Phân tích những sự thay đổi đáng chú ý nhất của Auto Chess bản cập nhật vừa qua
Phiên bản mới của Auto Chess đang được đánh giá rất cao khi thêm vào những tính năng hữu ích cho game và đặc biệt là chú trọng tới vấn đề chống Hack.
Auto Chess đang thể hiện rằng mình không chỉ là một custom map for-fun của DOTA 2 nữa mà đang có những hướng đi cực kì nghiêm túc khi cập nhật những phiên bản mới, thêm tính năng cho game và đặc biệt là chú trọng tới vấn đề chống Hack.
Chủng tộc Orc bị nerf mạnh
Sau một khoảng thời gian đầu làm quen thì những game thủ Auto Chess giỏi đã nhận ra sức mạnh cực kì kinh khủng của tộc Orc khi mà chỉ số máu cộng thêm của Orc là cực kì bá đạo ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Thậm chí theo những game thủ rank Queen thì bộ ba Beast Master-Juggernaut-Axe có thể 3v5 một cách dễ dàng ở giai đoạn đầu trận nên không hề khó hiểu chút nào khi Orc bị nerf chỉ số máu cộng thêm, cụ thể thì với 2 Orc thì mỗi đơn vị sẽ mất 50 máu còn 4 Orc thì mỗi đơn vị sẽ mất 100 máu cộng thêm.
Bộ đôi Axe và Juggernaut sẽ không còn quá bá đạo nữa
Tuy nhiên điểm chí mạng nhất trong đợt cập nhật lần này đó là việc Beast Master bị giảm tốc độ tấn công cơ bản khi mà giờ đây cần tới 1,3s cho một đòn đánh thay vì chỉ 1,1s như trước. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới lượng sát thương mà unit này gây ra, thậm chí với việc tấn công chậm đi thì tốc độ regen mana cũng giảm, số lần sử dụng WildAxe cũng giảm luôn. Tóm lại đây là một bản nerf chí mạng dành cho tộc Orc nói chung và những class đi kèm như Warrior, Hunter nói riêng.
Video đang HOT
BeastMaster bị nerf tương đối mạnh ở lần cập nhật này
Có thêm phương án đối đầu với chiến thuật skill diện rộng
Bên cạnh lối chơi dựa trên những hero thuộc tộc Orc thì lối chơi kỹ năng diện rộng cũng rất được ưa thích trong Auto Chess khi mà người ta dần nhận ra sức mạnh bá đạo cũng những unit như Razor, Shadow Fiend, Disruptor với sát thương phép lớn trên diện rộng hoàn toàn có thể thôi bay những hero hàng sau của đối thủ chỉ với một turn sử dụng skill. Vì thế mà trong bản cập nhật mới này có hai công cụ được tạo ra để khắc chế lối chơi này đó là buff kháng phép của tộc Naga và thêm vào Riki.
Shadow Fiend dù bị đã bị nerf vẫn rất mạnh trong AutoChess
Về cơ bản thì với buff mới, chỉ với 2 unit Naga trên sân, toàn bộ đội hình của bạn sẽ có thêm 30% kháng phép tương đương với 2 chiếc Cloak, một con số cực kì ấn tượng khi giúp cho bạn hạn chế lượng sát thương diên rộng của đối thủ, giúp cho các unit hàng sau của bạn sống sót để xả sát thương tốt hơn. Bên cạnh đó thì Riki cũng được thêm vào với một kĩ năng là Silence diện rộng với Smoke Screen, hơn nữa đây là một unit Assassin nên khả năng Riki thả Smoke Screen trúng nhiều unit quan trọng là cực kì cao.
Riki sẽ rất khó chịu với Smoke Screen của mình
Mirana được thêm vào game
Nếu như Riki và Death Prophet tạo được ấn tượng mạnh ban đầu với người chơi thì với những player có kinh nghiệm, sự xuất hiện của Mirana lại tạo cho họ sự chú ý hơn cả khi mà Mirana sở hữu 2 race hot nhất hiện tại là Elf và Hunter. Đầu tiên thì Elf đang ngày được ưa chuộng khi mà đây là cách hữu hiệu nhất để chống lại đa số đội hình như Assasin, Warrior v.v hơn nữa 2 unit Elf trong game là Treant Protector và Nature Prophet là class Druid nên ghép lên 3 sao rất nhanh và có thể áp đảo đội hình địch sớm.
Những unit Druid có khả năng nâng cấp cực sớm
Bên cạnh đó thì với Mirana, tộc Elf có thêm 1 unit Hunter nữa bên cạnh Windranger nên lối chơi Elf-Hunter sẽ dễ dàng kết hợp hơn rất nhiều và bạn có thể sử dụng những unit mạnh khác thay vì phải thêm 2 unit hunter không mạnh lắm như Sniper hay Beast Master (đã bị nerf) để có được buff từ Hunter. Vì thế mà với sự xuất hiện của Mirana, đây hứa hẹn sẽ là buff cực lớn cho đội hình Elf-Hunter và nhiều khả năng đây là đội hình tối ưu dành cho game thủ Autochess.
Những unit hàng sau của tộc Elf lại được bổ sung một cái tên chất lượng bên cạnh Luna-Windranger
Theo GameK
Điều được mong chờ nhất bởi cộng đồng LMHT lại không hề được Riot nhắc tới trong bản cập nhật mới
Mặc dù là điều được mong chờ nhất của cộng đồng, nhưng Riot Games không hề ghi chú trong bản cập nhật:
Như nhổ được cái gai trong mắt đã lâu, cộng đồng LMHT vô cùng thoải mái và dễ chịu với thay đổi này của Riot Games, tuy nhiên Riot Games dù đã sửa nó nhưng chẳng hề thông báo với ai 1 câu.
Được biết, lỗi xáo trộn điểm ngọc bổ trợ ở nhánh phụ vốn đã là vấn đề kéo dài từ rất lâu rồi. Khi bạn lựa chọn ngọc bổ trợ ở nhánh phụ này, nếu bạn thay đổi ngọc bên dưới, ngọc bên trên sẽ bị thay đổi và ngược lại, không chỉ làm tốn thời gian mà còn gây khó chịu cho người chơi trước khi vào trận.
Và tới giờ thì lỗi đó đã được sửa, nếu bạn thay đổi ngọc bên dưới, thì ngọc bên dưới sẽ thay đổi chứ không loạn hết lên như lúc trước nữa.
Tuy nhiên, có người lại nói nó không được ghi chú gì là do Riot... không hề sửa nó, lỗi này đã vô tình được sửa khi Riot Games chỉnh sửa Rek'Sai. Điều này khiến nhiều người tự hỏi liệu sau bao lâu nữa thì lỗi xáo trộn ngọc bổ trợ sẽ xuất hiện trở lại, khi Mordekaiser được làm lại chăng?
Theo Game4V
GRF Viper: "Phong Thần Kiếm thay đổi khiến cho những vị tướng sử dụng trang bị này bị yếu đi so với phần còn lại" Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Viper và Tarzan sau khi Griffin giành chiến thắng trước KT Rolster với tỷ số 2-0. Vào ngày hôm qua 15/2, tại LOL Park, ngày thi đấu thứ 18 của LCK Mùa Xuân 2019 đã diễn ra. Loạt trận đầu tiên của ngày là cuộc đối đầu giữa Griffin và KT Rolster, trong đó,...