Nhiều nam sinh học xa nhà thành “chim mồi” cho giới mại dâm đồng tính
Nhưng để được lựa chọn giữa gay và “trai thẳng”, thì họ có xu hướng thích trai thẳng hơn. Đây cũng là lý do mà nhiều trai thẳng lười lao động đã tìm đến con đường bán dâm cho gay để kiếm tiền, mặc dù “cuộc mây mưa” này đối với họ chẳng có chút cảm xúc nào.
Thị trường mại dâm đồng tính ở Hà Nội
Trong những năm trở lại đây, cái nhìn về đồng tính nam trong xã hội ta có phần thoáng hơn trước rất nhiều. Điều này tạo ra môi trường thuận lợi, cởi mở cho những người có giới tính thứ 3 thể hiện bản thân. Tuy nhiên, xét ở góc độ khác, hiện tượng mại dâm đồng tính và những mặt trái, hệ lụy của nó cũng trở nên nguy hại hơn.
Nhắc tới mại dâm đồng tính nam, người ta thường nghĩ tới Sài Gòn với những công viên đồng tính, quán sauna trá hình, nhưng ít ai biết rằng, ở Hà Nội dù không lộ liễu, nhưng thị trường này cũng nhộn nhịp, đông đúc không hề thua kém.
Lướt qua một số diễn đàn như ngay***.info, tinhyeutrai***…daug***…., những lời mời chào mua bán dâm nhan nhản, thô tục đôi khi khiến người xem sởn gai ốc.
Trên diễn đàn ngay***.info, mục “Tôi tìm người yêu” được lập ra nhằm kết nối những gay cô đơn có thể kết bạn, tìm người tình. Nhưng phân nửa trong số này là lời chào hàng, Trong đó, có lẽ đáng chú ý và đắt khách nhất vẫn là lời chào hàng của những “trai thẳng”, ví dụ như: “Trai thẳng, … phục vụ các chị gái,…”.
Lý giải về điều này, một người trong giới nói rằng, những người trong giới thông thường sẽ thích nhau. Nhưng để được lựa chọn giữa gay và “trai thẳng”, thì họ có xu hướng thích trai thẳng hơn. Đây cũng là lý do mà nhiều trai thẳng lười lao động đã tìm đến con đường bán dâm cho gay để kiếm tiền, mặc dù “cuộc mây mưa” này đối với họ chẳng có chút cảm xúc nào.
Một đối tượng khác cũng được xếp vào hạng “ chim mồi” được ưa chuộng trong làng mại dâm đồng tính nam chính là các nam sinh đi học xa nhà ở các trường đại học, cao đẳng, chuyên nghiệp… Lợi thế thời gian thoải mái, sống xa bố mẹ, không bị quản thúc và thường xuyên thiếu tiền chính là đặc điểm khiến những nam sinh này dễ “yếu lòng”.
“Show hàng” trực tuyến
Ngược lại, khách mua dâm thích những nam sinh này bởi nguy cơ bệnh tật ít hơn, nhan sắc lại có phần “nhỉnh” hơn những đối tượng khác một chút. Hay nói như những kẻ thường xuyên “ăn” hàng này, thì đây là rau sạch, ngon, bổ, rẻ. Thế nên, những lời rao kiểu như: Sinh viên nghèo cần tiền đóng học phí, tìm gay kín làm người tình…” bao giờ cũng là những lời rao thu hút lượng xem lớn trên ngay***.info.
Video đang HOT
Để tạo độ tin cậy với khách mua dâm, đôi khi có những lời rao rất cụ thể, chi tiết về hoàn cảnh, trường học, số điện thoại, yahoo,…như thế này: “Tên mình là Việt, mình vừa tốt nghiệp trường đại học Mở Hà Nội. Mình vẫn chưa xin được việc phù hợp với khả năng, hiện tại mình đang làm phục vu ở một nhà hàng ăn tại Hà Nội, cuộc sống thiếu thốn, khó khăn…
Mình có lợi thế là thể hình đẹp, *** rất to và nhu cầu tình dục lớn nên cần tim các chị gái có tuổi từ 35 đến 50, có điều kiện giúp đỡ về kinh tế. Tôi cũng nhận phục vụ các anh gay… Liên hệ: Việt 0166xxxx115, hoặc yahoo trai-ngheo-xxx”.
