Cộng đồng nói gì khi Cờ Liên Quân ra mắt bản thử nghiệm?
Đây sẽ là những góp ý để nhà phát hành Cờ Liên Quân tiếp tục hoàn thiện mình trong thời gian tới.
Liên Quân Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản AutoChess trên máy chủ thử nghiệm (tương đương máy chủ PBE của tựa game Liên Minh Huyền Thoại). Đây là phiên bản cho phép người chơi chơi thử tựa game này với sự Việt hóa tối ưu. Nhà phát hành cũng mặc định tựa game không cần phải tìm hiểu trước mà người chơi sẽ trải nghiệm và suy nghĩ về lối chơi, về các hệ, tộc và tướng. Đây là điều khá khó khăn với những người chưa từng chơi phiên bản Autochess nào ở các game MOBA khác. Chúng tôi sẽ sớm cho ra mắt những điều cần biết về Cờ Liên Quân trong thời gian tới. Còn giờ là lúc điểm qua những phản ứng của người hâm mộ về ngày đầu tiên ra mắt Cờ Liên Quân.
> Công nhận dễ thật chơi AutoChess rồi qua đây nuôi tướng thấy nhanh lên 3* quá.
> Thay vì cho đồ lớn thì nên để đồ nhỏ rồi ghép thành đồ lớn sẽ hấp dẫn hơn. Có thể tham khảo vòng chọn tướng như LOL Chess đang làm rất thành công
> Mới ra mắt thì đòi hỏi sao được. Đây chỉ là phiên bản thử nghiệm thôi, còn lâu mới ra chính thức.
> Tui hơi thất vọng về bản này, đồ họa xấu quá. Thôi quay lại chơi Liên Quân thôi
> Phần giao tranh chẳng nhìn thấy luôn ấy. Nản :((((
> Đúng là nhân phẩm. Người ta toàn tướng ngon, còn mình thì…
> Chắc còn test dài dài chứ ra bản này thì cạnh tranh sao nổi với Autochess
> Nói chung chơi dễ hẳn ra, tiền cho nhiều, trang bị không cần phải ghép, chơi khoảng 15-20 turn là đã full 1 hệ hay tộc rồi
> Thời gian rao ván mới nên chậm hơn 1 tí. Thứ hai làm sao để check đội hình đối thủ. Thứ ba cho thông tin chi tiết về đồ và hệ đi
> Chắc ra vội cho anh em trải nghiệm. Chứ như thế này thì quá chán. Tướng 3 sao nhìn không khác gì 1 sao. Hình ảnh không sinh động. Chơi được 1 ván chán
> Không cân bằng xíu nào tộc AD mạnh hơn mấy tộc khác, vô mua cờ AD là auto win rồi
> Bàn cờ nhỏ quá!!!
> Lỗi v**, không nhìn thấy máu dãy cờ cuối team bạn. Nản, quay lại Autochess!
> Chơi hay lắm mọi người ơi :)), vào đọ nhân phẩm thôi cô chú anh chị
> thất vọng về game quá. Không biết update lại không? Tỉ lệ cho vàng đầu game quá cao, không xem chess đối thủ được, trang bị không ghép mà cho trang bị to, khả năng đổi đc trang bị khiến mất cái hay của game, chess lỗi không cân bằng, nếu ra phiên bản chính thì cần phải fix nhiều lắm chứ không dẹp ** chơi Auto chess cho rồi
Theo Game TV
Chỉnh sửa tệ hại từ Riot Games: Sylas biến thành sát thủ, cộng đồng ném đá tơi bời
Lừng lẫy một thời từ đường đơn đến đi rừng, Sylas đang rơi vào hoàn cảnh của Aatrox sau quá nhiều những chỉnh sửa tệ hại từ Riot Games.
So về độ hot, Sylas có thể thua kém Aatrox nhưng vị tướng từ Demacia đang phải trải qua tình cảnh tương tự giống như Quỷ Kiếm Darkin đang phải chịu đựng. Trên máy chủ PBE những ngày vừa qua xuất hiện một đợt mini rework cho Sylas. Các thay đổi đáng chú ý nhất bao gồm:
Nội tại - Kháng Ma Thuật: Số cộng dồn tăng từ 2 lên 3, tầm ảnh hưởng giảm từ 400 xuống 300.
