LCK ngừng các hoạt động truyền thông báo chí, MC Kim Min-Ah sẽ tạm vắng mặt trong tuần thi đấu này
Một tuần thi đấu có phần “trống vắng” của LCK.
Ngày hôm qua (25/2) theo quyết định của Chính phủ Hàn Quốc, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở nước này đã bị nâng lên cấp báo động cao nhất, yêu cầu mọi hoạt động tập trung đông người phải được hủy bỏ.
Sau quyết định này, nhiều hoạt động ở Hàn Quốc trong đó có giải đấu LMHT LCK phải điều chỉnh nhằm tuân thủ yêu cầu trên.
Video đang HOT
Theo đó, ngoài việc khán giả vẫn sẽ không được trực tiếp đến Lol Park theo dõi các trận đấu, mọi hoạt động truyền thông tin tức trước, giữa và sau các trận đấu sẽ bị hủy bỏ. Bên cạnh đó, hạng mục của người dẫn chương trình, phỏng vấn, phân tích trận đấu sẽ không được thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia.
Điều đó đồng nghĩa với việc MC Kim Min-Ah sẽ phải vắng mặt ít nhất là tại LCK tuần này (26/2-1/3). Trước đó vào ngày 23/2, cô đã lên cơn sốt và lập tức được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Dù Min-Ah không bị nhiễm virus corona, nhưng với đặc điểm công việc phải tiếp xúc với nhiều người, cô sẽ được tạm nghỉ để đảm bảo an toàn.
Các hoạt động truyền phát trực tuyến vẫn sẽ được diễn ra bình thường. Mọi đội tuyển và đội ngũ nhân viên xuất hiện ở Lol Park sẽ được kiểm tra phòng dịch một cách chặt chẽ nhằm đảm bảo giải đấu diễn ra an toàn và không bị gián đoạn.
Theo Oneesports
Hải quân Hoa Kỳ chuyển 97% ngân sách truyền thông đầu tư vào Esports và Youtube
Mới đây, Hải quân Hoa Kỳ đã quyết định thoái 97% ngân sách truyền thông, quảng cáo khỏi kênh truyền hình, phương tiện hợp tác quảng bá truyền thống của họ.
Thay vào đó, lực lượng quân sự này chuyển ngân sách của mình sang đầu tư cho lĩnh vực Esports và Youtube. Đây là quyết định hợp lý bởi internet và thể thao điện tử đang có những bước phát triển rất nhanh chóng trong gần 2 hai thập niên trở lại đây.
Hải quân Hoa Kỳ đang tích cực hoạt động trong lĩnh vực Esports.
Hơn nữa, đối tượng truyền thông của Hải quân Hoa Kỳ là thế hệ thanh niên có độ tuổi từ 17 đến 28, những người dành rất nhiều thời gian để truy cập các ứng dụng game và internet.
Vào tháng 2 năm 2020, việc quảng bá trên thị trường Esports sẽ được Hải quân Hoa Kỳ thực hiện. Họ tìm cách trở thành nhà tài trợ chính của các giải đấu thể thao điện tử lớn, thậm chí có thể sẽ thành lập một đội tuyển Esports riêng mang thương hiệu của Hải quân.
Theo một nghiên cứu của Đại học Syracuse năm 2018, Hải quân có thể thu hút 84 triệu người theo dõi trực tuyến thông qua các chiến lược quảng bá của mình. Một điều đáng mừng là 61% lượng người theo dõi sẽ có đội tuổi dưới 25, độ tuổi mà họ đánh giá cao về tiềm năng tuyển dụng.
Giải đấu quốc tế quan trọng của CS:GO được quân đội Hoa Kỳ đầu tư.
Ngoài Hải quân, Hoa Kỳ cũng đầu tư vào Esports để tuyển quân cho các lực lượng quân sự khác. Năm 2018, Không quân Hoa Kỳ đã đầu tư vào hệ thống giải đấu ELEAGUE Counter-Strike: Global Offensive Major ở Boston.
Theo oneesports
LMHT: G2 Esports Wunder "gáy khét" trước trận Bán Kết - "Bọn tôi sẽ là team đầu tiên thắng 3-0" Có vẻ như truyền thống "cà khịa" của G2 Esports vẫn được giữ nguyên dù cho đó là tuyển thủ hay HLV của đội này. Sự tự tin của G2 Esports là chưa bao giờ thiếu cả khi đó là phong cách thi đấu của họ từ nhiều năm trở lại đây. Chúng ta đã quá quen với việc "gáy" trước trận hay...