Project Odin – Dự án game mobile đang khiến cả thế giới đảo điên bởi đồ họa đẹp hơn cả game PC
Project Odin hứa hẹn đem tới một trải nghiệm mới cho game thủ trên điện thoại di động.
Project Odin là dự án game mobile rất đáng chú ý từng được Lionheart Studio hé lộ hồi tháng 8 và hiện tại đang khiến cho game thủ cả thế giới phải ngây ngất trước những hình ảnh đầu tiên mới được tung ra.
Cụ thể thì Project Odin được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 đem lại đồ họa tuyệt đẹp. Đây cũng là tựa game mobile đầu tiên sử dụng cộng nghệ quét 3D và ‘bắt chuyển động’ để đem tới những cử động mượt mà nhất có thể, tạo ra hình ảnh không thua gì thế giới thực ngoài đời.
Có thể thấy rằng tựa game mobile này được đầu tư và chăm chút không thua gì những bom tấn AAA trên PC hay console. Cầm đầu dự án Project Odin là ‘lão làng’ Kim Jae Young, một nhân vật nổi danh trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc nên không lạ khi trò chơi này lại ‘chất’ tới như vậy.
Project Odin (KR) – Official teaser trailer
Về mặt cốt truyện, Project Odin dựa trên huyền thoại Bắc Âu với những vị thần quen thuộc như Odin, Thor, Freyja hay Loki… Trong đoạn teaser giới thiệu thì bạn còn thấy cả cây thần nối liền 9 thế giới Yggdrasil nữa.
Hiện tại những nội dung chính trong Project Odin vẫn chưa được tiết lộ, song với những hình ảnh được tiết lộ thì game thủ sẽ được thưởng thức một tựa game nhập vai đầy đủ nhất có thể. Ấn tượng nhất là những màn chiến đấu mãn nhãn với chiến trường rộng lớn và cả loạt những con quái vật đủ kích cỡ từ bé tí tới khổng lồ.
Theo dự kiến Project Odin sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào năm tới, phiên bản quốc tế chắc sẽ phải chờ khá lâu, song với độ hấp dẫn khó cưỡng của mình thì các game thủ sẽ phải xếp gạch hóng dài!
Theo GameK
Gạch đá Blizzard đã đủ chưa? Chỉ vì một sản phẩm mobile mà chúng ta nỡ vứt bỏ công lao 30 năm của họ?
Có lẽ, game thủ nên có cái nhìn thoáng hơn và cởi mở hơn cho các dự án di động của Blizzard. Trở về thời điểm cách đây 1 năm, tại BlizzCon 2018, Blizzard đã làm cả cộng đồng game thủ thế giới sững sờ vì cái tên Diablo Immortal.
Lần đầu tiên trong lịch sử của series game huyền thoại này lại xuất hiện một phiên bản rời xa PC để đến với nền tảng di động. Vời nhiều fan của Blizzard, đây thực sự như 1 gáo nước lạnh khiến tất cả phẫn nộ.
Gần 50.000 chữ ký được thu thập để gây áp lực với Blizzard loại bỏ Diablo Immortal, cùng với đó là gần 1 triệu lượt dislike cho trailer quảng bá tựa game này, tất cả đã biến Diablo Immortal trở thành dự án bị công kích nhiều nhất trong lịch sử của Blizzard.
Quay lại hiện tại, khi mà BlizzCon 2019 sắp diễn ra, những cuộc bàn tán, tranh luận về Diablo Immortal lại nổi lên không ngớt. Trước viễn cảnh không mấy tốt đẹp cho sự kiện năm nay, chủ tịch của Blizzard, ông J. Allen Brack đã lên tiếng về những sai lầm của Diablo Immortal:
"Tôi nghĩ rằng điều mà chúng tôi đã làm khi công bố Diablo Immortal là rất tệ. Chúng tôi đã có một số ý tưởng về tương lai, về game trên di động, về một cuộc cải cách trong trải nghiệm chơi game của cộng đồng. Tuy nhiên tất cả những thứ đó đều không diễn ra như mong muốn".
"Nhiều game thủ nghĩ rằng Blizzard đã quên đi giá trị cốt lõi. Họ cho rằng muốn chạy theo lợi nhuận và theo đuổi những thị trường nhiều tiền hơi. Nhưng thực tế không phải như vậy. Chúng tôi vẫn là nhà phát triển game PC như những gì mà các bạn thấy trong suốt 30 năm qua. Không có gì thay đổi cả, chúng tôi vẫn là nhà phát triển game PC", người đứng đầu Blizzard nhấn mạnh.
Ông J. Allen Brack tiếp tục chia sẻ: "Trong quá khứ, chúng tôi đã có những thử nghiệm cho các nền tảng khác, như console chẳng hạn. Kết quả rất khả quan. Và vì thế chúng tôi muốn tiếp tục thử sức mình trên các nền tảng khác của tương lai. Với tư cách là một người hâm mộ các tựa game của Blizzard, tôi hoàn toàn đồng cảm với game thủ. Và các bạn hãy yên tâm, hãy cứ tận hưởng những gì mà các tựa game PC của Blizzard mang lại. PC vẫn là cốt lõi của chúng tôi".
Với Diablo Immortal, Blizzard nhấn mạnh đây thực sự là một sản phẩm chất lượng chứ không phải "mỳ ăn liền" như nhiều người hình dung. Blizzard hiểu rõ được đam mê và mong muốn của fan với những gì mình đã làm, với thương hiệu của mình. Với tựa game mới thì có thể sẽ có nhiều bỡ ngỡ, nhưng điều Blizzard muốn là làm hài lòng tất cả mọi người.
Bạn có thể nắm cả thế giới Diablo trong một chiếc máy nhỏ gọn, đi đến bất kì đâu cũng có thể chu du trên hành trình của mình đồng thời kết nối một mạng lưới người chơi rộng lớn. Và cuối cùng, Blizzard mong muốn mang đến một trải nghiệm RPG mới trên chiếc điện thoại và họ đang cố gắng làm hết sức có thể của mình, dù đó sẽ là thử thách mà hãng phải đối mặt mỗi ngày.
Theo dự kiến, Blizzcon 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 tháng 11 tới đây. Hiện Blizzard đang phân phối các vé xem trực tuyến với giá 50$.
Theo GameK
Ember Storm - Đây chắc chắn là Game Mobile đẹp nhất đến từ Trung Quốc Choáng ngợp trước đồ họa "khủng" không hề kém cạnh PC của MMORPG Mobile mới từ Longtu Games Dự án hợp tác giữa công ty con của Longtu Games tại Hàn Quốc và Neowiz Games được công bố vào năm 2016 với mục tiêu phát triển một tựa game MMORPG di động dựa trên Bless Online - MMORPG PC thu hút sự chú...