Thì ra Faker kêu gọi giao tranh kiểu này, bảo sao SKT T1 được ca tụng là “ông vua combat tổng”
Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn của Faker với OGN sau khi giành chiến thắng và đạt 2 danh hiệu MVP trong cả 2 ván đấu với bbq OLIVERS.
Như bạn đọc đã biết thì vào ngày 18/3 vừa qua, tức ngày thi đấu thứ 34 của LCK mùa Xuân 2017, SKT T1 đã giành chiến thắng trước bbq OLIVERS với tỷ số 2-0 trong loạt trận bo3. Trong trận đấu này, Faker đã thể hiện phong độ hủy diệt của mình. Điều đó được thể hiện ở việc Quỷ Vương đều đạt được danh hiệu MVP trong cả 2 ván đấu, một với Zilean và một với Talon.
Dưới đây là nội dung cuộc phỏng vấn Faker sau trận đấu.
Chúc mừng vì đã giành chiến thắng. Bạn cảm thấy thế nào ngay lúc này?
Kể từ đêm hôm qua, tôi đã có cảm giác rằng kết quả trận đấu hôm nay sẽ tốt và nó đã thành sự thật. Tôi thấy rất hài lòng. Thông thường, thì trước khi thi đấu một ngày hoặc buổi sáng cùng ngày thi đấu, tôi sẽ có một chút linh cảm. Thế nhưng ở giải mùa Xuân này đã không còn cảm giác như trước đây. Thời gian gần đây lại có lại rồi.
Bạn lại có thêm danh hiệu MVP rồi. Những người đồng đội có chú ý về điều này không?
Thực sự thì đội của tôi bây giờ ngoài giành chiến thắng thì cũng có quan tâm tới danh hiệu MVP nữa. Do đó, sau khi MVP của ván 1 được công bố, Bang còn giả vờ gạt vào chuột một cái (đùa). Tuy nhiên, việc hôm nay danh hiệu MVP thuộc về tôi là một điều xứng đáng.
Khi bạn chơi Zilean và đi đường cùng Talon, bạn cảm thấy thế nào?
Ở giai đoạn đi đường, Talon có ưu thế đẩy đường rồi tích cực di chuyển. Gặp Zilean thì phải cố lấy mạng ngay. Ván đầu tiên luôn đi lên đường trên, cho nên giai đoạn đi đường thì Talon có lợi thế. Nhưng giai đoạn giữa và cuối trận, cụ thể là giai đoạn kiểm soát tầm nhìn thì Zilean có sức ảnh hưởng hơn.
Video đang HOT
Chúng tôi rất tò mò, vừa lo lắng lại vừa cảm thấy rất ngưỡng mộ SKT T1 khi trong game 1, các bạn chọn một đội hình không có chống chịu lẫn gần như không có khống chế cứng. Các bạn có cảm thấy khó khăn trong lúc vận hành đội hình không?
Có lo lắng chứ. Cho đến phút 30, đi đâu cũng không thể thoát khỏi tầm nhìn của đối phương, giao tranh cũng không chắc sẽ thắng. Thế nhưng từ phút 40, so với chống chịu thì tôi cho rằng đội hình gây sát thương quan trọng hơn dù giai đoạn đầu có tệ.
Trong ván 1, Peanut đã cướp được con Baron then chốt, lúc đó cả đội đã kêu gọi nhau như thế nào?
Thực ra lúc cướp được Baron, bầu không khí không phải kiểu ồ lên vui vẻ gì cả. Mọi người đều tiếc cho Graves vì đã bị hạ gục, vốn dĩ cướp Baron xong vẫn có thể sống.
Ván thứ 2 bạn chọn Talon, luôn chủ động di chuyển tạo nhịp độ. Giai đoạn đi đường hình như có bị Cassiopeia đè nén thì phải?
Giai đoạn đi đường ván thứ 2 thì thực tế Cassiopeia nắm quyền chủ động. Talon chỉ có thể ở thế bị động. Nhưng tôi đã bỏ qua một vài chỉ số lính, ở quanh đường giữa tích cực cắm mắt nên Cassiopeia không có cách nào đảo đường hiểu quả.
Trong ván đấu thứ 2, đã có rất nhiều pha giao tranh tổng diễn ra và chúng đều mang ý nghĩa quan trọng. Lúc đó, tất cả các thành viên đều kêu gọi hay chỉ do một người?
Trong giao tranh, chúng tôi thường có 2 kiểu kêu gọi đó là : “Thắng” hoặc “Thua”, còn lại là do phán đoán của riêng mỗi người, né kỹ năng và tìm cơ hội vào giao tranh. Thật sự thắng hay thua so với trong tưởng tượng rất khác nhau.
