7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo!

Theo dõi VGT trên

Show diễn đầu tiên trong chuỗi concert The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore sẽ bắt đầu vào ngày 2/3/2023. Những fan Việt đầu tiên đã đáp cánh tại Đảo quốc Sư Tử, trong khi đó, có những fan vẫn còn đang chật vật trước hàng ngàn “cửa ải” không tưởng trên con đường đến “đoàn tụ” cùng các Swifties và Taylor Swift tại Singapore.

Một ngày nữa tới concert nhưng hôm nay vẫn chưa nhận được code vé, fan “ngất xỉu”

Sáng 1/3/2023, chỉ còn một ngày nữa Taylor Swift và các Swifties Việt Nam sẽ chính thức được gặp mặt nhau tại sân vận động quốc gia Singapore, fan tá hoả khi nền tảng resell (bán lại vé) hoặc trung gian đặt vé vẫn chưa gửi lại code cho người mua. Dù đã đặt vé thành công, nhưng nếu không nhận được code vé do Ticketmaster xác nhận qua app, công sức và t.iền bạc của khán giả cũng coi như “đổ sông đổ bể”.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 1

The Eras Tour – show diễn nhiều fan mơ ước được một lần đặt chân tới

Những reseller (người bán lại vé) trên StubHub cho biết Ticketmaster đang đơn phương có đợt huỷ vé ngẫu nhiên nhằm vào các tài khoản bị cho là “ảo”. Star Grocery, một bên trung gian cung cấp dịch vụ “săn” vé tại Việt Nam cũng thông báo gặp trường hợp tương tự.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 2

Thông báo của Star Grocery về việc bị huỷ vé bởi Ticketmaster

Những khán giả đặt vé trên Star Grocery lo lắng về khả năng bị “bom” vé bởi chỉ còn 1 ngày nữa là diễn ra concert nhưng đơn vị này vẫn chưa gửi được code về tài khoản. Star Grocery cũng thông báo bị huỷ deal và đang tìm cách khắc phục cho khán giả với những hạng vé khác thay thế.

Việc mua bán vé những ngày nước rút có nhiều bất cập khiến fan lo lắng rằng đến ngày diễn ra concert, liệu mình có được bước vào trong sân vận động gặp Taylor nữa hay không.

Mua vé quá khó, 1 chọi 22 triệu

Ngay từ thời điểm công bố lịch trình The Eras Tour tại khu vực Đông Nam Á, show diễn đã được dự đoán sẽ trở thành một cuộc chiến tranh vé khốc liệt bậc nhất trong năm 2023. Dù đã tăng lên 6 đêm diễn tại Singapore, địa điểm này vẫn ghi nhận con số đăng ký mua vé kỷ lục với 22 triệu lượt từ khắp mọi nơi trên toàn châu Á.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 3

6 đêm diễn vẫn là không hề đủ cho lượng fan hùng hậu ở khu vực Đông Nam Á

Với con số khủng như vậy, cơ hội mua được vé một phần phụ thuộc vào việc chuẩn bị nhanh tay, và chín phần còn lại là may mắn. Chính vì vậy, cho dù có t.iền cũng chưa chắc sẽ mua được một chiếc vé đến gặp Taylor tại Đảo quốc Sư Tử. Thậm chí, nhiều fan tại Đông Nam Á còn bỏ t.iền ra mua hẳn vé đi xem The Eras Tour tại châu Âu hoặc Úc vì còn dễ hơn săn vé ở “sân nhà”.

Philippines và Thái Lan là hai quốc gia từng được cho là điểm đến lý tưởng của Taylor Swift nhờ lượng fan tầm cỡ quốc dân, cùng với dịch vụ và kinh nghiệm tổ chức nhiều concert quốc tế hoành tráng. Fan Việt Nam cũng từng mong chờ The Eras Tour sẽ “đáp cánh” tại Thái Lan, hoặc thậm chí là Hà Nội để có thêm nhiều cơ hội tranh vé. Nhưng thực tế, chỉ có 6 đêm diễn tại Singapore, nhưng chừng này hiển nhiên không thể đáp ứng nổi lượng fan hùng hậu từ khu vực.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 4

“Hồi ức đau thương” của các fan từng săn vé The Eras Tour

Có lẽ các fan từng “săn” vé đều nhớ ngày 7/7/2023, khi Taylor Swift mở bán hạng vé đầu tiên cho The Eras Tour tại Singapore và những “thanh xếp hàng” chờ đợi tới vô tận để mua được vé. Có may mắn xếp được số thấp nhưng nếu hết vé sớm, fan cũng đành chịu thua.

