Ubisoft đang có kế hoạch dày đặc cho 11 trò chơi Assassin’s Creed
Rất nhiều trò chơi thuộc thương hiệu Assassin’s Creed đã được lên kế hoạch bởi Ubisoft.
Theo Insider Gaming, người hâm mộ thương hiệu Assassin’s Creed có thể sẽ không thiếu sản phẩm để trải nghiệm trong tương lai.
Trước đó vào tháng 2.2023, đã có một số báo cáo độc quyền của Insider Gaming hé lộ về những thông tin như tên mã, nhà phát triển và chi tiết của 3 tựa game Assassin’s Creed chưa từng được công bố. Giờ đây, một tin tức mới tiếp tục được đưa ra, đề cập đến một trò chơi khác thuộc thương hiệu cũng đang trong quá trình phát triển.
Ubisoft đang có kế hoạch dày đặc cho 11 trò chơi Assassin’s Creed
Theo đó, phiên bản làm lại của Assassin’s Creed: Black Flag hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Và nhóm phát triển tại Ubisoft Singapore được cho là đang làm việc trên trò chơi này. Trò chơi dự kiến sẽ chưa thể sớm ra mắt trong một vài năm tới.
Được phát hành vào năm 2013, Assassin’s Creed: Black Flag là trò chơi đầu tiên trong thương hiệu được phát hành cho PS4 và Xbox One. Trò chơi mang đến bối cảnh ở một vùng biển rộng lớn với rất nhiều cướp biển, nơi người chơi có thể tham gia vào các trận hải chiến hoành tráng.
Video đang HOT
Ngoài Black Flag, Ubisoft được cho là sẽ đầu tư ‘tất tay’ vào thương hiệu Assassin’s Creed với hàng loạt tựa game đang phát triển khác, bao gồm:
Assassin’s Creed Mirage (chơi đơn), (đang phát triển) – tháng 10.2023.
Assassin’s Creed Nexus (VR), (đang phát triển) – 2023.
Assassin’s Creed tên mã Jade (game di động), (đang phát triển) – dự kiến trong năm 2023.
Assassin’s Creed tên mã Red (chơi đơn), (đang phát triển) – dự kiến cho năm 2024.
Assassin’s Creed tên mã Hexe (chơi đơn), (chuẩn bị phát triển) – dự kiến cho năm 2025/2026.
Assassin’s Creed tên mã Invictus (nhiều người chơi) (đang phát triển) – dự kiến cho năm 2025/2026.
Assassin’s Creed tên mã Nebula (chơi đơn), (đang lên ý tưởng) – chưa xác định.
Assassin’s Creed tên mã Raid (nhiều người chơi), (đang lên ý tưởng) – chưa xác định.
Assassin’s Creed tên mã Echoes (nhiều người chơi), (đang lên ý tưởng) – chưa xác định.
Assassin’s Creed Nexus 2 (VR), (đang thảo luận nội bộ) – chưa xác định.
Assassin’s Creed Black Flag Remake (chơi đơn), (có tín hiệu tốt về quá trình phát triển) – chưa xác định.
Studio Ubisoft Sofia, được biết đến với việc đồng phát triển phần game Assassin’s Creed III: Liberation và Assassin’s Creed Rogue đã giới thiệu một dự án khác là Project Nebula. Dự án này tập trung vào một trò chơi Assassin’s Creed với ba bối cảnh khác nhau gồm Ấn Độ, Đế chế Aztec và Địa Trung Hải.
Bên cạnh đó, studio Ubisoft Chengdu cũng giới thiệu về dự án Project Raid, một tựa game co-op miễn phí với 4 người chơi. Cộng đồng hâm mộ đang tin rằng tất cả các nhân vật trong tựa game này sẽ đến từ vũ trụ Assassin’s Creed.
Cuối cùng, Ubisoft Annecy, studio được biết đến với việc phát triển phần nhiều người chơi của Assassin’s Creed và Splinter Cell, cũng như đồng phát triển The Division 2 với Massive Entertainment đã giới thiệu dự án Project Echoes, được mô tả là một tựa game nhiều người chơi sẽ sử dụng công nghệ Ubisoft Scalar.
Activision tung chiêu "ảo giác" chống lại những người chơi gian lận
Một tính năng mới trong Call of Duty có khả năng gây mất tập trung cho những người chơi bị phát hiện đang gian lận.
Theo Engadget, Activision đã sử dụng một loạt chiến thuật mới chống lại những kẻ gian lận trong Call of Duty, với việc khiến chúng không thể nhìn thấy mục tiêu, cho đến việc tước vũ khí của chúng.
Biện pháp chống gian lận mới nhất là một trong những bước đi đầu tiên mà các nhà phát triển trò chơi tại Activision đang thực hiện, nhằm mục đích chống lại các tin tặc đang nhắm vào Modern Warfare II và Warzone 2.0 bằng những chương trình gian lận, chẳng hạn như hack wall (nhìn xuyên tường).
Call of Duty đang được bổ sung sức mạnh chống lại những người chơi gian lận ACTIVISION
Về cách hoạt động, khi các hệ thống chống hack Ricochet của Activision phát hiện hoặc nghi ngờ một người chơi gian lận, một tính năng "ảo giác" lập tức được triển khai làm mất phương hướng của tin tặc. Điều đáng chú ý của tính năng là mỗi "ảo giác" chính là một bản sao của một người chơi thực sự trong trận đấu. "Ảo giác" có khả năng di chuyển, nhìn và tương tác giống hệt một người chơi thực sự, và kẻ gian lận sẽ bị mắc bẫy.
Nhóm phát triển Ricochet cho biết những người chơi sử dụng hack sẽ rất khó để phân biệt được sự khác biệt giữa "ảo giác" và người chơi thực sự. "Ảo giác" sẽ phát ra cùng loại thông tin ẩn mà những kẻ gian lận thường nhận được từ những người chơi hợp pháp thông qua các công cụ gian lận. Tính năng cũng sẽ được bật lên khi tiếp xúc gần với một người chơi bị nghi ngờ đang gian lận, nếu họ phản ứng, họ sẽ bị phát hiện.
Mặt khác, Ricochet đã gỡ bỏ một tính năng chống hack khác có tên Quicksand, nó có khả năng sẽ làm chậm hoặc khiến kẻ gian lận không thể di chuyển. Công ty hứa sẽ cập nhật nó trong tương lai, nhưng hiện tại nó đã bị ngừng hoạt động.
EA dời lịch phát hành 'Immortals of Aveum' thêm 1 tháng Nhà phát triển Ascendant Studios đang cần thêm thời gian để hoàn thiện game bắn súng phép thuật góc nhìn thứ nhất. Theo Engadget, được thông báo tại sự kiện Summer Game Fest, Immortals of Aveum là tựa game đáng chú ý sắp được phát hành của EA. Tuy nhiên, cộng đồng hâm mộ có thể sẽ phải đợi lâu hơn một chút...