Hoặc: “Tôi tên Quân, kỹ sư xây dựng mới ra trường, chưa xin được việc. Tôi cần tìm gay có nhu cầu cao về tình dục để phục vụ. Tôi cao 1,73m, nặng 65kg, thân hình chuẩn, rất khỏe,…Vậy ai có nhu cầu gọi cho tôi vào số 016747xxx63″.
Với những lời rao lộ liễu, đặc sệt giọng quảng cáo như thế, thị trường mại dâm đồng tính nam ở Hà Nội trên các trang mạng phát triển rất nhộn nhịp, đa dạng.
Theo lời một gay kín là một người hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, từ lâu người này đã coi các trang mạng rao vặt mua bán dâm như thế là kênh chính để thỏa mãn nhu cầu dục vọng. Mỗi lần mua dâm, người này đi với 1 sinh viên khác nhau, giao dịch 1 lần duy nhất nên rất khó bị bại lộ.
Nhưng cách đây nửa năm, anh này quen được một nam sinh quê Thanh Hóa khá đẹp, ngoan, nhà nghèo cần tiền để chi trả học phí nên quyết định “gắn bó”, giúp đỡ. Người này nói, cách này “nhất cử lưỡng tiện”, vừa tránh được nguy cơ bệnh truyền nhiễm từ người bán dâm mà còn có thể thỏa mãn nhu cầu bất kỳ lúc nào mà không tốn nhiều thời gian vào việc giao dịch (gọi điện, mặc cả giá, thuê khách sạn…).
Dù biết, tình yêu đồng tính không có sự gắn kết lâu dài và có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào nhưng cách này vẫn được đánh giá là khôn ngoan, sạch sẽ đối với những gay có tiền, thành đạt ở thủ đô.
Theo tinmoi
Những con "chim mồi" và sự thực đằng sau chuyện đồng cốt
Nhiều người ngộ nhận về việc gọi hồn và thản nhiên hành nghề.
Không chỉ sử dụng các chiêu bài đánh vào tâm lý người xem, những "đồng cô, bóng cậu" trong "ngành" đồng cốt luôn có một đội ngũ "chim mồi" phụ họa. Người đi gọi hồn khi tiếp xúc với "chim mồi" sẽ vô tình là người khẳng định "sự thật" cho những câu chuyện về vong, hồn. Từ đó, những lời đồn thổi lại càng được thổi phồng lên làm cho tính chất linh thiêng của "thầy", "cô" càng tăng cao.
Nhiều người bày trò để kiếm lợi bất chính. Ảnh minh họa
"Chim mồi" và ván bài lật ngửa
Ngồi nói chuyện với "thầy" đồng đã giải nghệ tên H., tôi cũng đã vỡ lẽ ra nhiều điều. Tuy nhiên, vẫn còn những hoài nghi, tôi đem câu chuyện người đàn bà bị "em chồng" dưới âm "tố" ngoại tình ra hỏi. Ông H. ngồi lắng nghe xong phẩy tay châm điếu thuốc trầm ngâm: Thực ra, có rất nhiều chuyện tưởng là bí hiểm nhưng chỉ là chiêu trò đánh lừa người. Những người đi xem gọi hồn có một điểm yếu lớn nhất đó là niềm tin và sự thành tâm. Vì tâm lý này nên họ thường chỉ để ý đến cái bề nổi của câu chuyện ít khi đào sâu nghi ngờ xem độ xác thực được bao nhiêu.
Theo ông H., cô đồng gọi hồn rất ít khi tổ chức gọi hồn cho vài cá nhân lẻ tẻ. Có những nơi tổ chức chuyên nghiệp thì phải nhận đủ "đơn" từ hàng chục đến hàng trăm người. Khách tứ xứ đổ về, người nào trước khi xem cho mình cũng muốn dò la chuyện người khác xem thực hư ra sao. Xuất phát từ đó, các "thầy đồng, thành lập đám "chim mồi". Những lúc này, "chim mồi" được sử dụng triệt để. "Chim mồi" thường là người thân, người nhà hoặc cũng chỉ là người làm thuê cho các "thầy" đồng cốt. Họ được ăn "lương" theo tháng và có nhiệm vụ nhập vai người đi hầu đồng, xen lẫn vào đám đông xếp hàng rất sớm chờ đến lượt mình.
