Cựu giám đốc Nintendo làm MC tại The Game Award
Cựu giám đốc của Nintendo Mĩ sẽ trở lại The Game Award cũng như đảm nhận vai trò làm người dẫn chương trình cho sự kiện.
Reginald Fils-Aimé sinh ngày 25 tháng 3 năm 1961 là một doanh nhân người Mỹ, được công nhận nhất là cựu chủ tịch và giám đốc điều hành của Nintendo of America, bộ phận Bắc Mỹ của công ty trò chơi điện tử Nhật Bản Nintendo, từ năm 2006 đến 2019. Trước khi được thăng chức Chủ tịch, Fils-Aimé từng đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch điều hành bán hàng và tiếp thị hệ thống bán hàng của Nintendo.
Fils-Aimé đã đạt được vị thế người nổi tiếng trong số các game thủ sau khi xuất hiện tại cuộc họp báo E3 2004 của Nintendo vào tháng 5 năm 2004 và giúp hồi sinh hình ảnh của Nintendo như một đối thủ chính trong số các nhà sản xuất máy chơi trò chơi video khác, Sony Interactive Entertainment và Microsoft. Fils-Aimé đã từng giữ các vai trò điều hành tiếp thị và bán hàng trước đây tại Procter & Gamble, Pizza Hut, Guinness, Derby Cycle, Panda Express và VH1. Gần đây nhất ông đã có một cuộc ra mắt fan và chia tay với tư cách là chủ tịch của Nintendo của Mỹ vào ngày 15 tháng 4 năm 2019 sau một thông báo vào ngày 21 tháng 2 và được Doug Bowser công bố. Sau đó, ông trở thành một nhà lãnh đạo cư trú tại Đại học Cornell.
Fils-Aimé gia nhập Nintendo vào tháng 12 năm 2003 với tư cách là Phó chủ tịch điều hành bán hàng và tiếp thị. Ông chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động bán hàng và tiếp thị cho Nintendo ở Hoa Kỳ, Canada và Mỹ Latinh. Vào ngày 25 tháng 5 năm 2006, Fils-Aimé trở thành Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Nintendo của Mỹ sau khi cựu chủ tịch, Tatsumi Kimishima, được chuyển sang vai trò mới là Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc điều hành, Fils-Aimé cũng là người Mỹ đầu tiên nắm giữ vị trí này trong công ty.
Sự hiện diện của Fils-Aimé trong Nintendo luôn tỏ ra rất quan trọng trong các cuộc họp báo của Nintendo tại E3 2004. Từ trước đến nay các cuộc họp báo của Nintendo diễn ra khá là khô khan trước những buổi hội thảo do Microsoft và Sony Computer Entertainment tổ chức, có phần kém cạnh đi rất nhiều. Trong khi chủ tịch toàn cầu của Nintendo Satoru Iwata và các giám đốc điều hành Nhật Bản khác có mặt những không thể thay đổi được bầu không khí bị lấn át trong các sự kiện lớn về game. Nintendo cũng đã từng tỏ ra đuối sức trước các hệ máy chơi game khác về mặt doanh thu ở thế hệ console thứ sáu. GameCube đang vật lộn chống lại PlayStation 2 và Xbox ra đời đánh dấu một bước chuyển mình rất lớn, những người hâm mộ Nintendo lâu năm đã tuyệt vọng về tình trạng hiện tại của Nintendo vào thời gian đó. Sau đó, chính Fils-Aimé, đến và gặp gỡ cũng như anh được thuê trong một sự kiện hội nghị năm 2003, đã phục vụ rất thành công chương trình để rồi một lần nữa anh dẫn dắt hội nghị năm 2004 như là lời giới thiệu đầu tiên của ông tới công chúng. Anh ấy đã dẫn đầu cuộc hội thảo với tên gọi của chương trình “Tên tôi là Reggie”.