Sáng 1/3, tức là chỉ còn 1 ngày nữa cho đêm diễn The Eras Tour đầu tiên của Taylor Swift tại Singapore, Ticketmaster tiếp tục có động thái “nhả” vé trước giờ G. Thông tin này khiến cộng đồng fan Taylor Swift xôn xao khi rất nhiều khán giả chưa có vé có thể có được cơ hội cuối cùng để mua vé giá gốc mà không phải thông qua trung gian đầy rủi ro.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 5

Đơn vị phân phối Ticketmaster bất ngờ “nhả” loạt vé cho cả 6 đêm diễn (cập nhật chiều 01/03/2024)

Thậm chí rất nhiều khán giả đã liều mình mua vé và khách sạn sang Singapore nhưng chưa có vé concert trên tay cũng có thể nhân cơ hội này mua những chiếc vé cuối cùng. Hi hữu hơn, nhiều khán giả dù đã mua vé thành công nhưng mãi đến hôm nay chưa có code vé gửi về tài khoản Ticketmaster nên cũng đành phải bấm bụng lao vào cuộc chiến săn những chiếc vé giờ chót.

Video đang HOT

1 mét vuông 10 người scam vé, resale thì cắt cổ

Với sự khan hiếm khủng khiếp về vé, nhiều người đã tìm cách lợi dụng các fan đang “khẩn thiết” tìm slot đi concert. Tại thị trường trong nước xuất hiện nhiều tài khoản bán lại vé với lí do đặt “nhầm” thời gian, đặt dư muốn bán lại, hay kẹt lịch “đi nghĩa vụ quân sự” không thể đi concert nữa,… Nhưng khi fan giao dịch xong t.iền cọc, chỉ cần chờ đến ngày hạ cánh máy bay để “quẩy” cùng Taylor thì thấy tài khoản của người bán vé kia đã “không cánh mà bay”.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 6

Nhiều fan đã đặt vé máy bay, khách sạn sẵn sàng nhưng vẫn bị kẻ gian lừa “b.oom” vé

Và tất nhiên, những “scammer” này cũng lợi dụng tình hình vé để đẩy giá lên gấp đôi, thậm chí gấp ba lần giá vé gốc. Với những fan khao khát được đi xem, họ sẵn sàng trả giá “cắt cổ” để có cơ hội một lần gặp thần tượng trong đời, và điều đó lại làm cho những người bán vé ảo này được đà “đục nước”.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 7

Nhu cầu mua vé vẫn còn cực kỳ lớn, trong khi lượng vé bán lại quá khan hiếm (Nguồn: Thống kê của Group này để đi Concert Taylor Swift Singapore 2024)

Trong các hội nhóm cộng đồng fan Việt Nam đi xem The Eras Tour, dù admin đã trực tiếp đứng ra kiểm tra danh tính của những người bán lại vé, thậm chí tạo luôn một bảng tính Excel để thống kê và giúp các fan muốn trao đổi hoặc bán lại vé dễ dàng làm việc hơn, những người bán vé này đã tìm nhiều cách để lắt léo, từ tạo một tài khoản với lượng tương tác và hình ảnh trông vô cùng “uy tín”, đến giả danh luôn admin để ngụy tạo bằng chứng.

