Chi tiết bản cập nhật Dota 2 7.19b mới ra mắt cách đây ít giờ
Ít giờ trước Valve đã chính thức ra mắt bản cập nhật Dota 2 7.19b với việc rất nhiều hero hot trong bản cập nhật trước đã bị Valve nerf thẳng tay…
Thay đổi chung
Thời gian hồi sinh sau buyback sẽ luôn bị phạt cộng thêm 25s thay vì 25% của thời gian còn lại như trước đây
Lượng kinh nghiệm cần để lên level 2 tăng từ 200 lên 230. Cụ thể nếu team A deny 2 Creep tay ngắn mỗi lượt (wave) Creep, còn team B chỉ deny được 1 Creep tay ngắn mỗi wave thì team A cần 3 wave mới lên level 2 (thay vì chỉ trước đây chỉ cần 2 wave) còn team B vẫn cần 3 wave như trước. Tổng lượng kinh nghiệm cần cho các level khác không đổi.
Glyph chỉ sử dụng được sau 3 phút trong game.
Thay đổi về Item
Stout Shield: Chặn sát thương cho hero tay ngắn tăng từ 18 lên 20
Ring of Aquila: Sát thương cộng thêm giảm từ 10 xuống 7
Mekansm: Lượng hồi máu tăng từ 250 lên 275
Guardian Greaves: Lượng hồi máu tăng từ 250 lên 275
Urn of Shadows: tốc độ hồi máu giảm từ 35 xuống 30
Spirit Vessel: tốc độ hồi máu giảm từ 35 xuống 30
Spirit Vessel: tốc chạy cộng thêm giảm từ 30 xuống 20
Scyth of Vyse: mana cost tăng từ 100 lên 250 => Nerf quá nặng
Phase Boots: tốc chạy cộng thêm cho hero tay dài giảm từ 16% xuống 13%
Phase Boots: cho phép hero tay ngắn quay người ngay lập tức (không còn turn rate)
Thay đổi về hero
Alchemist: hệ số nhân khi ăn bounty rune của Greevil’s Greed thay đổi từ 3.5x thành 2/2.5/3/3.5x
Bloodseeker: % hồi máu của Bloodrage giảm từ 19/21/23/25% xuống 16/19/22/25%
Broodmother: agility cơ bản giảm 3
Chen: thời gian tác dụng của Penitence giảm từ 8 xuống 5/6/7/8
Clinkz: strength cơ bản giảm 2
Crystal Maiden: mana cost của Crystal Nova tăng từ 130/140/150/160 lên 130/145/160/175
Dark Willow: sát thương của Shadow Realm giảm từ 120/200/280/360 xuống 90/180/270/360
Dark Willow: cast point của Cursed Crown tăng từ 0.1 lên 0.2
Drow Ranger: agility cơ bản giảm từ 26 xuống 19 (sát thương cơ bản không đổi)
Drow Ranger: Agility nhận được mỗi level tăng từ 1.9 lên 2.2
Drow Ranger: Cải thiện tốc độ bắn tên từ 0.7 lên 0.65
Enchantress: tốc chạy cơ bản giảm 15
Gyrocopter: agility cơ bản giảm 5 (Sát thương cơ bản và armor không đổi)
Huskar: Sát thương cơ bản giảm tử 42-51 xuống 40-45
Huskar: Level 10 Talent tăng từ 175 HP lên thành 225 HP
Io: Spirits cooldown tăng từ 20/18/16/14 lên 26/22/18/14
Io: Level 10 Talent giảm từ 25% kinh nghiệm xuống 20%
Mirana: Level 15 Talent giảm từ 100 Tốc đánh khi sử dụng Leap xuống 80
Nature’s Prophet: Sát thương cơ bản giảm 3
Necrophos: Agility thay đổi từ 15 1.2 thành 12 1.3
Necrophos: tốc chạy cơ bản giảm 5
Phantom Lancer: Level 25 Talent giảm từ -7s Doppelganger cool down lên thành -6s
Silencer: Arcane Curse manacost tăng từ 75/95/115/135 lên 105/115/125/135
Spectre: thời gian linger của Spectral Dagger giảm từ 2 xuống 1
