Microsoft hợp tác tổ chức giải đấu thể thao điện tử của Florida Poly
Microsoft đang triển khai các giải đấu thể thao điện tử của trường Đại học Bách khoa Florida với độ phủ và danh tiếng của hãng.
Theo thông tin từ trang web của Đại học Bách khoa Florida, Microsoft đang triển khai các giải đấu thể thao điện tử của trường với độ phủ và danh tiếng của hãng. Người đại diện làm việc với Đại học Bách khoa Florida là James Lamb, một chuyên gia về game tại Microsoft ở Orlando, Florida. Lamb là người quản lý giải đấu Liên minh huyền thoại vào ngày 24 tháng 6 và cũng sẽ điều hành một giải đấu Rocket League 3v3 vào ngày 8 tháng 7.
Đại diện phát ngôn của trường cho biết việc hợp tác với Microsoft sẽ tiếp tục củng cố vị trí thể thao điện tử tại Đại học Bách khoa Florida và giúp xây dựng cộng đồng game thủ, đồng thời là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng tên tuổi Florida Poly vươn xa.
Video đang HOT
Ông Christensen, người đang giữ chức phó chủ tịch ủy ban sự kiện thể thao điện tử ở Florida Poly và là huấn luyện viên cho game Rainbow Six Siege. Ông cho biết trước đây các môn thể thao truyền thống chỉ dành cho một vài người có năng khiếu, nay với việc phát triển thể thao điện tử trong khuôn viên trường sẽ giúp các sinh viên có trải nghiệm tốt hơn. Các giải đấu này là điều mà các sinh viên của chúng tôi thực sự thích, và chúng liên quan đến các giá trị cốt lõi của chúng tôi trong công tác sinh viên: hợp tác, khả năng thích ứng, lãnh đạo và đổi mới. Bạn cần phải có khả năng làm cả bốn điều đó để hợp tác đồng đội và giành chiến thắng.
Dự kiến các giải đấu thể thao điện tử hợp tác với Microsoft sẽ được triển khai vào mùa hè này và vào học kỳ mùa thu.
10,6 triệu USD được đầu tư vào thể thao điện tử
Tháng 6.2020, tổng số tiền giao dịch đầu tư trong ngành thể thao điện tử lên đến 10,6 triệu USD.
Khi ngành công nghiệp thể thao điện tử (eSport) phát triển như vũ bão và mang đến lợi nhuận khổng lồ, thì các ông lớn cũng nhòm ngó miếng bánh thơm tho này. Việc những người nổi tiếng và các nhà đầu tư mạo hiểm đang đầu tư hàng triệu Bảng, chuyển nhượng và mua bán công ty trong giới thể thao điện tử cũng trở nên khá phổ biến.
Theo Esports Insider vào tháng 6 năm 2020, tổng số tiền giao dịch trong ngành thể thao điện tử lên đến 10,6 triệu USD, Thanh Niên Game xin tổng hợp để bạn đọc tiện theo dõi.
Luckbox tăng 3,8 triệu đô-la Canada trước khi niêm yết
Nền tảng cá cược Esports Luckbox đã gọi được khoản đầu tư hơn 3,8 triệu đô-la Canada trong đợt đầu tiên của vòng gọi mới nhất. Quentin Martin, Giám đốc điều hành của Luckbox, cho biết thể thao điện tử (eSport) là một trong những lĩnh vực hấp dẫn nhất và các nhà đầu tư đang nhìn thấy cơ hội, đặc biệt là với nhiều hình thức giải trí thay thế bị ảnh hưởng xấu bởi sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Công ty đã có 6 tháng nửa đầu năm tuyệt vời với sự gia tăng 500% doanh thu cá cược kể từ tháng 3.2020. Doanh thu đã tăng lên gần 13 lần so với tháng 11.2019.
Replai tăng 1,3 triệu USD trong vòng hạt giống
Replai sử dụng trí thông minh nhân tạo để tạo ra các video ngắn trong thời gian thực và tăng giá trị của khán giả thể thao điện tử. Công ty đang đặt mục tiêu mở rộng ra thị trường quốc tế vào cả Vương quốc Anh và Hoa Kỳ vì tầm quan trọng của thể thao điện tử tại các khu vực này.
João Costa và Francisco Pacheco, người sáng lập của Replai cho biết dự báo cho thấy thể thao điện tử sẽ sớm đánh bại các môn thể thao truyền thống. Tuy nhiên, về doanh thu hiện tại thể thao điện tử vẫn còn thua xa các lĩnh vực khác như chơi game trên thiết bị di động - dự kiến sẽ đạt doanh thu 100 tỉ USD vào năm 2020. Vì vậy, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các công ty thể thao điện tử kiếm lợi nhuận từ sự thay đổi mô hình này. Với số tiền gọi được từ vòng này cho phép chúng tôi tập hợp một nhóm chuyên gia về trò chơi và công nghệ sẽ giúp chúng tôi thực hiện bước phát triển tiếp theo càng sớm càng tốt.
PlayBrain gọi được 6 triệu USD tại vòng Series A
PlayBrain là một công ty truyền thông và tổ chức giải đấu thể thao điện tử trọn gói tại Nhật Bản, giúp các thương hiệu và nhà xuất bản trò chơi tiếp cận game thủ và người hâm mộ thông qua tổ chức và tiếp thị các sự kiện thể thao điện tử quy mô lớn.
Năm nay là năm thứ hai công ty này hợp tác với Riot Games cho Liên minh huyền thoại Nhật Bản (LJL). PlayBrain cũng làm việc với các nhà xuất bản và thương hiệu bao gồm Activision Blizzard, EA, Bandai Namco Entertainment, Twitch, Supercell, Alienware và Intel. PlayBrain gần đây cũng đã ra mắt taiyoro, một nền tảng truyền thông nội dung thể thao điện tử.
Guild Esports ra mắt với David Beckham là đồng sở hữu
Guild Esports, một công ty phát triển tài năng với David Beckham là đồng sở hữu, đã tuyên bố ra mắt toàn cầu. Beckham, thông qua DB Ventures và Blue Star Capital đã góp vốn cho Guild Esports với mục tiêu là 25 triệu bảng Anh để duy trì 11,7% cổ phần.
Trong một thông cáo báo chí Beckham đã chia sẻ về việc đầu tư vào Guild Esports như sau: "Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã may mắn được làm việc với những người chơi giỏi nhất trong thể thao điện tử, và tôi đã tận mắt thấy niềm đam mê và sự cống hiến cần có để đạt được cấp độ đó. Tôi biết rằng các vận động viên thể thao điện tử của chúng tôi luôn hừng hực quyết tâm và tại Guild, chúng tôi có tầm nhìn để thiết lập một tiêu chuẩn mới, hỗ trợ những người chơi này trong tương lai. Chúng tôi cam kết nuôi dưỡng và khuyến khích tài năng trẻ thể thao điện tử thông qua các hệ thống học viện và tôi mong muốn giúp đội ngũ Guild Esports của chúng tôi phát triển."
Dota 2: Liệu số tiền thưởng giải đấu TI10 có lập kỷ lục mới? Số tiền thưởng Dota 2: The International 10 tăng thêm 4 triệu Đô la chỉ trong một ngày liệu có vượt qua kỷ lục về giải thưởng? The International là giải thưởng cho sự kiện thường niên hàng đầu của Dota 2 với kế hoạch ban đầu được tổ chức từ ngày 18 đến 23 tháng 8. Tuy nhiên do những diễn biến...