Erik bất ngờ khi sang Nhật vẫn bị fan “dí” hát theo style “nố ô ồ”, liền có 1 động thái cực đáng yêu!
Erik đã có động thái chiều fan cực đáng yêu trong 1 chuyến lưu diễn.
Mới đây, trong một show diễn tại Nhật Bản, khi đang giao lưu với khán giả, Erik bất ngờ được yêu cầu phải hát phong cách đặc trưng “nố ô ồ”. Sau khi lắng nghe mong muốn của khán giả, nam ca sĩ đã hết sức ngạc nhiên và tỏ vẻ “bất lực” bởi trước đó, anh đã tuyên bố sẽ không lạm dụng cách hát này nữa nhưng chẳng hiểu sao đã qua đến Nhật rồi mà vẫn bị fan “dí” tới cùng.
Sau đó, Eriki liền đặt câu hỏi với khán giả ở dưới: ” Ở đây mọi người cũng biết cái đó của Erik luôn hả? Bây giờ mọi người muốn Erik hát gì với cái nố ô ồ đấy?” và ngại ngùng đề nghị: ” Nhưng mà hứa không được cười cơ”.
Erik bất ngờ khi bị fan “dí”
Nam ca sĩ chia sẻ: ” Cái này là signature (dấn ấn) của tôi đấy. Dạo này tôi cũng bớt bớt lại rồi nhưng mà đây là mọi người yêu cầu thì ok. Đây là lần đầu tiên Erik tới Nhật Bản và mình rất muốn sẽ làm theo gần như là tất cả những yêu cầu của mọi người nên là các bạn có yêu cầu gì thì cứ ném lên đây“.
Ngay sau đó, anh đã gửi đến khán giả một đoạn ca khúc Sau tất cả – một trong những bản hit “triệu view” của nam ca sĩ và không hề quên những đoạn luyến láy “nố ô ồ” cực mượt. Hẳn là trước thì chê mà giờ thì mê, mà không có thì thấy thiếu thiếu!
Khác hẳn với thời gian trước từng bị chê lạm dụng quá đà khi chèn thêm “nố ô ồ” vào mọi bài hát, ở lần thể hiện này, Erik đã xử lý bài hát một cách cực kỳ mượt mà và cảm xúc. Giọng hát của anh được cho là cải thiện rất nhiều sau một thời gian dài “ở ẩn”. Cộng đồng mạng cũng dành rất nhiều lời khen cho Erik ở dưới phần bình luận:
- Dễ thương ghê.
- Biến khuyết điểm thành ưu điểm hài hước. Yêu quá.
- Hát live mà như nuốt đĩa luôn.
- Thật sự lúc đầu thì chê nhưng giờ thấy thiếu thật sự haha.
Video đang HOT
- Đúng là mất đi rồi mới biết trân trọng.
Trước đó, vào năm 2019, tại một show diễn của Uyên Linh và Lân Nhã, Erik tham gia với vai trò khách mời. Bộ ba này đã tạo ra một không gian hoàn toàn mới cho một bài hát quen thuộc nhưng vẫn giữ được cảm xúc. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vốn là một bản đơn ca của Ái Phương nhưng khi qua tay của Uyên Linh, Lân Nhã và Erik rất mượt mà, uyển chuyển, ai cũng có “đất” để tỏa sáng.
Tuy nhiên, Erik đã vô tình gây tranh cãi khi đã “cố tình” chèn thêm đoạn phiêu “nố ô ồ” và kể từ đó “sự tích nố ô ồ” của nam ca sĩ “ra đời”. Khán giả còn đặt biệt danh cho nam ca sĩ là Erik “nố ô ồ” vì anh chàng sử dụng cách phiêu đó quá nhiều và gây nên khó chịu nhất định.
