1,000 chiếc Huawei FreeBuds 4i đầu tiên cháy hàng tại Việt Nam 

Theo dõi VGT trên

Chưa đầy 1 tuần mở bán, sản phẩm đã nhận được sự yêu thích, phản hồi tích cực từ người dùng và 1.000 chiếc máy đầu tiên được bán ra thị trường.

Huawei – tập đoàn công nghệ sở hữu năng lực Nghiên cứu và Phát Triển mạnh mẽ cùng với chuyên môn về thiết bị di động hàng đầu thế giới thông báo 1,000 sản phẩm tai nghe không dây Huawei FreeBuds 4i đã cháy hàng trong đợt mở bán đầu tiên.

Tiếp nối thành tích ấn tượng của dòng tai nghe không dây Huawei FreeBuds, sản phẩm mới nhất của Huawei – Freebuds 4i đã tạo nên cơn sốt tại các chuỗi bán lẻ online và offline với nhiều tính năng nổi bật trong phân khúc như công nghệ chống ồn chủ động, thời lượng pin lên đến 10 giờ phát nhạc, thiết kế thời thượng cùng chất âm sống động.

Trong đợt mở bán đầu tiên 27.03 – 04.04.2021, Huawei Freebuds 4i với 2 phiên bản: Trắng Sứ và Đen Carbon đã nhanh chóng cháy hàng với 1,000 sản phẩm được bán ra và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng phổ thông cũng như các chuyên gia công nghệ. Điều này đã phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới nay của Huawei trên các sàn thương mại điện tử cũng như các kênh bán lẻ, một lần nữa chứng tỏ được sức hấp dẫn của tai nghe True Wireless đến từ Huawei trong tất cả các phân khúc.

1,000 chiếc Huawei FreeBuds 4i đầu tiên cháy hàng tại Việt Nam - Hình 1

Trước nhu cầu cao và sự yêu mến của người dùng dành cho Freebuds 4i, Huawei đã quyết định kéo dài chương trình ưu đãi đến hết ngày 11.04.2021. Theo đó, khi mua Freebuds 4i trong thời gian này, khách hàng vẫn sẽ nhận được ưu đãi giảm 300K, riêng chương trình quà tặng sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng chuỗi bán lẻ.

1,000 chiếc Huawei FreeBuds 4i đầu tiên cháy hàng tại Việt Nam - Hình 2

Ngoài ra, Huawei sẽ chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn Đỏ Dung Nham cuối tháng 4 này. Đây hứa hẹn là phiên bản màu sắc mới, mang đến sự trẻ trung, năng động và nổi bật cho người dùng.

Trong phân khúc dưới 2 triệu, FreeBuds 4i là chiếc tai nghe duy nhất chứng minh sự vượt trội với tính năng Chống ồn chủ động. Huawei FreeBuds 4i có khả năng nhận biết môi trường tiếng ồn xung quanh thông qua micro và tạo ra sóng tiêu âm để giảm tiếng ồn. Thuật toán loại bỏ tiếng ồn nhắm đến việc loại bỏ những tạp âm điển hình đến từ không gian công cộng ồn ào, đến không gian văn phòng hoặc giọng nói của người xung quanh và tối ưu hóa chống ồn chủ động (ANC), mang đến trải nghiệm khử tiếng ồn thoải mái dễ chịu.Huawei FreeBuds 4i cũng tích hợp chế độ Nhận biết (Awareness Mode), cho phép người dùng nghe âm thanh từ ngoại cảnh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Chỉ bằng việc chạm và giữ vào thân tai nghe, Huawei FreeBuds 4i sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ Nhận biết và chế độ Chống ồn chủ động.

1,000 chiếc Huawei FreeBuds 4i đầu tiên cháy hàng tại Việt Nam - Hình 3

Video đang HOT

Điểm cộng của thiết bị này chính là tích hợp loại pin dung lượng lớn, mật độ năng lượng cao vào một khung thân nhỏ gọn, giúp năng lượng tai nghe bền bỉ hơn mà vẫn nhỏ gọn. FreeBuds 4i mang đến 10 giờ phát nhạc liên tục hoặc 6,5 giờ đàm thoại khi không sử dụng chế độ chống ồn chủ động. Khi kết hợp với hộp sạc, tai nghe có thể đạt được 22 giờ nghe nhạc hoặc 14 giờ đàm thoại. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh hàng đầu thị trường từ Huawei giúp người dùng thỏa sức thưởng thức âm thanh lên đến 4 giờ đồng hồ chỉ sau 10 phút sạc.

