iMove “Vua” tốc độ của làng xe điện Việt.
Xe điện iMove đang ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam nhờ những đặc điểm nổi bật của sản phẩm X-Men.
Phần lớn xe máy điện trên thị trường Việt Nam chỉ có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 35-40 km/h. Đó là khi pin được sạc đầy thế nên tốc độ sẽ giảm dần chỉ trong khoảng 30 phút chạy liên tục. Nhưng sản phẩm của iMove với động cơ công suất 1000W có thể chạy nhanh hơn thế rất nhiều.
Xe điện iMove X-Men ra đời sau một thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của người sử dụng. Những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cũng được tích hợp trên chiếc xe điện “ Made in Việt Nam” này. Công tắc điều khiển bên phía tay ga cho phép điều chỉnh hệ thống cảm biến tốc độ thông minh.
Xe X-Men có thể đạt vận tốc tối đa 65 km/h
Xe iMove X-Men có 3 chế độ kiểm soát tốc độ. Chỉ bằng động tác bấm nút đơn giản, chiếc xe sẽ được giới hạn tốc độ không quá 20, 40 hoặc 65 km/h.
Bấm đây để chiêm ngưỡng màn đọ tốc độ của X-Men với xe tay ga
Động cơ 1000W cho công suất 2 mã lực, nhờ đó xe X-Men dễ dàng đạt tốc độ tối đa 65 km/h. Đáng kinh ngạc hơn, với tốc độ cao như vậy nhưng X-Men vẫn có thể di chuyển trên quãng đường dài 80 km nhờ 5 Ắc-quy chì axit 60V20Ah.
“Tôi cảm thấy rất tự hào khi là người mở đầu phong trào đi xe X-Men ở công ty mình. Tôi mua, các đồng nghiệp thấy đẹp, tiện dụng lại rất tiết kiệm nên cũng cùng mua luôn. Tính ra cũng phải hơn chục chiếc rồi. Giờ hôm nào công ty đi liên hoan, bao giờ cũng nổi bật nhất phố, người ta còn tưởng chúng tôi quảng cáo cho hãng xe điện nữa cơ,” chị Thu Trang, kế toán Công ty HSB, cho biết.
iMove X-Men tràn ngập đường phố
Video đang HOT
Tải trọng của X-Men lên đến 180 kg.
Niềm cảm hứng từ những siêu mô tô
X-Men không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một tuyệt phẩm hoàn của của những nhà thiết kế.
Lấy cảm hứng từ những chiếc xe mô tô phân khối lớn, mọi góc cạnh của iMove X-Men đều có sức lôi cuốn khó cưỡng. Đặc biệt phần đuôi xe được vuốt nhọn, vểnh lên nhìn hao hao như một chiếc xe phân khối lớn. Ngoài ra, các chi tiết khác như đèn, xi nhan, mặt nạ trước đều được thiết kế rất trẻ trung và bụi bặm, phù hợp với giới giới trẻ năng động, thích sự phá cách.
Niềm cảm hứng từ những chiếc xe phân khối lớn
Trẻ trung và năng động
Những công nghệ tiên tiến được tích hợp trên xe sẽ giúp cho các “tay chơi” đạt được tốc độ mong muốn mà chưa dòng xe điện nào chạm tới, khác hẳn các dòng xe điện trước đây. iMove X-Men đã và đang trở thành biểu tượng số 1 của ngành công nghiệp xe điện bởi được trang bị động cơ cao cấp và sẽ khẳng định được vị thế trên thương trường. Hãy thể hiện sự vượt trội bằng việc sở hữu chiếc xe “Vua” này.
Theo Khám phá
Ngành game online Việt vẫn có cơ hội kiếm tiền từ thế giới
Từ hiện tượng game di động Flappy Bird của chàng lập trình viên 29 tuổi Nguyễn Hà Đông làm mưa làm gió trên App Store, nhiều ý kiến cho rằng nên nhìn nhận game online là một ngành công nghiệp giải trí mà nếu làm thành công có thể mang đến siêu lợi nhuận.
Cơ hội luôn tồn tại...
Ông Lê Hoàng Sơn - CEO của SSGroup - cho rằng: "Cơ hội luôn mở ra đối với bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp làm game nào". Theo ông, đội ngũ lập trình trong ngành game tại Việt Nam khá hùng hậu và giỏi nghề, bằng chứng là nhiều Cty của Nhật, Mỹ... đã đưa sản phẩm sang gia công tại Việt Nam.
Tuy nhiên cũng theo ông Sơn: "Mình code cho người ta nhưng chỉ theo từng công đoạn chứ chưa thể đảm nhận hết cả sản phẩm".
Trong làng game Việt, những người làm tự do ở mức độ cá nhân như Nguyễn Hà Đông hay nhóm nhỏ dưới 10 người được cho rằng lên đến hàng ngàn người.
