Tướng LMHT sẽ quyết tử với hero Dota trong cùng 1 map?
Tưởng chừng như đây chỉ là một điều viễn tưởng, nhưng thực ra nó là một dự án có thật và đang được phát triển bởi một người chơi Dota 2. Rất có thể bản mod này mà việc tranh cãi rằng: Người chơi Dota 2 pro hơn người chơi LOL sẽ kết thúc và chuyển sang…. một xung đột mới!
Theo như người phát triển dự án chia sẻ, dự án sẽ có cái tên: Defense of the Legends. Toàn bộ bản đồ Summoner’s Rift lẫn dữ liệu của hơn 100 tướng trong League of Legends sẽ được tái hiện bằng Dota 2 Workshop Tools Alpha. Công cụ giúp Dota có thể trở thành nền tảng để phát triển các gameplay kiểu mới.
Không rõ là phe tướng của LMHT sẽ đối đầu với hero của Dota hay người chơi sẽ được quyền pick lung tung cả 2 phe và đánh lẫn nhau. Những người thực hiện dự án đảm bảo rằng bản mod sẽ cân bằng cả Dota và LOL. Tức là sẽ biến đổi cho tốc độ đánh, sức mạnh phép thuật, sát thương vật lý sẽ cân bằng với nhau.
Dự án hiện đang được rất đông người quan tâm và ủng hộ. Từ Tumblr của dự án đến Reddit hay các trang tin game của nước ngoài đều nhận được những phản hồi khá tích cực. Rất nhiều người chơi đang mong chờ ngày ra mắt của bản mod này.
Tuy nhiên vẫn có những yếu tố trái chiều về bản mod kể trên, nhiều người không tin vào tính công bằng của nó bởi bản chất item hay các tướng và hero của cả 2 loại này đều có công dụng rất khác nhau. Cụ thể trong LMHT hạn chế bay nhảy trong khi Dota lại kích thích điều này bằng Blink Dagger hay “gậy đẩy”.
Video đang HOT
Tuy nhiên đây là dự án khá khổng lồ vì việc làm dữ liệu cho các tướng LMHTlà một công việc có khối lượng rất lớn. Trong khi cả dự án này chỉ có một người phát triển. Tuy nhiên người thực hiện dự án cũng đã cho biết: Tướng đầu tiên anh làm là Ashe phiên bản Dota bởi bộ skill của tướng này đã có sẵn từ trước đó ( Khá giống với Traxex ).
Một số hình ảnh của dự án:
Rõ ràng Dota 2 Workshop Tools Alpha đã mở ra cho Dota một hướng đi mới, nhiều game thủ còn từng nghĩ đến việc sẽ có riêng một mod LMHT của tựa game này. Tuy nhiên việc cho cả tướng của LMHT lẫn Hero của Dota vào cùng một bản đồ là quá sức tưởng tượng của nhiều người. Rất có thể nó sẽ gây thêm nhiều tranh cãi giữa 2 cộng đồng vốn không đc thân thiện với nhau cho lắm.
Hãy hi vọng cả 2 đều thông cảm và 1 ngày nào đó… chung sống hòa thuận trên bản đồ này!
Theo Game4v
LMHT xuất hiện bộ đếm thời gian quái thú rừng
Với chức năng mới này, những người chơi ở vị trí đi rừng/hỗ trợ sẽ bớt đi được phần nào công việc tính thời gian xuất hiện của các bãi quái rừng.
Vừa qua, trong nhật kí phát triển nói về việc nâng cấp bản đồ Summoner's Rift, Riot Games cũng đồng thời hé lộ về chức năng mới sẽ xuất hiện: bộ đếm thời gian quái rừng. Về cơ bản, đây là chức năng giúp người chơi có thể dễ dàng theo dõi thời gian các bãi quái sẽ xuất hiện trong điều kiện biết được thời gian bãi quái đó bị tiêu diệt.
Giao diện của bộ đếm thời gian quái rừng.
Trước đây, người chơi thường phải ghi nhớ mốc thời gian này thông qua việc sử dụng chức năng hiển thị thời gian trò chuyện hoặc thậm chí là ghi ra giấy. Việc này không cải thiện kỹ năng nào của game thủ. Chức năng mới này sẽ giúp game thủ giảm bớt được công việc gây mất thời gian để tập trung hơn vào trận đấu.
Ngoài ra, khu rừng còn là môi trường với những yếu tố ổn định, tức là thời gian giữa các lần quái vật xuất hiện là giống nhau chứ không phải là những yếu tố khó có thể dự đoán như các tướng địch.
Tất cả lí do này đã thôi thúc nhóm thiết kế tạo ra công cụ giúp người chơi có thể quản lí/kiểm soát thời gian xuất hiện các bãi quái rừng tốt hơn.
Hiện tại, chức năng này vẫn ở giai đoạn phát triển và Riot Games vẫn đang tiếp thu ý kiến từ cộng đồng để đưa ra phiên bản hoàn thiện nhất.
Theo VNE
Có nên so sánh đồ hoạ mới của LMHT với Dota 2? K ể từ khi bản đồ chính của LMHT được Riot công bố làm lại đồ họa, cộng đồng đã có rất nhiều những sự so sánh trái chiều về đồ họa giữa LMHT và Dota 2 với nhau. Song cuộc đấu khẩu này là không nên, và sau đây là những lí do. Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét...