Riot Games tiếp tục có những chỉnh sửa quan trọng về các bùa lợi Rồng nguyên tố
Giám đốc thiết kế của Riot, Meddler bàn luận về kế hoạch 2020 của LMHT vài hôm trước cho biết những sự thay đổi về Rồng nguyên tố cập bến tiền mùa giải đã gia tăng khả năng chiến thắng của đội Đỏ trong chế độ xếp hạng đơn/đôi.
Sau nhiều năm chiếm lợi thế về mặt bản đồ, cũng như địa hình, tình hình cuối cùng cũng xoay chiều đối với phần sân của 2 đội Xanh, Đỏ. Giám đốc thiết kế của Riot, Meddler bàn luận về kế hoạch 2020 của LMHT vài hôm trước cho biết những sự thay đổi về Rồng nguyên tố cập bến tiền mùa giải đã gia tăng khả năng chiến thắng của đội Đỏ trong chế độ xếp hạng đơn/đôi.
“Trong suốt chiều dài phát triển của trò chơi, phía đội Xanh luôn có lợi hơn một chút so với đội Đỏ. Tuy nhiên, những thay đổi tiền mùa giải đã loại bỏ gần như tất cả những lợi thế đó. Việc đưa ra những thay đổi về Rồng và đội Đỏ có khả năng tiếp cận rồng tốt hơn so với đội Xanh đã giúp tỷ lệ thắng ở phía đội Đỏ tăng lên so với trước kia”, Meddler chia sẻ.
Tỷ lệ chênh lệch thắng thua của 2 đội Xanh, Đỏ ở chế độ đơn/đôi khu vực NA
Dù tỷ lệ thắng trên thế giới của đội Đỏ và Xanh có vẻ như nhau, nhưng bên đội Xanh lại ghi nhận tỷ lệ thắng nhỉnh hơn ở khu vực Bắc Mỹ và Hàn Quốc. Với việc dễ dàng tiếp cận hang Baron, đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận, đội Xanh dường như vượt trội hơn hẳn đội Đỏ khi họ bị ngăn chặn bởi địa hình khi muốn tiếp cận Baron. Thế nhưng, những ngày huy hoàn ở phía đội Xanh có lẽ đã đến hồi kết.
Video đang HOT
Tỷ lệ chênh lệch thắng thua của 2 đội Xanh, Đỏ ở chế độ linh hoạt khu vực NA
Giờ đây, khi mà Long Hồn là yếu tố chủ chốt ở cuối trận, những người chơi bên phía đội Đỏ được hưởng lợi rất nhiều. Những người đi rừng của đội Đỏ hoàn toàn có thể tự mình dứt điểm rồng mà không cần sự giúp đỡ của người đi rừng. Tỷ lệ thắng của đội Đỏ ở khu vực Bắc Mỹ hiện cao hơn một chút so với đội Xanh, khoảng 0.2%, phải rất lâu rồi tỷ lệ này mới đạt được sự cân bằng như hiện nay.
Dù có vẻ như những người chơi đơn/đôi đang tận hưởng những thay đổi của trò chơi, còn những người chơi xếp hạng linh hoạt lại có vẻ chưa bắt kịp. Phía đội Đỏ hiện đang nổi trội hơn và điều này đang khiến những nhà phát triển phải đào sâu và tìm ra vấn đề.
Theo Game TV
Liên Minh Huyền Thoại: Riot Games chia sẻ một vài buff/nerf trong bản cập nhật 9.16 sắp tới
Giám đốc thiết kế Andrei "Meddler" van Roon vừa thông báo một số thay đổi về tăng/giảm sức mạnh trong bản cập nhật 9.16 sắp tới.
Lux, Jax và Shen sẽ được tăng sức mạnh, trong khi Azir, Corki và Riven sẽ bị giảm đáng kể sức mạnh của mình.
Q - Nhảy Và Nện: Thời gian hồi chiêu ở cấp 1: 10s => 8s
Thay đổi này nhằm giúp Jax mạnh hơn một chút ở đầu trận và có thể dễ dàng chống trả những tướng đánh xa.
W - Lăng Kính Phòng Hộ: Được tăng chỉ số một chút
Đợt nerf trước ảnh hưởng khá nhiều đến vai trò hỗ trợ của Lux, thế nên phải nâng đỡ "con cưng của Riot" một chút.
Q - Công Kích Hoàng Hôn: Tăng sát thương dựa trên máu tối đa của mục tiêu.
E - Vô Ảnh Bộ: Tăng sát thương
Giúp Shen mạnh mẽ hơn trong giai đoạn giữa trận cho đến cuối trận, đặc biệt là khả năng chống lại các tướng tanker.
Q - Cát Càn Quét: Tăng thời gian hồi chiêu.
Để cho đối thủ dễ thở một tý.
Azir và Corki đã thống trị làn đường giữa trong meta này quá lâu nhờ vào lối chơi an toàn tuyệt đối của mình. Bộ kỹ năng của cả hai giúp dọn lính cực kỳ nhanh và khả năng đào thoát cũng như lao ra khỏi nguy hiểm cũng quá mạnh. Đến lúc phải lùi về hậu trường và nhường người khác tỏa sáng rồi.
Riot khá đau đầu về sức mạnh của Azir, nhưng rồi họ nghĩ rằng "chỉ là hơi OP một tí thôi", vì thế nhóm phát triển chỉ thay đổi một tí cho vị hoàng đế sa mạc này.
Theo Xem Game
LMHT: 10 sự khác biệt tạo nên đẳng cấp của những người chơi ELO cao (P.1) Người chơi Elo cao ngoài kĩ năng cá nhân cao hơn người chơi thông thường còn có tư duy và cách suy nghĩ khác biệt. Nhiều người chơi LMHT thường tự hỏi phải làm gì để tự cải thiện bản thân và nâng cao Elo hiện có của mình. Đôi khi đáp án là thay đổi về mặt tâm lý, tinh thần và...