[Dota Underlords] Chi tiết bản cập nhật ngày 02/08, cơ chế rank thay đổi
Cuối cùng thì Valve cũng đã ra mắt chức năng thay đổi ngoại hình sau khi nâng sao, và thay đổi cơ chế khi đối đầu giữa các nhà với nhau. Hãy cùng Game4V điểm qua chi tiết phiên bản cập nhật ngày 02/08.
1/ Đối đầu giữa các người chơi. (thay đổi trên cả PC và Mobile)
Các người chơi sẽ đối đầu trực tiếp với nhau theo từng cặp. (một dạng giống Đấu Trường Chân Lý bên Liên Minh Huyền Thoại).
Nếu số lượng người chơi đang là số lẻ, thì sẽ có một trận đấu hiện diện một “bản sao” của một người chơi bất kì.
Scoreboard sẽ hiển thị những cặp người chơi đang đối đầu với nhau.
Nhìn chung đây là cách đẩy nhanh thời lượng trận đấu, vốn đã quá dài so với một tựa game có phiên bản mobile.
2/ Thay đổi cơ chế rank.
Cơ chế rank thay đổi thành những con số, bạn có thể dự đoán được khi nào mình sẽ lên rank dựa theo những mốc số liệu.
Số lượng điểm rank sẽ được tác dụng ngay khi bạn kết thúc trận đấu, không lệ thuộc vào trận đấu có kết thúc chưa, và có khung điểm dựa vào thành tích bạn đạt được.
Mỗi khi bạn lên 1 rank lớn, Valve sẽ cộng cho bạn thêm điểm rank.
Vẫn giữ cơ chế bảo vệ người chơi không rớt bậc rank lớn.
3/ Chế độ đấu thường.
Đấu thường hoàn toàn không trừ điểm rank.
Xếp trận dựa vào thứ hạng rank của họ.
Thử thách và điểm số Battle Pass vẫn được tính.
4/ Chế độ đấu rank.
Người chơi mới sẽ phải thi đấu đủ 5 trận đấu thường mới tham gia đấu hạng.
5/ Achievements (Thành tựu)
Đây là thành tựu trong các nền tảng (Steam, Android, IOS).
Thành tựu khi hoàn thành sẽ mở một vài phần quà như Banner cho bạn.
6/ Thay đổi ngoại hình các vị tướng khi lên sao.
Các vị tướng sau đây sẽ thay đổi ngoại hình khi lên sao:
Lina
Medusa
Mirana
Phantom Assassin
Queen of Pain
Razor
Video đang HOT
Templar Assassin
Timbersaw
Tiny
Venomancer
7/ Thay đổi gameplay.
Từ round 4 đến round 9 sẽ không tính sát thương round thua (tức là vẫn nhận sát thương từ quân địch còn lại, nhưng không cộng thêm của round)
Sát thương round được tính từ round 11 (2 sát thương) và được tăng mỗi 10 round (ví dụ round 20 sẽ là 3, round 30 sẽ là 4)
Khi thua một round, người chơi sẽ nhận 1 lần roll miễn phí, và sẽ không được tích trữ, không xài là mất ráng chịu.
8/ Chỉnh sửa chung:
Fix lỗi trận đấu offline sẽ không kết thúc khi bạn đang offline trên Steam.
Fix lỗi hình ảnh thanh máu sẽ “gấu” Lone Druid.
Fix hình ảnh thống kê số máu mất đi mỗi round.
Fix lỗi hiệu ứng ngăn hồi máu bị mất ở round đấu quái.
Chỉnh lại một vài chữ viết.
Fix lại thông báo khi vật phẩm Divine Rapier bị mất.
Fix lỗi hiển thị thông tin round đấu quá sớm ngay cả khi nó chưa kết thúc.
Fix Tộc Deadeye không thay đổi mục tiêu.
Fix lỗi vật phẩm Unstopaple kích hoạt quá sớm.
Fix hiệu ứng stun từ Burrow Strike.
