LMHT cập nhật phiên bản 3.12: Quá nhiều sự thay đổi
Đúng như dự đoán, sau khi thể hiện sự bá đạo trong LMHT thì Tam Hợp Kiếm lập tức bị giảm sức mạnh đáng kể. Lưu ý quan trọng về các chương trình thứ ba
Một số thay đổi trong bản cập nhật này sẽ làm cho những người chơi sử dụng chương trình thứ ba dễ bị văng ra khỏi game. Nếu bạn gặp trường hợp này, hãy gỡ bỏ toàn bộ chương trình lạ khi khởi động LMHT.
Những người chơi sử dụng chương trình thứ 3 dễ bị văng khỏi game.
- Sửa lại một chút về hình ảnh và thông tin của Mắt Xanh và Mắt Tím. Những trang bị mắt mới sẽ vẫn hiển thị như trước, nhưng bề ngoài sẽ đẹp hơn rất nhiều.
Khoảng cách tấn công của lính đánh xa cũng được thay đổi lại một chút. Hiệu ứng mới sẽ hiển thị đúng đường di chuyển của lính, giúp người chơi biết được lúc nào họ thu hút sự chú ý của chúng.
Kĩ năng định hướng
Bối cảnh: Kĩ năng định hướng được sử dụng từ trong bụi hoặc sương mù nhiều lúc không hiển thị ở màn hình người chơi bên kia cho đến khi chúng trúng đích, khiến cho họ nhiều lúc thấy rất khó chịu. Thay đổi lần này sẽ khiến cho việc hiển thị kĩ năng chuẩn xác hơn, giúp người chơi có cơ hội để phản ứng và nhận ra họ đang bị tấn công.
- Kĩ năng định hướng được dùng từ trong sương mù sẽ hiển thị ở màn hình kẻ địch sớm hơn nhếu họ đứng trên đường bay của kĩ năng.
Jinx
Jinx, Khẩu Pháo Nổi Loạn, xuất hiện ở phiên bản này, nhưng sẽ được mở vào một dịp khác.
Jinx vẫn sẽ chưa được mở tại phiên bản này.
Cassiopeia
Bối cảnh: Năng lượng sử dụng của Hóa Đá là quá nhiều nên nó sẽ được giảm năng lượng sử dụng ở mọi cấp độ để cân bằng lại với những kĩ năng cuối khác.
Hóa Đá: Năng lượng giảm xuống còn 100 (từ 120/160/200)
Garen
Tổng quan: Garen được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh.
Tổng quát: Bông Sen Tử Thần được tăng thêm sát thương ở những cấp độ sau nhờ tỉ lệ sát thương cộng thêm từ sát thương vật lí và sức mạnh phép thuật cao hơn. Đồng thời, thời gian sử dụng chiêu thức cũng tăng lên, nhưng thời gian chờ để tung kĩ năng được xóa bỏ hoàn toàn, khiến cho tổng sát thương Katarina có thể gây ra được giữ nguyên (nếu không muốn nói là cao hơn) ngay cả khi bị gián đoạn. Thời gian hồi chiêu của Bông Sen Tử Thần cũng được giảm xuống, đồng nghĩa với việc ở cấp độ 3, Katarina chỉ cần hỗ trợ hoặc tiêu diệt 3 tướng là đủ để hồi lại chiêu cuối.
Bối cảnh: LMHT muốn tập trung vào sức mạnh và cách sử dụng Bông Sen Tử Thần nhờ vào việc tăng sát thương của kĩ năng này. Hơn nữa, trận đấu sẽ hấp dẫn hơn khi cả Katarina và đối thủ của cô đều tập trung vào việc nhanh chóng hạ gục đối thủ hay ngắt quãng Bông Sen Tử Thần. Thấy rằng việc tăng thời gian dùng chiêu sẽ khiến cho sát thương giảm đi khi bị gián đoạn, nên NPH quyết định loại bỏ thời gian chờ khi sử dụng Bông Sen Tử Thần.
Bông Sen Tử Thần
- Bỏ thời gian chờ sử dụng kĩ năng (từ 0.25 giây thời gian chờ).
- Tổng sát thương tăng lên thành 400/575/750 ( 2.5 sức mạnh phép thuật)( 3.75 sát thương vật lí) (từ 400/500/600 ( 2.0 sức mạnh phép thuật)( 3.0 sát thương vật lí)).