Cũng chính tài sự kiện này mà Nintendo đã đưa anh vào mắt xanh của họ, cách nói chuyện duyên dáng, dí dỏm đã khiến cho hãng game này nghĩ rằng Reggie chính là người mang thứ gì đó mới mẻ lại cho công ty này, hãng game trước đó luôn đứng trước sự bảo thủ với rất nhiều chỉ trích về các tựa game cùng thời. Nintendo đã dành rất nhiều tình cảm cũng như trân trọng Reggie, vào thời điểm đó anh chính là công thần thật sự giải một bài toán vô cùng khó mang lại kết quả cho Nintendo. Bài thuyết trình của Fils-Aimé được nhiều game thủ tỏ ra rất thích thú, điều mà đáng lý ra Nintendo cần phải thay đổi vào thời điểm đó để thể hiện bản thân mình.
Cựu chủ tịch Nintendo của Mỹ Reggie Fils-Aime sẽ có mặt tại The Game Awards xác nhận rằng ông đã sẵn sàng để xuất hiện tại sự kiện danh giá này. Vị chủ tịch huyền thoại, Reggie Fils-Aime, sẽ có mặt tại Lễ trao giải Game Game năm nay với tư cách là người dẫn chương trình sự kiện The Game Award 2019 năm nay, đồng thời ông cũng sẽ là người xướng tên những tựa game thành công nhất được rất nhiều game thủ dành tình cảm, cũng như các hạng mục khác trong làng game.
Như tweet của nhà sản xuất và người dẫn chương trình The Game Awards, Geoff Keighley, cựu Chủ tịch Nintendo của Mỹ sẽ là người dẫn chương trình tại triển lãm. Những gì anh ấy sẽ trình bày hiện tại vẫn chưa ai biết rõ được nội dung. Trước đây, ông đã trình bày một số tiết lộ bí mật về những thông tin của các tựa game đang được phát triển một cách rất tự nhiên, gây bất ngờ. Bất kể, thật tuyệt khi gặp lại anh ấy tại chương trình, và tôi chắc chắn anh ấy sẽ nhận được một tràng pháo tay rất lớn khi anh ấy xuất hiện. Các game thủ đều rất háo hức khi người dẫn chương trình này lại trao cho chính Reggie, cùng chờ đợi sự kiện diễn ra và xem có điều gì bất ngờ trong những ngày tới nhé.
Theo game4v
Trailer mới của Ghost of Tsushima được công bố
Tuy chỉ có vỏn vẹn 10s nhưng Gameplay của Ghost of Tsushima sẽ được để dành cho sự kiện The Game Award vài ngày tới, vì vậy đừng quá lo lắng
Ý tưởng và sự hình thành nên Ghost of Tsushima do đâu mà có?
Bạn đang tìm kiếm một tựa game Samurai thật sự mang đến một cảm giác xúc tích, gọn gàng và đậm chất điện ảnh, một chuyến ngao du sơn thủy tại một vùng núi của nước nhật thời xa xưa. Quan tâm đến cuộc chiến lịch sử của Quân Mông Cổ thời xa xưa khi xâm lược đất nước Nhật Bản.
Và tất nhiên trò chơi đó vẫn đang được phát triển dưới bàn tay thần kì của đội ngũ Sucker Punch. Phải, đó chính là Ghost of Tsushima. Gíam đốc dự án đã phát biểu "Chúng tôi muốn làm ra một sản phẩm mà không tựa game nào ở thị trường phương tây có thể làm được, chúng tôi sẽ làm về tựa game về những chiến binh Samurai của xứ sở hoa anh đào tươi đẹp". Và đó cũng là lí do ra đời của Ghost of Tsushima (Bóng ma Tsushima).
Công bằng mà nói thì, cho tới giờ phút này vẫn chưa từng có hãng game nào dám làm về tựa một tựa game Samurai có đề tài thế giới mở, đặc biệt là bối cảnh tại Nhật bản, một phong cách miền quê tuyệt đẹp, một đất nước với những truyền thống văn hóa con người hòa nhập làm 1, những cung điện của các lãnh chúa thời chiến quốc tráng lệ, nguy nga, hay những vùng đất chưa từng được khám phá nằm khuất trong những dãy núi tuyệt đẹp của Nhật Bản.
