Đây là cách Riot Games lựa chọn Tướng để tạo ra Trang Phục mới trong Liên Minh Huyền Thoại
Hãy cùng đến với chia sẻ của các cá nhân thuộc đội thiết kế skin Riot Games nhé.
Như các bạn đã biết, trang phục là một trong những nhân tố không thể thiếu ở Liên Minh Huyền Thoại. Nếu không có các trang phục, Đấu Trường Công Lý sẽ trở nên “kém sắc” hơn rất nhiều. Và trên hết, skin là nguồn thu lớn nhất của Riot, những khoản tiền từ việc bán trang phục giúp Riot Games vận hành server, nuôi sống nhân viên và phát triển các dự án mới.
Chính vì thế, sản xuất trang phục là công việc sống còn của cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng để tạo ra một trang phục cần phải trải qua những công đoạn phức tạp như thế nào. Hãy cùng đến với chia sẻ của các cá nhân thuộc đội thiết kế skin Riot Games nhé.
Trang phục có cần sự đồng thuận của tất cả mọi người không? Công việc này cần nỗ lực toàn đội. Thông thường thì chủ sản phẩm, ở trường hợp này là RiotPabro, sẽ thuyết trình về 1 ý tưởng. Tại vì lần này là &’Lee Sin huyền thoại’ nên có rất nhiều hướng đi khác nhau. Chúng tôi cũng đưa ra cho anh ấy một vài ý tưởng và Vô Thần cuối cùng cũng thắng. Quá trình phát triển còn lại bao gồm rất nhiều tháng làm đi làm lại cho đến khi cả đội đều thỏa mãn về sản phẩm cuối cùng.
Có cần phải họp để đưa ra các khía cạnh khác nhau không? Câu trả lời trước của tôi phần nào đã giải đáp điều này, nhưng chúng tôi thường tìm một chủ đề hoặc tướng và cả đội sẽ brain-storm (lên ý tưởng nhóm) từ đó. Quá trình này thường cho chúng tôi vài hướng đi. Ở trường hợp Lee Sin chúng tôi tìm chủ đề trước, cùng với một vài nét thú vị rồi sau đó tổ chức họp để khoanh vùng tướng (khiến người chơi có cảm giác hắn khỏe như thần).
Lúc nào thì quyết định hủy một trang phục? Thường thì các trang phục bị bỏ sẽ không hoàn thiện tới tận công đoạn như Ma Búp Bê. Từ giai đoạn ý tưởng chúng tôi sẽ đánh giá xem đội có hứng làm không rồi mới tiếp tục.
Mất bao lâu? Lee Sin là tầm 4-5 tháng, phần lớn khoảng thời gian đó chỉ để nghĩ xem một vị thần trong Liên Minh sẽ trông như thế nào. Các trang phục khác thì nằm trong khoảng 7-8 tuần cho tới tận 9 tháng (Lux Thập Đại Nguyên Tố).”
Mất 9 tháng để Riot Games tạo ra Lux Thập Đại Nguyên Tố
Liệu Riot Games có làm nhiều trang phục cho một vị tướng trong thời gian ngắn
Chúng tôi có quy tắc nằm lòng để khiến các trang phục có khoảng thời gian ra mắt ngang bằng nhau (ít nhất 6 tháng ) nhưng mà vòng thời gian làm trang phục lại đủ dài nên chúng tôi không bao giờ có nhiều trang phục cho 1 vị tướng trong khoảng thời gian ngắn.
Còn về việc chủ đề so với tướng, điều này rất phụ thuộc vào ý tưởng… ví dụ như với Vệ Binh Tinh Tú, chúng tôi dựa trên ý tưởng về ban đầu là Jinx trong đội bảo vệ ngân hà, nhưng sau đó chúng tôi mất rất nhiều thời gian tìm hiểu xem những ai khác cũng hợp với đội này. Còn về Lee Sin, chúng tôi bắt đầu bằng chính bản thân tướng, sau đó mới khám phá các chủ đề.”