- Thời gian dùng kĩ năng tăng lên 2.5 giây (từ 2 giây).
- Thời gian hồi chiêu giảm xuống 60/52.5/45 giây (từ 60/55/50).
Lucian
Tổng quát: Phạm vi ảnh hưởng của Tia Sáng Xuyên Thấu bị giảm đi một chút, nhưng từ nay nó sẽ luôn hướng về phía mục tiêu nếu sử dụng lên tướng địch. Khi Lucian tiêu diệt ai đó với phát bắn đầu tiên của Xạ Thủ Ánh Sáng, Lucian sẽ luôn tìm mục tiêu thứ hai để tấn công, ưu tiên mục tiêu gần nhất.
Bối cảnh: Nhiều khi Tia Sáng Xuyên Thấu bị mục tiêu né được, ngay cả khi họ không cố tình làm như vậy. Để giúp cho kĩ năng có thể đến đích, chúng tôi đã đặt thêm một hệ thống truy tìm cho kĩ năng này. Nhờ thế, cho dù mục tiêu liên tục di chuyển lúc kĩ năng được sử dụng, Lucian cũng có thể chắc chắn tấn công thành công. Tuy vậy, kĩ năng này sẽ dễ trúng hơn khi đối đầu với những người chơi không để ý đến việc tránh né những kĩ năng từ đối phương.
Cuối cùng, một lỗi nhỏ của Xạ Thủ Ánh Sáng giúp cho phát bắn thứ hai có thể trúng mục tiêu khác. Chúng tôi quyết định sửa lại lỗi này, và làm nó trở thành một phần của kĩ năng. Từ nay, nếu mục tiêu của Lucian gục ngã trước khi phát bắn thứ hai bay đến, Lucian sẽ luôn tìm một mục tiêu mới, ưu tiên kẻ địch đứng gần nhất. Ngoài ra, một số bộ lọc được thêm vào cũng sẽ giúp ngăn cản việc ăn lính bị gián đoạn, hay không cố tình tấn công tướng khi trong phạm vi trụ.
Tổng quát
- Nâng cấp trang bị gợi ý của Lucian
- Hồi phục năng lượng tăng lên 7 (từ 6)
- Hồi phục năng lượng theo cấp tăng lên 0.7 (từ 0.65)
Xạ Thủ Ánh Sáng
- Khi mục tiêu bị tiêu diệt trước khi phát bắn thứ hai trúng đích, kĩ năng này sẽ tự động tìm mục tiêu khác gần đó.
Tia Sáng Xuyên Thấu
- Phạm vi tác dụng của tia sáng giảm xuống 100 (từ 120)
- Tia Sáng Xuyên Thấu nay sẽ tăng khoảng cách tìm thấy mục tiêu lên 80 khi sử dụng lên tướng.
Olaf
Tổng quát: Bộ kĩ năng của Olaf được sửa lại khá nhiều, mỗi kĩ năng đều được đổi mới, mang đến cơ hội cho người chơi khác có thể khắc chế khi Chiến Binh Điên Cuồng lao tới. Cụ thể như sau: Phóng Rìu sẽ được tăng thêm một chút khoảng cách ném đi và giảm thời gian làm chậm, nhưng lại tăng tỉ lệ làm chậm và xóa bỏ hiệu ứng giảm dần theo thời gian. Rìu Máu không tăng sát thương và hút máu phép, thay vào đó kĩ năng này tăng thêm tốc độ đánh và tốc độ hồi máu theo lượng máu đã mất.
Video đang HOT
Với Bổ Củi, chúng tôi giảm sát thương cơ bản và tăng thời gian hồi chiêu, nhưng nay đã có thêm khả năng tăng sát thương theo sát thương vật lí và giảm thời gian hồi chiêu dựa theo số đòn đánh thương. Cuối cùng, nội tại của Tận Thế Ragnarok giúp tăng giáp và kháng phép, khi kích hoạt kĩ năng sẽ chuyển những chỉ số đó thành sát thương. Khả năng kháng toàn bộ hiệu ứng vẫn được giữ nguyên.
Bối cảnh: Olaf cũ có khả năng trụ lại rất lâu đối với những người chơi tốt. Khi lao đến, Olaf cũ có đủ mọi điều kiện để đối phương không có một chút cơ hội nào để khắc chế, bao gồm khả năng làm chậm mãi mãi (nếu sử dụng đúng cách), kháng toàn bộ hiệu ứng và lượng sát thương chuẩn cực lớn. Mục đích chính của chúng tôi là người chơi sẽ có cơ hội để phản ứng và xử lí một cách thông minh khi Olaf mới lao đến. Những thay đổi khá cân bằng, dù vậy chúng vẫn sẽ được theo dõi một cách cẩn thận thêm một thời gian nữa.