Spectre: Khoảng cách tối đa mà Dispersion phản sát thương giảm từ 1000 xuống 700
Spectre: Desolate không tác dụng nếu đối phương có đồng đội trong khoảng cách 375 (thay vì 325 như trước đây)
Tiny: Tree Grab mana cost tăng từ 20/30/40/50 lên 50
Tiny: Avalanche cooldown tăng từ 20/19/18/17 lên 23/21/19/17
Ursa: Overpower manacost tăng từ 45/55/65/75 lên 75
Vengeful Spirit: Waver of Terror cooldown tăng từ 10 lên 16/14/12/10
Weaver: The Swarm mana cost tăng từ 70/80/90/100 lên 110
Wraith King: Wraithfire Blast cooldown tăng từ 11/10/9/8 lên 14/12/10/8
Theo Game4V
Những huyền thoại Dota 2 Trung Quốc tiếp tục 'bán hành' cho Trí Tuệ Nhân Tạo
Một lần nữa, trí tuệ nhân tạo lại thất bại toàn tập trước con người tại trận đấu biểu diễn tại giải đấu The International 8
Như Game4V đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 23/08 (theo giờ Việt Nam) trận đấu biểu diễn đáng chú ý giữa Team trí tuệ nhân tạo và Pain Gaming - đại diện đến từ Brazil đã chính thức diễn ra. Và trong trận đấu này, PaiN Gaming đã lấy lại thể diện cho con người khi có được chiến thắng thuyết phục trước trí tuệ nhân tạo sau hơn 50 phút tranh tài
Ít giờ trước, tiếp tục diễn ra trận đấu biểu diễn trước Trí Tuệ nhân tạo AI và các game thủ Dota 2 huyền thoại đến từ Trung Quốc
Ít giờ trước tại sân vận động Roger Arena - nơi đang diễn ra giải đấu TI 8, Con người đã một lần nữa tranh tài cùng Trí Tuệ Nhân Tạo. Và trong trận đấu này, đại diện cho con người không phải là một đội tuyển tham dự giải đấu TI 8 mà là một tập hợp những game thủ Trung Quốc huyền thoại đã quá quen thuộc với cộng đồng Dota 2 trên toàn thế giới: Ferrari_430, rOtk, Burning, và bộ đôi vô địch TI 4 Xiao 8 - Sansheng.
Con người lại một lần nữa &'bán hành' cho trí tuệ nhân tạo AI
Trở lại với diễn biến trận đấu, con người vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn trước trí tuệ nhân tạo trong việc Last hit/ Deny Creep và nhờ đó có lượng Networth vượt trội hơn khá nhiều dù liên tục bị dẫn mạng trong giai đoạn đầu. Bên cạnh đó, chiến thuật Snowball của Trí Tuệ Nhân Tạo như trong trận đấu với PaiN Gaming cũng hoàn toàn bị phá sản khi đối đầu với những game thủ giàu kinh nghiệm của Trung Quốc. Và sau đó với lượng Networth vượt trội từ những Core hero, Xiao 8 và đồng đội đã hoàn toàn dồn ép đối thủ và có được thắng lợi sau 45 phút tranh tài. Có lẽ Trí Tuệ Nhân Tạo còn phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn thực sự trở thành một đối trọng với những đội tuyển Dota 2 chuyên nghiệp.
Theo Game4V
The International 8: Câu chuyện cổ tích mang tên OG Cuối cùng thì &'lời nguyền' tại giải đấu The International 8 đã được phá vỡ bởi Team OG - cái tên mà trước khi giải đấu diễn ra chẳng ai tin sẽ trở thành đội tuyên nâng cao Aegis tại kỳ TI lần này Đêm qua và rạng sáng nay là ngày thi đấu cuối cùng của The International 8 - giải đấu...