Vũ trụ vô hạn trong No Man’s Sky
Một trailer mới cho người chơi một cái nhìn toàn cảnh về sự rộng lớn vô hạn, cùng sự đa dạng, phong phú và sống động của vũ trụ trong No Man’s Sky.
- Call of Duty: Black Ops III xác nhận thời điểm thử nghiệm
- Project CARS phiên bản Wii U bị hủy bỏ
- Gearbox chuẩn bị phát triển bản Brothers in Arms mới
- Dòng game Prototype ra mắt trên PS4 và Xbox One
Video đang HOT
Mới ra mắt một đoạn phim được chơi trực tiếp dài 18 phút cách đây không lâu, No Man’s Sky bước đầu có vẻ chưa gây được nhiều sự hứng thú cho người xem. Theo một vài nhận định chủ quan từ phía người xem, No Man’s Sky chưa đem đến nhiều sự đổi mới trong lối chơi, hoặc 18 phút của đoạn phim chưa toát lên được sự hấp dẫn mà tựa game này sẽ mang lại.
Nhằm đánh bật những nhận định có phần “hạn hẹp” đó, nhà phát triển Hello Games vừa qua đã tung ra một đoạn trailer ngắn với tên gọi “Infinite Worlds” để khoe sự đồ sộ của vũ trụ 18 nghìn tỷ hành tinh của No Man’s Sky với lời quảng cáo: “Mọi hành tinh đều là độc nhất”.
Đoạn trailer trên không nhằm thông báo bất kì thông tin về ngày phát hành hay các thông tin mới nào khác, mà chỉ nhằm trình diễn cho người xem thấy được những thế giới thật sự đa dạng, rộng lớn và vô cùng sống động mà đội ngũ phát triển đã dày công tạo dựng trong No Man’s Sky.
Trong vô vàn các hành tinh ở No Man’s Sky, người chơi sẽ tha hồ khám phá, tìm tòi với sự đa dạng sinh học cực kì to lớn. Mỗi hành tinh đều có một hệ sinh thái, động thực vật đặc trưng đa dạng và sống động, những đăc thù trong tự nhiên đặc trưng từ đáy biển đến cho đến những bình nguyên rộng lớn hay sa mạc khô cằn… Người chơi có thể đặt chân đến một nơi mà chưng từng ai biết đến, và có thể cũng có thể sẽ chẳng bao giờ gặp lại một nơi nào tương tự như vậy lần thứ hai.
Không chỉ có vậy, trailer còn cho thấy những việc người chơi có thể làm cũng vô cùng đa dạng, từ một nhà khám phá khoa học tự nhiên hoặc các nền văn minh cổ đại, cho đến một kẻ phiêu lưu săn tiền thưởng hay một chiến binh không gian với những trận chiến ác liệt chẳng kém Star Wars hay Warhammer 40K là bao.
No Man’s Sky sẽ được phát hành trên PC và PS4, ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố cụ thể. Những thông tin mới về game có thể sẽ được Hello Games hé lộ tại các sự kiện game lớn sắp tới như Gamescom.
Theo VietGame
18 phút chơi trong No Man's Sky
Không chỉ sở hữu thế giới gần như "vô tận", No Man's Sky còn làm người hâm mộ kinh ngạc với độ chi tiết trong lối chơi của game.
Vừa qua, một đoạn phim lối chơi dài hơn 18 phút của No Man's Sky được đăng tải bởi IGN đã cho người chơi một cái nhìn cận cảnh hơn tựa game hứa hẹn này. Được dẫn dắt bởi chính cha đẻ Sean Murray, thế giới vũ trụ của No Man's Sky trong 18 phút đó trình diễn được những tính năng hấp dẫn gì?
Bắt đầu video, người chơi sẽ được khám phá một hành tinh ngẫu nhiên, có thảm thực vật đặc trưng, hệ sinh thái gồm cả động vật ngoài hành tinh và nguồn tài nguyên giá trị trên hành tinh này là những quặng pha lê. Người chơi sẽ thu thập những quặng này và mang ra chợ đen bán, kiếm "lộ phí" và nâng cấp con tàu của mình, nhằm chu du đến những miền đất xa hơn và thú vị hơn.
Nhân vật cũng có thể được nâng cấp với nhiều tùy chọn và vật dụng đa dạng, chẳng hạn như bộ jetpack cho khả năng di chuyển tốt hơn, hoặc những cải tiến về công nghệ cho phép người chơi thích nghi với nhiều môi trường khác nhau trên các hành tinh mới. Vũ khí cũng là một vật dụng có thể được nâng cấp tương tự như con tàu, tất cả sẽ được tạo ra một cách ngẫu nhiên từ hệ thống của game.
Bên cạnh đó, khả năng tương tác và phản ứng của thế giới trong game dựa trên tác động của người chơi cũng rất đặc sắc. Chẳng hạn việc bạn bắn hạ một sinh vật vô tội nào đó, một robot bảo vệ được gọi là Sentinel sẽ xuất hiện và "trừng phạt" người chơi. Nếu còn tỏ thái độ "thù địch" chắc chắn kết cục sẽ không tốt đẹp cho lắm bởi cấp độ trừng phạt sẽ được đẩy lên cao, kèm theo Sentinel mạnh hơn, đông hơn. Nếu để thiệt mạng, người chơi sẽ mất một số tài sản nhất định.
Kết thúc cuộc đi dạo, người xem được chiêm ngưỡng vũ trụ rộng lớn trong No Man's Sky, trong một câu hỏi thú vị với Sean Murray: "Ở Trung tâm Thiên hà có gì?" - anh trả lời đùa: "Peter Molyneux" - cha đẻ của thể loại Godgame!
Theo VietGame
Cận cảnh lối chơi của Sniper: Ghost Warrior 3 Người xem sẽ có cái nhìn cận cảnh nhất về lối chơi của Sniper: Ghost Warrior 3 kèm một chút "lo lắng" cho hệ thống của mình bởi nền đồ họa nặng nề của game. - Mario sẽ như thế nào trên nền tảng Unreal Engine 4? - Warhammer 40,000: Regicide ra mắt bản cập nhật mới - Batman: Arkham Knight xuất hiện...