1,000 chiếc Huawei FreeBuds 4i đầu tiên cháy hàng tại Việt Nam - Hình 4

Huawei FreeBuds 4i sở hữu thiết kế nhỏ gọn hình bầu dục, được lấy cảm hứng từ những viên đá của bãi Biển cát đen Reynisfjara, Iceland nổi tiếng thế giới. Hộp sạc được chế xuất vừa với lòng bàn tay người dùng, không quá to cũng không quá nhỏ, một kích thước hoàn hảo để cầm vừa vặn trong lòng bàn tay.

Được trang bị nhiều tính năng cao cấp, thiết kế thời thượng, cùng mức giá phổ thông… đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Huawei FreeBuds 4i trở thành tai nghe không dây được ưa chuộng và lập kỷ lục ấn tượng trong đợt mở bán đầu tiên.

Thành tích khả quan này sẽ tiếp tục giúp dòng tai nghe không dây Huawei – TWS chinh phục người dùng tại Việt Nam, cũng như khẳng định thế mạnh và chất lượng sản phẩm công nghệ đầu bảng của Huawei ở mọi phân khúc sản phẩm của thị trường thiết bị thông minh.

Cách kết nối tai nghe chống ồn Huawei Freebuds 4i với iPhone và Android

Mẫu tai nghe chống ồn Freebuds 4i giá mềm mới của Huawei ngoài việc có thể kết nối nhanh với các thiết bị của Huawei, còn kết nối được với cả những mẫu smartphone Android hoặc iPhone (iOS) khác thông qua thủ thuật sau.

Cách kết nối tai nghe chống ồn Huawei Freebuds 4i với iPhone và Android - Hình 1

Freebuds 4i là một trong những tai nghe không dây chống ồn giá mềm nhất hiện nay

Cách kết nối Freebuds 4i với các mẫu smartphone

Với điện thoại Huawei

Người dùng hãy đặt điện thoại Huawei và tai nghe Freebuds 4i lại gần nhau và sau đó mở nắp hộp đựng tai nghe ra. Sau đó, nhấn vào nút bên hông của hộp đựng Freebuds 4i cho đến khi nó xuất hiện ánh sáng đèn flash màu trắng.

Lúc này trên màn hình điện thoại Huawei sẽ xuất hiện cửa sổ bật lên, hãy nhấn vào nút Connect. Khi mọi thứ đã sẵn sàng kết nối, hãy nhấn vào nút OK.

Với điện thoại Android

Người dùng hãy vào Settings> Bluetooth> Pair new device. Sau đó đưa Freebuds 4i đến gần điện thoại, mở nắp hộp đựng ra và nhấn vào nút hông bên cạnh hộp cho đến khi nó xuất hiện ánh sáng đèn flash màu trắng.

Sau khi điện thoại Android quét và nhận thấy tín hiệu Bluetooth từ Freebuds 4i, người dùng sẽ thấy nó xuất hiện trong danh sách các thiết bị xung quanh trên màn hình. Chạm vào tên tai nghe và nhấn vào nút Pair trên màn hình lệnh hiện ra.

Cách kết nối tai nghe chống ồn Huawei Freebuds 4i với iPhone và Android - Hình 2

Việc kết nối Huawei Freebuds 4i với các thiết bị di động có thể thực hiện khá nhanh chóng

Với điện thoại iPhone (iOS)

Người dùng hãy vào Settings> Bluetooth. Sau đó đưa Freebuds 4i đến gần điện thoại, mở nắp hộp đựng ra và nhấn vào nút hông bên cạnh hộp cho đến khi nó xuất hiện ánh sáng đèn flash màu trắng.

Sau khi iPhone quét và nhận thấy tín hiệu Bluetooth từ Freebuds 4i, người dùng sẽ thấy nó xuất hiện trong danh sách các thiết bị xung quanh, chỉ cần chạm vào nó là có thể kết nối với tai nghe.

