Trong khi game thủ thế giới thi nhau “hiến máu” cho Genshin Impact, game thủ Việt vẫn chỉ “chơi chùa”
Đa số game thủ Việt chơi Genshin Impact hiện tại đều chưa nạp gì.
Genshin Impact của MiHoYo đã thu về hơn 100 triệu đô la kể từ khi nó ra mắt trên toàn cầu cách đây hai tuần. Đây là thành công lớn đối với một trò chơi toàn cầu đến từ Trung Quốc. Dữ liệu từ một số nguồn uy tín xác nhận rằng trò chơi đã kiếm được hơn 100 triệu đô la Mỹ trong 12 ngày. Ngân sách phát triển của trò chơi được báo cáo là trong khoảng 100 triệu đô la, vì vậy tại thời điểm này, có vẻ như miHoYo đã bù đắp lại chi phí đó và có thể kiếm lợi nhuận.
Doanh thu của Genshin Impact đến từ 3 thị trường lớn là Trung Quốc, Nhật – Hàn và Bắc Mỹ. Theo phân tích của công ty tài chính Niko Partners, Genshin Impact chính là trò chơi toàn cầu thành công nhất trong lịch sử Trung Quốc. Theo dự kiến, doanh thu của nó có thể lên đến 1 tỷ Nhân Dân Tệ (~ 150 triệu USD) trong tuần tới đây.
Video đang HOT
Trước cuộc chay đua nạp tiền không ngừng nghỉ của game thủ thế giới, liệu game thủ Việt của chúng ta đã nạp bao nhiêu vào Genshin Impact? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nhỏ để có cái nhìn tổng quan nhất.
Như các bạn đã thấy, đa số game thủ Việt chơi Genshin Impact hiện tại đều chưa nạp gì. Số ít còn lại thì nạp từ 100.000đ đến hơn 2 triệu đồng. Cá biệt có một trường hợp cũng đã đầu tư hơn 5 triệu vào trò chơi này.
Như vậy có thể thấy, tâm lý chơi miễn phí vẫn đang khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng chưa thể khẳng định game thủ Việt không “chịu chơi” như bạn bè quốc tế. Nhìn lại quá khứ, với những tên tuổi đình đám như Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ hay Thiên Long Bát Bộ…. có thể thấy “sức nạp” của game thủ Việt cũng cực kỳ kinh khủng. Chỉ cần game đủ sức hút, việc nạp tiền vào game là không vấn đề.
Chỉ cần hơn 10 ngày, Genshin Impact thu về 2300 tỷ, bù đắp đủ chi phí phát triển trong 2 năm
Ngân sách phát triển của trò chơi được báo cáo là trong khoảng 100 triệu đô la, vì vậy tại thời điểm này, có vẻ như miHoYo đã bù đắp lại chi phí đó và có thể kiếm lợi nhuận.
Genshin Impact của MiHoYo đã thu về hơn 100 triệu đô la kể từ khi nó ra mắt trên toàn cầu cách đây hai tuần. Đây là thành công lớn đối với một trò chơi toàn cầu đến từ Trung Quốc. Dữ liệu từ một số nguồn uy tín xác nhận rằng trò chơi đã kiếm được hơn 100 triệu đô la Mỹ trong 12 ngày. Ngân sách phát triển của trò chơi được báo cáo là trong khoảng 100 triệu đô la, vì vậy tại thời điểm này, có vẻ như miHoYo đã bù đắp lại chi phí đó và có thể kiếm lợi nhuận.
Doanh thu của Genshin Impact đến từ 3 thị trường lớn là Trung Quốc, Nhật - Hàn và Bắc Mỹ. Theo phân tích của công ty tài chính Niko Partners, Genshin Impact chính là trò chơi toàn cầu thành công nhất trong lịch sử Trung Quốc. Theo dự kiến, doanh thu của nó có thể lên đến 1 tỷ Nhân Dân Tệ (~ 150 triệu USD) trong tuần tới đây.
Được biết, Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất được phát triển bởi Mihoyo, cha đẻ của bom tấn hành động Honkai Impact 3 nổi tiếng trên toàn cầu.
Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo rộng lớn. Ngoài ra, nhà phát triển cũng thêm một số chi tiết mới như nhân vật phong cách anime và lối chơi hành động hơn.
Bối cảnh của Genshin Impact diễn ra tại Teyvat, một đại lục kỳ lạ với 7 nguyên tố phép thuật cùng hội tụ. Ở Teyvat, phép thuật là một điều hết sức quen thuộc và ai ai cũng có khả năng điều khiển một hay nhiều loại nguyên tố màu nhiệm.
Ở thời điểm hiện tại, Genshin Impact đang diễn ra hoạt động co-op hấp dẫn. Theo dự kiến, đến ngày 11/11 tới đây, bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi sẽ được update.
Genshin Impact tiếp tục gây sốt với sự kiện co-op mới Sau 2 tuần ra mắt, cái tên Genshin Impact hiện đang nổi đình nổi đám trong hấu hết các cộng đồng game thủ. Sau 2 tuần ra mắt, cái tên Genshin Impact hiện đang nổi đình nổi đám trong hấu hết các cộng đồng game thủ. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nhà phát hành miHoYo tiếp tục mang đến một sự...