LMHT được bổ sung thêm Ward Cát đẹp “ngất ngây con gà Tây”
Riot Games tiếp tục làm nức lòng gamer LMHT bằng bộ Ward Sa Mạc siêu chất chơi và thêm thắt một số câu chuyện ngoài lề của một số tướng có liên quan đến “Cát”.
Cập nhật thêm Skin Ward mới siêu chất chơi
Hưởng ứng phong trào Azir – Hoàng Đế Sa Mạc, Riot tiếp tục ra bộ skin ward mới siêu bắt mắt. Tất cả đều dựa trên hình tượng của Rammus, Amumu và Ascension.
Cập nhập thêm hình ảnh mới Jade Fang Cassiopeia
Điều chỉnh lại hình ảnh của kĩ năng Blast của Cassiopeia
Orianna có chân dung mới
Cập nhập thêm hình Load Screen Vayne
Hình ảnh mới
Hình ảnh cũ
Cập nhập thêm truyền thuyết vào một số hero
Amumu
Amumu nhỏ bé – một xác chết lang thang khắp nơi trên thế giới và luôn cố gắng bảo vệ danh tính thật của bản thân. Bởi trước đây, xác ướp Amumu từng được hồi sinh từ ngôi mộ cổ Shuriman, sau đó toàn bộ kí ức trước khi chết đều đã bị niêm phong và luôn mang trong mình nỗi buồn không kể xiết.
Ezreal
Nhà thám hiểm trẻ tuổi Ezeal đã khám phá ra một khu vực bị quên lãng trên lục địa Runeterra. Trong một chuyến thám hiểm tới khu đi tích bị chôn vùi của Shurima cổ đại, Ezeal đã phục hồi được một tấm bùa mang trong mình sức mạnh huyền bí. Có khả năng tạo nên một Ascended, tấm bùa hộ mệnh này được Ezeal gắn trên chiếc găng tay của mình và nhờ nó anh đã tạo dựng được tên tuổi của bản thân.
Nasus
Với một số người Nasus là một á thần được tìm thấy trong những tàn tích của một nền văn minh cổ xưa. Truyền thuyết trước kia cũng nói đến khả năng kiểm soát thời gian và cái chết của Nasus. Nhiều thiên niên kỉ trước, Nasus từng đứng trên đỉnh của thời đại Shuriman và được phân vào việc bảo vệ, giám hộ. Còn giờ đây, vị á thần này hay đi lang thang trên những vùng đất khô cằn để cố gắng tìm và giải thoát người anh em Renekton khỏi sự ảo tưởng điên loạn.
Rammus
Xung quanh Rammus luông có rất nhiều câu hỏi khó có thể giải đáp như làm thế nào một sinh vật nhỏ bé của sa mạc lại có thể trở nên như vậy? Làm thế nào mà Rammus lại có thể tạo được một bộ giáp chất nhất quả đất? Rammus đang tìm kiếm thứ gì tại sa mạc Shuriman?
Renekton
Renekton đã từng là một người gác cổng trung thành của Shurima cổ đại, nhưng kể từ ngày đế chế này sụp đổ, vị tướng này đã bỗng hấp thụ rất nhiều sự điên loạn, rồ dại của con người. Giờ đây, Renekton luôn trong tình trạng điên loạn và luôn tìm cách giết người anh em Nasus – người mà vị tướng này luôn tin rằng đã làm cho tâm trí của mình điên loạn.
Sivir
Video đang HOT
Được biết đến như Battle Mistress – Sivir là một lính đánh thuê khét tiếng và rất tàn nhẫn. Bên trong vị tướng này là sự kết hợp của lòng gan dạ, không khoan nhượng, tham vọng vô tận. Nhờ vào những cá tính này đã giúp cô giành được rất nhiều danh tiếng và sự giàu có cho bản thân. Đối mặt với những kho báu của những di sản bí ẩn như Shurima, Sivir lại một lần nữa cân nhắc xem mình có nên tiếp tục con đường riêng của mình hay chuyển sang khám phá các kho báu khác lớn hơn.
Skarner
Skarner – Người giám hộ tinh thể, bảo vệ nơi đi xuống tận cùng cực ở Shuriman. Một số ít những kẻ xâm phạm nơi đây còn sống đã miêu tả Skarner là một con quái vật cực kì thông minh, điên loạn. Còn về thứ sinh vật này đang bảo vệ thì không một ai biết đến.
