Những hành động của game thủ nam khiến game thủ nữ dị ứng trong LMHT (P.1)
Các nam game thủ đôi khi có những hành động khá thiếu tinh tế dẫn đến việc mất điểm trong mắt phái đẹp.
1. Gạ gẫm trong giai đoạn cấm chọn
Nếu bạn là một game thủ nam, đặc biệt là một chàng trai vẫn còn độc thân, khi đứng trước một cô gái thì sẽ luôn có xu hướng muốn bắt chuyện làm quen. Đây là 1 hành động vô cùng bình thường với một người đàn ông, thế nhưng không phải cô gái nào cũng cần tìm người yêu và đôi lúc họ chơi game chỉ để giải trí mà thôi.
Thường thì khi các game thủ LMHT thấy một cái tên nào đấy khá là nữ tính xuất hiện trong giai đoạn cấm chọn, họ sẽ quên luôn cả việc cấm chọn tướng sao cho phù hợp mà thường buông ra những dòng chat hỏi thăm như thể đã quen từ lâu. Thế nhưng các cô gái thường sẽ không có xu hướng bắt chuyện với một người lạ mà họ không quen. Và đôi khi hành động sấn sổ này thường gây ác cảm và khó chịu nhiều hơn là thiện cảm. Vì thế nếu muốn làm quen với 1 cô gái nào đấy trong trận đấu thì hãy gây ấn tượng với họ bằng kỹ năng thượng thừa của bạn hoặc là sự hài hước. Đừng quá sỗ sàng ngay từ đầu nhé.
2. Nhận vơ người yêu
Hành động nhiệt tình quá trớn thứ hai khiến các game thủ nữ dị ứng và thường xuyên lên án nhất chính là nhận vơ người yêu. Mặc dù vẫn biết rằng đây chỉ là những câu nói vui, đùa cợt thường thấy của cánh đàn ông, nhưng với game thủ nữ họ sẽ nghĩ anh chàng này là một người quá dễ dãi và phụ nữ thì không thích điều đấy. Là một người đàn ông bị gán một ấn tượng xấu, bạn sẽ có rất ít cơ hội để có thể lấy lại được hình tượng trong mắt phái nữ. Đồng nghĩa cơ hội gây ấn tượng ban đầu của bạn sẽ không còn.
Trong game hoặc ngoài đời thực, đôi khi bạn cần giữ được giá trị của mình hơn là việc tỏ ra thân thiện quá mức với một người mới gặp. Hãy cố gắng bắt chuyện trong những lúc sau trận đấu, và nếu như họ không có nhã ý muốn làm quen thì không nên tiếp tục đi quá sâu. Điều này cũng sẽ gây ác cảm và hình tượng của bạn cũng sẽ bị sụp đổ, bạn sẽ chẳng khác gì một gã lăng nhăng gây phiền phức.
3. Thả thình, không tập trung vào trận đấu
Cũng giống với hành động nhận vơ, nhưng nhẹ nhàng hơn, đó chính là thả thính. Về cơ bản thì thả thính không có gì là sai hay là xấu cả, thậm chí với những anh chàng ngọt ngào, dẻo miếng thì đây chính là vũ khí hạng nặng và có thể giúp họ chinh phục được mọi cô gái, kể cả game thủ nữ. Thế nhưng như đã nói ở trên, game thủ nữ thường không có xu hướng tìm một nửa của mình ở trong game và cũng không ít nữ giới đặt mục tiêu try hard trong lúc chơi game.
Chính vì thế, đừng cảm thấy bất ngờ nếu bạn nữ tỏ ra lãnh cảm và từ chối một cách tàn nhẫn “rổ thính” mà bạn rắc. Trong mắt họ, bạn sẽ chẳng khác gì một kẻ phiền phức khiến cô ấy mất tập trung vào ván đấu và trở thành lý do chính khiến nàng mất đi chuỗi thắng quan trọng của mình. Vì thế cách tốt nhất dể những cô nàng try hard này không dị ứng với bạn chính là gánh team. Biết đâu bạn còn được cô ấy để ý và kết bạn thì sao.