Cải thiện hiệu ứng khi chơi chung với các nền tảng (PC vs mobile)
Cố gắng loại bỏ bị Crash khi trở lại Underlords trên IOS. (kiểu ra trả lời Messenger xong quay lại)
Tối ưu hóa thêm cho GPU của Android.
Bổ sung tùy chọn tự cho quân cờ vào bàn đấu khi vẫn còn slot (dành cho các game thủ hay quên)
9/ Nâng cấp UI.
Cải thiện và sửa một vài lỗi.
10/ Chế độ theo dõi.
Người theo dõi nếu chơi chung Party sẽ thấy được shop của người cùng Party.
11/ Cân bằng tướng:
Crystal Maiden:
Lượng máu thay đổi từ (450, 900, 1800) thành (550, 1100, 2000).
Chi phí vàng thay đổi từ 2 thành 3.
Eidolon:
Sát thương tối thiểu thay đổi từ (40, 50) thành (40, 80)
Sát thương tối đa thay đổi từ (60, 70) thành (60, 120)
Giáp thay đổi từ 20 thành (5, 10)
Lượng máu thay đổi từ 300 thành (300, 600)
Juggernaut:
Chỉ tung skill khi có ít nhất 2 đối thủ cạnh bên.
Lina:
Chi phí vàng thay đổi từ 3 xuống 2
Ogre Magi:
Bloodlust:
Tốc độ tự tấn công tự thay đổi từ (35, 55, 75) thành (50, 90, 130)
Tốc độ tấn công tiền thưởng khác thay đổi từ (30, 40, 50) thành (30, 65, 100)
Shadow Fiend:
Phạm vi tấn công thay đổi từ 4 thành 3
Requiem of Souls:
Chiều rộng bắt đầu thay đổi từ 125 thành 128
Chiều rộng cuối thay đổi từ 425 thành 256
Venomancer:
Plague Ward:
Số”cọc” được sinh ra đã thay đổi từ (1, 1, 3) thành (1, 1, 1)
Lượng máu thay đổi từ (200, 200, 240) thành (200, 220, 240)
Sát thương tối thiểu thay đổi từ (50, 80, 120) thành (50, 100, 150)
Phạm vi tấn công thay đổi từ 6 thành 8
Sát thương tối đa thay đổi từ (55, 100, 140) thành (55, 110, 170)
Witch Doctor:
Tăng hồi chiêu từ 10 lên 15 giây
12/ Cân bằng Items:
Các items của Hệ Tộc đã bị loại bỏ, Valve đem nhiều hiệu ứng trong đó vào trong buff các Hệ Tộc và trong các trang bị.
Items mới
Helm of the Undying (Tier 2) : Giáp 5. Tướng được trang bị còn sống thêm 4 giây sau khi nhận đòn sát thương.
Bracers of Desperation (Tier 3) : Tướng được trang bị đặt lại thời gian hồi chiêu của họ và nhận được đầy đủ mana khi dưới 30% máu. Sức kháng phép của mục tiêu tấn công giảm 30%
Poaching Knife (Tier 3) : Tướng được trang bị có 30% cơ hội tạo ra 1 vàng khi họ đánh chết kẻ thù. Tấn công chống lại các đơn vị có chỉ số máu dưới 20% thì sẽ gây chí mạng bằng 200% sát thương.
Dawning of Ristul (Tier 3) : Giảm khả năng hồi phục của toàn bộ đối thủ xuống 50%.
Items bị xóa
Cloak
Recruiter
Vicious Intent
Wicked Intent
Chỉnh sửa Items:
Big-Time Contract: Bổ sung thêm 250 máu cộng thêm.
Brooch of the Martyr: Bổ sung thêm khả năng “Giảm khả năng giảm buff của đối thủ xuống 50%”
Chainmail: Bổ sung Amor từ 7 lên 10 giáp.
Claymore: Chỉ số tấn công cộng thêm được tăng lên 31
Gloves of Haste: Tốc độ tấn công tăng thêm được tăng lên thành 25
Hood of Defiance: Tier giảm còn 1.
Octarine Essence: Tier tăng 2 lên 3
Tranquil Boots: Hồi phục máu tăng thêm thành 25.