Các "thầy" thường không khéo khi sắp xếp vị trí đầu tiên là những khách quen, có hẹn trước. Những khách này thường ở xa, mỗi lần có việc đi xem đều lên lịch hẹn với "cô" "thầy" trước để bố trí gặp. Phần lớn, thông tin về những người này "cô" "thầy" đều đã nắm vững. Bản thân họ cũng chỉ đi xem để củng cố niềm tin vào một việc gì đó đang hoặc sắp được tiến hành. Những đối tượng này, "thầy, cô" đồng chỉ cần nhập vai người nhà hỏi thăm, động viên, phát cho đồng quà tấm bánh là đủ làm cho họ yên lòng. Những khách này có khi đến sau nhưng lại được gọi sớm. Không phải vì "vong" nhà ấy thiêng mà để họ lên xem trước rồi về, tránh để gặp "chim mồi" đã "diễn" những lần trước đó.
Thiếu tướng, tiến sĩ khoa học Nguyễn Chu Phác
Nhiều trường hợp ngộ nhận khả năng thần thánh
Theo "thầy" H, chuyện đồng cốt mười phần thì đến chín phần giả, phần còn lại không thể xác định thực hư. Bằng những kinh nghiệm của một người đã từng làm "thầy", nhìn qua ông H. cũng có thể thấy được chân tướng của "các cô, cậu" đồng giả. Tuy nhiên, đây vẫn là một vấn đề phức tạp. Để tìm hiểu câu chuyện đồng cốt, chúng đi tìm một số chuyên gia đã có lâu năm nghiên cứu trong lĩnh vực này.
Theo ông Nguyễn Mạnh Quân, Thạc sĩ thôi miên tại Trung tâm nghiên cứu phát triển Tâm- Thể- Trí: Đến bây giờ vẫn chưa ai có thể khẳng định là có hoặc không có cái gọi là hiện tượng gọi hồn, áp vong. Thế giới cũng đã có nhiều chương trình nghiên cứu về vong, hồn, thế giới tâm linh nhưng chưa thể làm rõ... Cái gọi là "vong", "hồn" người Việt Nam hiểu là một dạng năng lượng còn tồn tại sau khi con người chết đi. Họ cho rằng, "vong" "hồn" có thể tiếp xúc, tác động tới cá thể sống đối với con người. Tuy nhiên, đây là một hiện tượng mê tín dị đoan, chưa được kiểm chứng.
Theo chuyên gia thôi miên Mạnh Quân, hiện tượng gọi hồn, áp vong thực chất chỉ là một trạng thái thôi miên sâu. Sở dĩ người dân tin vào áp vong như vậy là do họ tin và chờ đợi "vong" nhà mình về. Họ căng thẳng hướng sự tập trung suy nghĩ vào những người đã khuất. Ai nói gì họ cũng tin và cho rằng đó là sự thật. Các "cô đồng" chỉ cần nói đúng một sự việc người dân liền gật đầu, vái lạy. Đây là cái cái cớ để các "cô, cậu" xoáy sâu. Bên cạnh đó, các "cô, cậu" rất nhạy, tiếp thu thông tin từ người nhà "hồn". Từ lượng thông tin sẵn có và những kinh nghiệm sẵn có, các "cô" sẽ tiếp tục khai thác luồng thông tin tiếp theo bằng chính những người xung quanh. Sự tác động hai chiều giữa người hỏi và người trả lời tạo thành một sự trao đổi thông tin theo tính vòng tròn, khép kín.
Ông Nguyễn Mạnh Quân cười bảo: Số người có thể thực sự làm được việc này theo như tôi biết là rất ít. Nó ít tới mức nếu chọn trong một trăm người thì tôi tin là 99 người là giả còn một người không ai tìm thấy được. Chính vì vậy, mỗi người chúng ta cần hết sức cẩn thận nếu muốn nhờ tới họ. Phần lớn trong số những người nói là có khả năng này đều là những người bị rối loạn và bị ảo giác. Ý thức thì họ không chủ động lừa chúng ta, nhưng bởi họ đã bị ảo giác nên họ luôn tin và khẳng định những khả năng ảo của chính họ là đúng. Chúng ta nếu không cẩn thận thì sẽ bị cái ảo của những người này làm cho tiền mất mà tật mang.