Tổng quan
- Năng lượng cơ bản giảm xuống còn 235 (từ 270)
Phóng Rìu
- Sát thương cơ bản giảm xuống còn 70/115/160/205/250 (từ 80/125/170/215/260)
- Tỉ lệ làm chậm tăng lên thành 35/40/45/50/55% (từ 24/28/32/36/40%)
- Thời gian làm chậm giảm xuống còn 1-2 giây tùy vào khoảng cách bay (từ 2.5 giây)
- Khả năng làm chậm không giảm dần theo thời gian
- Thêm vào khoảng cách bay nhỏ nhất (400)
- Rìu nay sẽ được giữ lại ở tường và các công trình khi chạm phải.
- Rìu nay sẽ khiến cho quái rừng chạy xuyên vật thể (tăng khả năng nhặt lại rìu tốt hơn cho Olaf khi đi rừng)
Rìu Máu
- Năng lượng sử dụng giảm xuống còn 30 (từ 40/45/50/55/60)
- Tăng 20/35/50/65/80% tốc độ đánh
- Tăng 1% khả năng hồi máu cho mỗi 2.5% máu mất đi
- Bỏ sát thương vật lí cộng thêm
- Bỏ hút máu phép
- Hút máu được giữ nguyên
Bổ Củi
- Thời gian hồi chiêu tăng lên thành 12/11/10/9/8 (từ 9/8/7/6/5)
- Sát thương giảm xuống còn 70/115/160/205/250 (từ 100/160/220/280/340)
- Nhận thêm sát thương từ 0.4 tổng sát thương vật lí
- Máu tiêu hao tương đương với 40% sát thương gây ra
- Máu tiêu hao được nhận lại nếu đòn đánh tiêu diệt mục tiêu
- Các đòn tấn công thường giảm thời gian hồi chiêu đi 1 giây
Tận Thế Ragnarok
- Thời gian hồi chiêu đổi thành 120/100/80 giây (từ 100)
- Không tiêu hao năng lượng
- Nội tại: tăng 10/20/30 giáp và kháng phép
- Kích hoạt được làm lại: loại bỏ giáp và kháng phép cộng thêm, tăng 40/60/80 sát thương vật lí khi kích hoạt
- Olaf biến thành màu đỏ khi Tận Thế Ragnarok được kích hoạt
- Kháng tất cả hiệu ứng được giữ nguyên
Ryze
Tổng quát: Chúng tôi có thay đổi một chút về các đòn tấn công thường của Ryze để chúng có khả năng tiếp nhận tốt hơn. Thêm vào đó, tốc độ di chuyển cơ bản và khi kích hoạt Sức Mạnh Tối Hậu của Ryze được tăng lên một chút.
Bối cảnh: Chúng tôi vẫn thích Ryze hiện nay như là một pháp sư tầm trung, đốt cháy những kẻ địch cơ đồng, và những thay đổi này đều hướng đến mục tiêu đó. Có thêm tốc độ di chuyển và sửa lại các đòn đánh thương giúp cho Ryze đỡ khó khăn hơn ở giai đoạn đi đường.
Tổng quan
- Sửa lại trang bị gợi ý là Giáp Tâm Linh thay vì Dây Chuyền Chữ Thập
- Tốc độ di chuyển tăng lên thành 340 (từ 335)
- Các đòn đánh cơ bản được sửa lại cho phù hợp hơn
Sức Mạnh Tối Hậu
- Tốc độ di chuyển tăng lên thành 80 (từ 60/70/80)
Tổng quan: Trước đây, Vô Ảnh Bộ của Shen giảm sát thương vật lí nhận vào từ những mục tiêu bị Khiêu Khích, bao gồm cả sát thương từ kĩ năng và đòn đánh thường. Chúng tôi đã sửa lại Vô Ảnh Bộ, nay chỉ giảm sát thương vật lí từ những đòn đánh thường của các tướng bị Khiêu Khích.
