mở ra sân chơi mới cho các HLV đam mê kỹ năng.

Rầm rộ tin Jiyeon (T-ara) quyết ly hôn sau scandal bạo lực của chồng

Sao châu á

14:07:22 26/06/2024
Sáng 26/6, các trang báo lớn nhỏ tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Jiyeon (T-ara) bất ngờ dính nghi vấn quyết ly dị nam cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sau chưa đầy 2 năm kết hôn.

Hai ngôi sao 'Vượt ngục' tái hợp trong dự án mới

Phim âu mỹ

14:04:24 26/06/2024
Dominic Purcell và Wentworth Miller sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình mới với nội dung giải cứu con tin mang tên Snatchback , sau nhiều năm hợp tác cùng nhau trong TV series Vượt ngục .

Dương Mịch chân dài 1m nuột nà, nhưng hiếm khi diện quần jeans, fan phát hiện lý do mới vỡ lẽ

Phong cách sao

13:08:11 26/06/2024
Luôn là mỹ nhân sở hữu hình thể và gu thời trang ấn tượng nhất vì Cbiz, nhưng dường như những chiếc quần dài lại vắng bóng trong tủ đồ của nữ diễn viên đình đám.

WHO: Gần 1/3 người trưởng thành toàn cầu thiếu vận động

Thế giới

13:04:06 26/06/2024
Thực tế này cho thấy thế giới khó hoàn thành được mục tiêu do WHO đề ra là giảm 15% tỷ lệ thiếu vận động thể chất toàn cầu vào cuối thập kỷ này.

Ngôi nhà hình chữ U, cầu thang bay ở TP Ninh Bình

Sáng tạo

12:59:47 26/06/2024
Ngôi nhà hình chữ U tại TP Ninh Bình được thiết kế với không gian mở, điểm nhấn là cầu thang bay ngoài trời. U house là một ngôi nhà cuối ngõ nằm tại TP Ninh Bình.

Chỉ đá trận thủ tục, HLV Bồ Đào Nha vẫn xếp Ronaldo đá chính

Sao thể thao

12:59:31 26/06/2024
HLV Roberto Martinez đề cao vai trò của đội trưởng Cristiano Ronaldo trên sân, khẳng định vị trí của anh là không thể thay thế.

Trạm cứu hộ trái tim - Tập 48: Biết Kitty là con đẻ, Nghĩa ngấn lệ cầu xin Hà điều này

Phim việt

12:55:26 26/06/2024
Nghĩa cầu xin Hà và con gái đừng coi anh là người ngoài nhưng bị Hà từ chối và khẳng định coi anh là người dưng nước lã .