Xerath
Sở hữu sức mạnh vượt ngoài tầm hiểu biết của con người – Xerath đã từng là một sinh vật được sinh ra từ xác, thịt và máu. Vị tướng này sở hữu những khả năng và sức mạnh vô cùng kì dị. Sau nhiều thiên kỉ bị cầm tù, giờ đây Xerath sẵn sàng giải phóng sức mạnh của mình và tiêu diệt bất kì kẻ nào dám cả gan ngáng đường.
Một số sự thay đổi khác
Cassiopeia
Thần Sắc Mãng Xà (Nội tại) được chỉnh sửa lại đôi chút
Tại điểm dồn 75 (từ 50), tăng thêm 5% sức mạnh kĩ năng (từ 0), Nanh Độc giờ sẽ hồi cho Cassiopeia 6/8/10/12/16 ( 0,1 sức mạnh kĩ năng).Tại điểm dồn 200 (từ 150), Cassioepeia được tăng 10% sức mạnh kĩ năng (từ 0) và nhận thêm 25% CDR (giảm xuống từ 30%).Tại điểm dồn 400 (từ 375), Cassieopeia nhận 30% sức mạnh kĩ năng (từ thêm gấp đôi AP).
Chướng Khí (W) hồi chiêu giảm từ 15 giây tất cả các cấp thành 14/13/12/11/10 giây.
Nocturne
Hoang tưởng (R) bây giờ sẽ giảm hồi chiêu nếu không kích hoạt nó đế tấn công kẻ thù – nếu không thành công, thời gian hồi Paranoia được giảm xuống còn 108/84/60 giây.
Theo Game4v
Azir và những điều bạn chưa từng biết tới
Xung quanh những kĩ năng độc và lạ của Azir, rất nhiều người chơi đã gửi những thắc mắc tới những nhà thiết kế nhân vật của Riot. Sau đây là những câu hỏi đáng chú ý đã được đích thân những vị cha đẻ của vị tướng mới này giải đáp.
Azir - Hoàng Đế Sa Mạc
Chỉ trong 2 tuần, Riot đã cho ra 2 vị anh hùng mới. Phải chăng các bạn đang muốn đẩy nhanh tốc độ "sản xuất" tướng?
Quá trình thiết kế của các champ hoàn toàn độc lập với nhau, do đó thời điểm ra mắt của các anh hùng cũng hoàn toàn không liên quan đến nhau.
Nội tại Azir [Đĩa Mặt Trời] trong kiểu chơi Cướp Cờ sử dụng như thế nào?
Chúng tôi cũng chưa nghĩ được giải pháp. Trước mắt người chơi chỉ có thể sử dụng nội tại [Ý chí Hoàng Đế] trong map này.
Teemo có thể thổi mù Lính Cát (sử dụng kỹ năng Phi Tiêu Mù) không? Nếu Azir bị thổi mù thì sao?
Lính Cát không thể bị định vị. Trong trường hợp Azir nhận hiệu ứng Mù, Lính Cát sẽ không bị ảnh hưởng.
Azir là anh trai của Ranekton?
Cũng có thể (cười).
Renekton lại có thêm một người anh :v
Vài năm trước, Riot từng có ý hủy champ Azir, tại sao đến nay lại ra mắt?
Đó là phiên bản của mấy năm trước. Azir thực sự đã được chúng tôi thử nghiệm rất nhiều.
Đòn tấn công của Lính Cát là kĩ năng một mục tiêu hay kĩ năng AOE?
Là kĩ năng AOE, gây sát thương cho tất cả đơn vị địch trên đường thẳng.
Braum đến tận tháng 5 mới ra mắt (ý nói muộn so với dự kiến), thời gian ra mắt của Gnar cũng bị lùi lại, phải chăng Azir là một lời xin lỗi của Riot đến những người chơi.
Do có một số vấn đề về Gnar mà mãi sau chúng tôi mới phát hiện ra cho nên cần dành thời gian để khắc phục. Hơn thế nữa, do những kế hoạch trong năm nay của chúng tôi đã được sắp xếp ổn thỏa nên trong thời gian tới, những anh hùng mới sẽ được ra mắt nhanh hơn.
Có phải Azir chính là vị tướng Seth (Pháp sư cát) từng lộ diện không?
Chính xác. Seth chính là cái tên chúng tôi định đặt cho Azir trong giai đoạn thiết kế. Tuy nhiên sau này khi xây dựng cốt truyện cho champ, chúng tôi mới nghĩ đến việc đổi tên cho nhân vật để xứng đáng hơn với ngôi vị "hoàng đế".
