Đội tuyển DotA 2 hàng đầu thế giới Mineski chiêu mộ nhân tài
Một đội Dota 2 Phillippines là Mineski mới đây đã đăng một status facebook đánh tiếng rằng đội đang cần tuyển thành viên mới.
Dưới đây là đoạn status của Ronald “Rhom” Robins, CEO của Mineski:
Tôi muốn đưa ra một thử thách với những ai có nguyện vọng trở thành một phần của đội Mineski-Dota. Đừng kể suông với tôi là bạn giỏi thế nào, và chúng tôi cũng sẽ không chọn bạn dù bạn có là bạn bè hay người thân của chúng tôi đi chăng nữa. Hãy dùng chính năng lực của mình để chứng minh bạn xứng đáng.
Sau 15 ngày nữa, tôi sẽ lựa chọn những đấu thủ tiềm năng đang đứng top rank tại Dota 2 Philippines. Họ sẽ được đưa vào chương trình thử nghiệm và những người qua được sẽ được nhận vào đội.
Hãy xem có bao nhiêu Dota Pinoy có thể leo lên top 20 solo Rank nhé.
Tôi rất mong chờ một người chơi ở vị trí hỗ trợ có thể tự mình làm tốt mà không cần người khác gánh hộ.
Sau khi 2 thành viên Owa và Gio rời khỏi Mineski, giờ đây giới Dota Pinoy đã có 2 slot để được vào đội tuyển chuyên nghiệp này. Điều kiện đầu tiên họ cần là đứng top 20 solo Rank. Đây không phải lần đầu tiên một đội Dota chuyên nghiệp chọn thành viên dựa theo Rank: đội MSI.EvoGT cũng từng làm điều này khi nhận xLucky vào làm thành viên thứ 6.
Video đang HOT
Tuy nhiên, mặc dù kỹ năng cá nhân là một yếu tố quan trọng, nhưng việc phối hợp giữa các thành viên với nhau mới thực sự cần thiết trong Dota 2. Hãy chờ xem liệu nước cờ này của Robins có chính xác không.
Theo VNE
Sniper sẽ quay trở lại với DOTA 2 chuyên nghiệp ở phiên bản 6.80?
Trong những ngày qua, Sniper đã trở thành một hiện tượng và xuất hiện khá thành công trong các trận đấu DOTA 2 chuyên nghiệp.
Trong những ngày qua, Sniper đã trở thành một hiện tượng DOTA 2. Được sử dụng thành công bởi CIS, đội game kém tên tuổi của Trung Quốc trong một chiến thắng bất ngờ trước dream team mới NewBee ngay trong trận đấu đầu tiên của họ sau khi thành lập (mặc dù MVP của trận đấu phải là Mirana của ayo). Hero này cũng đã được LGD, Mineski, Power Rangers, Fnatic...đưa vào đội hình. Đây chỉ là một xu hướng ngắn hay Sniper thực sự có những điểm mạnh đáng chú ý ở phiên bản mới?
Hãy xem hero này đã được buff nhiều như thế nào trong suốt các phiên bản gần đây:
6.68: Mạng kill nhờ Assassinate sẽ mang lại điểm kinh nghiệm kể cả khi hero đứng ở xa.
6.71: Shrapnel tăng sát thương từ 10/20/30/40 lên 12/24/36/48.
6.73: Shrapnel AoE tăng từ 325 lên 350.
6.74: Headshot damage tăng từ 30/30/40/50 lên 30/40/50/60.
6.75: Shrapnel AoE tăng từ 350 lên 360, thời gian tồn tại tăng từ 8 lên 9s. Headshot damage tăng từ 30/40/50/60 lên 30/45/60/7. Tầm bắn tăng thêm từ Take Aim tăng từ 65/130/195/260 lên 75/150/225/300.
6.76: Shrapnel cho tầm nhìn ở khu vực cast skill, cast range tăng từ 1200 lên 1800. Headshot: Attack khi có hiệu ứng không thể bị miss. Xác suất tăng từ 25/30/35/40 lên 40%. Damage cân bằng lại từ 30/45/60/75 sang 15/40/65/90. Thời gian ministun tăng từ 0.01/0.1/0.2/0.2 lên 0.25. Assassinate: tăng tầm cast từ 1500/2000/2500 lên 200/2500/3000.
