Chi tiết bản cập nhật Dota 2 7.20e mới ra mắt cách đây ít giờ
Ngay sau khi giải đấu MegaFon Winter Clash khép lại với chức vô địch khá dễ dàng của Liquid thì Valve cũng chính thức ra mắt bản cập nhật Dota 2 7.20e với khá nhiều thay đổi đáng chú ý về hero và Item
Thay đổi về Item
* Wraith Band: Lượng agility cộng thêm giảm từ 8 xuống 6 ( giảm giá mua 25)
* Bracer: Strength cộng thêm giảm từ 8 xuống 6 ( giảm giá mua 25)
* Null Talisman: Intelligence cộng thêm giảm từ 8 xuống 6 ( giảm giá mua 25)
* Power Treads: Sát thương cộng thêm giảm từ 16 còn 12
Thay đổi về hero
* Anti-Mage: Thời gian Counterspell tồn tại từ 1.4 còn 1.2
* Anti-Mage: Counterspell manacost tăng từ 40 lên 45/50/55/60
* Beastmaster: Level 25 Talent giảm từ 40 Inner Beast Tốc đánh xuống còn 30
* Brewmaster: Drunken Brawler nhảy sát thương giảm từ 200/220/240/260% xuống còn 170/200/230/260%
* Brewmaster: Drunken Brawler cooldown tăng 20/19/18/17 lên 23/21/19/17
* Bristleback: Strength nhận được mỗi level tăng từ 2.2 lên 2.5
* Bristleback: Bristleback sẽ giảm cả sát thương từ trụ
* Chaos Knight: Chaos Strike hút máu tăng từ 35/45/55/65% lên 50/55/60/65%
* Dark Seer: Surge cho tốc chạy giảm từ 36/54/72/90% xuống còn 30/45/60/75%
* Dazzle: Poison Touch cast range giảm từ 600/700/800/900 còn 500/600/700/800
Video đang HOT
* Dazzle: Poison Touch manacost tăng từ 80/100/120/140 lên 95/110/125/140
* Dazzle: Shallow Grave cooldown tăng từ 60/45/30/15 lên 60/46/32/18
* Death Prophet: Spirit Siphon cooldown hồi charge giảm từ 60/55/50/45 xuống còn 60/52/44/36
* Death Prophet: Sát thương Exorcism tăng từ 56-61 lên 59-64
* Ember Spirit: Strength tăng từ 20 2.4 lên 21 2.6
* Grimstroke: Ink Swell max stun giảm từ 1.7/2.4/3.1/3.8 xuống còn 1.4/2.2/3/3.8
* Grimstroke: Soulbind cooldown tăng 90/70/50 lên 100/75/50
* Gyrocopter: Agility nhận được mỗi level tăng từ 2.8 lên 3.1
* Huskar: Level 10 Talent giảm từ 20 Sát thương xuống còn 15
* Juggernaut: Thay đổi sát thương cộng thêm của Omnislash từ 30/45/60 xuống còn 30/40/50
* Keeper of the Light: Will-O-Wisp mỗi lần ngừng ngủ từ 1,75 lên 1,85s
* Keeper of the Light: Will-O-Wisp AoE tăng 650 lên 675
* Lifestealer: Agility mỗi level tăng từ 1.9 lên 2.4
* Lina: Armor cơ bản 1
* Lone Druid: Giảm tốc chạy từ 340 còn 330
* Lone Druid: Spirit Bear tốc chạy tăng từ 340/350/360/370 lên 340/355/370/385
* Lone Druid: Level 10 Talent giảm từ 150 Tầm Đánh xuống thành 125
* Lone Druid: Level 20 Talent cải thiện từ -0.2 Spirit Bear thời gian đánh cơ bản lên -0.3
* Magnus: Empower cho sát thương cộng thêm giảm từ 20/30/40/50 xuống 10/20/30/40%
* Magnus: Empower đánh lan giảm từ 20/38/56/74% xuống 14/34/54/74%
* Magnus: Reverse Polarity tăng cooldown từ 120 lên 130s
* Night Stalker: Dark Ascension cooldown giảm từ 160/140/120 xuống còn 140/130/120
* Outworld Devourer: Equilibrium cho khả năng hồi Mana giảm từ 80/100/120/140% còn 65/90/115/140%
* Phantom Assassin: Phantom Strike giảm từ 2.25 còn 2
* Phantom Assassin: Stifling Dagger manacost tăng từ 30/25/20/15 lên 30
* Phantom Assassin: Coup de Grace critical damage giảm từ 210/330/450% xuống còn 200/325/450%
* Phantom Assassin: Blur manacost tăng từ 30 lên 50
* Puck: Armor cơ bản tăng 1
* Puck: Illusory Orb cooldown giảm từ 14/13/12/11 xuống còn 13/12/11/10
* Queen of Pain: Agility tăng từ 18 2 lên 22 2.2
* Queen of Pain: Scream of Pain manacost giảm từ 110/120/130/140 xuống còn 95/110/125/140
* Riki: Sát thương cơ bản tăng 3
* Sand King: Sát thương Sand Storm giảm từ 25/50/75/100 xuống còn 20/40/60/80
* Shadow Fiend: Armor cơ bản 1
* Slark: Level 20 talent giảm từ 1.5s Pounce thời gian trói thành 1.25s
* Spectre: Sát thương của bóng tạo bởi Haunt tăng từ 40/55/70% lên 40/60/80%
* Storm Spirit: Sát thương cơ bản 2
* Sven: Tốc chạy cơ bản tăng từ 290 lên 295
* Terrorblade: Metamorphosis tăng từ -25 tốc chạy thành -30 Tốc chạy khi sử dụng
* Undying: Flesh Golem cooldown tăng từ 110 lên 125
* Undying: Level 10 Talent giảm từ 10 Hồi máu xuống 8
* Ursa: Tốc chạy cơ bản tăng từ 305 lên 315
* Venomancer: Sát thương Poison Nova tăng từ 30/55/80 lên 40/65/90
Theo GameK
Artifact Beta lùi ngày ra mắt sang ngày...50 tháng 10
Nghe thì có vẻ buồn cười, nhưng đây đúng là điều được ông trùm Twitter Wykrhm Reddy xác nhận trên Tweet cá nhân của mình về Artifact.
