[HOT] Riot chính thức đưa “Xếp Hạng theo vị trí” vào thử nghiệm ngay ở phiên bản 8.19 tới
Hôm nay Riot Games đã tiếp tục hé lộ chi tiết về hệ thống xếp hạng mới dành cho mùa giải 2019: Xếp hạng theo vị trí!
Sau khi khiến toàn bộ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại sôi sục về công bố xóa bỏ Đồng Đoàn 5 và chuyển người chơi kém xuống Sắt Đoàn , hôm nay Riot Games đã tiếp tục hé lộ chi tiết về hệ thống xếp hạng mới dành cho mùa giải 2019: Xếp hạng theo vị trí! Điều này đã được Riot SapMagic tiết lộ mới đây.
Xin chào tất cả các anh hùng!
Như trong các bài thông báo và chia sẻ trước đó, chúng tôi sẽ áp dụng khá nhiều thay đổi cho đấu Xếp hạng mùa giải 2019. Cụ thể, chúng tôi nhận thấy kĩ năng của nhiều người chơi phân hóa rõ rệt theo vị trí thi đấu. Điều này tạo ra sự bất công trong hệ thống tìm trận, đồng thời mang lại cảm xúc tiêu cực cho người chơi khi họ bị xếp vào các vị trí phụ, hay tệ nhất là bị auto-fill (xếp vào các vị trí còn đang trống – ví dụ như hỗ trợ – dù bạn không chọn vị trí này khi tìm trận).
Hiện tại, chúng tôi đang định hướng giải quyết vấn đề này bằng một hệ thống mới: tìm trận xếp hạng theo vị trí. Chúng tôi sẽ theo dõi và đánh giá trình độ thực sự của bạn khi chơi ở từng vị trí riêng biệt, và tìm cho bạn những người chơi có trình độ tương đương khi bạn tìm trận xếp hạng ở vị trí đó.
Đây sẽ là một thay đổi rất lớn đấy! Chúng tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm tìm trận theo vị trí trên tất cả các máy chủ ở hàng chờ Đấu Thường từ phiên bản 8.19. Trước mắt, chúng tôi sẽ cho các bạn thử nghiệm nó trước trên máy chủ PBE nhé! Nó sẽ có dạng như thế này khi bạn tìm trận theo vị trí trên máy chủ thử nghiệm PBE đây:
Video đang HOT
Thông tin cụ thể hơn dành cho các bạn đây:
Thời gian tìm trận đấu vẫn sẽ tương đương hiện tại. Các tính năng khác của đấu thường và đấu xếp hạng vẫn sẽ hoạt động như bình thường. Khi kết thúc trận đấu, bạn sẽ thấy một bảng thông báo về việc chúng tôi đang đánh giá trình độ của bạn khi chơi ở vị trí hiện tại. Nếu chúng tôi nghĩ rằng bạn đã đổi đường/vị trí với người khác, chúng tôi cũng sẽ có cảnh báo đến bạn đấy.
Nếu bạn tìm trận theo vị trí trên máy chủ thử nghiệm PBE, chúng tôi hi vọng hệ thống tìm trận và chất lượng trận đấu vẫn sẽ ổn định như hiện tại, dù lượng người chơi thường xuyên trên máy chủ PBE là không nhiều.
Hãy thử nghiệm bất cứ khi nào có thể và phản hồi lại cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn nhé! Mọi góp ý và báo lỗi đều rất hữu ích đấy! Hẹn gặp lại trên Summoner Rift!
Những tính năng khác dành cho Xếp Hạng sẽ được ra mắt ở tất cả các khu vực vào cuối năm nay: một cách thức xếp hạng hoàn toàn mới, một cấu trúc mùa giải được cải tiến, những phần thưởng mới và xịn hơn, và hai bậc xếp hạng mới nữa. Chúng tôi đang làm việc cật lực để hoàn thiện kế hoạch của chúng tôi dành cho tiền mùa giải này, và chúng tôi sẽ chia sẻ chúng một cách chi tiết hơn trong tương lai.