Bối cảnh: Đây là một sự thay đổi nhỏ để làm rõ ràng cho khả năng của Vô Ảnh Bộ. Trước đây, Vô Ảnh Bộ giảm sát thương vật lí từ những đối tượng bị khiêu khích, vì thế nếu Shen sử dụng kĩ năng này lên Garen đang dùng Phán Quyết, anh ta sẽ giảm cả sát thương từ kĩ năng lẫn các đòn đánh thương. Tuy vậy, nếu Shen dùng Vô Ảnh Bộ lên Karthus đang có Ô Uế, Shen sẽ chỉ được giảm sát thương từ các đòn đánh thường. Thay đổi này sẽ làm rõ ràng hơn rằng: Vô Ảnh Bộ chỉ giảm sát thương vật lí từ các đòn tấn công cơ bản.
Thresh
Tổng quan: Chúng tôi tăng thêm thời gian hồi chiêu của Án Tử, nhưng có thêm khả năng giảm đi thời gian hồi chiêu nếu Án Tử quăng trúng đích. Hơn nữa, Thresh sẽ không nhận được sát thương phép cộng thêm giữa các đòn tấn công liên tục – hắn sẽ phải ngừng lại hoàn toàn để nội tại của kĩ năng bắt đầu hồi lại.
Bối cảnh: Giai đoạn đi đường của Thresh sẽ trở nên khá dễ dàng nếu người chơi có lối đánh hợp lí. Chúng tôi sửa lại một chút để khiến cho người chơi phải trả giá khi sử dụng Án Tử bừa bãi, nhưng sẽ có phần thưởng nếu họ dùng chính xác. Ở những cấp độ đầu, sử dụng đòn kéo trúng đích sẽ được giảm thời gian hồi chiêu để cân bằng lại với những phiên bản trước, nhưng ở những cấp độ sau, thời gian hồi chiêu sẽ được giảm đi khá nhiều (đặc biệt là khi có thêm giảm thời gian hồi chiêu).
Nội tại của Lưỡi Hái Xoáy trước đây vẫn tăng thêm sát thương phép ngay cả khi Thresh đang liên tục tấn công. Sửa lại lần này sẽ giảm đi đôi chút sát thương gây ra từ những đòn đánh thường của Thresh.
Án Tử
- Thời gian hồi chiêu tăng lên thành 20/18/16/14/12 (từ 18/16.5/15/13.5/12)
- Thời gian hồi chiêu giảm đi 3 giây nếu trúng đích
Lưỡi Hái Xoáy
- Sát thương tăng lên trong các đòn đánh thường nay chỉ bắt đầu khi thời gian hồi lại các đòn tấn công cơ bản hoàn thành.
Heimerdinger
Ụ Súng H-28G: Sửa một lỗi khiến thời gian hồi chiêu lâu hơn trong một số trường hợp cụ thể.
Karthus
Khúc Cầu Hồn: Biểu tượng báo động ở các tướng đối phương sẽ hiển thị chính xác thời gian gây sát thương.
Nidalee
Cắn Xé: Sửa một lỗi khiến cho Nidalee có thể sử dụng Cắn Xé từ xa
Teemo
-Bẫy Độc Noxus nay có giá trị 10 vàng (từ 0)
Yorick
- Bóng Ma có giá trị 5 vàng (từ 0)
Búa Gỗ
- Chi phí kết hợp trang bị tăng lên 475 vàng (từ 375)
- Tổng giá vàng tăng lên 1350 (từ 1250)
- Nội tại Duy Nhất – Cuồng Bạo: tốc độ di chuyển nhận thêm còn 1 nửa với tướng đánh xa
Tam Hợp Kiếm
- Tổng giá vàng tăng lên 3728 (từ 3628)
- Nội tại Duy Nhất – Cuồng Bạo: tốc độ di chuyển nhận thêm còn 1 nửa với tướng đánh xa
Sẽ không còn Corki bá đạo với Tam Hợp Kiếm.
Linh Hồn Khủng Long
- Sửa một lỗi khiến trang bị gây thêm ít sát thương hơn so với dự kiến
Summoner’s Rift
Bối cảnh: Trụ nay sẽ có thêm một số hiệu ứng. Thay vì bắt người chơi tự tìm hiểu, chúng tôi quyết định thêm trang bị cho Trụ để giải thích cho những hiệu ứng này.
Trụ có hộp trang bị, người chơi có thể xem được tác dùng bằng cách bấm vào chúng (cách hoạt động của trụ không thay đổi). Mỗi trang bị trong hộp sẽ hiển thị cụ thể tác dụng.
