Baifern Pimchanok từng có phim ngập cảnh nóng, drama về gái ngành sốc óc ăn đứt Chiếc Lá Bay
Không phải Chiếc Lá Bay, Ngọn Lửa Đam Mê mới thực sự là bộ phim vực dậy sự nghiệp của nàng thơ xinh đẹp Baifern Pimchanok.
Baifern Pimchanok là nữ diễn viên Thái Lan có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên thị trường châu Á khoảng 3 năm trở lại đây. Ít ai ngờ rằng trước khi trở thành một hiện tượng với hai bom tấn là Yêu Nhầm Bạn Thân và Chiếc Lá Bay , Baifern từng có một thời gian dài chật vật không tìm được cho mình chỗ đứng. Nhìn lại sự nghiệp của ngọc nữ xứ Chùa Vàng, bộ phim thực sự đã vực dậy sự nghiệp, tên tuổi của cô sau loạt lùm xùm không được kiểm chứng gọi tên Ngọn Lửa Đam Mê .
Ngọn Lửa Đam Mê là bộ phim hiếm hoi trong sự nghiệp của Baifern ngập tràn cảnh nóng, đánh dấu một bước lột xác ngoạn mục và đem đến một Baifern đa diện cho khán giả. Trong phim cô vào vai Kaew – một sinh viên tỉnh lẻ xinh đẹp, thông minh nhưng vì ước mơ đổi đời mà đã làm gái ngành cao cấp, chuyên phục vụ các khách vip. Cuộc đời cô lún sâu vào bi kịch khi cô không chỉ dừng lại ở việc “ăn bánh – trả tiền” mà còn xây dựng hình tượng hoàn mỹ cho mình để mồi chài và có mối quan hệ tình cảm với những đại gia giàu có.
Phải khẳng định Ngọn Lửa Đam Mê là bộ phim “bạo” nhất trong sự nghiệp của Baifern, thậm chí còn gây sốc hơn cả Chiếc Lá Bay . Không chỉ cảnh nóng, phim còn có vô số cảnh đánh ghen và bạo lực nặng đô. Đáng tiếc phim lại có một cái kết lãng xẹt khi Kaew tỉnh lại và tất cả những gì diễn ra trong đời mình chỉ là mơ, cô vẫn là một nữ sinh ngoan hiền, chịu khó học hành. Được biết cái kết dài hơn 3 phút này là do ekip quay thêm để làm chiều lòng những khán giả không thích bộ phim kết thúc bằng cái chết của nữ chính.
Trailer 46 ngày – Baifern Pimchanok
5 siêu phẩm "khơi mào" ngành phim 18+ xứ Nhật: Thiếu sao được màn "ân ái" thật 100% hủy hoại cuộc đời nữ chính!
Ngành "phim hồng" - phim 18 của Nhật Bản được xem là tiên phong của cả châu Á.
Trước khi nổi tiếng với ngành công nghiệp phim khiêu dâm khét tiếng, Nhật Bản còn được xem là "đầu tàu" của thể loại phim điện ảnh 18 trên đấu trường châu Á. Từ khoảng cuối thập niên 1960, thể loại "phim hồng" (pink film) đã bắt đầu nhen nhóm và phủ sóng các rạp chiếu tại đất nước mặt trời mọc, thậm chí đặt nền tảng cho nhiều đạo diễn và diễn viên tài năng sau này. Trong hằng hà sa số các dự án phim "xốn mắt", có 5 siêu phẩm được xem là "tường thành" định nghĩa vũ trụ "phim hồng" 18 của Nhật Bản.
"Viên gạch đầu" tràn ngập trong hai màu trắng - đen, cảnh nóng bạo bậc nhất lúc bấy giờ
Ra mắt trong thời kì phim màu vẫn chưa thịnh hành, Inflatable Sex Doll Of The Wastelands hay Horror Doll (tạm dịch: Búp Bê Kinh Dị ) khiến làng phim ảnh Nhật Bản thập niên 1960 rúng động. Không chỉ xoáy sâu vào những cảnh nóng 18 nhức mắt, Horror Doll còn tạo ra vòng lặp cốt truyện độc đáo khi đoạn kết phim có liên hệ mật thiết với cảnh mở đầu.
Horror Doll là "phim hồng" nhưng mang tông trắng - đen
Sau khi nhận được đoạn phim ghi lại cảnh bạn gái bị cưỡng bức và sát hại, một nhà đầu tư bất động sản đã thuê thám tử theo dõi và tìm cho ra thủ phạm. Thế nhưng khi ập đến một khu đồng hoang, vị thám tử nhận ra cô bạn gái kia chưa chết, và bắt đầu bị cô hấp dẫn. Những tình tiết từ giật gân, gay cấn đến nhuộm đậm màu "ân ái" bắt đầu nối đuôi nhau xảy ra trong khu nhà kho chất đầy búp bê tình dục. Vậy sau cùng, ai mới chính là "kẻ săn" thật sự?
Những cảnh nóng vượt xa tưởng tượng trong phim
Phim nóng giao thoa với thể loại vượt ngục - cú thử nghiệm đầy táo bạo
Khi phòng vé Nhật đối mặt với thảm họa "phá sản" do cuộc khủng hoảng kinh tế vào thập niên 1960, "phim hồng" phát triển như một cứu cánh, từ đó tạo ra những cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ. Ngay cả Toei, hãng phim nổi tiếng với vũ trụ phim siêu nhân và anime, cũng từng sản xuất phim 18 , bắt đầu với Female Prisoner #701: Scorpion ( Nữ Tù Nhân Số 701: Bọ Cạp ) mang màu sắc giật gân và báo thù.