Q - Quật Xích: Sát thương được điều chỉnh, thời gian làm chậm bị giảm, hồi chiêu tăng
W - Đồ Vương: Tiêu hao năng lượng gấp đôi, loại bỏ sát thương cường hóa khi đối thủ dưới 40% máu. Áp dụng cơ chế mới, bạn sẽ hồi máu gấp đôi khi ở 40% máu. Khả năng hồi máu luôn luôn được diễn ra khi dùng chiêu, không nhất thiết phải đánh trúng tướng địch nữa.
E Trốn/Bắt: Không cung cấp khiên, hồi chiêu giảm, sát thương tăng
Điểm lại những thay đổi chính của Sylas, có thể thấy rõ ý đồ của Riot Games. Họ muốn biến Kẻ Phá Xiềng thành một dạng sát thủ giống Kassadin thay vì một pháp sư có khả năng đẩy đường, trụ đường và cò quay tốt trong giao tranh. Tuy nhiên Sylas sát thủ đang bị cộng đồng "ném gạch" tơi bời vì sự chỉnh sửa có phần không hợp lý của Riot Games.
Đầu tiên là chiêu Q, sát thương cơ bản thay đổi từ 45/70/95/120/145 ( 60% SMPT) thành 60/70/80/90/100 ( 40%SMPT), sát thương lần nổ thứ hai tăng từ 45/70/95/120/145 lên 40/85/130/175/220. Điều này đồng nghĩa mọi sát thương sẽ dồn vào Q lần 2 để gây sát thương lên tướng địch. Thời gian làm chậm bị giảm đi và chỉ cố định 25% ở mọi cấp khiến hắn ta gặp nhiều khó khăn trong việc dọn lính ở giai đoạn đi đường.
Thứ 2, chiêu W bị tăng gấp đôi năng lượng sử dụng để đổi lấy hồi máu. Điều này khiến Sylas cực kì khó thở trong giai đoạn khoảng 20 phút đầu vì thiếu năng lượng, dẫn đến khả năng dọn lính tiếp tục bị suy giảm.
Thứ 3, với cơ chế mới của chiêu E, Sylas sẽ chơi theo kiểu "kéo trúng thì đối thủ chết, kéo trượt thì mình chết". Sát thương chính hầu như dồn vào lần tái kích hoạt chiêu E và có thể sốc sát thương đối thủ, khiến chúng bị bốc hơi. Tuy nhiên nếu kéo trượt, bạn cũng xác định sẽ đếm số. chưa kể đến khả năng dùng 2 chiêu E2 Q cùng một lúc cũng không còn được áp dụng.
Clip tổng quan về gameplay của Sylas mới:
Dưới đây là những nhận định của các game thủ:
Là một Sylas main từ khi hắn ra mắt, tôi thấy thay đổi này quá tồi tệ. Nó khác xa với Sylas trước đây, khi mà sát thương chính đến từ chiêu Q, còn E chỉ để lướt và rút ngắn khoảng cách theo cách an toàn nhờ vào lượng khiên. Và cuối cùng, thật lố bịch khi W trúng lính cũng hồi máu
Chào mừng đến với CLB "Nerf đến chết", những người anh em hay chơi Sylas
Sylas đáng ra là một pháp sư theo kiểu đấu sĩ. Ban đầu Riot Games thiết kế hắn như thế, cộng thêm sự độc đáo từ khả năng cướp chiêu cuối. Giờ các ông lại định chuyển sang sát thủ AP, đồng nghĩa với việc Sylas chẳng còn gì hấp dẫn ngoài chiêu cuối của hắn. Riot xem lại đi, điều chỉnh các trang bị phù hợp với Pháp sư theo kiểu đấu sĩ ý. Chứ còn lối chơi cyả Sylas rõ ràng đã mang thương hiệu trong LMHT rồi.
Hiện tại Riot Games vẫn chưa có bất kì ý kiến nào về việc thay đổi này và nhiều khả năng nó vẫn sẽ xuất hiện ở phiên bản LMHT 10.1 sắp tới.
Theo GameK
LMHT: Riot Games đang biến PBE trở thành server "rác" và toxic nhất thế giới Quá lỏng lẻo trong việc tạo tài khoản PBE đã khiến server này ngập tràn game thủ toxic lẫn afk, phá game, điều rất hiếm xảy ra trước đây. Như đã biết, máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT được Riot Games lập ra với mục đích cho người chơi trải nghiệm trước các bản cập nhật, chế độ hay tính năng mới...