Riot chọn tướng để làm trang phục mới như thế nào?
Những dữ liệu dành cho quyết định đó nằm trong một khoảng rất rộng giữa tỉ lệ chọn (VD: nếu chúng tôi bị giới hạn tài nguyên, thì chúng tôi sẽ phải chọn các cách phân bố đống tài nguyên đó khi biết rằng nếu đầu tư vào tướng này sẽ khiến nhiều người sử dụng hơn tướng kia, và đôi khi vị tướng đó còn đòi hỏi ít tài nguyên hơn nữa) cho tới độ phức tạp của tướng (VD: làm một trang phục cho tướng đơn giản như Xin Zhao sẽ mất ít thời gian và công sức hơn làm một trang phục cùng cấp độ cho tướng như Zac, kẻ có cả tấn những khía cạnh độc đáo như khả năng co dãn cơ thể, các cục nhầy và vẻ ngoài trơn trượt, thứ sẽ khiến việc làm một trang phục chất lượng tốn tài nguyên hơn rất nhiều).
Phải chăng Zac quá phức tạp nên lâu lắm rồi Riot Games không làm trang phục cho vị tướng này
Rồi tới tình trạng lối chơi (VD: vị tướng này đang không ở trong trạng thái mà chúng tôi mong muốn, ý là về lối chơi đó, vậy nên chúng tôi sẽ muốn hoãn lại một chút để tránh việc phải làm lại trang phục trong thời gian tới).
Theo GameK
Chỉ chỉnh sửa đôi chút trang bị này, Riot Games đã đem đến một kỷ nguyên mới cho các vị tướng Tank đi rừng
Hãy cùng chúng tôi đến với thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE ngày hôm nay nhé.
Như các bạn đã biết, Riot Games đang chuẩn bị cho ra mắt bản cập nhật giữa mùa giải. Trọng tâm của đợt chỉnh sửa này sẽ là lớp tướng Đỡ Đòn. Và bây giờ hãy cùng chúng tôi đến với thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE ngày hôm nay nhé.
Chỉnh Sửa Cân Bằng
Lưu ý: Những chỉnh sửa cân bằng này chỉ mang tính chất thử nghiệm và có thể không xuất hiện trên phiên bản chính thức. Đừng đặt quá nhiều kì vọng!
Tướng
Tất cả tướng
- Tất cả tướng (~65 tướng) không có Kháng Phép theo cấp giờ sẽ có 0.5 mỗi cấp.
Video đang HOT
Aatrox
[Từ ngày cập nhật 10/4] Bể Máu (Nội Tại)
- Liều Chết giờ sẽ tái tạo lại khi tấn công lên quái vật.
- Tốc độ đánh tăng thêm từ Liều Chết tăng từ 20/30/40/50% lên 30/40/50/60%
Khát Máu / Nợ Máu (W)
- Chỉnh sửa tăng sức mạnh trước đó trên PBE tới lượng hồi máu cơ bản/sát thương đã được hoàn lại.
- Lượng máu hồi lại tăng từ 5% lên 6.5% máu đã mất.
Nautilus
- Thủy Triều Dữ Dội (E):
- Năng lượng tiêu hao tăng từ 40/50/60/70/80 lên 50/60/70/80/90
- Sát thương giảm từ 55/85/115/145/175 xuống 40/70/100/130/160
Trang bị
[Một vài thay đổi tới các trang bị đã xuất hiện, tất cả những chỉnh sửa này đều liên quan tới bản giữa mùa giải. Riot Repertoir nói rằng đây là những thay đổi của bản 7.9, nhưng có sớm để thử nghiệm trước trên PBE.]
Trượng Đầu Lâu
- Tổng Giá: 2800g
- Công Thức: Áo Choàng Ám Ảnh Áo Choàng Bạc 880g
300 Máu
70 Kháng Phép
100% Tốc Độ Hồi Máu Cơ Bản
10% Giảm Thời Gian Hồi Chiêu
Nội Tại Duy Nhất: Những kẻ địch ở gần sẽ chịu thêm 10% sát thương phép.
