Epic phô diễn đồ họa hàng khủng của Unreal Engine 3 trên iOS
Hôm 01/09 vừa qua, tại buôi họp báo thường niên của Apple, Epic Games – cha đẻ của thương hiêu Unreal Tournament và Gear of War – đã tranh thủ giới thiêu công nghê Unreal Engine 3 trên nên tảng iOS.
Trong buôi họp báo tràn ngâp thông tin vê gia đình nhà Táo này, ông Mike Capps – Giám đôc của Epic Games và Donald Mustard – Giám đôc của Chair Entertainment đã trình làng bản demo của dự án game mới có tên mã Project Sword – tựa game đâu tiên ứng dụng engine Unreal 3 dành cho iOS. Được phát triên bởi Chair Entertainment, Project Sword là tựa game kêt hợp giữa yêu tô hành đông, phiêu lưu và nhâp vai lây bôi cảnh thời Trung cô. Tâm điêm của Project Sword chính là những màn đọ kiêm môt đâu môt đây hâp dân trên nên đô họa vượt trôi so với các tựa game cùng thê loại khác trên iOS. Nêu như bạn đọc còn nhớ, studio Chair Entertainment chính thức đâu quân cho Epic từ năm 2009 và được biêt đên với 2 tựa game rât thành công trên Xbox LIVE Arcade là Shadow Complex và Undertow.
Video đang HOT
Trước khi Project Sword chính thức được phát hành vào cuôi năm nay, Epic Games đã phát hành miên phí ứng dụng Epic Citadel trên iTunes Store – ứng dụng cho phép game thủ iOS chiêm ngưỡng trước sức mạnh của Unreal Engine trên iPhone, iPod Touch và iPad. Được biêt ứng dụng này đã được môt nhóm lâp trình viên thực hiên chỉ trong vỏn vẹn 8 tuân lê.
Qua thử nghiêm, những khung cảnh trong Epic Citadel đêu vô cùng sắc nét, sông đông với nhiêu hiêu ứng đô họa cao câp như đô bóng đông, phản chiêu bê mặt, đô vân… Có thê nói, với những gì mà Epic Citadel đã thê hiên, chắc chắn Unreal Engine 3 sẽ tạo ra môt cuôc cách mạng đô họa trên iOS vào mùa mua sắm cuôi năm nay.
Theo gamek
"Cha đẻ" BioShock tự tin khi "con" lên màn bạc
Game designer Ken Levine đã thể hiện thái độ tích cực của mình về tiến độ hiện tại của bộ phim BioShock.
Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn trên radio, ông Ken Levine - cha đẻ của series BioShock, người đang lãnh đạo đội ngũ Irrational Games phát triển phiên bản Infinite của dòng game FPS này - đã trao đổi về tiến độ thực hiện của bộ phim BioShock. Mặc dù bộ phim này đã "im hơi lặng tiếng" trong suốt thời gian qua nhưng ông Ken Levine vẫn tỏ một thái độ rất tích cực về tương lai của nó.
Ông cho biết rằng mình và các thành viên khác của 2K đang đầu tư rất nhiều công sức để hợp tác phát triển bộ phim này. Tuy nhiên, ông không dám khẳng định rằng BioShock sẽ là một bộ phim thành công bởi dù sao ông Levine vẫn chỉ là dân ngoại đạo trong lĩnh vực điện ảnh. Có rất nhiều yếu tố mà 2K không thể kiểm soát trong quá trình thực hiện bộ phim này.
Ngoài ra, ông cũng chia sẻ về những khó khăn mà bộ phim BioShock phải vượt qua. Trong đó, vấn đề đáng quan tâm chính là cách xây dựng hình tượng nhân vật chính - Jack. Trong BioShock phiên bản đầu, anh ta là một nhân vật vô danh và đóng vai trò như một lăng kính để người chơi gián tiếp nhìn vào thế giới kỳ vĩ ở thành phố Rapture dưới đáy đại dương.
Trong điện ảnh, cách làm này lại không hiệu quả và đạo diễn sẽ cần phải biến Jack trở thành một chủ thế có bản sắc rõ rệt hơn mà vẫn đảm bảo thể hiện được những nét tinh túy ở BioShock. Được biết, đạo diễn trước của bộ phim BioShock là Gore Verbinski - người nổi danh sau thành công của series Pirates of the Carribean - đã từ bỏ vai trò của mình và lui về vị trí sản xuất sau khi 2K thay đổi kinh phí đầu tư cho đoàn làm phim.
Hiện tại, người đảm trách vai trò này là đạo diễn Juan Carlos Fresnadillo. Nhà sản xuất cho biết bộ phim này sẽ được xếp hạng R (không dành cho đối tượng nhỏ tuổi).
Theo gamek
Lãnh đạo đội quân sát thủ trong Assassin's Creed: Brotherhood Trong Assassin"s Creed: Brotherhood , người chơi sẽ tiếp tục điều khiển Desmond Miles và tổ tiên của anh tại Ý, Ezio Auditore. Ezio đã lên chức Master Assassin, điều đấy cho phép anh tổ chức và lãnh đạo đội quân Brotherhood của anh trong cuộc chiến chống quân Templar ở Rome. Hệ thống các nhiệm vụ phụ, mặc dù không bắt buộc,...