[ESPN bình chọn game thủ được yêu thích nhất thế giới] Sạch bóng Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO và cả Overwatch
Sau 2 ngày diễn ra, vòng tứ kết của cuộc bình chọn game thủ được yêu thích nhất thế giới (do ESPN tổ chức) đã khép lại với các tấm vé đi tiếp lần lượt thuộc về 4 game thủ: FormaL (CoD), Arteezy (DOTA 2), Daigo (SFV) và Lethul (Halo).
Sau 2 ngày diễn ra, vòng tứ kết của cuộc bình chọn game thủ được yêu thích nhất thế giới (do ESPN tổ chức) đã khép lại với các tấm vé đi tiếp lần lượt thuộc về 4 game thủ: FormaL (CoD), Arteezy (DOTA 2), Daigo (SFV) và Lethul (Halo). Như vậy, vòng bán kết của sự kiện này đã sạch bóng các game thủ Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, Overwatch và cả Hearthstone.
Sau đây, mời các bạn đến với kết quả cụ thể của vòng tứ kết cuộc bình chọn game thủ được yêu thích nhất thế giới (do ESPN tổ chức):
Tứ kết 1: MaNg0 (Melee) — FormaL (COD)
Tứ kết 2: FalleN (CS:GO) — Arteezy (Dota 2)
Video đang HOT
Tứ kết 3: Sneaky (LoL) — Daigo (SFV)
Tứ kết 4: Armada (Melee) — Lethul (Halo)
Ở thời điểm hiện tại, sự kiện đã bước vào vòng bán kết với các cặp bình chọn như sau:
Bán kết 1: FormaL (COD) — Arteezy (Dota 2)
Bán kết 2: Daigo (SFV) — 14 Lethul (Halo)
Với thể thức bình chọn chia cặp, đấu loại trực tiếp, chiến thắng của các game thủ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tỉ lệ bình chọn của người hâm mộ. Theo quy định của ban tổ chức, mỗi cặp đấu sẽ có 24h bình chọn.
Như vậy, với 64 gương mặt xuất sắc ban đầu, sự kiện này chỉ còn 4 cái tên cuối cùng. Liệu FormaL, Arteezy, Daigo hay Lethul, ai mới là game thủ được yêu thích nhất thế giới trong cuộc bình chọn này của ESPN ? Kết quả chắc chắn sẽ sớm có trong thời gian tới đây.
Theo GameK
Sau 7 năm trời, Riot cũng chịu bổ sung tính năng này để LMHT bắt kịp với DOTA 2
Tính đến nay đã là mùa 7, tức 7 năm trôi qua kể từ khi ra mắt, cách duy nhất để game thủ giao tiếp với nhau trong LMHT chỉ là chat text và những cú ping.
Nếu là một game thủ yêu thích eSports và từng chơi qua các tựa game khác nhau như CS:GO, Overwatch và DOTA 2,... chắc hẳn bạn đọc đều biết rằng trong những trò chơi mang tính đồng đội như vậy thì việc trao đổi giữa những người chơi với nhau là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, các tựa game nói trên đều đã phát triển và đưa hệ thống chat voice để những game thủ giao tiếp một cách dễ dàng, tiện lợi nhất.
Là một trong những tựa game eSports nổi tiếng và đông đảo người chơi nhất thế giới, ấy vậy mà tính đến nay đã là mùa 7, tức 7 năm trôi qua kể từ khi ra mắt, cách duy nhất để game thủ giao tiếp với nhau trong LMHT chỉ là chat text và những cú ping. Mặc dù đòi hỏi sự phối hợp từ phía những người chơi và đề cao tính chiến thuật thế nhưng Riot Games lại không tích hợp chat voice vào game để game thủ giao tiếp thuận tiện, dễ dàng và tối ưu nhất.
Thử hỏi trong thi đấu chuyên nghiệp, nếu không có mic thì các tuyển thủ giao tiếp với nhau bằng gì? Chat text và ping chăng?
Mới đây, Greg "Ghostcrawler" Street - giám đốc thiết kế của Riot Games sau khi được một game thủ hỏi về tính năng chat voice đã hé lộ những bước đi tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể, khi một game thủ hỏi lý do tại sao Liên Minh Huyền Thoại không có chat voice và đưa ra những lợi ích cơ bản của việc giao tiếp bằng giọng nói trong game, Ghostcrawler đã trả lời rằng:
"Tôi luôn trả lời điều này bằng cách dự đoán rằng chúng ta sẽ tích hợp thêm tính năng chat voice ở một thời điểm nhất định".
Đây là một tin rất vui đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Nếu tính năng chat voice được tích hợp trong game, điều này sẽ là một bước đi dài trong chiến lược phát triển tựa game Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games, ngày càng làm cho sản phẩm của mình hoàn hảo hơn.
Theo GameK
Gosu xuất ngoại lối đi mới cho các game thủ CS:GO giỏi của Việt Nam? Mới đây, 2 tài năng sáng giá của CS:GO Việt Nam là Zac và Crazyguy đã lần lượt đầu quân thi đấu cho những đội tuyển của nước ngoài. Xu hướng "xuất ngoại" của những player xuất sắc liệu có tạo nên một lối đi mới cho CS:GO Việt Nam? Ngay sau khi Zac gia nhập team Born Of Fire của Trung Quốc,...