Khách sạn quá đắt đỏ, thậm chí bị huỷ vì… khách sạn muốn bán giá đắt hơn

Thị trường vé máy bay, khách sạn cũng tăng giá chóng mặt. Nhiều trường hợp khi fan đã giao dịch xong xuôi, kiểm tra được luôn độ xác thực của người bán, nhưng khi đến gần sát ngày thì lại nhận được tin người bán và khách sạn đó huỷ đơn để… bán cho người khác với giá cao hơn gấp nhiều lần.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 8

Dù đã giảm giá, phí thuê một phòng khách sạn “ổn áp” tại Singapore vẫn còn rất “chát” (Cập nhật chiều 01/03/2023)

Sáng ngày 1/3/2023, có nhiều fan khi đã đặt chân tới sân bay, hí hửng vì giấc mơ The Eras Tour đang ở rất gần lại nhận ngay tin bị huỷ khách sạn. Đến lúc đó, các fan có tức tốc tìm phòng khách sạn mới cũng khó lòng chọn được nơi ở nào hợp giá t.iền và có vị trí gần với sân vận động, chưa nói đến mức độ tin cậy. Cho dù “cắn răng” chịu mức phí cực cao, số lượng phòng còn lại cũng cực kỳ khan hiếm.

Vé máy bay trên trời, có người transit sang 2-3 quốc gia, có người hết cách, chọn book vé theo kiểu “chạy show” cực mạo hiểm

Nhiều fan sau khi đặt được vé concert đã book ngay luôn vé máy bay với giá khởi điểm chỉ loanh quanh từ 1.500.000 đến 2.000.000/vé. Vào ngày 1/3/2023, các chuyến bay thẳng gần như đã hết hoàn toàn vé đi từ Việt Nam đến Singapore.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 9

Sáng 01/03, sân bay Tân Sơn Nhất đã chật kín hàng dài người xếp hàng đi Singapore (nguồn: Phương Nguyên)

Những chuyến bay duy nhất còn lại có giá gần 6 triệu, nhưng lại phải quá cảnh tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan,… với thời gian quá cảnh lên đến 12 tiếng đồng hồ, có chuyến thậm chí còn chờ lâu hơn đến 30 tiếng, tức là fan sẽ phải chờ 1,25 ngày ở sân bay mới tới được Singapore.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 10

Liệu có ai đủ kiên nhẫn quá cảnh tại sân bay ở Bali suốt gần một ngày mới tới được Singapore?

Có nhiều người tìm cách tự mua vé transit liền nhau, chuyến thứ nhất vừa đáp cánh ở sân bay transit sẽ lập tức làm thủ tục để lên ngay chuyến tiếp theo bay đến Singapore. Nhưng đây cũng là một lựa chọn vô cùng mạo hiểm, bởi máy bay chỉ cần bị hoãn nửa tiếng thôi, fan sẽ phải ngậm ngùi “ngắm” Taylor qua màn hình điện thoại vì không còn chuyến bay nào khác để đắp vào.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 11

Ngoài những hạng vé Economy rẻ hơn, con số đắt đỏ nhất ghi nhận được vẫn không thoát khỏi “số phận” ngồi chờ quá cảnh

Giá vé mắc nhất hiện tại cũng lên đến con số gần 84.000.000 VNĐ (số liệu cập nhật chiều ngày 01/03/2023), nhưng fan vẫn sẽ phải chờ thời gian quá cảnh vô cùng dài. Khán giả cho rằng với giá vé máy bay hiện tại, họ hoàn toàn có thể mua được vé để đi xem Taylor Swift diễn tới 6 đêm liên tục.

“Ông bà gánh còng lưng” với kiếp nạn passport hết hạn

Trải qua hết “kiếp nạn” về vé concert, vé máy bay, khách sạn, thậm chí book luôn tour guide để không bỡ ngỡ những ngày đặt chân đến Singapore, tưởng chừng như đã không còn điều gì cản bước được mình nữa, nhiều fan tá hỏa khi phát hiện ra passport đã hết hạn khi chỉ còn vài ngày nữa là lên máy bay.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 12

Sân vận động quốc gia Singapore sẽ là nơi tổ chức The Eras Tour cho gần 350.000 fan

Có lẽ những công đoạn săn vé và chuẩn bị cho chuyến đi quá kỳ công nên nhiều fan quên mất luôn một trong những yếu tố then chốt và quan trọng đầu tiên, quyết định việc có thể đặt chân lên đảo quốc này chính là passport.

