Dungeon Striker sẽ chạy Close Beta 2 vào cuối tháng này
Theo như một số thông tin mới được đăng tải thì tựa game nhập vai với phong cách đồ họa dễ thương Dungeon Striker sẽ chính thức cho chạy bản close beta thứ 2 vào ngày 31/8 tới đây và kết thúc vào ngày 9/9.
Dungeon Striker là dự án MMORPG với mục tiêu đề cao khả năng điều khiển nhân vật tự do, đưa người chơi vào các trận chiến với số lần ra đòn lên đến 10 lần/giây. Ngoài ra còn là hệ thống chuyển đổi class giúp game đa dạng hơn, có 4 class chính là Warrior, Ranger, Mage và Cleric.
Theo một số nguồn tin thì ở phiên bản CB2 này, nhà phát hành sẽ tiếp tục mở thêm một số class nhân vật mới cùng với 2 class đã có từ phiên bản trước là Assassin và Berserker. 3 class mới sẽ xuất hiện lần này sẽ thuộc 3 lớp nhân vật chính là Ranger, Mage và Cleric có lẽ 5 nhân vật còn lại sẽ được công bố vào phiên bản sau.
Video đang HOT
Đồ họa của Dungeon Striker tuy đi theo hướng dễ thương nhưng lại cực kỳ bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khiến bất kỳ ai nhìn qua cũng phải trầm trồ kinh ngạc. Đây là nhờ sự góp mặt của Unreal Engine 3 nổi tiếng.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Dungeon Hero, đối thủ của Dungeon Striker lộ diện
Đơn giản về gameplay, phong phú về phụ bản, đặc biệt về tạo hình ... là các ưu điểm của trò chơi khi so sánh với những game khác.
Dungeon Hero là game online đánh dấu sự hồi sinh của hãng sản xuất EyaSoft, cha đẻ Luna Online, Legend of Edda và Iris Online. Trước đó khá lâu, hãng này đã tuyên bố tạm thời đóng cửa vì các lý do tài chính. Rất may, một đại gia trong làng game Hàn Quốc là Nexon đã đổ tiền vực dậy sức sống cho studio này.
Sau thời gian phát triển gần 3 năm, Dungeon Hero đã được định hình cụ thể với phong cách chính tập trung vào hệ thống bang hội, xã hội cùng tầng tầng lớp lớp hầm ngục phụ bản đặc biệt, hướng tới game thủ bằng lối chơi đơn giản dễ tiếp cận.
Xác định rõ việc người chơi sẽ không thỏa mãn với các phần thưởng (cho dù là giá trị) sau khi hoàn thành phụ bản, trò chơi mang tới những tính năng thú vị hơn cho các dungeon trong game. Người chơi có thể chinh phục các hang động trong thời gian ngắn nhất sẽ biến nó thành khu vực sở hữu riêng của mình. Bất cứ game thủ nào hoàn thành phụ bản sau đó đó (tất nhiên với thời gian dài hơn), sẽ phải cống nạp một phần "thuế" cho chủ nhân nơi này.
Với phụ bản (Dungeons), mức độ khó của từng cửa ải được xác định bằng lượng nhân vật tham gia trong cùng một nhóm (party). Các lớp nhân vật trong game cũng có sự linh hoạt trong chiến đấu, tới mức một lớp nhân vật với khả năng chính là chữa thương cũng có được những kỹ năng gây sát thương đáng kể để tự mình chiến đấu mà không cần đồng đội.
Khác với các trò chơi mà độ khó của cấp độ chỉ thay đổi bằng thời gian luyện cấp, số lượng quái vật bị tiêu diệt, game online của hãng EyaSoft sẽ giống như Dynasty Warriors với sự đa dạng về chiến thuật đánh boss trong từng phụ bản. Hãng phát triển nói rằng trò chơi của họ hướng tới mục tiêu giúp người chơi thưởng thức các trận chiến nhanh chóng, xóa bỏ cảm giác căng thẳng lo lắng khi chơi game.