Ông Quân cũng lý giải về việc một số người tự giới thiệu là có khả năng ngoại cảm tìm được mộ liệt sĩ. Theo ông Quân, việc này chỉ chính xác khi nhà ngoại cảm có được sự chỉ dẫn, thông tin về nơi mất, ngày tháng năm... do chính người nhà cung cấp. Thực tế, nhiều trường hợp đã tìm được mộ trước đây, khi kiểm tra lại thông tin, mẫu gen thì đều không chính xác. Chỉ một số ít trường hợp do may mắn mà đúng người, đúng việc.
Ông Nguyễn Mạnh Quân đang điều trị thôi miên cho một bệnh nhân
Ngoài ý kiến ông Nguyễn Mạnh Quân, chúng tôi còn tìm đến Thiếu tướng - Tiến sĩ khoa học Nguyễn Chu Phác, người có kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu các hiện tượng gọi hồn. Theo Thiếu tướng Chu Phác, hiện nay ở Việt Nam, hiện tượng "cô đồng, bà cốt" giả tồn tại rất nhiều. Thậm chí, cả những người có một chút khả năng ngoại cảm cũng tự nhận mình có khả năng gọi hồn. Điều này đã gây tâm lý hoang mang lên những người khác. Thậm chí, nhiều người còn lợi dụng tâm lý cả tin của người dân để bày trò kiếm tiền, kiếm lợi bất chính.
Bản thân Thiếu tướng Chu Phác cũng đã đến nghiên cứu và gặp nhiều hiện tượng gọi hồn giả như vậy. Khi "mớm cung" cho "thầy" theo ý định sẵn có, lập tức câu trả lời nhận lại đúng với mong muốn của người khai. "Việc người dân tin tưởng vào thế giới người chết có thể xem như một cách hướng vọng về ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, họ không nên tin tưởng một cách mê tín, mù quáng. Thận trọng và tỉnh táo để tránh những chiêu bài lừa đảo về "gọi hồn" "áp vong" nhằm bảo vệ tài sản, thời gian và sức khỏe của chính bản thân, gia đình mình", Thiếu tướng Chu Phác cho biết.
Các chuyên gia "mớm cung" siêu hạng Trong "nghề" thôi miên, các "đồng cô", "bóng cậu" rất giỏi trong việc "mớm cung" người nhà. Thạc sĩ Mạnh Quân kể: Trong các lễ gọi hồn, các "thầy" thường bắt đầu lễ gọi hồn như: "Ôi ông, bà đã về rồi! Ông, bà có còn nhớ anh A (tên người đi gọi hồn) không? Ở đó ông, bà có gặp anh B...không? Vong tên là gì, có phải vong là ông, bà B.. không? Tại sao ông không nói!"... Người thực hiện lên đồng, ốp hồn dựa vào chính những thông tin nay mà trả lời một cách ý thức. Sau khi có những thông tin bước đầu như thế, người đi cầu hồn và cô đồng đã có một sự giao hòa và tin tưởng lẫn nhau. Không khí gia đình được thiết lập, câu chuyện từ đó cũng trở nên cởi mở hơn. Ngược lại với những câu hỏi được đặt ra chặt chẽ như: Ông có nhớ người này không? Anh ấy tên là gì? Ở đó ông, bà đã gặp những ai, tên là gì?. Thậm chí người dân đòi "vong" phải viết ra những thông tin về tên tuổi, quê quán, địa danh một cách chính xác của từng người trong gia đình thì cả "cô" và "vong" lập tức bó tay.
Theo NDT
Những kiểu ăn bám kỳ dị ở vũ trường Đang nhảy, T. có cảm giác như có bàn tay vừa luồn vào người mà không ngờ chiếc iPhone 4 đã "không cánh mà bay". Vũ trường là nơi cuộc chơi được đắm chìm trong những ánh đèn laze huyền ảo, trộn cùng dàn âm thanh chát chúa như muốn đập tan lồng ngực của dòng người đang cuộn mình đu theo điệu...