Những vị tướng nổi bật nhất trong từng vị trí ở phiên bản LMHT 6.16
LMHT 6.16 chứng kiến không ít sự thay đổi từ việc chỉnh sửa cân bằng tướng. Và đây là những vị tướng nổi bật nhất ở từng vị trí trong phiên bản này.
Đường trên:
Lựa chọn đường trên mang đến sự đắn đo bởi Irelia cũng là một vị tướng nổi bật sau khi được chỉnh sửa lại nội tại. Nhưng cuối cùng Ekko vẫn là cái tên nên được nhắc tới nhất. Tưởng chừng như những đợt nerf liên tục sẽ khiến Ekko không còn duy trì được vị thế tốt như trước, thế nhưng Riot vẫn phải chịu thua sự sáng tạo của người chơi. Ekko với lối lên trang bị mới là Tam Hợp Kiếm Khiên Băng đang tung hoành ở đường trên. Vẫn giữ nguyên khả năng đu bám vô cùng khó chịu, giờ đây Tam Hợp Kiếm giúp Ekko trở thành một Đấu Sĩ với lượng sát thương nhiều hơn. Rõ ràng Riot cần phải làm nhiều hơn nữa nếu muốn Cậu Bé Đảo Ngược Thời Gian quay trở lại đúng với vai trò Pháp Sư – Sát Thủ mặc định.
Đối đầu với Poppy, Bang cầm Ekko Tam Hợp Kiếm quẩy kinh hoàng
Đi rừng:
“Thần rừng” Hecarim đã bị Riot nerf trực tiếp sát thương của chiêu Q trong phiên bản LMHT 6.15, tuy nhiên đó vẫn chưa đủ để khiến hắn ta bị người chơi hắt hủi. Ngay kể cả trên đấu trường chuyên nghiệp, Hecarim vẫn là vị tướng không cấm thì phải chọn với rất nhiều đội tuyển. Trong một meta đầy tốc độ với những sự lựa chọn tuyệt vời như Sivir – Karma, Hecarim càng được nâng tầm sức mạnh. Chiêu cuối đa dụng, khả năng gank sớm và hiệu quả, sát thương hàng tấn dù bạn có lên theo kiểu Quỷ Lửa hay Chiến Binh, rõ ràng Nhân Mã sẽ còn tung hoành rất lâu nữa.
Ngoài ra một sự lựa chọn nổi bật không kém ở khu vực rừng trong LMHT 6.16 là Rek’Sai. Tuy nhiên Rek’Sai sắp bị nerf rất thảm, đặc biệt là chiêu cuối có thời gian hồi chiêu ở cấp độ 1 là 3 phút. Hecarim lại không bị Riot động vào nên vị tướng này sẽ còn tung hoành trong ít nhất 2 bản cập nhật nữa.
Đường giữa:
Video đang HOT
Có quá nhiều lựa chọn cho khu vực đường giữa bởi thời kì thống trị của những Viktor hay Azir đã qua. Tuy nhiên sự trở lại ấn tượng nhất có lẽ nên dành cho Syndra. Nữ Chúa Bóng Tối không phải dạng tướng dễ chơi nhưng một khi đã làm quen được thì Syndra là lựa chọn rất dễ trúng thưởng. Đè đường rất mạnh bằng những viên bi với sức sát thương lớn, chỉ cần có được 1 2 điểm hạ gục là Syndra đã có thể khiến đối phương khó thở rồi. Chẳng thế mà Nữ Chúa Bóng Tối đang được chọn rất nhiều ở đấu trường chuyên nghiệp, từ Tây cho đến Ta.
Jensen của Cloud 9 đã có một trận đấu dùng Syndra không thể tuyệt vời hơn!
Xạ thủ – hỗ trợ
Ashe vốn là một xạ thủ chẳng có một tí cơ động nào và tương đối khó đánh trong solo Q. Tuy nhiên nếu tìm được một support tốt, có thể bảo kê được cho bạn thì Cung Băng có thể bắn cả thế giới. Đi đường đã mạnh nhờ cấu rỉa liên tục, sức mạnh của Ashe càng ngày càng tăng tiến khi lên được các trang bị quan trọng như Vô Cực Kiếm hay Cuồng Cung Runnan. Riot đang rất, rất muốn giảm sức mạnh của Ashe trong phiên bản LMHT 6.17 sắp tới và bạn nên tận dụng quãng thời gian còn lại để thưởng thưc độ bá đạo của xạ thủ băng giá này.
