Đạt 35 tỷ đồng sau 2 tuần, “Ông ngoại tuổi 30″ bản Việt sẽ làm phần 2
Nhà sản xuất của “Ông ngoại tuổi 30″ phiên bản Việt đã công bố kế hoạch sản xuất tiếp phần 2 cho bộ phim này.
Thông tin từ nhà sản xuất Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt cho biết, sau 13 ngày công chiếu, bộ phim đã đạt doanh thu 35 tỷ đồng. Nói về doanh thu, nam chính Trịnh Thăng Bình cho biết: “Bình rất hạnh phúc vì sau khi ra mắt phim đã thu hút và nhận được phản hồi tốt của khán giả. Mong rằng trong thời gian tới mọi người sẽ đến xem phim, ủng hộ phim nhiều hơn nữa”.
“Ông ngoại tuổi 30″ đạt doanh thu 35 tỷ sau 13 ngày khởi chiếu.
Cùng với thông tin doanh thu, ekip sản xuất cũng hé lộ kế hoạch làm phần 2. Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “ Trong suốt quá trình thực hiện phim, câu chuyện chính của phim đã tạo cho chúng tôi rất nhiều cảm hứng. Trong đó có cả việc kể thêm những câu chuyện khác về gia đình bá đạo này. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình đàm phán với phía Hàn Quốc về việc sản xuất tiếp phần 2. Các công tác chuẩn bị cho dự án cũng đã bắt đầu triển khai”.
Trịnh Thăng Bình.
Theo đó, phần 2 của phimdự kiến mang tên Đi tìm bà ngoại. Nội dung phim sẽ là tiếp diễn câu chuyện làm ông ngoại của MC Sơn Huy khi tất cả mối quan hệ của anh đã được biết đến và thừa nhận. Với ngoại hình điển trai, phong độ, việc góa vợ, có con gái và cháu ngoại ở tuổi hơn 30 đã khiến Sơn Huy bất ngờ trở thành một hình mẫu đàn ông lý tưởng cho nhiều phụ nữ.
Video đang HOT
Bé Coca.
Sơn Huy thôi làm MC radio và cùng với gia đình nhỏ của mình thành lập một ban nhạc và trở nên nổi tiếng. Gia đình nhỏ của anh chính thức dấn thân vào showbiz. Nhưng cũng chính điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và cô giáo Ngọc Hân gặp nhiều sóng gió. Vì một hiểu lầm, Ngọc Hân bỏ đi không lời từ biệt. Đây cũng là lúc ban nhạc của anh nhận được một lời mời lưu diễn với hợp đồng “khủng” và khả năng phát triển thêm sự nghiệp tại thị phần quốc tế. Một lần nữa, “ông ngoại” Sơn Huy lại đứng trước lựa chọn “gia đình” hay “sự nghiệp”.
Ông ngoại tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy. Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp và nóng bỏng. Cho đến một ngày, cuộc sống mỹ mãn đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha và ông ngoại. Anh phải đối mặt với hàng loạt rắc rối đến từ việc có con gái và cháu ngoại, cũng như việc chung sống cùng với cả 2 dưới một mái nhà. Để rồi từ đó, Sơn Huy bắt đầu nhận ra những giá trị tình cảm gia đình mà bấy lâu nay anh đã bỏ quên.
Theo Helino
Những điểm khiến khán giả nhíu mày trong 'Ông ngoại tuổi 30'
Dù nhận được nhiều lời khen, nhưng "Ông ngoại tuổi 30" của Trịnh Thăng Bình và Kiều Trinh vẫn có nhiều điểm khiến khán giả không hài lòng.
Mặc dù được làm lại (remake) từ tác phẩm đình đám một thời, Scandal Makers của Hàn Quốc, song Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt vẫn tạo nên sự thành công nhất định trong thị trường điện ảnh nội địa. Khai thác câu chuyện theo đề tài không mới nhưng lại chẳng bao giờ ngừng hot - đề tài về gia đình và sự nghiệp - bộ phim xem chừng vẫn khá tròn trịa cho đến những phút cuối cùng. Bên cạnh đó dàn diễn viên chính trong Ông ngoại tuổi 30 tuy không được đào tạo bài bản trong diễn xuất nhưng vẫn chiếm được cảm tình từ phía khán giả. Và thế là hết, bộ phim hầu như chỉ có vậy!
Như đã chia sẻ, Ông ngoại tuổi 30 vẫn chưa thoát khỏi cái bóng quá lớn của người tiền thân xứ Hàn để trở thành một tác phẩm hoàn hảo. Bằng chứng là bộ phim còn vướng một số lỗi mà hầu hết các phim Việt Nam đều gặp phải, khiến khán giả nước nhà phải nhíu mày khó chịu.