Khu Rừng Quỷ Dị và Crystal Scar
Những thay đổi dưới đây chỉ có ở bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị và Crystal Scar
Nguyệt Kiếm
-Tổng giá vàng tăng lên 2600 (từ 2300)
-Kháng Hiệu Ứng nay không còn chỉ dành cho tướng đánh xa
Kayle
Bối cảnh: Kayle thường sẽ sở hữu khá nhiều giảm thời gian hồi chiêu, khiến cho cấp độ ba của kĩ năng Bất Tử Hộ Thân trở nên khá ít. Hai bản đồ này lại tập trung vào việc chiến đấu, vì thế tăng thêm thời gian hồi chiêu cho Bất Tử Hộ Thân sẽ bắt buộc Kayle phải cân nhắc vào việc lúc nào sử dụng chiêu cuối của mình.
-Thời gian hồi chiêu của Bất Tử Hộ Thân tăng lên thành 100/90/80 giây (từ 90/75/60)
Khu Rừng Quỷ Dị
Những thay đổi dưới đây chỉ có ở bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị
Cassiopeia
Bối cảnh: Tốc độ di chuyển tăng thêm của Cassiopeia từ Vụ Nổ Độc Hại và sát thương cao nhờ Nanh Độc giúp cho vị tướng này có khả năng rỉa máu rất mạnh, đẩy lùi tướng địch từ khoảng cách an toàn, đặc biệt ở bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị. Những thay đổi lần này sẽ cân bằng cô ta lại một chút.
-Tốc độ di chuyển cộng thêm từ Vụ Nổ Độc Hại giảm xuống còn 16/17/18/19/20% (từ 15/17.5/20/22.5/25%)
-Sát thương cộng thêm từ sức mạnh phép thuật của Nanh Độc giảm xuống còn 45% (từ 55%)
Lulu
Bối cảnh: Chúng tôi khá thích những thay đổi của Lulu ở phiên bản 3.11, và nó sẽ được mở rộng sang bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị tại phiên bản này.
- Thời gian hồi chiêu của Khổng Lồ Hóa tăng lên thành 120/110/100 (từ 110/95/80 giây)
Tryndamere
Bối cảnh: Tryndamere có khả năng xoay liên tục nhờ vào nội tại giảm thời gian hồi chiêu. Chúng tôi quyết định tăng thời gian hồi chiêu của Chém Xoáy và Từ Chối Tử Thần để cần bằng lại khả năng cơ động và những giá trị mang lại của chúng trong một bản đồ nhỏ như thế này.
-Thời gian hồi chiêu của Chém Xoáy tăng lên thành 15/14/13/12/11 giây (từ 13/12/11/10/9)
-Thời gian hồi chiêu của Từ Chối Tử Thần tăng lên thành 120/110/100 giây (từ 110/100/90)
Ngộ Không
Bối cảnh: Chúng tôi tăng thêm thời gian hồi chiêu của Lốc Xoáy và Mình Đồng Da Sắt được sửa lại một chút để phù hợp với bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị
- Giáp và Kháng phép của Mình Đồng Da Sắt giảm xuống còn 2/4/6 (từ 4/6/8)
- Thời gian hồi chiêu của Lốc Xoáy tăng lên thành 120/110/100 giây (từ 120/105/90)
Đánh với máy
- Zyra Máy nay sẽ xuất hiện trong chế độ này
Udyr Tứ Linh Vệ Hồn
- Có thêm hiệu ứng lồng tiếng khi tương tác với một số tướng cụ thể
Theo VNE
Phân tích chiến thuật kì quái của OMG tại chung kết LMHT mùa 3
Team LMHT OMG đã sử dụng một đội hình cực kì quái lạ trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Lemondgos, bao gồm Veigar, Cassiopeia, Nidalee, Aatrox và Yorick. Liệu đây có phải một trận đấu troll team LMHT Trung Quốc hay đội hình quái dị nói trên chính là vũ khí bí mật của đội tuyển này?
Đội hình OMG đã sử dụng.
Cấm và chọn
OMG sử dụng 3 lượt cấm của mình cho Fizz, Elise và Shen. Thoạt đầu, những lượt cấm này là tương đối dễ hiểu bởi đây đều là những vị tướng thường xuất hiện trong các giải đấu. Tuy nhiên, sự quái dị bắt đầu xuất hiện ở những lượt chọn.