Trải nghiệm cảm giác trở thành một chiến binh Samurai, khoác lên bộ giáp tuyệt đẹp, truyền thống. Cưỡi trên chiến mã và bắn mũi tên cắm thẳng vào đầu những kẻ địch đến từ quân Mông Cổ chiến đấu với chúng bằng những cây cung dài đến tận 6 thước. Đi dạo qua những thôn quê nhật bản khi dắt theo thanh Katana bên mình, tất nhiên nghĩ tới những điều này thôi thì cả bản thân người viết cũng không thể kiềm chế sự háo hức khi nghĩ về Ghost of Tsushima.
Đạo diễn game kiêm giám đốc dự án của Sucker Punch, Nate Fox đã xác nhận với các game thủ rằng ông thật sự muốn làm một tựa game Samurai tương tự bộ phim The Last Samurai của Tom Cruise trước đây từ rất lâu lắm rồi. Ông là một fan cứng của truyện tranh thể loại Samurai từ hồi còn bé, trong đó những tác phẩm như Lone Wolf and Cub (Sói mang con) của tác giả Kazuo Koike đã từng là một sản phẩm yêu thích của chính ông.
Cái duyên của Ghost of Tsushima được đưa đến tay của Nate Fox và ông xem đó như một niềm tự hào, niềm vui, một giấc mơ được ấp ủ từ rất lâu của ông. Ông cùng các nhân viên của Sucker Punch cố ga81g hết sức tái hiện lại Nhật Bản thời phong kiến một cách chân thực nhất trên cỗ máy Playstation 4 và sau đó họ sẽ cải thiện hình ảnh cho phiên bản Playstation 5 được xác nhận sẽ ra mắt vào cuối năm sau. Có thể thấy những hoạt cảnh, hình ảnh mà chúng ta được xem qua những đoạn trailer tính đến thời điểm này, tất cả đều được dựng bằng đồ họa engine trong game chứ không phải là phim dựng sẵn như trước đây.
Nội dung bối cảnh của tựa game sẽ diễn ra vào thời điểm năm 1274, lúc này đế chế Mông Cổ đưa quân sang xâm lược vào Nhật Bản. Đảo Tsushima chính là địa điểm mà chúng chọn để đặt chân tới. Vào vai một Samurai kiên cường chống lại sự xâm lược của đội quân Mông Cổ, họ phải đứng trước một mối thảm họa đối đầu với đội quân hùng mạnh nhất thế giới, thiện chiến nhất lúc bấy giờ. Bạn sẽ là người duy nhất còn sống, tỉnh dậy từ đống tro tàn sau phân đoạn đầu tiên diễn ra trên game, lúc này nhận ra rằng phải từ bỏ danh dự của một Samuraii thì mới có thể chiến thắng được kẻ thù xâm lược.
Và từ đây, con đường của một bóng ma thật sự được tái hiện, bạn chính là Ghost of Tsushima. Làm chủ mọi thế trận, hiểu thanh kiếm và đưa kĩ năng của bạn lên đỉnh cao của một kiếm sĩ đạo để trở thành một bóng ma thực thụ - "Ghost". Hiện tại Ghost of Tsushima sẽ phát hành độc quyền trên Playstation 4, hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, tuy nhiên đừng quên trailer gameplay chi tiết sẽ ra mắt vào ít ngày tới, hãy theo dõi Game4V để không bỏ lỡ nhưng thông tin chi tiết về tựa game.
Theo Game4V
3 dự án lớn của Ubisoft bị dời ngày ra mắt Ubisoft chính thức dời ngày ra mắt của 3 dự án game lớn, và cũng sẽ chẳng có trailer công bố gì trong sự kiện The Game Award 2019 sắp tới đây. Trong một thông cáo báo chí hôm nay của Ubisoft, hãng game này đã tiết lộ một vài tin tức khá sốc cho các fan của mình. Đầu tiên, Watch Dogs:...