Dây Chuyền Chữ Thập
- Tổng Giá: 2900g
- Công Thức: Sách Quỷ Áo Choàng Bạc Sách Cũ 845g
60 Sức Mạnh Phép Thuật
60 Kháng Phép
10% Giảm Thời Gian Hồi Chiêu
Nội Tại Duy Nhất: Nhận một lớp giáp khép, giúp chặn kĩ năng kế tiếp của địch. Lớp giáp này sẽ tái tạo lại sau khi không phải chịu sát thương từ tướng địch trong 44-8 giây dựa theo cấp.
Quỷ Lửa (tất cả phiên bản)
- Giờ sẽ gây thêm 100% sát thương lên lính (hiện tại đang gây lên quái vật)
Giáp Liệt Sĩ
- Máu giảm từ 500 xuống 425
- Giáp tăng từ 50 lên 60
- Giờ sẽ chỉ gây thêm sát thương ở đòn đánh khi đầy đủ điểm cộng dồn
- Khi không đủ điểm cộng dồn, đòn đánh sẽ giảm đi 15 điểm cộng dồn (thay vì giảm hết)
- Tốc độ tăng điểm cộng dồn tối đa mỗi giây tăng từ 12.5 lên 20
Khiên Doran
Tổng Giá: 400g
80 Máu
- Nội Tại: Hồi 6 máu mỗi 5 giây.
- Nội Tại: Đòn đánh thường sẽ gây thêm 5 sát thương vật lý lên lính.
- Nội Tại Duy Nhất: Hồi thêm 20 máu mỗi 10 giây sau khi nhận sát thương từ tướng địch.
Giáp Thiên Thần
- Tổng Giá: 2400g
- Công Thức: Cuốc Chim Kiếm Dài Giáp Vải 875g
40 Sức Mạnh Công Kích
30 Giáp
- Nội Tại Duy Nhất: Sau khi chịu sát thương và bị hạ gục, hồi sinh lại với 50% lượng máu cơ bản và 30% năng lượng tối đa sau 4 giây bất tỉnh (thời gian hồi 300 giây).
Khiên Băng Randuin
- Giá giảm từ 2900g xuống 2600g
- Máu giảm từ 500 xuống 425
- Không còn giảm sát thương từ đòn chí mạng
- Thời gian làm chậm giảm từ 4 xuống 2
- Lượng làm chậm tăng từ 35% lên 55%
Giáp Tâm Linh
- Máu giảm từ 500 xuống 425
- Kháng phép tăng từ 55 lên 65
Áo Choàng Lửa
- Máu giảm từ 500 xuống 425
- Giáp tăng từ 50 lên 60
- Sát Thương Đốt giảm từ [25 1 mỗi cấp] xuống [7 2 mỗi cấp]
- Sát thương thêm lên lính và quái vật tăng từ 50% lên 100%
Giáp Máu Warmog
- Giờ sẽ nhận thêm hiệu ứng Trái Tim Warmog nếu bạn có ít nhất 2750 máu, giảm xuống từ 3000 máu
- Tốc độ hồi máu khi có Trái Tim Warmog tăng từ 3% mỗi giây lên 5% mỗi giây
- Thời gian để bước vào trạng thái hồi máu giảm xuống 2 giây sau khi không nhận sát thương từ lính và quái vật (vẫn 8 giây hồi đối với tướng/trụ)
Theo GameK
LMHT: Hai siêu trang bị cho Tanker mới được Riot ra mắt sẽ là khắc tinh của những vị tướng nào Hãy cùng chúng tôi đến với tác dụng của 2 siêu trang bị vừa được Riot Games cho ra mới tuần này nhé. Như các bạn đã biết, vào giai đoạn giữa mùa 7 sắp tới đây, Riot Games sẽ đem đến cho Liên Minh Huyền Thoại rất nhiều thay đổi quan trọng. Những chỉnh sửa này sẽ đặc biệt nhắm vào lớp...