Hệ thống đấu trường, PvP được chăm chút cẩn thận và kỹ lưỡng về nội dung, bối cảnh.
Hiện tại đội ngũ nhân viên của EyaSoft đã tạo xong hơn 80 hang động phụ bản với các kích thước to nhỏ khác nhau tương ứng với từng cấp độ nhân vật. Một phần mềm thiết kế Dungeon đã được sáng tạo nhằm đẩy nhanh tốc độ hoàn thiện game và chuyên nghiệp hóa công việc yêu cầu sự tỉ mỉ này. 6 thiết lập môi trường như sa mạc, bãi mìn, rừng hoang... sẽ thay đổi "không khí" cũng như làm mới chuỗi phụ bản của game.
Bên cạnh đó, những đấu trường nhỏ giống như các game MOBA hiện đại (DotA, LoL hay HoN) hay các bản đồ lớn dành riêng cho các cuộc đấu đông người trong bang phái sẽ thỏa mãn nhu cầu của game thủ yêu thích PvP.
Đối với các tính năng xã hội, phía sản xuất đang có kế hoạch tích hợp game với các nền tảng mạng xã hội khác nhau, bao gồm cả ứng dụng trên điện thoại di động.
Nhân vật trong Dungeon Hero xây dựng theo phong cách chibi ngộ nghĩnh.
Game có 3 lớp nhân vật khởi đầu và nhiều cấp cải tiến nhân vật đằng sau dựa trên trình độ và cấp độ game thủ khi chơi. Theo dự kiến số lượng các class trong game sẽ vào khoảng 20 người. Đặc biệt, trong các trận chiến lớn (combat), hệ thống tính năng Heroic Mode sẽ cho phép game thủ chuyển hóa, tạm thời sở hữu kỹ năng và linh hồn của các anh hùng (Hero) để chiến đấu. Những trận đấu Guild dành cho game thủ sẽ có sự tham gia của 100 nhân vật mỗi bên, tạo nên cục diện hỗn chiến vô cùng đặc biệt.
Trong Dungeon Hero, thiết kế các nhân vật và đồ họa sử dụng phong cách chibi (đầu to thân nhỏ) cùng hình ảnh dễ thương, thân thiện. Kỹ năng và hiệu ứng phép thuật tuy màu mè và đa dạng nhưng vẫn khá dễ nhìn và không ảnh hưởng nhiều tới khả năng quan sát trong trận chiến của người chơi.
Kỹ năng nhân vật đa dạng nhưng đơn giản, đẹp mắt và không gây khó khăn trong việc quan sát.
Với cấp độ nhân vật giới hạn mà EyaSoft đang xây dựng, game thủ chỉ cần khoảng 60 tiếng để đạt tới đỉnh level cao nhất. Tuy nhiên, giới hạn này không đồng nghĩa với việc tự mình hoặc chỉ dùng sức mạnh đơn thuần là có thể phá vỡ các thử thách trong dungeon. Trong thời gian tới, các nội dung và giới hạn level này sẽ được bổ sung và thay đổi cho phù hợp với tình hình của người chơi.
Đối thủ cạnh tranh chính được EyaSoft xác định là Dungeon Striker. Thậm chí, đội ngũ phát triển đã sốc khi trailer giới thiệu game của hãng Eyedentity Games lộ diện. Đây được coi là động lực khiến hãng game này chăm chỉ làm việc để sớm giới thiệu và ra mắt trò chơi với cộng đồng.
Hiện nhà sản xuất đang tìm kiếm đại diện phát hành và nếu đúng theo dự kiến, đợt thử nghiệm Beta sẽ được diễn ra trong tháng 9 tới đây.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Top MMO đáng chú ý tháng 04 (Phần 3) Quý 2 thường là thời điểm mà các NPH tung ra sản phẩm chủ lực của mình, và tháng 04 là tháng bản lề cho quy trình này. Chính vì thế không có gì khó hiểu khi chúng ta sẽ được đón nhận nhiều MMO hay trong dịp này, hãy cùng điểm qua một số cái tên đã biết trong phần 3 của...