4. Liên tục mời kết bạn và nhắn tin sau trận
Tuy là một hành động bình thường và được đề xuất, thế nhưng game thủ nữ sẽ chỉ kết bạn hoặc chấp nhận lời mời duo khi cô ấy cảm thấy phù hợp hoặc có cảm tình với bạn mà thôi. Nếu đã lỡ phạm phải những việc như trên trong thời gian diễn ra trận đấu một cách quá đà, khiến game thủ nữ đấy ác cảm với bạn thì gần như cơ hội để làm quen cũng sẽ chẳng còn.
Ngược lại, nếu như vẫn tiếp tục cố gắng níu kéo bằng những lời mời vào trận liên tục hoặc buông câu làm quen quá nhiệt tình, chắc chắn sẽ gây ra phảm ứng ngược. Vì vậy, nếu có thể, hãy đối xử tốt với cô ấy trong ván đấu và tỏ ra bí ẩn một chút. Tin chắc cuộc nói chuyện của bạn sẽ không dừng lại sau khi trận đấu kết thúc đâu.
Theo gamehub
Top 5 điểm khác biệt đáng kể của Final Fantasy VII Remake so với phiên bản gốc
Cùng tìm ra 5 điểm khác biệt đáng kể giữa gameplay của Final Fantasy VII Remake so với phiên bản gốc.
Bản demo của Final Fantasy 7 Remake hiện đã có thể tải xuống và trải nghiệm trên PlayStation Store, đây là bản làm lại sau 20 năm, vì vậy, chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều điểm thay đổi đáng kể giữa 2 phiên bản này. Bỏ qua phần đồ họa, hãy cùng tìm hiểu, Final Fantaysy 7 Remake có gì khác so với phiên bản gốc nhé.
Final Fantasy 7 Remake sẽ có gameplay hành động nhập vai
Sự khác biệt lớn nhất và rõ ràng nhất đi kèm với hệ thống chiến đấu nói chung là việc Final Fantasy 7 ban đầu là một tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt truyền thống. Tức các trận chiến sẽ có nhóm của bạn ở một bên và kẻ thù ở phía còn lại và mỗi bên sẽ lần lượt thực hiện hành động của mình đến khi tìm ra bên chiến thắng.
Tuy nhiên, trong phiên bản làm lại, cơ chế chiến đấu đã được cải tiến với tốc độ nhanh hơn nhiều và người chơi có thể di chuyển các nhân vật xung quanh theo ý muốn thay vì dàn hàng ngang giống phiên bản gốc. Mỗi nhân vật có thể tấn công trong thời gian thực và tích tụ vào thanh ATB. Khi thanh ATB được tích đầy, game thủ có thể nhấn L2 hoặc R2 để làm chậm thời gian và thực hiện một vài pha tấn công đặc biệt hoặc những chiêu thức ma thuật để hạ đối thủ. Tuy nhiên, nếu bạn không thích gameplay này thì FF7 Remake cũng có chế độ cổ điển, trong đó các nhân vật sẽ tự tấn công hoàn toàn và người chơi chỉ cần nhập lệnh sử dụng ATB.
Các khía cạnh thời gian thực khiến bản làm lại chơi giống như Kingdom Hearts hoặc Final Fantasy XV hơn là những trải nghiệm cổ điển của phiên bản gốc. Người chơi cùng cần lưu ý né tránh các đòn tấn công của kẻ thù và dường như, các con Boss cũng sẽ có những chiêu thức đặc biệt giống như "The shield of the Scorpion Tank" trong bản trình chiếu tại E3.
Mỗi nhân vật cũng có những cách khác nhau để tấn công đối thủ. Chẳng hạn như Cloud, nhân vật của chúng ta có 2 chế độ khác nhau và có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ này bao gồm: Operator Mode và Punisher Mode. Người chơi cần cân bằng giữa phòng thủ và tấn công, chế độ Punishe là những đòn tấn cộng mạnh ở tầm xa nhưng Cloud sẽ bị giảm tốc độ di chuyển. Tương tự, Operator Mod sẽ có những đặc điểm ngược lại.