Tuy nhiên, cơ hội không phải đến với tất cả. Game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông không có gì mới, theo ông Sơn thậm chí game này làm lại từ những gì đã thành công của game Nintendo (Nhật Bản), song thành công được vì có tính năng, nội dung (game play) phù hợp với nhiều người chơi.
Còn theo ông Trang Lan Anh Phương - Phó giám đốc Cty CMN Online - dù game của Nguyễn Hà Đông không được quảng bá nhưng lại được lan truyền (Viral Marketing) hiệu quả trên các trang mạng xã hội góp phần mang đến thành công.
Từ góc nhìn của một doanh nghiệp chuyên phân phối game di động, ông Vũ Thanh Long - Phó giám đốc Cty ME Corp - phân tích: "Hiện thị trường game di động trong nước là "sân chơi" của các Cty game vừa và lớn, có thương hiệu, có cộng đồng và kênh quảng bá.
Trong khi đó các nhóm làm game nhỏ hay cá nhân như Nguyễn Hà Đông thời gian qua đã định hướng đưa sản phẩm lên các kho ứng dụng như App Store hay Google Play để bán ra thế giới. Đây là những kênh phân phối hiệu quả, mà nếu những game có chất lượng được người chơi thích thú, thì cơ hội thành công rất lớn".
Một trung tâm thiết kế và sản xuất game của Cty VNG.
Dù thận trọng, nhưng ông Trang Lan Anh Phương cũng cho rằng, hiện tượng game Flappy Bird là "tín hiệu đáng mừng khi thị trường thế giới biết đến Việt Nam trên bản đồ ngành công nghiệp game".
Một số Cty như VNG, VTC Online, Emobi Games... đã bán được game tự sản xuất ra nước ngoài, song tạo nên hiện tượng đình đám mang tính toàn cầu thì mới chỉ có Flappy Bird là trường hợp đầu tiên.
Cái thiếu và yếu cũng đang tồn tại
Đề cập đến yếu tố yếu kém nhất của ngành game Việt hiện nay là gì, thì hầu hết những người làm game đều nhìn nhận rằng: Đội ngũ thiết kế game, từ thiết kế các tính năng, câu chuyện game và cấu trúc nội dung game cho đến đồ họa...
Ông Lê Hoàng Sơn cho biết: "Cty Kingsoft của Trung Quốc thành công lớn được trong ngành game cũng nhờ vào nhân sự thiết kế game của họ nằm trong tốp 10 thế giới".
Đây là điểm yếu chung của nhiều quốc gia bắt đầu xây dựng ngành công nghiệp game online. Tuy nhiên ở Việt Nam, một trong những vấn đề khá "nhức nhối và nhạy cảm" là nằm ở nhận thức.
Trong dư luận cũng như trong tư duy quản lý, game online tại Việt Nam hiện vẫn bị xếp vào loại sản phẩm giải trí gây nghiện, thiên về tiêu cực hơn là tích cực, chứ chưa được nhìn nhận là một ngành công nghiệp có cơ hội kiếm tiền và mang đến siêu lợi nhuận.
Game online vẫn bị đánh giá là tiêu cực tại Việt Nam.
Ông Sơn cho rằng, điển hình như Trung Quốc, trong 10 năm qua, thời kỳ đầu họ phải nhập khẩu game từ nhiều nước, nhưng khi Chính phủ nhìn nhận đây là ngành hái ra tiền thì ban hành nhiều chính sách hỗ trợ giúp cho quốc gia này xuất khẩu game ngược về các nước, và nay kiếm hàng tỉ USD mỗi năm từ xuất khẩu game.
Các nhóm làm game nhỏ tại Việt Nam hiện chủ yếu làm game di động rồi đưa lên bán trên các kho ứng dụng. Ông Sơn cho biết, đa phần những nhóm này thiếu về tài chính, không đủ để nuôi lâu dài cho đến khi tạo được sản phẩm thành công.
Thế nhưng theo ông Vũ Thanh Long, một khi ngành game được nhìn nhận là một ngành công nghiệp giải trí thực sự với các chính sách hỗ trợ tốt, thì tất yếu sẽ kéo theo sự đầu tư về đào tạo đội ngũ cũng như tài chính. Trên thế giới, ngành game đã bắt đầu vượt các ngành điện ảnh và âm nhạc về doanh số và lợi nhuận.
Ông Phương bày tỏ: "Tôi hy vọng từ thành công của Flappy Bird, người dùng và cơ quan quản lý game tại Việt Nam có cái nhìn cởi mở hơn đối với ngành này, và ban hành những chính sách hỗ trợ mạnh mẽ để ngành công nghiệp game Việt Nam phát triển".
Theo VNE
Thiết kế đẹp giúp iMove X-Men hút khách Chiếc xe điện này chinh phục nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế mạnh mẽ, đầy cảm hứng và đặc biệt là không hề giống với bất cứ mẫu xe điện nào khác trên thị trường, iMove X-Men đang tạo nên một trào lưu xe điện mới tại Việt Nam. Thậm chí có người còn cho rằng đây chính...