Cực khoái ở nữ – biết thêm không thừa
Hãy làm giàu thêm kĩ năng “chuyện ấy” của bạn bằng những kiến thức về phái đẹp để mang lại cho người phụ nữ của mình những khoảnh khắc mà cô ấy không bao giờ quên được.
Sau đây là ba điều mà các bạn nam nên biết về cực khoái ở phái nữ:
20 phút khởi động
Nếu đàn ông chỉ cần từ 02 đến 05 phút kích thích trực tiếp đã có thể lên đỉnh thì trung bình phụ nữ cần đến 20 phút của sự kích thích trực tiếp như thế. Do vậy, một lời khuyên ở đây là bạn cần phải có sự nhẫn nại, tăng sự kích thích cho đối phương và kìm hãm sự lên đỉnh theo khả năng của bạn.
Điều này đặc biệt cần thiết với những phụ nữ gặp khó khăn trong việc “sản xuất” chất bôi trơn tự nhiên. Nếu bạn muốn một kết quả tốt nhất, hãy cho bạn tình ít nhất 20 phút khởi động.
Bạn đã biết hiện tượng đau tinh hoàn, nhưng có lẽ bạn chưa biết phụ nữ cũng có trải nghiệm tương tự. Khi phụ nữ được kích thích đến cực điểm, âm vật trở nên căng đầy với máu. Nếu chúng không được “thoát ra” thông qua trạng thái cực khoái, phái nữ cũng sẽ trải qua cảm giác khó chịu tương tự như bạn cảm thấy ở “cậu nhóc” mỗi khi sự căng thẳng về tình dục không được giải tỏa. Hãy giúp cô ấy “phóng thích” sự căng thẳng đó bằng những đợt bùng nổ của sự kích thích.
Video đang HOT
Hình minh họa
Ích lợi của “lên đỉnh”
Bên cạnh các đặc quyền rõ ràng của sự cực khoái ở nữ thì sự “lên đỉnh” này cũng có những lợi ích sức khỏe tiềm ẩn trong nó.
Ngoài lý do cảm giác cực kỳ thú vị, sảng khoái mà sự cực khoái mang lại thì trạng thái này còn mang lại lợi ích sức khỏe khác cho phụ nữ: giảm nhạy cảm với cơn đau bụng kinh và nó cũng làm giảm bớt căng thẳng.
Theo vietbao
Diablo III và hiệu ứng thông tin
Tuần qua, game giới đã sôi sùng sục với RPG "chặt chém" kinh điển này.
Mức độ nóng từ không khí đón nhận trò chơi này xem ra còn vượt xa những giá trị hấp dẫn mà nó mang lại, bởi hiệu ứng thông tin về cuộc chiến bảo vệ thánh địa Sanctuary mới là điểm mấu chốt.
Một ngày trước khi Diablo III ra mắt, rất nhiều game thủ đã cùng bàn về khả nãng thu hút người chơi của trò chơi. Có game thủ chưa từng đăng nhập vào 2 phiên bản trước, lâu nay chỉ chơi các game online, cũng khẳng định sẽ tham gia trận chiến đẩy lùi bóng tối về địa ngục Burning Hell. Một trong những lý do được đưa ra để giải thích sức hút từ Diablo, là "của hiếm mới quý". Bởi sự trễ nải, mãi sau 10 năm mới có phiên bản 3, trong khi các trò đình đám khác như Call Of Duty cập nhật phiên bản hàng năm, Diablo đã biến thành 1 hiện tượng "thử thách lòng kiên nhẫn của cộng đồng".
Thế rồi chỉ sau 24 giờ ra mắt, cộng đồng game thủ đã tiêu thụ 1 số lượng lớn bản quyền Diablo III. Ngay các game thủ Việt Nam vốn ít mặn mà với các game bản quyền, cũng tranh nhau "đốt cháy" các đầu mối cung ứng mã đăng nhập game, dù giá thành không hề rẻ, tương đương 1,3 triệu đồng, vượt xa nhiều trò chơi khác. Anh Nguyễn Huỳnh Duy, chủ cửa hàng Next Gen (TP.HCM) cho biết, anh khá chật vật đáp ứng nhu cầu đặt key game gia tãng liên tục. Riêng trong 10 giờ đầu tiên, cửa hàng anh đã bán ra hơn 200 key đăng nhập vào Diablo 3.
Tuy nhiên, chỉ sau hơn 12 giờ vào game, đã có nhóm game thủ Việt hoàn tất trò chơi ở chế độ bình thường. Nhiều game thủ sau khi tiếp cận trò chơi cũng nhận xét, phong cách chặt chém kinh điển còn thể hiện rất nặng với Diablo, dễ gây nhàm chán so với các game đồ họa 3D nổi tiếng gần đây. Điều này cho thấy, nếu chỉ dựa vào nội dung và lối chơi, Diablo 3 khó có được sức hút mãnh liệt.