Cách thức vật phẩm hoạt động
Sự thay đổi trong cơ chế chiến đấu cũng sẽ kéo theo một vài sự thay đổi về cách thức vật phẩm và khả năng hồi máu hoạt động trong Final Fantasy 7 Remake. Người chơi không thể sử dụng vật phẩm mọi lúc mọi nơi, bởi để được sử dụng vật phẩm, bạn cũng cần tích tụ một lượng ATB nhất định tương tự với các phép thuật. Điều này tạo ra một hệ thống chiến thuật thú vị, việc phụ thuộc vào thanh ATB sẽ khiến game thủ phải đắn đo, suy nghĩ kĩ trước khi quyết định tung skill hay sử dụng những vật phẩm hồi máu để tối ưu hóa thành ATB nhất.
Tính liền mạch của game
Final Fantasy 7 Remake tập trung vào việc làm cho mọi thứ liền mạch, cho dù đó là hiệu ứng chuyển tiếp giữa các đoạn cắt cảnh hay việc chuyển cảnh qua lại sau các trận chiến. Do đó việc khám phá trong Final Fantasy 7 Remake có một chút khác biệt so với phiên bản gốc. Còn nhớ rằng, trong Final Fantasy 7 Original, thi thoảng chúng ta sẽ bị rơi vào những trận chiến ngẫu nhiên do nhân vật của chúng ta phải tương tác với thế giới xung quanh quá nhiều. Điều này đã bị loại bỏ hoàn toàn trong Final Fantasy VII, nhân vật của chúng ta sẽ nhìn thấy mọi đối tượng xung quanh và tự ra quyết định rằng liệu có cần tương tác với NPC này hay không. Điều này sẽ đảm bảo tính liền mạch của game giúp game thủ không cảm thấy bị phiền khi tự nhiên phải lao vào 1 cuộc chiến.
Bản đồ
Final Fantasy VII phiên bản gốc có bản đồ thế giới giống như hầu hết các game trong series nhưng đáng tiếc là tựa game này lại không có bản đồ cho từng khu vực. Và đây là 1 điểm đáng chú ý mà bản làm lại đã thay đổi, Square Enix đã cung cấp cho game thủ 1 bản đồ chi tiết cho từng khu vực, hiển thị cả vị trí và mục tiêu, nhiệm vụ cần làm của người chơi. Bản đồ có thể mở ra bất cứ lúc nào bằng cách nhấn vào Touchpad của Dualshock trên PS4. Việc cập nhật tính năng bản đồ cho phép game thủ dễ dàng di chuyển, thực hiện nhiệm vụ hơn so với phiên bản gốc.
Triệu hồi quái vật
Mặc dù trong bản demo của Final Fantasy 7 Remake không hề cung cấp tính năng triệu hồi tuy nhiên Square Enix đã tiết lộ rằng tính năng này hoạt động hoàn toàn khác so với phiên bản gốc. Mỗi nhân vật sẽ được trang bị một vật liệu nhất định để triệu hồi và cả 1 thước đo triệu hồi trong chiến đấu. Khi thanh đo đầy, game thủ sẽ có thể triệu hồi quái vật tham gia trận chiến và chiến đấu "sát sườn" với mình. Trong phiên bản gốc, mỗi một lần triệu hồi, "pet" của chúng ta chỉ có thể sử dụng 1 đòn tấn công còn với phiên bản Remake, "thú cưng" của chúng ta sẽ được điều khiển bởi AI và chúng ta có toàn quyền ra lệnh chiến thuật cho "pet" giống như các thành viên khác trong nhóm.
Theo Game TV
Inuyasha: Revive Story cập bến thị trường Nhật Bản Inuyasha: Revive Story được chuyển thể thành game nhập vai hành động mang đến cảm nhận chân thực với nguyên bản. Tựa game sẽ đến với thị trường Nhật Bản tháng 03 này. Hãng Daewon Media Co., Ltd mới đây đã thông báo rằng game nhập vai hành động 3D Inuyasha: Revive Story dành cho các nền tảng iOS / Android sẽ được...