Erik từng chia sẻ những áp lực bản thân phải đối diện khi nhận bình luận trái chiều của khán giả về giọng hát: ” Tôi từng có lúc áp lực không biết phải làm gì tiếp theo, vì dường như mọi cố gắng của mình chưa đủ, hoặc giờ mình có cố gắng nhưng khán giả cũng có suy nghĩ như vậy rồi thì rất khó để thay đổi. Kể từ khi trở thành Quán quân của The Heroes, Erik đã tìm cách khắc phục cũng như hạn chế một cách tối đa cách phiêu đó. Thậm chí, Erik còn có cô giáo bên cạnh để chỉnh từng phát âm“.
Gần đây nhất, Erik đánh dấu sự quay trở lại khi được xướng tên trong dàn cast của chương trình Anh Trai “ Say Hi”. Với hình tượng một “idol toàn năng” nổi bật về cả giọng hát lẫn vũ đạo, khán giả rất mong chờ những màn thể hiện mới lạ phá cách của nam ca sĩ.
Sắp tới, Erik sẽ trở lại với Anh Trai “Say Hi”
"Đào, phở và piano" thu 20,8 tỷ đồng, hòa vốn sau gần 3 tháng công chiếu
"Đào, phở và piano" - Bộ phim sử dụng ngân sách Nhà nước gây sốt thời gian qua - thu về gần 21 tỷ đồng và hòa vốn sau gần 3 tháng công chiếu.
Đây là thông tin được bà Lý Phương Dung - Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh - đưa ra tại Hội nghị giao ban với Liên hiệp các hội văn học, nghệ thuật Việt Nam và các hội văn học, nghệ thuật chuyên ngành Trung ương quý I.
Hội nghị được tổ chức mới đây tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL).
Toàn cảnh Hội nghị giao ban với Liên hiệp các hội văn học, nghệ thuật Việt Nam và các hội văn học, nghệ thuật chuyên ngành trung ương quý 1/2024 (Ảnh: Lý Phương Dung).
Trao đổi cụ thể hơn với phóng viên Dân trí, bà Lý Phương Dung cho biết, Đào, phở và piano thu về 20,8 tỉ đồng (tính đến ngày 11/3) và hòa vốn sau gần 3 tháng công chiếu.
Đến tháng 3, phim đã được 17 nhà phát hành, cụm rạp và Trung tâm Văn hóa Điện ảnh một số tỉnh/thành tham gia phát hành, phát phổ biến phim trên phạm vi cả nước.
Thực chất, nếu tính theo giá thị trường, cụ thể là tỷ lệ ăn chia giữa nhà sản xuất và nhà phát hành, bộ phim Đào, phở và piano phải thu được 50 tỷ đồng mới hòa vốn.
Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Tạ Quang Đông lý giải, phim Đào, phở và piano hòa vốn là do các đơn vị phát hành phim tư nhân đã đồng ý phát hành phim tại rạp của họ và hoàn toàn bộ doanh thu tiền vé về ngân sách Nhà nước.
"Đào, phở và piano" thu gần 21 tỉ sau 3 tháng công chiếu (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).
Liên quan đến việc sản xuất, phổ biến các phim sử dụng ngân sách Nhà nước, chia sẻ tại Hội nghị, bà Lý Phương Dung cho biết, các quy định của Luật Điện ảnh và các văn bản dưới luật đã đề cập khá đầy đủ, rõ ràng vấn đề này.
Tuy nhiên, việc này còn nhiều bất cập. Theo đó, ngân sách sản xuất một bộ phim được xây dựng trên cơ sở định mức kinh tế kỹ thuật quy định tại Quyết định số 2484 của Bộ VH-TT&DL ngày 21/9/2021.
Trong đó, đơn giá đặt hàng sản xuất phim truyện điện ảnh bao gồm các chi phí trực tiếp sản xuất và 100 triệu đồng chi phí quảng bá, tổ chức một buổi ra mắt phim.
"Giá thành sản xuất các phim sử dụng ngân sách Nhà nước không theo kịp giá thị trường. Các phim điện ảnh có chi phí sản xuất và quảng bá rất lớn. Trong khi ngân sách Nhà nước khá nhỏ và không có chi phí quảng bá riêng", bà Phương Dung nêu.