Cách kiểm soát tai nghe

Khi mọi thứ đã được kết nối, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát một số hoạt động trên điện thoại của mình bằng Freebuds 4i, bao gồm gõ hai lần vào mặt cảm ứng bên tai nghe để phát/tạm dừng nhạc hoặc trả lời/kết thúc cuộc gọi; và nhấn giữ để bật/tắt ANC (khử tiếng ồn chủ động) hay chế độ Awareness.

Nếu đang sử dụng điện thoại Huawei và Android, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Huawei AI Life để tối ưu hóa trải nghiệm với Huawei Freebuds 4i. Ứng dụng này được cung cấp miễn phí từ chợ ứng dụng tương ứng, gồm AppGallery nếu là thiết bị Huawei và Google Play Store nếu là thiết bị Android.

Sau khi điện thoại và Freebuds 4i kết nối hoàn tất với nhau như hướng dẫn trước đó, người dùng hãy mở Huawei AI Life ra và sẽ thấy biểu tượng Freebuds 4i trong bảng điều khiển ứng dụng. Nhấn vào biểu tượng Freebuds 4i sẽ mở ra một cửa sổ riêng biệt, nơi người dùng có quyền truy cập vào các tùy chọn khác nhau cũng như thông tin phần trăm pin còn lại của tai nghe và hộp đựng.

Nhấn vào tùy chọn Settings của Connected, menu thiết bị Bluetooth sẽ xuất hiện. Dưới thẻ Settings, thẻ hiển thị pin sẽ xuất hiện cho biết mức pin tai nghe bên trái và bên phải, cũng như lượng pin còn lại của hộp sạc.

Biểu tượng Shortcuts có thể được sử dụng để thiết lập hành vi khi người dùng nhấp đôi vào tai nghe trái hoặc phải của Freebuds 4i, nơi người dùng có thể đặt từng chức năng Freebud khác nhau.

Cách kết nối tai nghe chống ồn Huawei Freebuds 4i với iPhone và Android - Hình 3

Huawei AI Life sẽ giúp người dùng tận dụng tối đa tai nghe Freebuds 4i

Biểu tượng Noise cancelling cho phép thiết lập các mức độ loại bỏ tiếng ồn. Người dùng có thể đặt mức độ khử tiếng ồn theo nhu cầu của mình hoặc cũng có thể tắt hoàn toàn. Việc sử dụng tính năng khử tiếng ồn sẽ tiêu tốn nhiều dung lượng pin hơn.

Trong quá trình sử dụng Huawei AI Life, người dùng cũng nên chú ý đến mục Update của ứng dụng vì đây là cách để cập nhật phiên bản firmware mới nhất cho Freebuds 4i. Người dùng nên cập nhật firmware cho Freebuds 4i lên phiên bản mới càng sớm càng tốt vì nó sẽ giúp giải quyết mọi lỗi có trong chức năng của tai nghe hoặc cải thiện chất lượng/độ ổn định của âm thanh.

Nếu muốn xem thông tin về địa chỉ MAC Freebuds, số sê-ri hoặc phiên bản Phần mềm/Phần cứng, người dùng có thể chạm vào ba dấu chấm hiện diện ở góc trên cùng bên phải của menu Freebuds 4i và chọn Device Settings.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tin đang nóng

Diễn viên Thanh Trúc đã sinh con gái đầu lòng
11:37:16 02/07/2024
Mỹ nam ghét Lưu Diệc Phi ra mặt
11:20:59 02/07/2024
Con gái nuôi "vua cải lương" đăng ảnh gây lóa mắt, xứng danh hậu duệ gia tộc danh giá nhất
09:09:26 02/07/2024
Sự hết thời của một sao hạng A: Phim không bán được vé nào, bị tẩy chay vì thái độ xấc xược
12:37:33 02/07/2024
Chồng mất nhưng đêm nào cũng có người đàn ông lạ mò lên giường, tôi run cầm cập cho đến khi thấy gương mặt của người đàn ông này
10:45:24 02/07/2024
Bỏ vợ mới sinh ở bệnh viện, chồng chạy vội về nhà để cùng ả nhân tình có những phút giây mặn nồng, nào ngờ gặp phải tình huống trớ trêu
10:56:46 02/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim tập 50: An Nhiên làm hại Kitty sau khi phát hiện sự thật cuối cùng về Nghĩa
10:36:56 02/07/2024
Phản ứng gây chú ý của Mỹ nhân Việt bị hỏi câu "khó đỡ" sau khi dự đám cưới Midu
11:33:20 02/07/2024

