T1 tung loạt ảnh quảng bá thương hiệu xe sang BMW, Faker ngày càng ra dáng ‘chủ tịch’
Mặc đồng phục chụp ảnh bên siêu xe thôi trông đã đẳng cấp thế này, không biết viễn ảnh “ Chủ tịch” Faker mặc vest ngồi xế hộp sẽ còn khiến chị em… rụng tim thế nào nữa.
Mới đây, đội tuyển LMHT T1 lại tiếp tục công bố một bản hợp đồng bom tấn thế giới, khi hợp tác với hãng xe sang BMW trong việc quảng cáo 4 mẫu xe mới thuộc dòng X-Range (X2, X3, X5, X7) của hãng.
Ngoài T1, BMW cũng đồng loạt công bố hợp tác với 4 đội tuyển LMHT khác là Cloud9, Fnatic, G2 Esports và FunPlus Phoenix. Dễ dàng nhận thấy điểm chung của cả 5 cái tên này, đó chính là những đội tuyển đang đứng trên đỉnh cao của LMHT chuyên nghiệp và sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.
Với việc công bố thương vụ hợp tác quảng bá cùng BMW, T1 hiện tại đang sở hữu 4 hợp đồng quảng cáo tầm cỡ (tính từ khi đổi tên) với những thương hiệu đình đám bậc nhất Hàn Quốc cũng như thế giới, bao gồm Nike, Logitech, BMW và WorldConLotte (Một nhãn hiệu kem của Lotte với hình ảnh Faker làm đại diện).
Theo đánh giá của giới chuyên môn thì đây đều là những bản hợp đồng béo bở, sẽ mang lại lợi nhuận lớn cũng như tiềm năng phát triển thương hiệu mạnh mẽ của T1 cũng như các đối tác của họ.
Trong khi đó, một vài fan hâm mộ “nhà chẳng có gì ngoài điều kiện” thì đã bắt đầu đưa ra kế hoạch sẵn sàng sắm cho mình một “em” BMW mang logo T1. Ngoài những thông cáo báo chí chính thức thì BMW lẫn T1 đều đã tung ra loạt ảnh quảng bá của các dòng xe mới, với model không ai khác chính là các thành viên của đội tuyển.
Lẽ dĩ nhiên, Faker vẫn là tâm điểm của những hình ảnh quảng bá triệu đô mà các đối tác của T1 muốn khai thác, và trong loạt ảnh giới thiệu các mẫu xe mới của BMW, anh chàng lại khiến cộng đồng game thủ phát cuồng vì phong thái đĩnh đạc, nghiêm nghị và ngày càng ra dáng… “ông chủ”:
Loris CaryUs
LMHT: Faker xuất hiện cực ngầu trong clip quảng bá thương hiệu T1 mới, cái tên SKT sắp lui vào dĩ vãng?
Rất có thể, SKT T1 sẽ chính thức đổi tên thành T1 từ mùa giải 2020.
Vào đầu mùa hè 2019, SKT T1 đã đưa ra một thông báo quan trọng liên quan tới thương hiệu của đội tuyển. Đó là việc đổi tên tổ chức Esports SK Telecom T1 (SKT T1) thành T1. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Faker và đồng đội vẫn kết thúc chiến dịch LCK mùa hè trong màu áo SKT, dù bộ nhận diện thương hiệu của đội tuyển đã được đổi thành T1.
Mới đây, khi SKT cùng Griffin xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Đức tham dự CKTG 2019, loạt trang phục thi đấu với logo mới của SKT đã được trình làng, và không lâu sau đó thì tổ chức này cũng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, chính thức áp dụng từ thời điểm hiện tại.
Trang phục thi đấu tại CKTG của Faker và đồng đội với logo mới của SKT
Logo của SKT T1/T1 qua từng thời kỳ. Kể từ mùa hè 2019, Logo của đội tuyển đã được đổi thành T1, và thương hiệu SKT không còn xuất hiện nữa, chỉ còn biểu tượng đôi cánh là vẫn được giữ nguyên vẹn sau khi được thiết kế cách điệu.
Giao diện ảnh bìa Twitter và Facebook, bao gồm Logo T1 và tên các nhà tài trợ
SKT T1 tiến đến CKTG 2019 không có mục đích nào khác ngoài chiến thắng và giành lại ngôi vô địch. 2 mùa giải phải sống trong bóng ma thất bại là quá đủ đối với họ, SKT đã thể hiện một phong độ hủy diệt và quyết tâm cao độ
"Cuộc cách mạng đã bắt đầu. Thời điểm để xây dựng những di sản của chúng ta đã đến."
Đoạn Trailer bắt đầu với những hình ảnh quen thuộc trong thất bại của SKT T1 trước Samsung Galaxy tại CKTG 2017. Đó cũng là lần cuối cùng, SKT góp mặt tại một kỳ CKTG, trước khi giải đấu năm 2019 diễn ra.
Thông điệp mà T1 đưa ra rất rõ ràng: "Sau mỗi thất bại, đội tuyển này sẽ lại trỗi dậy một cách mạnh mẽ hơn, để chiến đấu cho vinh quang đã mất."
Faker xuất hiện trong Trailer mới giới thiệu thương hiệu T1
Hiện tại, vẫn chưa rõ là SKT T1 sẽ tham dự CKTG 2019 với tên gọi cũ hay sẽ chính thức chuyển sang tên gọi mới T1, nhưng có lẽ kể từ mùa giải 2020 sắp tới, cái tên gắn liền với thương hiệu SKT sẽ bị thay đổi hoàn toàn, và đội tuyển LMHT T1 sẽ chính thức được khai sinh.
Theo GameK
Lời khuyên từ Faker - 'Kể cả game thủ chuyên nghiệp cũng không nên chơi game hàng ngày' Có lẽ sau nhiều năm thi đấu, Faker dần nhận ra rằng việc tập luyện quá sức sẽ mang lại hại nhiều hơn là lợi cho kết quả thi đấu. Ở Hàn Quốc, thi đấu LMHT dần trở thành một ngành nghề nghiêm túc, điểm tốt là nó được tổ chức quy củ hơn và các game thủ được đảm bảo quyền lợi....