Galaxy Tab S “xứng danh” máy tính bảng màn hình tốt nhất hiện nay
Trong trải nghiệm thực tế, khi trình chiếu các đoạn clip Full HD và Quad HD, Galaxy Tab S đã cho thấy đây là máy tính bảng có màn hình đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Cách đây không lâu, Samsung vừa chính thức ra mắt thế hệ máy tính bảng mới nhất của mình làGalaxy Tab S với hai phiên bản kích thước màn hình: 8,4 inch và 10,5 inch. Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của màn hình Super AMOLED trên máy tính bảng kể từ sau Galaxy Tab 7.7 cách đây 3 năm về trước.
Cụ thể, Galaxy Tab S có độ phân giải Quad HD (1.600 x 2.560 pixel) với mật độ điểm ảnh 288ppi. Cũng theo nha san xuât này, màn hình mới cho phép hiên thi lên đên 90% dai màu Abode vơi mau săc đep hoan hao. Bên canh đo, nhơ sơ hưu tỷ lệ tương phản 100.000:1 khiên Tab S co kha năng tạo ra màu đen khá sâu và trắng sáng hơn, mang đên trai nghiêm hinh anh tuyêt đep.
Video đang HOT
Còn theo những công bố và báo cáo mới đây của DisplayMate,mới đây, Galaxy Tab S cũng vừa lập một loạt kỉ lục mới cho hiệu năng của màn hình tablet, bao gồm độ chính xác màu sắc cao nhất, màn hình phản xạ thấp nhất và sự thay đổi độ sáng dựa trên góc nhìn nhỏ nhất, thậm chí là gần như ngang bằng so với màn hình trên Samsung Galaxy S5 cũng từng được đánh giá là màn hình tốt nhất cho smartphone từ trước đến nay.
Ngoài ra, trong trải nghiệm thực tế, khi trình chiếu các đoạn clip Full HD và Quad HD, Galaxy Tab S đã cho thấy đây là máy tính bảng có màn hình đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bản thân ngay cả TV OLED của Samsung khi đặt cạnh Galaxy Tab S thì thật sự Galaxy Tab S hoàn toàn ấn tượng hơn với gam màu sống động và độ chi tiết hoàn hảo.
Tuy nhiên, dù độ sáng của Galaxy Tab S cũng được đánh giá cao, nhưng nó chỉ đạt 546 nit, thấp hơn so với con số 684 nit được trang bị trên Nokia Lumia 2520. Liên quan đến màn hình tablet tốt nhất, theo sau dòng Galaxy Tab S lần lượt là mẫu tablet Kindle Fire HDX của Amazon và iPad Air của Apple.
Theo GsmArena
Android thống trị: Doanh thu Google Play tăng gấp 2,5 lần
Google tiếp tục biến vị trí thống trị của Android thành tiền. Doanh thu của Google Play tăng gấp 2,5 lần, đi cùng với mức tăng 1,5 lần ở số lượng tải ứng dụng, so với cùng kỳ năm trước, theo AppAnnie.
Việc Google Play gia tăng lượng tải và lợi nhuận đã dần rút ngắn khoảng cách giữa Google Play và Apple App Store. Một báo cáo khác của AppAnnie quý trước cho hay lượng tải của Google Play hàng quý đã gần gấp rưỡi so với App Store. Tuy nhiên, phần lớn doanh thu ứng dụng trên thế giới thuộc về App Store, khi kho ứng dụng của Apple chiếm 85% tổng doanh thu ứng dụng toàn cầu.
Google Play hiện đang sở hữu 1,5 triệu ứng dụng, với mức tăng trưởng là 60% so với tháng 6/2013, theo AppAnnie. Mảng game đang chiếm tới 90% doanh thu của Google Play. Trong khi đó, hình thức bán vật phẩm trong ứng dụng miễn phí (freemium app) chiếm tới 98% tổng doanh thu. Quốc gia đang đóng góp nhiều nhất vào doanh thu Play là Nhật Bản, bên cạnh đó là Brazil, Nga và Ấn Độ.
Ngoài mảng game, các mảng ứng dụng khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng lượt tải ấn tượng. Cao nhất là mảng các ứng dụng liên lạc, "thánh địa" của WhatsApp hay Viber, với mức tăng trưởng 100%. Đứng sau là mảng ứng dụng mạng xã hội với 50% và mảng giải trí với 35%.
Có lẽ những nhà phát triển muốn bán ứng dụng trên Android sẽ phải suy nghĩ lại quyết định của mình. Bởi chỉ 2% doanh thu trên Play tới từ việc tải các ứng dụng trả phí. Chỉ có duy nhất một quốc gia có doanh thu tới từ ứng dụng trả phí trên 10% là Brazil.
Về doanh thu xếp theo quốc gia, Nhật Bản vẫn giữ vị trí đầu bảng, nhưng Mỹ đã vượt qua Hàn Quốc để đứng ở vị trí thứ 2. Về mức tăng trưởng doanh thu, doanh thu ở Mỹ tăng trưởng 2,6 lần so với năm trước. Con số của Hàn Quốc tăng trưởng 1,9 lần, còn Đức là 3,5 lần, Anh là 2,4 lần.
Xếp hạng các quốc gia theo doanh thu trên Google Play hàng quý và mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước.
Tăng trưởng về lượng tải ứng dụng của Mỹ cũng gia tăng 1,2 lần, trong khi của Brazil và Nga tăng tương ứng là 2,6 lần và 1,9 lần.
Theo AppAnnie
Microsoft muốn giao diện đồ họa có thể tương tác dễ dàng hơn với Kinect Việc chọn và thao tác với các đối tượng trên giao diện đồ họa bằng cách sử dụng Kinect thực sự rất khó khăn. Hẳn nhiều người dùng Xbox One đã từng thử trải nghiệm Kinect trước màn hình TV và thấy nó đôi khi thật phiền phức. Việc chọn và thao tác với các đối tượng trên giao diện đồ họa bằng...