Thông thường tôi là người kêu gọi. Nếu như tôi nói “thắng” thì tất cả mọi người sẽ tích cực xả sát thương, nếu nói “thua” thì tự bản thân mỗi người sẽ thận trọng, chờ cơ hội khác. Bởi vì mọi người đều có thể chơi tốt nên việc kêu gọi giao tranh tương đối đơn giản.
Huni và Profit thật sự rất am hiểu Rumble. Gần đây Rumble cũng được ưu tiên rất cao, ban huấn luyện đặc biệt yêu cầu họ sử dụng Rumble phải không?
SKT T1 luôn được mọi người đánh giá là biết cách thả diều, thực tế điều đó là chính xác. Những mũi Lao Điện của Rumble giảm tốc độ rất hiệu quả nên tương đối thích hợp để thả diều đối thủ. Hơn nữa, Rumble cũng có thể là tanker. Sau khi tung chiêu cuối thì đối phương không thể duy trì sát thương. Cho nên dù đối mặt với tanker trâu cỡ nào thì Rumble cũng có thể chống đỡ được. Tóm lại, Rumble giao tranh tổng rất mạnh.
Chỉ cần 2 chiến thắng nữa thôi thì SKT T1 có thể trực tiếp vào trận chung kết. Bạn hãy nói với người hâm mộ điều gì đi.
Về tổng thể, biểu hiện hôm nay có thể xem như là hài lòng. Tương lai cũng hy vọng mang lại những màn trình diễn tuyệt vời cho fan hâm mộ. Mặc dù chỉ còn cách trận chung kết 2 chiến thắng nữa nhưng còn tới 4 trận đấu nữa, chúng tôi sẽ cố gắng thắng tất cả. Cám ơn các bạn.
Theo gameK
[ESPN bình chọn game thủ được yêu thích nhất thế giới] Faker xuất chiến
Hiện tại, vòng 1/64 của sự kiện chỉ còn lại 16 cái tên, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến game thủ Liên Minh Huyền Thoại Faker - người được coi là một trong những vận động viên thể thao điện tử xuất sắc nhất mọi thời đại.
Như thông tin chúng tôi đã đưa, hiện tại chuyên trang thể thao uy tín hàng đầu thế giới ESPN đang phát động một cuộc bình chọn nhằm tìm ra game thủ eSports được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Với 64 cái tên được đề cử, giải thưởng của ESPN đã quy tụ gần như toàn bộ những ngôi sao sáng giá nhất của làng thể thao điện tử thế giới.
Sau 3 đợt bình chọn đầu tiên, 24 (trên 48) game thủ đã được lọt vào vòng 1/32. Hiện tại, vòng 1/64 của sự kiện chỉ còn lại 16 cái tên, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến game thủ Liên Minh Huyền Thoại Faker - người được coi là một trong những vận động viên thể thao điện tử xuất sắc nhất mọi thời đại. Sau đây, mời các bạn đến với các cặp đấu chi tiết của đợt bình chọn thứ 4 (vòng 1/64):
1) Adam " Armada" Lindgren (Melee) --- Frank " Stiff" Sardoni Jr. (Madden)
2) Byun " ByuN" Hyun-woo (SC2) --- Kim " EscA" In-jae (OW)
3) Kurtis " Aui_2000" Ling (Dota 2) --- Ben " Bance" Bance (COD)
4) Du " NuckleDu" Dang (SFV) --- Sasha " Scarlett" Hostyn (SC2)
5) William " Leffen" Hjelte (Melee) --- Dominique " SonicFox" McLean (Mortal Kombat)
6) Marcin " Jankos" Jankowski (LoL) --- Tony " Lethul" Campbell Jr. (Halo)
7) Huang " Maple" Yi-tang (LoL) --- Jarosaw " pashaBiceps" Jarzbkowski (CS:GO)
8) Lee " Faker" Sang-hyeok (LoL) --- Spencer " Gorilla" Ealing (FIFA)
Với thể thức bình chọn chia cặp, đấu loại trực tiếp, chiến thắng của các game thủ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tỉ lệ bình chọn của người hâm mộ. Theo quy định của ban tổ chức, mỗi cặp đấu sẽ có 24h bình chọn.
Theo GameK
Lâu lắm rồi, người ta mới thấy Faker hài lòng về việc mình làm được như thế này Hãy cùng đến với bài phỏng vấn mới đây giữa FOMOS và Faker nhé. Như các bạn đã biết, các tuyển thủ SKT T1 đã chính thức chuyển từ Azubu sang Twitch TV stream. Quả thật, đây là một bước đi vô cùng đúng đắn của ban lãnh đạo nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại mùa 6. Khi Faker và...