Mẫu thiết kế Azir trước kia.
Nội tại của Azir chỉ có tác dụng một lần lên mỗi trụ phải không?
Điều này không chính xác. Một trụ đã bị phá hủy có thể nhận nội tại của Azir nhiều lần. Tuy nhiên thời gian hồi chiêu của nội tại này cũng rất dài.
Làm sao có thể kích hoạt nội tại của Azir? Click vào trụ hay đi đến gần?
Cứ kích vào trụ đã bị phá hủy thôi. Giống như kích vào lồng đèn (chỉ kĩ năng [Con đường tăm tối]) của Thresh ý>.
Những chỉ số của Đĩa Mặt Trời sẽ như thế nào?
Chỉ số của Đĩa Mặt Trời sẽ tương tự như trụ và sẽ thay đổi theo thời gian. Tất nhiên sát thương của Đĩa Mặt Trời cũng sẽ tăng lên theo chỉ số AP của Azir.
Thời gian hồi chiêu của Đĩa Mặt Trời được tính từ khi trụ bị phá hủy hay như thế nào?
Thời gian hồi chiêu của nội tại sẽ tự hiện trên bảng kĩ năng (cơ chế tính thời gian hồi chiêu thì cũng giống như nội tại [Tái Sinh] của Anivia, hay [Phân bào] của Zac, không liên quan gì tới việc Đĩa Mặt Trời có bị phá hủy hay không).
Nội tại của Azir cũng có chung cơ chế hồi chiều như của Anivia
Liệu Nhiễu Trượng Ohmwrecker có thể vô hiệu hóa Đĩa Mặt trời hay không?
Hiện tại, chúng tôi chưa thêm hiệu ứng vô hiệu hóa Đĩa Mặt Trời cho Nhiễu Trượng Ohmwrecker, tuy nhiên khi Azir chính thức ra mắt thì Nhiễu Trượng sẽ có thể vô hiệu hóa được Đĩa Mặt Trời.
Đĩa Mặt Trời có thể sử dụng trên cả trụ bị phá hủy của bên mình và bên địch phải không?
Chuẩn như Lê Duẩn!
Đĩa Mặt Trời duy trì bao lâu?
Nếu không phải chịu sát thương thì Đĩa Mặt Trời sẽ duy trì trong 1 phút. Máu của Đĩa Mặt Trời sẽ giảm dần theo thời gian.
Tầm nhìn của Đĩa Mặt Trời sẽ giống như Trụ bình thường không?
Trong bản thiết kế hiện tại thì Đĩa Mặt Trời chưa cho tầm nhìn nhưng khi Azir ra mắt, Đĩa Mặt Trời sẽ mang những thuộc tính như Trụ. Ví dụ như tầm nhìn hay sẽ được tăng giáp và kháng phép khi không có lính địch xung quanh.
Những nhà thiết kế nghĩ sao về khả năng đẩy đường và phá trụ của Azir?
Chúng tôi sẽ còn phải là thêm rất nhiều thử nghiệm với khả năng đẩy trụ của Azir. Những thử nghiệm này sẽ được tiến hành tại sever PBE. Chúng tôi cho rằng, khả năng đẩy trụ và uy hiếp trụ của Azir là một điểm khá đặc sắc của vị tướng này. Nhưng chúng tôi cũng không muốn tạo cho Azir khả năng đẩy trụ quá mạnh khi không có nhân vật nào có thể khắc chế hắn.
Chúng tôi đã nghĩ tới việc hủy đi khả năng tấn công vào trụ của Lính Cát mà thay vào đó là khả năng "nổ" khi hi sinh để gây lượng sát thương lớn lên trụ để cho Azir có khả năng đánh trụ nhanh hơn. Tuy nhiên, đổi lại chúng tôi sẽ giảm khả năng đẩy đường, khả năng giao tranh tổng cũng như giảm đi sức mạnh trong những kĩ năng khống chế của hắn.
Có vè như tới khi Azir ra mắt, Lính Cát của hắn sẽ không thể tấn công trụ nữa
Nội tại của Azir có thể sử dụng trên nhiều trụ cùng lúc không? Lính cát có chỉ số AD, AP không? Có thể nói ró hơn về chiêu cuối không?