Tin mới nhất

Các 'siêu phẩm' điện thoại sẽ gây bão trong năm 2023

21:01:27 21/12/2022
Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là năm 2022 sẽ khép lại, giới công nghệ lại tiếp tục chờ đợi về những siêu phẩm sẽ gây bão trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh vào năm 2023

Apple sản xuất MacBook ở Việt Nam giữa năm 2023 sau AirPods, Apple Watch, iPad

18:01:45 21/12/2022
Apple lên kế hoạch lần đầu chuyển một số hoạt động sản xuất MacBook sang Việt Nam vào năm 2023. Động thái này diễn ra khi Apple tiếp tục đa dạng hóa cơ sở sản xuất khỏi Trung Quốc trong bối cảnh căng thẳng công nghệ Mỹ - Trung leo thang

Vì sao ngày càng nhiều người mua thiết bị Apple tân trang?

17:01:45 21/12/2022
Mua thiết bị Apple tân trang hoặc đã qua sử dụng đang ngày càng được nhiều người lựa chọn như là biện pháp tiết kiệm chi tiêu và tiếp cận các sản phẩm mới

Cách Samsung dần khiến Galaxy Z Flip4 trở nên gần gũi hơn với giới trẻ

16:01:41 21/12/2022
Độc đáo, bắt trend nhanh và cho phép tùy biến mọi thứ theo cá tính, còn ai hiểu và chiều giới trẻ hơn Galaxy Z Flip4?

MacBook Air M1 chỉ còn 21,79 triệu đồng

09:44:41 21/12/2022
Cuối năm, MacBook Air M1 tiếp tục giảm về mức giá rẻ nhất từ trước đến nay, tiếp tục giảm đến 500.000 đồng so với cuối tháng 11, nâng tổng mức giảm lên đến 7 triệu đồng so với giá niêm yết

Không muốn laptop hỏng khi bị đổ nước vào, đây là dòng máy mà bạn cần

09:39:44 21/12/2022
Laptop khi bị đổ nước vào thường sẽ có tỷ lệ hỏng hóc rất cao. Vậy liệu có giải pháp nào cho vấn đề này không? Hiện nay, kháng nước đã trở thành tính năng không thể thiếu trên smartphone, đặc biệt là các dòng máy cao cấp. Tuy nhiên, tín...

OPPO Find N2 Flip sẽ sớm có mặt tại Việt Nam

09:36:32 21/12/2022
OPPO đã tung ra một chiếc smartphone màn hình gập mới có tên Find N2 Flip, là chiếc smartphone gập hoàn toàn mới. Sự xuất hiện của Find N2 Flip mang tới cho người dùng một sự lựa chọn smartphone gập bên cạnh các thương hiệu khác

Smartphone mạnh bậc nhất thế giới, sạc 80W,màn hình 144Hz, giá rẻ bất ngờ

09:32:23 21/12/2022
ZTE Nubia Z50 sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật nhưng giá bán chỉ từ 2.999 Nhân dân tệ (tương đương 10,19 triệu đồng)

Ảnh chi tiết Vivo Y02: Pin 5.000 mAh, RAM 23 GB, giá 2,79 triệu đồng tại Việt Nam

09:31:11 21/12/2022
Vivo Y02 có giá bán 2,79 triệu đồng ở thị trường Việt Nam. Máy có ưu đ.iểm gì để so kè với Xiaomi Redmi 10A, Nokia G11 Plus. Samsung Galaxy A04?

Apple có thể sản xuất Mac Pro tại Việt Nam

09:29:20 21/12/2022
Phiên bản mới của Mac Pro - máy tính cao cấp nhất của Apple - dự kiến được chuyển nhà máy sản xuất từ Mỹ sang Việt Nam

Công bố ngày ra mắt chính thức OnePlus 11

09:18:27 21/12/2022
Kết thúc năm 2022, mùa ra mắt điện thoại thông minh năm 2023 sắp bắt đầu. Theo thông báo mới nhất, OnePlus 11 sẽ là thiết bị đầu tiên được phát hành vào năm 2023

Oppo ra bộ đôi smartphone gập Find N2

09:51:00 20/12/2022
Find N2 Flip là chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò đầu tiên của Oppo. Về thiết kế, Find N2 Flip sử dụng chung kiểu dáng màn hình gập linh hoạt dạng vỏ sò , giống với Galaxy Z Flip4, RAZR 2022 hay Huawei P50 Pocket... Máy có mặt lưng ho...