Force Staff: Chỉ còn đẩy tướng cận chiến văng ra xa khỏi tướng được trang bị.
13/ Cân bằng Tộc:
Elusive: Liên minh cấp 3 (9 tướng) – đã thay đổi thành “Tất cả đơn vị của bạn sẽ nhận được 75% né tránh”
Warlock: Thời gian tồn tại thời giây liên kết giảm còn 2 giây
Brawny: Được thay đổi từ “Tất cả các đơn vị Brawny có HP tối đa tăng thêm 200/500″ thành “Tất cả các đơn vị Brawny đều tăng 30/60 HP tối đa cho mỗi số tướng bị tiêu diệt mà chúng đánh chết.”
Savage: Thay đổi từ “Đồng minh tăng 10/25/45% sát thương tấn công” thành “Các đơn vị Savage đồng minh áp dụng sát thương 5/10/15 có thể stack lên nhau trong 3 giây. Thời gian làm mới mỗi đòn tấn công.”
Shaman: Thay đổi từ “Kẻ thù bị ảnh hưởng bởi Hexes, Silent hoặc Stun sẽ tạo ra -200% mana” thành “Các đơn vị tấn công Shaman có 17% cơ hội biến thành một con gà và nhảy 4 ô theo hướng ngẫu nhiên.”
Primordial: Thay đổi từ “Kẻ thù tấn công các đơn vị Primordial có 25% cơ hội chúng bị chậm lại 50% tốc độ đánh. Hiệu ứng này được áp dụng khi bắt đầu cuộc tấn công và kéo dài trong suốt thời gian của cuộc tấn công.” thành “Các đơn vị Primordial đồng minh sinh ra một cấp bậc 1 hoặc 2 “sao” Eidolon sau khi chết. Eidolon sẽ không sinh ra tiếp Eidolon.”
Invertor: Loại bỏ khả năng hồi máu, đồng minh Inventor sẽ phát nổ gây ra sát thương tương ứng 15/30% máu của chúng đối với tướng địch cách đó 1 ô.
Demon Hunter: Bổ sung thêm “cộng thêm 30% sát thương chuẩn khi có mặt mỗi đơn vị Demon đồng minh trên sàn đấu”
Assasin: Ở cấp độ 3 (đạt 9 tướng) bổ sung khả năng làm “mù” kẻ địch cách chỗ nhảy tới của Assasin trong 1 ô trong 2 giây (làm “mù” tức là giảm 50% mana tướng địch nhận được khi đánh vào Assasin và tăng 50% né tránh cho Assasin)
Theo Game4V
Dota Underlords: Chi tiết nội dung update ngày 27/06
Ở bản cập nhất mới nhất của Dota Underlords mang tên "I HEAR VOICES", Valve đã thể hiện rằng sẽ đem đến một tương lai bền vũng cho Dota Underlords, khi mà các dạng biến thể của Autochess bắt đầu phả hơi nóng vào Valve
Thay đổi chung
- Cải thiện và nâng cao độ mượt của Dota Underlords tất cả các nền tảng-Cải thiện ping của nền tảng IOS và Android cho tất cả người chơi ngoài khu vực US
- Voice in-game của các vị tướng đã được thêm trở lại
- Danh sách tướng được thêm voice:
Doom
Drow
Enchantress
Lina
Luna
Mirana
Shadow Fiend
Phantom Assassin
Queen of Pain
Templar Assassin
Windranger
- Thêm vào tỉ lệ roll tướng theo cấp độ người chơi. Phiên bản IOS và Android được tích hợp vào ô cửa hàng
- Thêm biểu tượng hiển thị người chơi mobile cho tạo room
- Tầm camera mặc định được nâng thành 825
- Fix lỗi không thể thiết lập phím tắt khác
- Thêm chú thích lượng gold dùng để roll và nâng cấp trong hướng dẫn người chơi
- Global Sounds đã được gỡ bỏ tạm thời để chỉnh sửa và sẽ quay lại trong thời gian tới.