Do thời gian hồi chiêu dài nên không thể cùng lúc sử dụng trên nhiều trụ. Lính cát sẽ có chỉ số AP còn chỉ số sát thương cơ bản của Lính Cát thì sẽ tương đương như của Azir (thực ra là không mạnh lắm). Chiêu cuối của Azir sẽ xuất hiện từ phía sau hắn và đẩy lui địch về phía đã chọn.
Có thể chọn mục tiêu tấn công cho Đĩa Mặt Trời không? Sát thương của Đĩa Mặt Trời là sát thương gì?
Có thể. Đĩa Mặt Trời cũng gây sát thương giống như trụ: sát thương vật lí.
Tại sao các bạn quyết định tạo cho Azir một nội tại đặc biệt như vậy?
Khả năng này liên quan tới tiểu sử của nhân vật, còn lí do ư? Chúng tôi muốn thông qua nhân vật này khiến cho lối chơi của những gamer LOL thêm phần đa dạng hơn bằng cách tạo nguồn sát thương lớn tại một vị trí cố định trên bản đồ.
Như vậy khả năng hồi chiêu sẽ gia tăng tốc độ đánh hay tốc độ đánh gia tăng khả năng hổi chiêu?
Cơ chế nội tại của Azir cũng giống như nội tại [Giáp Cường Hóa] của Singed, Azir sẽ được tăng tốc độ đánh theo chỉ số giảm thời gian hồi chiêu chứ không phải ngược lại.
[Không thể cản phá] vẫn ... không thể cản phá!
Nếu như Malphite hoặc Nocturne dùng chiêu cuối để lao qua "bức tường" [Phân Chia Thiên Hạ] thì sao?
Chiêu cuối của Azir không thể cản được những vị tướng có khả năng xuyên địa hình như Malphite, Jarvan, Vi hay Hecarim.
Nêu hai Azir gặp nhau thì nội tại của hắn sẽ hoạt động như thế nào?
Trâu nhanh uống nước trong, trâu chậm ... bị trụ bắn.
Tầm đánh của Azir là bao xa?
525, nếu có Lính Cát thì có thể lên tới 1200.
Tại cùng một thời điểm có thể gọi ra vô số Lính Cát?
Không giới hạn số Lính Cát xuất hiện cùng lúc. Tuy nhiên do có thời gian hồi chiêu nên trên thực tế không thể gọi ra quá 3 Lính Cát.
Có thể dùng phép Dịch Chuyển lên Đĩa Mặt Trời hay không? Nếu được thì thời gian hồi của Dịch Chuyển có được giảm không?
Trước mắt là có. Tuy nhiên chúng tôi sẽ còn điều chỉnh thêm trong tương lai.
Có thể Tốc Biến xuyên qua [Phân Chia Thiên Hạ] không?
Tất nhiên là có thể?
Chiêu cuối của Azir có được nhận nội tại từ Mặt Nạ Đọa Đày không?
Chiêu cuối của Azir gây sát thương phép nên có thể nhận nội tại của Mặt Nạ Đọa Đày, Gậy Đầu Lâu, nội tại hút máu phép, Trượng Pha Lê Rylai...
Azir có thể chơi ở vị trí SP không.
Tất nhiên là có thể. Tuy nhiên chúng tôi không xây dựng nhân vật này cho vị trí SP.
Braum vẫn đang rất hot và dường như Riot chưa muốn tung ra vị tướng hỗ trợ tiếp theo.
Đĩa Mặt Trời có nhận được thời gian hồi chiêu không? Phải chăng 3 phút là quá dài?
Nội tại không được giảm thời gian hồi từ chỉ số giảm thời gian hồi chiêu, các champ bình đẳng mà.
Lính Cát có thể gây sát thương lên trụ và Pháo đài Nexus hay không?
Trước mắt là có nhưng đây chỉ là một bug, chúng tôi sẽ sửa lại lỗi này trong thời gian sớm nhất.
Truy cập Game4V để cập nhật những thông tin mới nhất về game!
Theo Game4v
Liên Minh Huyền Thoại: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về chế độ Ascension Bên cạnh chế độ chơi mới, Riot Games cũng thực hiện một số chỉnh sửa về tướng và ra mắt trang phục mới cho Kha'Zix trên PBE. Vào ngày 28/8/2014 vừa qua, server PBE của Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục trở nên sôi động hơn khi những hình ảnh đầu tiên từ chế độ chơi mới mang tên Ascention được hé lộ....