Đầu tiên, OMG lựa chọn Veigar, một vị tướng không quá phổ biến ở đường giữa. Sau đó Lemondogs trả lời bằng bộ đôi Ezreal và Vi; hé lộ chiến thuật 2 xạ thủ để hạn chế sát thương phép thuật của Veigar. Những lựa chọn tiếp theo là Nidalee Yorick của OMG và Renekton Zyra cho Lemondgos. Lượt lựa chọn cuối cùng, OMG tiếp tục lấy về Cassiopeia trong khi đội tuyển đến từ Châu Âu chọn cho mình Caitlyn, hoàn thành chiến thuật 2 xạ thủ.
Điều này khiến cho đội hình của cả 2 đội đều có những điểm bất thường. Tuy nhiên, chiến thuật 2 xạ thủ của Lemondogs chắc chắn vẫn phổ biến hơn đội hình Aatrox đườngđưới, Cassiopeia đường giữa, Yorick đi rừng và Veigar Nidalee đường trên của OMG. Chính xác thì điều gì đang xảy ra?
Phân tích
Đầu tiên, chúng ta cần nhận ra rằng Yorick trong trận đấu này không thực sự là 1 tướng đi rừng bởi Lovelin đã dành rất nhiều thời gian ở đường chứ không tập trung vào farm rừng. Điều này khiến cho thế trận tưởng-chừng-như-1v2 ở đường dưới của OMG bất ngờ trở nên cực kì mạnh mẽ trước bộ đôi của Lemondogs. Với khả năng đi đường cực tốt, OMG đã không đổi trụ như những chiến thuật đảo đường khác mà thay vào đó, họ lấy luôn cả 2 trụ ở đường trên và đường dưới của đối phương.
Đẩy đường lẻ cũng là một thế mạnh của OMG khi cả Nidalee và Aatrox đều có những kĩ năng dọn lính và trốn thoát cực hữu hiệu. Trong khi đó, bộ ba Yorick - Cassiopeia - Veigar ngoài khả năng đẩy lính cũng có thể nhanh chóng thoát khỏi sự truy đuổi của đối phương một cách đơn giản nhờ kĩ năng Bẻ Cong Không Gian của Veigar cũng như chiêu cuối Hóa Đá của Cassiopeia.
Khả năng giao tranh đến từ đội hình của OMG cũng đáng để bàn tới. Trong những tình huống không đẩy lẻ, OMG hoàn toàn có thể tự tin giao đấu 5v5 với đối phương bởi hàng loạt những kĩ năng rất hữu hiệu. Họ có khả năng gây sát thương AoE, có khả năng cấu rỉa, có khả năng phục hồi và thậm chí là hồi sinh 1 thành viên với Yorick, cho phép OMG lên rất nhiều sát thương và bỏ qua khả năng phòng thủ. Ngoài ra, hầu hết các kĩ năng đến từ Lemondogs đều thuộc dạng định hướng hoặc yêu cầu khả năng phán đoán sự di chuyển của đối phương. Trong đội hình này, Bẻ Cong Không Gian của Veigar đã làm rất tốt nhiệm vụ cố định mục tiêu cho đồng đội.
Bẻ Cong Không Gian của Veigar giúp cố định mục tiêu cho đồng đội.
Nhìn lại qua những lượt cấm của OMG là Fizz, Elise và Shen; lúc này chúng ta đã có thể nhận ra rằng đây là những vị tướng có khả năng thoát các kĩ năng định hướng và ép giao tranh trong trụ rất tốt. Trong khi sử dụng đến 4 vị tướng gây sát thương phép thuật, sát thương vào trụ là một điểm yếu của OMG và kèm theo đó, những cuộc giao tranh dưới chân trụ cũng sẽ không mang về nhiều lợi thế. Rõ ràng ngay từ đầu, người Trung Quốc đã vạch rõ chiến thuật và áp dụng ngay từ khâu cấm và chọn.
Theo VNE
Vòng bán kết LMHT thế giới - Hàn Quốc nội chiến, Trung Quốc gặp Châu Âu Trải qua 4 trận đấu ở vòng tứ kết LMHT, các đội hạt giống đã phần nào lộ diện sức mạnh và nhờ đó, những trận bán kết sẽ trở nên kịch tích hơn. Ở vòng bán kết LMHT này, những người Hàn Quốc sẽ phải loại nhau trong khi Royal Club sẽ có trận đấu được dự đoán là vô cùng khó...