Bởi thế, để cắt nghĩa tại sao người chơi vẫn trung thành với Diablo, vẫn hừng hực tinh thần tìm tòi, khám phá với trò chơi, vẫn lao vào lựa chọn sự đầu tư đắt tiền hơn cho bản quyền Diablo III thay vì dễ dàng chọn lấy các trò chơi online miễn phí, tất yếu chỉ có 1 điểm. Đó là hiệu ứng thông tin mà Blizzard Entertainment đã khéo sử dụng cho sản phẩm kinh điển của mình.
Dù người chơi có thể quên giao diện trò chơi, xóa đi các bản cài đặt Diablo 1 và 2 từ lâu, nhưng các thông điệp "hâm nóng" vẫn luôn được nhà sản xuất này đưa ra. Với những kiểu tin tức "giả sử, có lẽ" được họ phát tán những nãm qua, và tô đậm hơn về "ngày tái ngộ" trong 2 năm lại đây sau khi giới thiệu phiên bản thứ 3 năm 2010, tập đoàn Blizzard xem ra đã định dạng nên 1 kế hoạch quảng bá tự động hóa với cộng đồng.
Không hề tự dưng để không cần có 1 động thái yêu cầu nào, những hình ảnh và thông tin trò chơi luôn được các trang game, diễn đàn và mạng xã hội đua nhau theo dõi. Trước ngày ra mắt, Diablo 3 nghiễm nhiên là từ khóa được hàng chục triệu lượt người tra cứu, và những hình ảnh PR về trò chơi được hiện diện tại các tiệm game, mà chẳng ai băn khoăn như thế là làm không công cho nhà sản xuất.
Có thể thấy, Diablo 3 có 2 thế mạnh thông tin để tạo làn sóng quan tâm từ cộng đồng cả 2 đều gắn chặt hình ảnh huy hoàng 10 nãm trước của trò chơi. Thứ nhất, 1 cộng đồng người yêu thích những nhân vật Diablo sau 10 năm, vẫn cuồng nhiệt với trò chơi. Họ thiết tha muốn thấy lại nhân vật của mình nhýng ở vị thế khác, cũng như chính họ, sau 10 năm đã khác hơn.
Theo 1 chuyên gia thị trường, hiệu ứng thông tin ở đây đánh thẳng vào tâm lý hoài vọng của khách hàng, điều không phải sản phẩm trí tuệ nào cũng có được. Đặc biệt, nếu 10 nãm trước, những ai đã tận hưởng trò chơi còn là 1 sinh viên, 1 thanh niên mới vào đời, thì giờ họ đã trưởng thành, có thu nhập và vị trí xã hội. Họ sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền thích đáng, để hồi tưởng giấc mơ của mình. Đây là lý do tại sao, dù game play không còn hấp dẫn lắm, dù lối thể hiện hình ảnh, cấu trúc hành động nhân vật vẫn cũ, những người đã đăng ký mua Diablo 3 vẫn không ngần ngại móc ví.
Thứ hai, người chơi luôn tò mò với câu hỏi, 1 Diablo đỉnh cao ở quá khứ liệu sẽ thế nào trong bối cảnh công nghệ số hiện nay? Sau 2 ngày, ai cũng thấy, mọi cải tiến về đồ họa và tiết tấu trò chơi trong Diablo 3 hoàn toàn chấp nhận được, vì song hành công nghệ hình ảnh và xây dựng cấu trúc game hiện nay. Hơn nữa, lần này, tập đoàn Blizzard còn có xu hướng cải tiến trò chơi theo dạng chơi mạng khá đặc trưng. Người chơi được lựa chọn chơi trên server vùng, giúp khai thác tốt quan hệ máy chủ phục vụ nhu cầu máy khách, vừa đơn độc như 2 phiên bản cũ, vừa có thể chơi cộng tác (co-op) với đồng đội, như game online thực thụ. Nhiều game thủ ngay khi đăng nhập đã cho biết, nhờ cách này mà họ đã gặp lại không ít đồng đội cũ, từng 1 thời say mê với mạng cục bộ (LAN) trong tiệm net. Hiệu ứng thông tin họ nhận được và cùng nhau phát tán, chính nhờ yếu tố tâm lý này để lan tỏa mạnh thêm.
Bài học dùng hiệu ứng thông tin để phát huy tối đa sức hấp dẫn của sản phẩm game từ Diablo 3, vì thế thật sự đáng được các nhà phát triển game ghi nhận. Người ta sẽ tin chắc rằng, với 1 cộng đồng kết nối thông tin như thế, Blizzard Entertainment chỉ cần trau chuốt hơn sân chơi của họ, là câu chuyện thần thánh về ác quỷ Diablo sẽ còn tiếp tục trải dài.
Theo Game Thủ
5 mẫu đàn ông phụ nữ nên "đá" nhất 5 mâu đàn ông dưới đây không những không mang lại cho bạn hạnh phúc mà nhiêu khi họ còn khiên bạn sẽ "phát điên". 1. So đo tính toán Nghèo chưa phải là vân đê đáng sợ nhât đôi với chị em phụ nữ mà điều khiến họ không tài nào chịu đựng nổi chính là việc gặp phải người đàn ông...