EA từ chối tổ chức live-show tại E3 2016
Thay vì tổ chức họp báo tại E3 2016, ông lớn EA đã quyết định làm hẳn một sự kiện truyền thông riêng được diễn ra trong 3 ngày.
Mới đây, tập đoàn game nổi tiếng Electronic Arts (EA) đã chính thức tuyên bố không tham dự sự kiện họp báo mở màn cho E3 2016. Thay vào đó, hãng game này sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông riêng có tên EA Play. Sự kiện này sẽ có những buổi công bố thông tin cũng như giới thiệu trailer của các tựa game mới sắp được ra mắt. EA Play sẽ được diễn ra trong các ngày từ 12 đến 14 tháng 6 tại Los Angeles và London. Đây cũng là khoảng thời gian ngay sát trước khi diễn ra sự kiện E3 2016. Tuy nhiên, hãng game EA vẫn sẽ trưng bày gian hàng của mình tại sự kiện trên theo thông lệ. Về lý do tổ chức sự kiện này, một đại diện của EA cho biết:
Trong năm nay, chúng tôi quyết tâm ưu tiên quyền lợi của game thủ bằng cách tạo ra một trải nghiệm gaming được xây dựng xung quanh họ. Việc tổ chức sự kiện của riêng mình cho phép chúng tôi kết nối và tương tác trực tiếp với người chơi và tạo ra một trải nghiệm đầy ý nghĩa dành cho họ.
Video đang HOT
Trong một diễn biến khác, tập đoàn EA đã ra bản báo cáo tài chính trong quý 3 năm tài khóa 2015 – 2016. Theo đó, tựa game Star Wars Battlefront đã vượt qua được mục tiêu bán lẻ với doanh số 13 triệu bản và thu về hơn 139 triệu USD từ việc tải tựa game này trên nền tảng số. Cùng với đó, hãng game cũng công bố kế hoạch tiếp theo trong năm tài khóa 2016 – 2017 với các tựa game mới sẽ ra mắt. Như thường lệ, EA Sports vẫn sẽ phát triển và ra mắt các game thể thao như FIFA hay NHL. Cùng với đó, game thủ sẽ được đón nhận 2 tựa game bom tấn mới là Mirror’s Edge Catalyst và Mass Effect Andromeda. Hãng cũng chính thức công bố sự có mặt của phiên bản tiếp theo trong seriesBattlefield và một “trải nghiệm mới” của tựa game bắn súng Titanfall.
Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.
Theo Game4V
Phát hiện link Torrent sống lâu nhất mọi thời đại
Một phiên bản của bộ phim nổi tiếng The Matrix (1999) được làm dưới dạng ASCII (Chuẩn mã trao đổi thông tin, ngắn gọn là các kí tự trên bàn phím của bạn và một số kí tự đặc biệt tùy vào từng nước) được coi là Torrent sống lâu nhất mọi thời đại khi đã vượt qua được 4419 ngày. Đây thực sự là tượng đài của những tượng đài.
4419 ngày tương đương với hơn 12 năm, file torrent này đã vượt qua rất nhiều các sản phẩm bom tấn và vẫn được download một vài lần mỗi tuần, cho dù trang web đầu tiên upload nó lên thậm chí đã biến mất.
BitTorrent quả nhiên là một công cụ phân phối xuất sắc khi nó cho phép một file vẫn tồn tại cho dù chỉ có một người duy nhất đang seed (chia sẻ nó) và cứ thế tồn tại vĩnh viễn nếu được chia sẻ trong thời gian vô hạn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa rằng, nhiều link sẽ chết nếu như cộng đồng không cảm thấy hứng thú với nó nữa. Bên cạnh đó, lại có một vài link torrent dường như tồn tại mãi mãi.
Một link torrent tồn tại qua con số 696 ngày đã là việc rất hiếm gặp, nhưng nếu tồn tại tới hơn 10 năm thì nó thực sự trở thành một huyền thoại. Vào thời điểm BitTorrent được hình thành, có rất ít người sử dụng nó và cũng khó để giữ một link tồn tại do tốc độ đường truyền và bản thân máy móc thời đó chưa cho phép. Mọi thứ đã khác xa trong vòng hơn 1 thập kỉ qua, link torrent này cũng trải qua rất nhiều thăng trầm khác nhau.
The Matrix ASCII chính thức được tạo thành file torrent vào 4419 ngày trước, tức vào ngày 20/12/2003. Kể cả website khởi tạo ra nó không còn tồn tại thì vẫn đang có 8 người chia sẻ trong thời gian bài này đang được viết. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào đây để nhìn bộ dạng của một website chia sẻ torrent cách đây 12 năm và download thử. Hoặc search thử các cụm từ khóa như sau.
Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.
Theo Game4V
Ubisoft coi PC là nền tảng cực kì quan trọng nhưng sự thật thì tới đâu? Ubisoft tiếp tục nhắc lại một lần nữa trước đợt Beta của The Division: "Sẽ có hàng tá các ưu đãi và hàng tá thứ phải làm để có một phiên bản PC tốt." Chúng ta lại tiếp tục được chứng kiến, một trong những câu khẳng định chắc nịch từ phía Ubisoft mà ở đây là giám đốc sáng tạo của The...