Theo GameK
Riot tiết lộ thay đổi tiền mùa giải 2019: Trụ sẽ có thêm hệ thống giáp phòng thủ, chỉnh sửa chỉ số của Ngọc Tái Tổ Hợp
Mới đây, Riot đã chính thức hé lộ về những thay đổi sẽ xuất hiện ở tiền mùa giải 2019 của LMHT.
" Sẽ có khá nhiều thay đổi ở tiền mùa giải 2019, và mặc dù quy mô của nó không lớn như Ngọc Tái Tổ hợp của năm nay, hay những bản cập nhật ở midseason, nó vẫn sẽ tác động khá lớn đến lối chơi trong tương lai." - Đó là những chia sẻ của RiotScruffy về giai đoạn tiền mùa giải 2019 của LMHT.
Giai đoạn đi đường sẽ dài hơn
Một trong những thay đổi đáng chú ý ở tiền mùa giải 2019 sắp tới đó là giai đoạn đi đường sẽ được kéo dài ra, từ đó nhịp độ của game sẽ chậm lại đôi chút. Riot dự định sẽ tiến tới mục tiêu này với 1 hệ thống hoàn toàn mới - turret barricades (công sự thủ trụ).
Một số mẫu ý tưởng về công sự
Hình minh họa, có thể sẽ thay đổi trong tương lai
Trụ ngoài sẽ bắt đầu với công sự được thể hiện bằng 5 thanh máu nhỏ ngay trên thanh máu chính của chúng. Mỗi thanh có thể bị phá hủy khi nhận một lượng sát thương thích hợp và tặng vàng cho bạn. Phút thứ 10 chúng sẽ biến mất Bên cạnh đó Riot đang thử nghiệm tăng sát thương của trụ trong giai đoạn đầu game để những pha băng trụ không quá mạnh mẽ nữa.
Những pha lật kèo nên dễ dàng và thỏa mãn hơn
Mục đích của công sự ở trên là trực tiếp ngăn chặn việc phá hủy trụ đầu thật nhanh rồi sau đó roam quanh map, đồng thời còn thưởng cho người chơi rất nhiều khi ở lại đường. Điều này sẽ tạo ra rất rất là nhiều tương tác mới lạ và đầy thú vị giữa 2 đội trong giai đoạn đi đường
Bên cạnh đó là những chỉnh sửa về tiền kiếm được khi hạ gục trụ và những kẻ địch đang có killstreak để cân bằng lại khả năng lăn cầu tuyết
Để game không quá rùa bò
Lính đánh gần và lính pháo sẽ được tăng máu nhiều hơn giai đoạn giữa và cuối trận. Do đó chúng sẽ giúp kết thúc trận nhanh hơn khi người chơi sẽ không thể dọn lính hiệu quả nữa.
Chỉ số trong các bảng Ngọc Tái Tổ Hợp không còn định sẵn nữa
Chỉ số trong các bảng Ngọc Tái Tổ Hợp không còn định sẵn nữa, mà bạn có thể tự chọn cho mình. Chúng được chia thành "phòng thủ" và "tấn công". Tuy nhiên không nhất thiết phải nghiêng về một bên, mà bạn có thể điều chỉnh chỉ số cho mình tùy vào lối chơi. Các chỉ số trong đó bao gồm Tấn Công - AD, AP, Tốc độ đánh, Giảm thời gian hồi chiêu Phòng Thủ - Giáp, Kháng Phép, Máu theo cấp, Hồi máu
Thay đổi khác
Thời gian quái và lính xuất hiện sẽ sớm hơn 30-40s. Nghiên cứu để ra mắt tính năng chat trong màn hình chờ trận - Bạn có thể trò chuyên hoặc bàn chiến thuật trong khoảng thời gian này (tuy vậy Riot nói rằng có thể nó chưa xuất hiện trong tiền mùa giải này)
Theo GameK
Riot dự định biến Thresh thành con quái vật mới ở đường dưới trong phiên bản CKTG chính thức Thresh chuẩn bị được nhận buff mới trong phiên bản 8.19, phiên bản chính thức của CKTG 2018, dựa theo những cập nhật mới nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE. Thresh chuẩn bị được nhận buff mới trong phiên bản 8.19, phiên bản chính thức của CKTG 2018, dựa theo những cập nhật mới nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE. Và...