Có thể bạn quan tâm

Rừng quốc gia Vồ Dơi (Cà Mau), điểm du lịch sạch

Du lịch

14:40:08 02/07/2024
Rừng Quốc gia Vồ Dơi, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, có tổng diện tích 8.000ha là khu rừng nguyên sinh, toàn cây tràm - một loại cây rừng đặc biệt của vùng U Minh Hạ tỉnh Cà Mau.

Thấy chồng lén lút qua nhà người lạ trong khu chung cư, tôi lén theo sau thì c.hết sững khi thấy mặt người phụ nữ này bước ra

Góc tâm tình

14:38:09 02/07/2024
Chính nhờ sự kiên nhẫn, thấu hiểu của tôi mà anh vượt qua được. Điều đáng nói hơn, trước khi anh lén phén bên ngoài lại dắt về nhà cho tôi một gã trai cao to, vạm vỡ.

Ethiopia, Somalia tìm cách giảm bớt căng thẳng ngoại giao

Thế giới

14:37:05 02/07/2024
Cuộc gặp diễn ra sau khi Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký vào ngày 1/1/2024 giữa Ethiopia và Somaliland gây ra nhiều tranh cãi và quan hệ căng thẳng giữa Ethiopia và Somalia.

Nhan sắc nữ phụ sang chảnh trong "Những nẻo đường gần xa"

Sao việt

14:32:17 02/07/2024
Luôn xuất hiện với ngoại hình sang chảnh và chỉn chu, Yên (Bích Thủy thủ vai) được nhận xét có nhan sắc có phần còn nổi bật hơn cả nữ chính Đông (Cù Thị Trà).

Anh Tú Atus gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ trong "Anh trai say hi"

Tv show

14:20:43 02/07/2024
Được khán giả yêu mến sau 3 tập phát sóng Anh trai say hi , Anh Tú Atus bất ngờ trình làng bộ ảnh mới với tạo hình ấn độc lạ từ trước đến nay.

Điểm danh món ngon ở Phan Thiết bạn không nên bỏ lỡ

Ẩm thực

13:55:07 02/07/2024
Lẩu thả, gỏi cuốn cá trích, cá lồi xối mỡ, bánh căn, bánh xèo, bánh hỏi lòng heo... những đặc sản nhất định bạn phải thử nếu đến Phan Thiết hè này.

Nữ luật sư 46 t.uổi mặc đẹp không kém sao Hollywood, phong cách từ công sở tới dạo phố đều sang trọng

Phong cách sao

13:54:15 02/07/2024
Nữ luật sư Amal Clooney sở hữu phong cách trẻ trung và sang trọng, đáng để quý cô trên 40 t.uổi học hỏi.Nữ luật sư Amal Clooney là vợ của nam diễn viên nổi tiếng George Clooney.

Mbappe chế giễu cầu thủ Bỉ đốt lưới nhà

Sao thể thao

13:33:53 02/07/2024
Kylian Mbappe chế nhạo Jan Vertonghen sau khi hậu vệ người Bỉ phản lưới nhà vào phút chót, đưa tuyển Pháp vào tứ kết EURO 2024.

Xây "chuồng cọp" để mua bán m.a t.úy

Pháp luật

13:03:48 02/07/2024
Để đối phó với lực lượng Công an trong quá trình mua bán m.a t.úy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu chuồng cọp . Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được Công an huyện Quỳ Châu.

Thăm hỏi các nạn nhân vụ xe khách lao xuống vực ven Quốc lộ 28

Tin nổi bật

13:00:14 02/07/2024
Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 45 hành khách và tài xế, phụ xe. Rất may, vụ tai nạn chỉ khiến một số hành khách bị thương.

Lịch âm 2/7 - Âm lịch hôm nay 2/7 chính xác nhất - lịch vạn niên 2/7/2024

Trắc nghiệm

12:46:58 02/07/2024
Xem lịch âm hôm nay ngày 2 tháng 7; theo dõi âm lịch hôm nay, thứ Ba ngày 2 tháng 7 năm 2024 nhanh nhất và chính xác nhất.