Khi chuyến "vượt ngục" tràn đầy cảnh nóng
Nữ chính tên Nami Matsushima bị bạn trai lợi dụng để trộm đồ từ một tên giang hồ yakuza. Hậu quả, cô bị bắt bỏ tù, trở thành tù nhân số #701 và cố gắng tìm cách trốn ra ngoài. Xuyên suốt thời gian trong tù, Nami đối mặt với những trò biến thái của cai ngục và bọn quản lý, để rồi nhờ sự giúp sức của các nữ tù nhân khác, cô thành công trốn thoát và báo thù tên bạn trai xấu xa. Female Prisoner #701: Scorpion cho thấy sự đột phá của dòng "phim hồng" khi có cốt truyện đột phá, tận dụng cảnh nóng để lôi kéo người xem nhưng mức độ "người lớn" vẫn được đảm bảo.
Nữ chính bị "hành" liên tục nhưng sau cùng vẫn trốn thoát
Huyền thoại Vương Quốc Dục Cảm và lần đầu tiên diễn viên "ân ái" thật 100% trên màn ảnh xứ Nhật
Bị cấm từ Âu sang Á bởi tràn ngập cảnh nóng được thực hiện thật 100%, In The Realm Of Senses ( Vương Quốc Dục Cảm ) trở thành huyền thoại trong làng "phim hồng" Nhật Bản. Phim khai thác cốt truyện dựa trên vụ án geisha giết người tình rúng động một thời, xoay quanh những pha "ân ái" rực lửa của cô hầu Sada Abe và ông chủ.
Sada Abe yêu và mưu cầu tình dục từ ông chủ nhiều đến mức khiến hắn không chịu nổi và kiệt sức. Cả hai diễn viên chính của Vương Quốc Dục Cảm đã "ân ái" thật với nhau theo yêu cầu từ đạo diễn Nagisa Oshima. Sau khi bộ phim ra mắt, nữ chính Eiko Matsuda đã bị "ném đá" kịch liệt đến mức lưu lạc xứ người. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Matsuda gần như bị hủy hoại chỉ bởi vai diễn Sada Abe. Thế nhưng riêng Vương Quốc Dục Cảm sau này nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, chứ không hẳn bị xem là "rác phẩm" 18 .
Gia đình kỳ lạ, nghiện sex nhất màn ảnh Nhật Bản vào thập niên 1980
Thành công về mặt chất lượng và chuyên môn của Vương Quốc Dục Cảm đã khiến giới làm "phim hồng" của Nhật Bản nhận ra rằng: "phim hồng" vẫn có thể nghệ thuật hóa nhưng không cần táo bạo đến mức cho diễn viên đóng cảnh nóng thật. Thế là Abnormal Family ( Gia Đình Bất Thường ) ra đời trong bối cảnh thập niên 1980 - thời kỳ nở rộ sự giao thoa văn hóa trên khắp thế giới.
Abnormal Family kể về một gia đình khá... bất thường, xét riêng về yếu tố 18 . Người anh trai cả Koichi dẫn bạn gái Yuriko về ra mắt gia đình. Thế nhưng, dáng vẻ gợi cảm tột độ của Yuriko đã khơi gợi sự tò mò của cậu em trai Kazuo. Mặt khác, người chị gái Akiko lại đang làm việc tại một nhà thổ, còn người cha của gia đình thì dan díu với một bà chủ quán rượu. Cả gia đình chìm đắm trong những hành trình nhục dục của riêng mình, mang đến cho khán giả hơn 60 phút nhức mắt với cảnh nóng và ám ảnh với thông điệp kỳ lạ về gia đình mà phim mang lại.
Tokyo Decadence đẩy sự táo bạo của "phim hồng" lên tầm cao mới
Bước sang giai đoạn thập niên 1990, phim ảnh có sự chuyển biến mạnh mẽ, buộc các nhà làm phim phải "chạy nước rút" và trở thành bên tiên phong. Ngành "phim hồng" của Nhật chứng kiến sự biến đổi đáng nể khi Tokyo Decadence (hay Đông Kinh Trụy Lạc ) ra mắt, xoáy sâu vào đề tài nhạy cảm hiếm khi nào khai thác - BDSM ("bạo dâm").
Bộ phim tưởng chừng như táo bạo này chất chứa một câu chuyện riêng khá đau buồn. Nữ chính Ai của phim dấn thân vào con đường làm gái điếm, phục vụ cho giới thượng lưu chỉ vì muốn thoát khỏi hiện thực. Người Ai yêu thương nhất đã kết hôn, khiến cô phải chạy trốn và bị cuốn vào những trò "bạo dâm" cùng bọn siêu giàu nhưng có thói tiêu khiển phản cảm. Vì có nhiều những cảnh BDSM vượt xa tưởng tượng (hơn cả 50 Sắc Thái ), Đông Kinh Trụy Lạc bị cấm ở nhiều nước như Hàn Quốc hay Úc.
Baifern Pimchanok lại làm tiểu tam, vác súng tới phá đám cưới, bị đánh ghen sấp mặt ở trailer phim mới? Trailer 46 Ngày đã ra lò, hé lộ vô số câu chuyện bi hài với điểm nhấn là nhan sắc cực phẩm của Baifern Pimchanok. Hai tuần trước ngày lên sóng tập đầu tiên, 46 Ngày của Baifern Pimchanok đã công bố trailer chính thức dài tới gần 3 phút mở ra câu chuyện bi hài của cô nàng hot girl hết thời...