DOTA 2 Update 7.04: Sự trở lại của thần rừng Nature’s Prophet
Mời các bạn đến với những thay đổi của phiên bản DOTA 2 7.0.4
1) Centaur
Khả năng giảm sát thương của Stampede (khi có gậy xanh) thay đổi từ 50% thành 40%
2) Monkey King
Khả năng làm chậm đối phương của Primal Spring giảm từ 40/50/60/70% to 30/45/60/75%
Đối thủ giờ có thể nghe thấy tiếng động đặc biệt khi Monkey King sử dụng Primal Spring
3) Magnus
Reverse Polarity cooldown tăng từ 120/110/100 lên 120
4) Abaddon
Strength tăng mỗi level giảm từ 2.7 xuống 2.5
Tốc độ bay của Mist Coil giảm từ 2000 xuống 1600
5) Lifestealer
Sát thương cơ bản giảm 2
6) Keeper of the Light
Sát thương cở bản giảm từ 43-57 xuống 43-50
7) Brewmaster
Drunken Brawler cooldown giảm từ 16/14/12/10 to 13/12/11/10
8) Nature’s Prophet
Level 10 Talent: HP gia tăng từ 225 lên 250
Video đang HOT
Level 15 Talent: thay đổi từ 35 tốc chạy thành 4 Treants Summoned
9) Razor
Level 20 Talent: Tốc đánh gia tăng từ 30 lên 40
Level 20 Talent: HP gia tăng từ 275 lên 325
10) Death Prophet
Level 10 Talent: Kháng phép tăng từ 10% lên 12%
Exorcism spirit damage tăng từ 55 lên 58
11) Queen of Pain
Shadow Strike cast point giảm từ 0.452 xuống 0.4
12) Phoenix:
Level 15 Talent: Gold/Min tăng từ 120 lên 150
Level 15 Talent: Fire Spirits DPS tăng từ 50 lên 65
13) Kunkka
Level 10 Talent: Sát thương tăng từ 25 lên 30
Level 15 Talent: Tốc chạy tăng từ 20 lên 30
14) Lycan
Strength cơ bản tăng 3
15) Arc Warden
Strength gia tăng ở mỗi level thay đổi từ 2.3 lên 2.7
16) Lone Druid
Level 15 Talent: Spirit Bear Damage tăng từ 30 lên 50
17) Ancient Apparition
Cold Feet manacost giảm từ 150 to 125
18) Broodmother
Khả năng hút máu của Insatiable Hunger tăng từ 60/90/120% lên 60/100/140%
Sát thương của Insatiable Hunger tăng từ 60/90/120 lên 60/100/140
19) Bristleback
Quill Spray AoE tăng từ 625 to 650
20) Puck
Sát thương cơ bản tăng 3
21) Lich
Chain Frost cooldown giảm từ 120/90/60 to 100/80/60s
22) Hurricane Pike recipe tăng giá từ 250 lên 500
23) Silver Edge recipe tăng giá từ 300 lên 500
24) Ghost Scepter cooldown giảm từ 25 xuống 20
25) Cơ hội làm chậm đối phương của Sange and Yasha tăng từ 35% lên 40%
26) Heaven’s Halberd cooldown giảm từ 22 xuống 18
27) Slippers of Agility không còn bán tại Side Shop
Theo GameK
Top 3 vị tướng có khả năng thăng tiến sức mạnh một cách không giới hạn trong DOTA 2
Legion Commander, Silencer, Pudge chính là 3 vị tướng DOTA 2 trong danh sách này.
Trong DOTA 2, đa phần các vị tướng đều chỉ có thể đạt tới một ngưỡng sức mạnh nào đấy, khi mà số slot item chỉ có 6, trong khi cấp độ cao nhất cũng chỉ là 25. Mặc dù những chỉnh sửa về các slot item trong phiên bản cập nhật mới 7.xx có thể khiến các hero trở nên đa dạng hơn về những lựa chọn, thế nhưng dù gì thì chúng cũng chỉ đạt tới một giới hạn nhất định.
Nhưng phá vỡ mọi quy luật, vẫn tồn tại những vị tướng đặc biệt trong DOTA 2 không có bất kỳ một ngưỡng giới hạn nào về tiềm năng. Trận đấu càng kéo dài, sức mạnh của chúng càng thăng tiến và có thể nói là trở nên khủng bố theo thời gian
Legion Commander
Một trong số những vị tướng dễ dàng kể ra nhất ở đây phải nói tới Legion Commander. Dù không thật sự quá tỏ ra hiệu quả tại các trận đấu chuyên nghiệp, thế nhưng không quá khi nói đây là vị tướng có khả năng hủy diệt hoàn toàn đấu trường rank, pub. Sử dụng đúng cách, Legion Commander sẽ là một vị tướng đầy tiềm năng, trong khi nếu rơi vào tay những người chơi kém kỹ năng, Legion Commander không khác gì một cây ATM di động, thậm chí có thể feed damage cho đối thủ.