Có hai hỗ trợ được tăng sức mạnh ở LMHT 6.16 là Nautilus cùng với Lulu. Tuy nhiên hai hỗ trợ này vẫn phải lu mờ trước sức mạnh tuyệt đối của Karma. Mặc dù đã bị giảm sức mạnh trong phiên bản 6.15 nhưng sang đến 6.16, Karma vẫn không mất đi vị trí thống trị của mình. Đè đường quá khỏe với kĩ năng cấu máu liên tục từ R Q và quan trọng hơn, Karma phù hợp với rất nhiều xạ thủ nhờ lượng giáp cộng tốc độ di chuyển khổng lồ do Linh Giáp cường hóa. Karma cần được giảm sức mạnh trong các phiên bản tiếp theo nhưng cứ để cô ta tung hoành ở phiên bản này đi đã!
Theo Game4V
Chi tiết bản cập nhật LMHT 6.16: Xin chào Kled
Trong bản cập nhật LMHT 6.16 tới đây, tướng mới Kled sẽ chính thức xuất hiện trên Đấu Trường Công Lý.
Tướng mới Kled
Thông số cơ bản
Khi cưỡi Thằn Lằn:
Máu của Skaarl: 400Máu cộng theo cấp của Skaarl: 400Giáp cơ bản: 26Giáp cộng theo cấp: 4Kháng phép cơ bản: 32,1Kháng phép theo cấp: 1,25Tốc độ hồi máu gốc: 1,2/ 1 giâySát thương cơ bản: 55Sát thương tăng theo cấp: 3Tầm đánh: 125Tốc độ di chuyển: 345Khi chạy bộ:
Cùng các chỉ số giống như khi cưỡi thằn lằn, ngoại trừ máu, tầm đánh và tốc độ di chuyểnMáu của Kled: 340Máu cộng theo cấp: 70Tầm đánh: 250Tốc độ di chuyển: 285Nội tại: Thằn Lằn Hèn Nhát
Khi cưỡi thú: Skaarl sẽ nhận sát thương thay cho Kled. Khi Skaarl hết máu, con thằn lằn này sẽ bỏ chạy. Máu cộng thêm sẽ chỉ tính cho Skaarl.Khi chiến đấu 1 mình: Bộ kĩ năng của Kled thay đổi. Hắn được cộng thêm (100 5 mỗi cấp độ) tốc độ di chuyển nếu hướng về phía kẻ địch, tuy nhiên chỉ gây ra 80% sát thương với đòn đánh thường.Kled sẽ hồi lại lòng dũng cảm cho Skaarl nếu tiêu diệt kẻ địch hoặc tấn công vào các tướng, công trình hoặc quái khủng (rồng, baron hay sứ giả). Khi hồi đủ 100 lòng dũng cảm, Kled sẽ hồi lại cho Skaarl 50% lượng máu ở cấp 1, 60% lượng máu ở cấp 6, 70% ở cấp 11 và 80% ở cấp 16.Q (khi cưỡi thú): Dây Thừng Bẫy Gấu
Q (khi chiến đấu 1 mình): Súng Lục Bỏ Túi
Hồi chiêu: Sẽ có 2 viên đạn tối đa. Cứ 20s một viên sẽ hồi lại và 3 giây hồi chiêuKled bắn ra một loạt đoạn, đẩy lùi hắn về phía sau. Kẻ địch trúng phải sẽ chịu 30/45/60/75/90 sát thương vật lý cộng thêm 20% sát thương nữa trong mỗi đòn bắn tiếp theo.Mỗi đòn bắn trúng tướng địch hồi lại 5% sự dũng cảm cho Skaarl.W - Khuynh Hướng Bạo Lực (Nội tại)
E (Chỉ khi cưỡi thú) - Cưỡi Ngựa Đấu Thương
Thời gian hồi chiêu: 14/13/12/11/10 giâyKled lướt đi, gây ra 20/45/70/95/120 ( 60% sát thương vật lý) sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng.Nếu lướt đi trúng phải kẻ địch hoặc quái khủng, Kled được tăng 50% tốc độ di chuyển trong 1 giây. Hắn ta có thể tái kích hoạt kĩ năng lướt về cùng một mục tiêu và gây ra lượng sát thương tương đương.R (Chỉ khi cưỡi thú) - Xung phong!
Thời gian hồi chiêu: 160/140/120 giâyTầm sử dụng: 5000Kled lao thẳng về mục tiêu phía trước, để lại những dấu vết giúp tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh. Khi xung phong, Kled sẽ có một lớp lá chắn tăng dần theo thời gian với giá trị 200/300/400 ( 300% sát thương vật lý cộng thêm) và kéo dài trong 2 giây.Skaarl đâm thẳng vào tướng địch đầu tiên, gây ra 12/15/18% ( 12% mỗi 100 sát thương vật lý) lượng máu tối đa của mục tiêu thành sát thương vật lý dựa theo quãng đường đã đi được.Tất cả kẻ địch sẽ nghe thấy tiếng kèn khi hắn kích hoạt chiêu cuốiMiễn nhiễm với mọi trạng thái khống chế trong lúc kích hoạtTheo Game4V