Đại từ xưng hô, lời nói quá văn vẻ, mỹ miều
Tại sao phim Mỹ thường rất thành công, dù là phim hài tâm lý hay hành động, khoa học viễn tưởng? Đó là vì khâu biên kịch và biên tập của họ đã lược bớt những đoạn lời thoại quá màu mè, văn vẻ, thay vào đó, họ thường đưa vào những câu từ bình dân, gần gũi bao gồm cả tiếng lóng, những cách thức giao tiếp mà người Mỹ vẫn hay dùng. Nếu đặt lên bàn cân các sản phẩm remake gần đây thì Tháng năm rực rỡ rõ ràng "rực rỡ" hơn hẳn, chính nhờ phần thoại trong phim không quá kịch và tiểu thuyết hóa. Hầu hết các tác phẩm còn lại, bao gồm cả Ông ngoại tuổi 30 đôi lúc lại khiến khán giả Việt phải chán ngán vì có phần lời thoại được xây dựng quá cứng nhắc, không giống như một cuộc đối thoại thông thường, dù các diễn viên đã cố gắng thể hiện rất tự nhiên.
Ví như một số lời thoại trong phân đoạn người yêu của cô gái Mi Trần (Kiều Trinh) bày tỏ sự ghen tuông trước mối quan hệ giữa cô và Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Đa phần các câu thoại đều bị quá đà do biên kịch quá tay, khiến một chàng trai chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi lại có thể có những phát ngôn khá "trật" tuổi và "trật quẻ".
Cắt ghép cảnh không hợp lý ở giai đoạn hậu kỳ
Bất kỳ tác phẩm nào muốn trình chiếu đều phải trải qua giai đoạn hậu kỳ kỹ lưỡng để tạo ra thành quả sau cùng từ những thước phim thô trước đó. Thế nhưng với Ông ngoại tuổi 30, dường như giai đoạn hậu kì lại chính là giai đoạn khiến bộ phim trở nên kém hoàn thiện như mong đợi. Lấy ví dụ điển hình là tình tiết thấy vật nhớ người của ông ngoại trẻ Sơn Huy khi anh vô tình tìm được chú gà đồ chơi của cháu trai Phương Đông (bé Gia Bảo).
Vấn đề ở đây chính là người xem còn chưa kịp nhớ ra Phương Đông có một chú gà luôn mang bên mình thì bộ phim đã vội vàng dẫn dắt mạch phim đến tình tiết "tức vật sinh tình". Lẽ ra cả hai ông cháu phải có nhiều thời gian vui đùa bên nhau hơn, dĩ nhiên là cùng với chú gà, tự khắc những tình tiết về sau sẽ hợp lý mà thôi. Đây cũng là lí do vì sao những cảm xúc khi đẩy lên cao trào của Sơn Huy lại khiến người xem khó tính cảm thấy không tới, vì chẳng biết anh và hai mẹ con Mi Trần - Phương Đông có kỉ niệm gì đáng nhớ, hay tại sao con gà lại có tác động mạnh như vậy đến anh. Việc các tình tiết phim không được xử lý ổn thỏa sẽ khiến một bộ phim dù hay cách mấy cũng sẽ trở nên vụn vặt.
Diễn viên đôi khi hơi lố lăng trong diễn xuất
Nếu để hỏi yếu tố nào khiến bản Hàn Scandal Makers "ăn đứt" bản Việt Ông ngoại tuổi 30 thì có lẽ chính là diễn xuất. Nhiều ý kiến cho rằng dường như dàn diễn viên Ông ngoại tuổi 30 đang cố gắng vùng vẫy trong vô vọng khi được giao cho những "chiếc áo" vai diễn quá lớn.Chẳng hạn như cảnh Mi Trần (Kiều Trinh) vừa khóc vừa chạy đi kiếm Phương Đông trước sự thờ ơ đến đáng sợ của Sơn Huy, người lẽ ra cũng phải nháo nhào cùng cô đi tìm lại thành viên nhí trong gia đình. Có lẽ sự thật phũ phàng đó đã khiến cho Mi Trần phải tủi thân mà bật khóc. "Nhọ" thay, giọt nước mắt tủi hổ ấy không đủ cứu Kiều Trinh khỏi những ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Một số người xem khó tính cho rằng Kiều Trinh đã khóc "lố" đến nỗi có thể cuốn trôi cả bầu trời nắng, trượt theo những nỗi buồn.
Tạm kết:
Dù hiện tại, Ông ngoại tuổi 30 không đủ sức cho cuộc đua tranh ngôi ông hoàng phòng vé, nhưng tác phẩm lại khá ổn về mặt nội dung truyền tải và diễn xuất ở mức trung bình, phù hợp với vị trí một phim giải trí cuối tuần để giải tỏa căng thẳng. Ông ngoại tuổi 30 hiện đang được trình chiếu chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.
Theo Saostar
Điều gì khiến 'Ông ngoại tuổi 30' bản Việt khác biệt so với phiên bản gốc? Bộ phim remake từ tác phẩm Hàn Quốc "Scandal Maker" (2008) gây hứng thú cho người xem bởi nhiều tình tiết hài hước, gây cười. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả! Scandal Maker là tác phẩm từng "làm mưa làm gió" tại thị trường điện ảnh xứ Kim Chi cũng như nhiều nước châu Á cách đây 10 năm. Được Việt...