7749 kiếp nạn của fan Việt đu concert Taylor Swift tại Singapore: Chi phí đắt, điêu đứng vì vé bị hủy giờ chót, 1 mét vuông 10 kẻ lừa đảo! - Hình 13

Fan vẫn còn gặp nhiều khó khăn với passport

Các fan tức tốc mách nhau đi tìm những giải pháp nhằm làm mới passport cấp tốc, những dịch vụ “chui” đầy rủi ro với giá vài triệu đồng nhưng cũng không có gì là chắc chắn. Nhưng với những fan chưa được may mắn lắm, giấc mơ The Eras Tour và gặp mặt Taylor Swift “bằng da bằng thịt” có lẽ cũng kết thúc luôn từ đây.

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng "quẩy banh"

Fan đang xếp hàng đông nghẹt trước sân vận động, háo hức chờ đón được gặp Taylor Swift!

Tối nay 02/03/2024, show diễn mở màn của The Eras Tour Singapore sẽ chính thức diễn ra, đón các fan đầu tiên đến thưởng thức âm nhạc và concert trong mơ của "Miss Americana". Mặc cho thời tiết đang chuyển mưa, các hàng dài fan chờ đợi đề check in, mua merchandise,... vẫn không ngừng tăng lên. Các fan Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện.

Nón lá, áo dài fan Việt sẵn sàng "nghênh chiến"

Khi đến The Eras Tour, các Swifties (tên fandom của Taylor Swift) thường sẽ cosplay lại trang phục của nữ ca sĩ theo từng album. Fan Đông Nam Á có lẽ sẽ cực kỳ ưa chuộng những era đặc sắc và nổi bật nhất của cô nàng như 1989, reputation, RED, Lover,... Fan các nước bạn có nhiều cách thể hiện khi diện trang phục theo phong cách thời trang của riêng mình, nhưng vẫn đúng theo concept của các album. Có fan đặt may riêng trang phục tái hiện lại chính xác outfit mà Taylor đã từng diện trong các MV cũng như concert.

Fan Việt Nam cũng không hề chịu thua khi có những ý tưởng độc đáo và không kém phần hoành tráng để "chặt chém" lại trang phục fan các nước bạn. Không cần sử dụng những nguyên liệu quá cầu kỳ, fan sử dụng chính những trang phục đậm nét Việt Nam và trang trí lại hoành tráng, mang tính thẩm mĩ cao không thua kém gì.

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 1

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 2

Nón lá phong cách The Eras Tour

Không chỉ chuẩn bị trang phục đúng concept The Eras Tour, Swifties Việt cũng sáng tạo với nhiều phụ kiện như nón lá, áo dài,.. cùng hoạ tiết và màu sắc của nàng "rắn chúa".

Fan tự tay trang trí và vẽ lên nón lá lá cờ Việt Nam hay chủ đề của concert cùng số 13 đặc trưng của Taylor. Có fan thì tự tay custom và vẽ lại chiếc áo dài cách tân cực kỳ điêu luyện, vừa mang dáng dấp Việt Nam, vừa thể hiện được tinh thần của 1989 - album đặc sắc bậc nhất của nữ ca sĩ. Khi đứng chung với các fan Đông Nam Á, tà áo dài cùng chiếc nón lá truyền thống độc đáo của fan Việt Nam đảm bảo sẽ "chặt đẹp" các fan quốc tế.

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 3

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 4

Fan tự custom áo dài theo concept album 1989

Fan xếp hàng dài mua merchandise, quầy làm Friendship Bracelet được miễn phí

Ngoài hàng dài fan check in, nhiều Swifties cũng vô cùng hào hứng với cửa hàng pop-up bán quà tặng lưu niệm của The Eras Tour. Các mặt hàng được trưng bày đa dạng từ áo thun, bình nước giữ nhiệt, túi tote,... bắt mắt cho các fan thoả sức "rảo tay".