Với ultimate Duel, mỗi lần chiến thắng và kết liễu được đối thủ trong khoảng thời gian tác dụng của kỹ năng này, Legion Commander hoàn toàn có thể được bonus thêm một lượng damage 10/14/18 tương ứng với cấp độ của kỹ năng này. Càng tiêu diệt được nhiều kẻ địch, Duel càng mang lại một lượng lớn damage cho Legion Commander.
Đừng cảm thấy lạ lẫm khi có nhiều trận đấu, Legion Commander có thể đạt tới lượng damage bonus tương đương với nhiều Divine Rapier. Nhưng ngược lại, cũng đừng quên rằng, nếu thua trong Duel, Legion Commander sẽ trở thành cây ATM cho đối thủ hút damage, khi kẻ thắng sẽ được cộng damage trong mỗi kèo solo từ Duel.
Silencer
Tương tự với Legion Commander, lượng sát thương của Silencer cũng là không giới hạn, hay nói đúng hơn là có giới hạn dù chắc rằng chẳng bao giờ hắn có thể đạt tới mốc giới hạn ấy. Sở dĩ nói như vậy vì với kỹ năng bị động ẩn, Intelligence Steal, Silencer có thể cướp đi vĩnh viễn 2 điểm intelligence từ bất kỳ hero địch nào bị tiêu diệt dưới tay hắn, hoặc chết trong phạm vi bị ảnh hưởng từ passive này.
Kỹ năng này tuy không hiện lên trên bảng skill của Silencer, thế nhưng nó vẫn hiện lên mỗi lần có một nạn nhân xấu số bị cướp. Tuy nhiên, lượng intelligence chỉ tính từ những chỉ số cơ bản, không tính từ những chỉ số mà item mang lại. Thế nên, khi lượng intelligence của đối thủ trở về con số dưới 2, Silencer hoàn toàn không có cách nào cướp thêm được, nhưng trường hợp này dường như rất hi hữu trong DOTA 2.
Thế nên, sức mạnh của Silencer có thể thăng tiến một cách chóng mặt ngay từ thời điểm khởi đầu của trận đấu. Cộng thêm với những đòn đánh tay cực thấm tới từ Glaive of Wisdom, sát thương của hắn càng được tăng thêm đáng kể. Nhưng cũng đừng quên rằng, nếu chết trước khi đối thủ bị hạ gục, Silencer sẽ không thể có được lượng intelligence bonus.
Trong DOTA 2, trường hợp này thường được gọi với thuật ngữ là hút não. Và nếu bị Silencer hút được nhiều thông minh ở những cấp độ đầu tiên, sẽ là khá khó khăn cho đối thủ của hắn, khi lượng mana căn bản trở nên thấp vô cùng và đôi khi còn không đủ để sử dụng hết bộ kỹ năng của mình.
Pudge
Nếu như sức mạnh của Silencer không bị giới hạn nhờ những chỉ số intelligence cộng thêm, của Legion Commander có thể vượt ngưỡng damage từ Divine Rapier với Duel thì Pudge lại khác, độ tank của hắn sẽ trở nên kinh khủng tởm nếu trận đấu kéo dài và hắn thật sự xanh xao.
Kỹ năng bị động Flesh Heap mang lại cho hắn 12% kháng phép và 2.5 điểm strength ở cấp độ cao nhất, mỗi khi hắn kết liễu được một tướng địch. Chính vì vậy, càng tiêu diệt được nhiều, sức mạnh và độ trâu của Pudge càng tăng tiến theo thời gian. Và sẽ không có gì là bất ngờ nếu như ở nhiều trận đấu, trong giai đoạn late game, bạn gặp phải một con Pudge với lượng HP lên tới 4000, thậm chí là 5000. Hắn không khác gì một cỗ xe tăng thật sự và hoàn toàn có thể cầy nát đội hình đối thủ chỉ bằng việc bật Rot và lao vào.
Theo GameK
Game thủ DOTA 2 Việt 10K MMR: "Farm bẩn lên 10k vì tôi thích thế và tôi có thể làm được!" Như vậy, phần nào câu chuyện về game thủ mallljK, người đầu tiên chạm mốc 10.000 MMR trong lịch sử DOTA 2, đã được sáng tỏ. Chuyện boost rank (một hình thức lợi dụng lỗ hổng hệ thống để farm bẩn) là có thật và mallljK cũng không hề có ý định che giấu điều này. Như thông tin chúng tôi đã đưa,...