RockStar: Ngôi sao trên làng game thế giới (Phần 2)
Tiền thân là một chi nhánh của BMG, Rockstar đã được thành lập với đội ngũ hùng hậu với đội ngũ sáng tạo chính từ DMA Design và dẫn đầu bởi anh em nhà Houser vào năm 1998. Tuy chưa có bất cứ kinh nghiệm nào về lập trình cũng như sản xuất game, tầm nhìn và tham vọng Sam và Dan Houser là cực kì rộng lớn. Họ đã đưa ngành công nghiệp game lên một tầm cao mới vơi siêu phẩm GTA 3 phát hành vào năm 2001.
Những chủ đề trưởng thành, thực tế, yếu tố bạo lực được đẩy lên cao, lối chơi tự do đem đến cho Rock Star khoản doanh thu khổng lồ. Vậy họ sẽ làm gì tiếp theo? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây:
Rockstar part 3.
Video đang HOT
Sau những tranh cãi xung quanh Man hunt, một động thái giảm mức độ bạo lực trong game sẽ làm cho Rock Star có thể giúp cho họ một con đường bằng phẳng hơn phía trước. Nhưng phong cách và sự cứng đầu đúng chất của những ngôi sao, mà cụ thể ở đây là anh em nhà Houser không cho phép điều đó. Bởi họ hiểu rằng để mất phong cách ấy sẽ là đánh mất đặc trừng của Rock Star, đánh mất cái đã làm ngây ngất bao fan hâm mộ trong suốt những năm vừa qua. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, Rock Star giờ đây đã phải đương đầu với vô vàn chỉ trích, và rất nhiều trong số đố đến trực tiếp từ giới chính trị gia, luật sư và thậm chí là chính phủ các nước. Họ sẽ vượt qua như thế nào?
Rockstar part 4.
Sanandreas không hẳn là một bước lùi cho Rock Star, mà có thể ví nó như một nốt trầm trong chiến lược phát triển của họ. Nhưng đổi lại, họ đã có được sự chú ý của cả thế giới. Và đối với ngành công nghiệp game, nhiều tranh cãi xung quanh sản phẩm của mình đôi khi cũng không phải là một điều xấu. Hãy đón xem phần cuôi của loạt bài viết này để chứng kiến Rock Star đạt đến đỉnh cao của họ.
Theo Game Thủ
RockStar: Ngôi sao của làng game thế giới (Phần 1)
Nếu là một gamer, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên RockStar, một trong những nhà phát triển, phát hành game lớn nhất trên thế giới. Trụ sở được đặt tại New York và dưới chủ sở hữu Take-Two Interactive. Những series đình đám như Grand Theft Auto, Max Payne, L.A Noire, Bully, Read Dead.... đã khẳng định tên tuổi của RockStar trên nền công nghiệp game thế giới. Giờ đây với đế chế gồm có 9 studio con trải dài 3 châu lục Á, Âu, Mỹ, tương lai của Video Game trên thế giới chắc chắn sẽ còn chịu nhiều ảnh hưởng từ họ.
Vậy bạn có ngờ rằng, cơ ngơi ấy được tạo nên bởi hai anh em ruột Sam và Dan Houser, với ước mơ từ thuở bé là làm ngôi sao Rock N" Roll, không có một chút kinh nghiệm nào trong lập trình cũng như sản xuất game? Làm thế nào họ lại có được thành công lớn đến như vậy?
RockStar Part 1.
Khi Grand Theft Auto ra đời, Rock Star đã biết mình đang nắm trong tay một bước ngoặt lịch sử trong nền công nghiệp game trên thế giới, tạo ra một kiểu trò chơi mới lấy sự lựa chọn tự do của người chơi làm nền tảng. Đó là khi mà dòng game Sandbox ra đời. Và cho đến tận ngày nay, họ vẫn được tôn sùng như là ông tổ của dòng game này. Nhưng con đường không thể mãi có màu hồng. Rock Star phải làm gì để đưa GTA lên một tầm cao mới? Sự nổi tiếng có mãi đem lại cho họ vinh quang và thành công hay không?
RockStar Part 2.
RockStar không hề muốn đứng im tại chỗ. Với GTA 3 đã quá thành công, chắc chắn họ sẽ không lao vào phát triển phần 4 của dòng game này ngay lập tức. Hãy đón xem phần tiếp theo để xem liệu những dự án mới có đem lại thành công cho họ hay không?
Theo Game Thủ
Phi Đội chào mừng máy chủ Vatallus cùng chùm sự kiện hấp dẫn Đúng 10h sáng nay ngày 15/6, máy chủ Vatallus chính thức mở cửa cùng chùm sự kiện Ingame cực kì hấp dẫn. Máy chủ mới Vatallus đã khai mở để chào đón tất cả game thủ muốn hóa thân thành những chiến binh vĩ đại lưu danh cùng Phi Đội. Song song với việc khai mở máy chủ mới thì Phi Đội còn...