Diablo III: Reaper of Souls sẽ có mặt trên PS4
Nếu bạn chuẩn bị tham gia BlizzCon tổ chức ở Anahiem vào tháng tới, xin chúc mừng! Bạn sẽ được chơi thử bản mở rộng đầu tiên của Diablo 3, tất nhiên chỉ là một bản demomới… Tuy nhiên cả Blizzard và Sony đều tuyên bố rằng, Reaper of Souls sẽ có một bước nhảy lớn từ PC lên PS4.
Với những gì đạt được từ Diablo 3 Console, tuy không nhiều nhưng đó cũng là động lực thúc đẩy Blizzard đưa Diablo 3 lên PS4. Đây là tin vui đối với tất cả các gamer console khi mà Diablo từ trước đến nay vốn chỉ có mặt trên PC.
Phiên bản dành cho PS4 sẽ được giới thiệu vào BlizzCon tháng tới, từ tính năng, hệ thống điều khiển mới của PS4 và cả mảng đồ họa dành cho Next-Gen. Những người tham gia BlizzCon sẽ được chơi qua bản demo của Reaper of Souls tại sảnh A của hội chợ, trong 2 ngày 8 và 9 tháng 11.
Mathael – Tổng lãnh thiên thần của trí tuệ nay đã sa ngã vào bóng tối
Video đang HOT
Phiên bản mở rộng này hứa hẹn nhiều thay đổi đáng giá đối với Diablo 3, trong đó điều quan trọng nhất là giảm đi tầm quan trọng của Auction House – nguyên nhân chính dẫn đến sự gay gắt của fan đối với Diablo 3.
Ngoài ra, bản mở rộng cũng chính là Act V, với sự trở lại của Mathael – tổng lãnh thiên thần của trí tuệ. Nay đã đầu quân cho bóng tối và trở thành thiên thần bóng tối, cũng là kẻ thù chính của bạn trong Act V này. Bản mở rộng cũng sẽ giải đáp nhiều khúc mắc và bí ẩn đằng sau vị thiên thần bí ẩn và kiệm lời này.
Class mới – Crusader
Trong bản mở rộng này, một class mới cũng xuất hiện đó là Crusader, hiệp sĩ dòng đền với vũ khí chính là chùy xích và lá chắn với những đòn đánh uy lực, táo bạo. Crusader sẽ là tanker chính của team nhưng cũng làm dame dealer khủng khiếp nhất.
Diablo III: Reaper of Souls sẽ ra mắt vào đầu năm 2014, hiện Blizzard đang tham khảo các fan về giá thành của bản mở rộng này. Những thông tin mới hơn sẽ được cập nhật vào dịp BlizzCon tháng 11 sắp tới.
Theo VNE
Chiều fan, Thief loại bỏ hệ thống điểm kinh nghiệm
Một sự thay đổi nhằm lấy lại niềm tin của các fan.
Ngay từ khi bắt đầu được công bố bởi Eidos Montreal vào hồi đầu 2013, Thief đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ lâu năm. Nhưng thời gian trôi qua, hứng thú của họ lại giảm dần đối với phiên bản reboot của thương hiệu từng rất thành công trong quá khứ, mà nguyên nhân chính nằm ở việc trò chơi đang rời xa những yếu tố đã làm nên thành công cho nó, thể hiện qua các đoạn gameplay được trình chiếu tại hội chợ game như E3, Gamescom. Và nhà phát triển đang cố gắng khắc phục điều này.
Thief đang khiến người chơi lo lắng về chất lượng của nó.
Trong buổi giải đáp thắc gamer trên diễn đàn Thief, phụ trách thiết kế trò chơi Nicolas Cantin tiết lộ Eidos Montreal đã quyết định loại bỏ hệ thống điểm kinh nghiệm giới thiệu lần đầu tiên trong gameplay tại E3 2013 dựa trên phản hồi tiêu cực của người chơi. Ông nói: "Ban đầu, chúng tôi muốn thể hiện sự tiến triển của nhân vật thông qua điểm XP, nhưng nó vô tình lại hạn chế đi yếu tố lén lút. Mục tiêu chính của một tên trộm phải là đánh cắp. Garrett ngay từ đầu đã là siêu trộm, vì thế chúng tôi thấy kinh nghiệm là thứ không cần thiết trong gameplay".
"Phản hồi của người chơi tại E3 là đúng đắn, thưởng cho một tên trộm khi ra tay hạ sát quân địch rõ ràng không hề hợp lý. Thief vẫn có thể chơi được mà không cần hệ thống điểm kinh nghiệm, cũng như nó có thể được hoàn tất mà không cần giết bất cứ ai, tiêu bất cứ xu nào. Chúng tôi nên để người chơi tự do lựa chọn cách họ giải quyết vấn đề thay vì đánh giá xem nó phải theo chuẩn mực nào" - Cantin tiếp tục.
Fan hâm mộ chờ đợi ở Thief một gameplay stealth action đích thực chứ không phải theo kiểu Assassin's Creed.
Thief dự tính sẽ được phát hành vào tháng 2/2014 dành cho PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và PC, đồng nghĩa với việc Eidos Montreal cần phải khẩn trương hơn trong công việc nếu như không muốn làm hỏng một tượng đài sau 8 năm chờ đợi của người hâm mộ.
Theo VNE
Splinter Cell: Blacklist gây thất vọng Có thể đây là lý do khiến Ubisoft trì hoãn Watch Dogs để chuẩn bị kĩ hơn. Trong khi quyết định trì hoãn Watch Dogs và The Crew sang 2014 mới được công bố ngày hôm qua đã có ảnh hưởng phần nào tới dự báo doanh thu của Ubisoft trong năm tài chính 2013, một số tựa game được phát hành trong...