- Nhằm cải thiện chất lượng của hiệu ứng âm thanh khi kéo và thay đổi các tướng
- Fix lỗi màn hình chiến thắng cuối cùng
- Cải thiện thao tác thả đồ vào tướng
- Fix lỗi không thể pick đồ khi thua round đấu quái
- Fix lỗi không hiển thị nhà người chơi đang đánh và nhà đang tấn công người chơi, nếu nhà và người chơi cùng 1 cặp
- Fix hiệu ứng Enigma
- Vòng đệm xung quanh skill của Enigma chuyển thành ô vuông gợn sóng
- Fix lỗi hiển thiện thanh thời gian chuẩn bị round khi trong shop
- Cải thiện rất nhiều trong hàng chờ của các tướng
- Fix lỗi không thể xem nhà của các người chơi đã chết
- Fix lỗi hướng dẫn không hiển thị truyền thuyết về tướng
- Bây giờ nhấn khỏi màn hình shop để thoát shop nhanh
- Nhấn vào Item sẽ làm sáng màu tướng đang sử dụng item đó
- Làm nổi bật các tướng dự bị khi nhấn vào các Tộc
- Fix lỗi không hiển thị rank các người chơi chưa có rank
- Thêm nút hiển thị thông tin tướng đang chọn ( chỉ PC)
- Roshan đã đi nghỉ lễ. Không bán thêm gì nữa cho bất kì ai nữa (nhắm chỉ vào Season pass của DAC ?)
Cân bằng tướng
- Medusa: Giảm sát thương từ phát bắn phụ [-40, -30, -20 ] -> -40 (ở mọi cấp sao)
- Kunkka: Thay đổi kích thước (số ô) của thuyền [2, 3, 4] -> [2, 2, 3]
- Basher: Sửa lỗi chỉ dùng được 1 lần duy nhất trong ván đấu
- Black King Bar: Loại bỏ các hiệu ứng xấu khi kích hoạt
- Juggernaut: Blade Fury sẽ loại bỏ các hiệu ứng xấu khi kích hoạt
- Slardar: Amp Damage có thể bị thanh tẩy
- Knight Alliance: Sát thương giảm đi cho Alliance của Knight thay đổi từ [ -15, -25, -35 ] -> [ -15, -20, -30 ]
- Knight Alliance: Sát thương giảm đi cho các Knights khác thay đổi từ [ -20, -25, -30 ] -> [ -15, -20, -25 ]
- Human Alliance: Silence giờ có thể bị thanh tẩy
- Blight Stone: Sửa lỗi stacks trừ giáp ở tất cả đòn đánh. Blight Stone sẽ chỉ cho stacks khi có đồng minh cùng tấn công
Bản cập nhật lần này với việc hàng loạt skill có khả năng thanh tẩy, và Black King Bar kích hoạt sẽ loại bỏ ngay các hiệu ứng xấu, cộng thêm việc Silence của tộc Human không còn không thể phá vỡ, thì đây là một Patch neft mạnh vào Human, đặc biệt Kunkka khi anh chàng thuyền trưởng này bị giảm số ô tác dụng trên bàn đấu của chiếc thuyền ma. Vấn đề hiệu suất cải thiện rõ trên PC nhưng phiên bản mobile vẫn còn giật FPS trên các dòng smartphone Android, chúng ta cùng chờ đợi những đợt cải thiện hiệu suất tiếp theo từ Valve. Hãy theo dõi Game4V để cập nhật những thông tin mới nhất về Dota Underlords nhé.
Theo Game4V
Dota Underlords Những quân cờ mạnh nhất ở phiên bản hiện tại Cùng đến với danh sách top những quân cờ đáng đồng tiền bát gạo nhất Dota Underlords trong phiên bản hiện tại. S Tier: Drow Ranger 1 cost, Heartless/Hunter Enigma 5 cost, Primordial/Warlock Kunkka 4 cost, Human/Warrior Medusa 4 cost, Scaled/Hunter Mirana 4 cost, Elusive/Hunter Tidehunter 5 cost, Scaled/Hunter Wind Ranger 4 cost, Elusive/Hunter A Tier: Abaddon 3 cost, Heartless/Knight Anti-Mage 1 cost,...