Trong khi các game thủ trên thế giới đang ngóng chờ từng ngày mà bản Beta của Artifact - tựa game thẻ bài với chủ đề Dota 2 - ra mắt như công bố trước đó thì đùng một cái, Valve quyết định lùi ngày trình làng sang đến tháng 11. Trong một tweet của Wykrhm Reddy, anh chàng nổi tiếng nhất trên Twitter trong giới game thủ, thời gian ra mắt bản Beta chỉ 10 ngày trước khi bản đầy đủ chính thức được ra mắt trên toàn thế giới.
Artifact Beta #Artifact pic.twitter.com/o2mVHaFNPm
Wykrhm Reddy (@wykrhm) October 20, 2018
Ngay tại thời điểm diễn ra The International 2018, Gabe Newell (GabeN hay Gà Béo) đã thông báo rằng giai đoạn Beta của Artifact sẽ được phát hành vào một ngày nào đó của tháng 10. Bên cạnh đó, những khán giả có mặt tại Roger Arena, Vancouver cũng sẽ được phát miễn phí các key để chơi thử bản Beta này. Tuy nhiên, có vẻ như phiên bản Beta đã bị trì hoãn đến ngày 19 tháng 11. Và cộng đồng game thủ gọi ngày ra mắt bản beta này là "ngày 50 tháng 10". Điều này cũng đã được xác nhận trên Reddit bởi một tài khoản có tên là ' nachtandnebel', người đã nhận được quyền truy cập vào bản beta thông qua tham dự TI8.
Hiện tại, Valve vẫn chưa đưa ra lý do cho sự chậm trễ này. Tuy nhiên, theo một số tin đồn, họ muốn phát hành một phiên bản Artifact hoàn hảo nhất cho game thủ trải nghiệm, kể cả khi đó là giai đoạn thử nghiệm Beta. Về cơ bản, chúng ta còn phải chờ đợi gần một tháng nữa để trải nghiệm phiên bản Beta và thêm 10 ngày để được chứng kiến bản đầy đủ. May mắn thay, thời gian này các bạn có thể theo dõi ESL One Hamburg 2018 - giải đấu mở màn cho mùa giải Dota Pro Circuit thứ hai.
Có thể bạn chưa biết, Artifact là dự án game card mới nhất của Valve, được phát triển dựa theo chủ đề Dota 2. Game được thiết kế bởi Richard Garfield, người tạo ra Magic:The Gathering. Trước đó, Valve tiết lộ rằng Artifact sẽ có mặt trên Steam vào ngày 28 tháng 11 với cái giá lên tới 19,99 USD, tương đương hơn 400.000 VNĐ. Người chiến thắng được quyết định xem ai sẽ phá hủy được 2 trụ của đối phương trước, hoặc nhà chính (Ancient) - thứ chỉ xuất hiện khi có một trụ nằm xuống.
Như chúng tôi đã đề cập ở một bài viết trước, Artifact hiện có đến hơn 280 thẻ bài với 44 hero, và tất nhiên sẽ còn tăng thêm nữa. Mỗi bộ bài (deck) sẽ có ít nhất 40 lá và 5 hero. Tương tự như Yugi-Oh, mỗi lá có thể được lặp lại 3 lần trong một bộ bài. Theo Valve thì sau khi Artifact chính thức ra mắt, số lượng hero sẽ được bổ sung liên tục trong tương lai.
Mỗi đường trong Artifact đều có một lượng mana riêng, số mana này dùng để sử dụng các kỹ năng của hero và sẽ tự động hồi lại sau mỗi lượt. Các loại trang bị có thể được sử dụng ở bất kỳ đường nào, mỗi khi người chơi sử dụng 1 card thì lượt sẽ được chuyển sang cho đối thủ, khi tất cả các lá bài trên tay của cả hai người đều đã được dùng hết thì game sẽ tiến vào giai đoạn chiến đấu. Tại mỗi đường thì ngoài hero của người chơi cũng sẽ có các đám creep đi kèm, chúng sẽ tấn công bất kỳ đối thủ nào ở phía đối diện để phá hủy trụ đối phương.
Mỗi khi tiêu diệt được creep và hero của đối phương, người chơi sẽ có vàng để mua thêm trang bị hoặc nâng cấp kỹ năng cho hero của mình tương tự như Dota 2. Một điều nữa là tất cả hero sau khi bị tiêu diệt đều có thể được hồi sinh, và trận đấu sẽ tiếp diễn cho đến khi có một người thắng cuộc.
Theo motgame
DOTA 2 Vòng loại khu vực Dream League Minor: Liquid níu kéo cơ hội tham dự Major Với các phân chia điểm DPC của mùa giải 2018-2019 thì số điểm ở các giải Minor không mang nhiều ý nghĩa, tuy nhiên tầm quan trọng của nó lại được tăng lên khi mà đội vô địch sẽ đi thẳng tới Major kế tiếp và được coi như cơ hội thứ 2 của các team bị loại khỏi vòng loại Major. Châu...