Cụ thể, ngân sách chi 500 triệu đồng dành cho việc in các bản phim, các tài liệu tuyên truyền phục vụ các tuần phim, ngày lễ lớn, làm phụ đề và in bản phim, tài liệu tuyên truyền phục vụ công tác giới thiệu phim Việt Nam ra nước ngoài. Khoản ngân sách này không dành cho việc quảng bá một tác phẩm.
Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" là bộ phim xã hội hóa kết hợp ngân sách Nhà nước thu về 85 tỷ đồng (Ảnh: Nhà sản xuất).
Trước những khó khăn liên quan đến việc sản xuất, phổ biến các phim sử dụng ngân sách Nhà nước, đại diện Cục Điện ảnh đề xuất Bộ VH-TT&DL chỉ đạo các cơ quan tham mưu, quản lý tiếp tục nghiên cứu xây dựng các chính sách, cơ chế để tạo hành lang pháp lý chắc chắn, không chồng chéo, hoặc mâu thuẫn với các quy định đã được ban hành.
Lãnh đạo Cục Điện ảnh đề xuất rà soát các quy định có liên quan để điều chỉnh hoặc phối hợp với các Bộ, ngành khác kiến nghị điều chỉnh để đảm bảo hệ thống văn bản quy phạm pháp luật thống nhất về quan điểm, chủ trương và thuận lợi khi áp dụng.
Cần bổ sung quy định để có cơ sở thực hiện nhiệm vụ kết hợp sản xuất phim từ nguồn ngân sách nhà nước và nguồn xã hội hóa, nhiệm vụ phát hành, phổ biến phim nói chung, trong đó chú trọng phát hành, phổ biến phim có sử dụng ngân sách nhà nước (bao gồm cả sản xuất phim kết hợp nguồn xã hội hóa và nguồn ngân sách Nhà nước).
Bà Phương Dung đề xuất Bộ VH-TT&DL có quy định nguồn ngân sách cấp cho công tác quảng bá, phát hành, phổ biến phim có sử dụng ngân sách Nhà nước.
Trước đó, trả lời phỏng vấn của phóng viên Dân trí, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Tạ Quang Đông cho biết, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL đã ban hành Quyết định số 316/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Kế hoạch phát hành, phổ biến thí điểm một số phim sản xuất sử dụng ngân sách Nhà nước tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia và một số Đài Truyền hình, Đài Phát thanh - Truyền hình trên toàn quốc.
"Sau thời gian phát hành, phổ biến thí điểm này, Bộ VH-TT&DL sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu xây dựng, hoàn thiện khung pháp lý về phổ biến, phát hành phim sử dụng ngân sách Nhà nước.
Hướng tới thực hiện hài hòa các mục tiêu phục vụ nhiệm vụ chính trị; khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở điện ảnh phổ biến phim sản xuất sử dụng ngân sách Nhà nước nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của công chúng, phù hợp với xu hướng phát triển điện ảnh và thống nhất, đồng bộ với các quy định của pháp luật hiện hành" , Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL nói.
Đào, phở và piano và Hồng Hà nữ sĩ là hai phim Nhà nước nằm trong kế hoạch phát hành, phổ biến thí điểm một số phim sản xuất sử dụng ngân sách Nhà nước do Bộ VH-TT&DL ban hành.
Hai phim cùng ra rạp ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán) tại Trung tâm Chiếu phim quốc gia - đơn vị chiếu phim trực thuộc Bộ, song nhờ hiệu ứng mạng xã hội, Đào, phở và piano nhanh chóng "gây sốt" và đến với các cụm rạp thương mại trên cả nước.
Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL từng chia sẻ với phóng viên Dân trí rằng, đây là tín hiệu đáng mừng với điện ảnh nước nhà nói chung và phim Nhà nước đặt hàng nói riêng, bởi dòng phim về đề tài lịch sử vốn khó làm và kén người xem.
'Kính vạn hoa' của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh Sau 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' và 'Mắt biếc', bộ truyện 'Kính vạn hoa' của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh chiếu rạp, do Võ Thanh Hòa làm đạo diễn. Bộ truyện Kính vạn hoa của Nguyễn Nhật Ánh đã từng được chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2004 (do Hãng phim Truyền...