6.78: Shrapnel AoE tăng từ 360 lên 400.
6.79: Tầm bắn tăng thêm từ Take Aim tăng từ 75/150/225/300 lên80/160/240/320.
6.80: Tầm bắn tăng thêm từ Take Aim tăng từ 80/160/240/320 lên 100/200/300/400.
Có thể thấy Sniper đã liên tục được buff trong suốt bốn năm rưỡi qua, tuy nhiên tất cả đều tập trung vào tăng hiệu ứng của ba skill của hero này thay vì chỉnh sửa hay rework lại. Vậy lí do vì sao Sniper bỗng nhiên lại được ưa thích như vậy? Hãy cùng lắng nghe ý kiến của Loda, người vốn rất yêu thích hero này.
"Tôi nghĩ rằng việc pick hero này vốn đã khả thi trong một thời gian, tuy nhiên nó phụ thuộc vào metagame và chỉ đơn giản là các đội game không biết sử dụng hero như thế nào cho tốt, vì thế Sniper không mấy phổ biến cho đến tận bây giờ. Tôi nghĩ thế. Sniper là một hero rất hiệu quả nếu có đồng đội bảo vệ. Tôi nghĩ cách mà người Trung Quốc chơi hero này với Shrapnel là rất hiệu quả để gây áp lực khi ở lane".
"Tôi muốn được chơi sniper solo mid".
Cũng theo Loda, điểm yếu nhất của Sniper là không có skill để chạy trốn, tuy nhiên tầm bắn xa giúp Sniper đi mid rất tốt. Sniper cần có đồng đội bảo vệ và tạo không gian để có thể phát huy được sức mạnh. Ngoài ra Loda cũng đánh giá rất cao skill 1 của Sniper - Shrapnel. Hầu hết các game thủ hiện nay cho rằng Shrapnel không phải là một skill tốt và các điểm kĩ năng sẽ được dồn cho Headshot và Take Aim.
Tuy nhiên với những thay đổi gần đây, xác suất và thời gian ministun của Headshot đã đạt 40% và 0.25s ngay từ level 1. Take Aim đã được buff rất nhiều lần và hiện tại chỉ với 1 hay 2 level đầu trận, Sniper đã có tầm bắn rất lớn (650/750). Có nghĩa là việc nâng max Shrapnel từ sớm ở phiên bản 6.80 là rất đáng xem xét.
Hiện tại Sniper có tầm bắn và tầm cast skill rất lớn.
Mặc dù không còn có AoE và thời gian tác dụng được như ở phiên bản 6.65, Shrapnel đã được buff theo nhiều cách khác nhau. Tầm cast xa hơn, mang lại tầm nhìn ở khu vực target, đồng thời gây damage lên trụ. Kết hợp với Headshot, Shrapnel có thể giúp Sniper tấn công đối thủ, slow để tránh bị tiếp cận đồng thời kĩ năng AoE cũng sẽ giúp ích nhiều trong combat. Điều này thực sự rất quan trọng với một carry trong meta game hiện nay.
Thống kê từ dotametrics cho thấy max Shrapnel trước có tỉ lệ win cao hơn trong pub.
Phiên bản 6.80 mang lại rất nhiều sự thay đổi trong metagame của DOTA 2, và số lượng hero được pick trong thi đấu chuyên nghiệp đã tăng lên rất nhiều, đi cùng với đó là sự quay trở lại của không ít những hero carry thuộc hàng cổ điển. Drow Ranger, Morphling, Faceless Void, Lycanthrope,... đã bắt đầu ló mặt ở nhiều trận đấu, mặc dù hầu hết đều được chơi với một phong cách mới: chủ động và tấn công nhiều hơn so với trước đây. Hãy cùng chờ xem Sniper sẽ được chơi như thế nào trong thời gian sắp tới.
Theo VNE
Mineski - Exo: Điều thần kì tại vòng chung kết LMHT khu vực ĐNA Sau đây là những đoạn phỏng vấn nhanh của nhóm phóng viên GameK tác nghiệp tại giải đấu năm nay. Sau hai ngày thi đấu căng thẳng, cuối cùng chúng ta đã tìm ra được cái tên xứng đáng nhất đại diện cho LMHT khu vực Đông Nam Á tham dự vòng chung kết LMHT thế giới được tổ chức tại Mỹ vào...