00:00:37

Không khí sôi động trước đêm diễn đầu tiên của The Eras Tour

Được biết, để có chỗ vào mua merchandise, các fan cũng phải đăng ký xếp hàng online từ vài ngày trước. "Cuộc chiến" dành chỗ mua merchandise cũng khốc liệt không kém khi đã hết sạch slot từ 4-5 ngày trước khi diễn ra đêm concert đầu tiên. Những mặt hàng tại đây là thiết kế độc quyền của riêng team Taylor. Đặc biệt nhất là chiếc vòng tay đính kết với 10 viên đá tượng trưng cho 10 era của nữ ca sĩ khiến fan nhiệt tình săn lùng.

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 5

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 6

Quầy làm vòng tay miễn phí cho fan

Ngoài ra, ngoài sân vận động quốc gia Singapore cũng có quầy làm Vòng tay tình bạn - Friendship Bracelet miễn phí. Vòng tay tình bạn là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho các fan khi đến The Eras Tour, với văn hoá trao đổi vòng tay với nhau giữa các Swifties, bắt nguồn từ ca khúc You're On Your Own, Kid.

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 7

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 8

Fan check in với booth trước sân vận động

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 9

Có fan thậm chí còn đổi que hít thông mũi để lấy Friendship Bracelet

Bên ngoài Sân vận động: Trời mưa vẫn không thể "hạ nhiệt" hàng dài fan chờ đợi

Mặc cho thời tiết nóng nực, bầu trời Singapore bỗng nhiên đổ những giọt mưa vào đầu buổi chiều. Các fan cũng nhanh chóng tìm mua áo mưa trước tình hình thời tiết bất ngờ của đảo quốc Sư Tử. Tuy vậy, thời tiết xấu không thể cản được sức nóng khủng khiếp của hàng người chờ được check in vào trong sân vận động.

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 10

Những cơn mưa "đón chào" các fan đầu tiên đến sớm xếp hàng

Tuy vậy, các fan cũng không phải quá lo vì sân vận động quốc gia Singapore là công trình hoàn toàn có mái che. Fanclub của Taylor Swift tại Singapore cũng thông báo rằng mái che sẽ được đóng lại trong tất cả các ngày diễn ra concert. Swifties hoàn toàn yên tâm thưởng thức concert, Taylor cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đâu nhé!

Riêng dù là một trong những vật dụng bị cấm tại sân vận động nên nếu có mang theo để chờ check-in, fan cũng sẽ phải bỏ lại bên ngoài trước khi vào sân tham dự concert.

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 11

Có fan Việt may mắn trao đổi được vé trực tiếp tại sân

Trước giờ G concert Taylor Swift tại Singapore: 1 sao Vpop đã check-in, fan Việt mặc áo dài sẵn sàng quẩy banh - Hình 12

Phùng Khánh Linh là nữ ca sĩ Vpop đầu tiên check in tại đêm đầu của The Eras Tour tại Singapore

Theo lịch trình dự kiến, sân vận động sẽ bắt đầu mở cổng từ 16:00, các fan sẽ được gặp Taylor vào khoảng 19:00 sau phần mở màn của nữ ca sĩ Sabrina Carpenter. Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, các fan sẽ chính thức được gặp thần tượng Taylor Swift tại Singapore sau 9 năm kể từ tour diễn gần nhất 1989 World Tour 2015.

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Bài hát ra mắt hơn 1 năm chưa từng rời Top 10 Spotify Việt Nam, đến Sơn Tùng M-TP cũng "chào thua"
20:17:48 25/07/2024
Celine Dion tái xuất sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật
08:02:58 26/07/2024
Celine Dion và Lady Gaga sẽ song ca bản nhạc kinh điển tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024!
22:07:34 25/07/2024
Hào quang dần tàn của rapper huyền thoại: Bị chê "trẻ trâu", truyền thông đồng loạt mỉa mai
21:34:19 26/07/2024
Jimin (BTS) đối diện với chuyện giọng hát 'xuống cấp'
06:40:53 27/07/2024
Nhóm nữ đình đám một thời họp fan kỷ niệm 15 năm debut: Thành viên hot nhất vắng mặt do lùm xùm bạo lực của chồng?
06:41:36 27/07/2024
Thế vận hội Olympic Paris 2024: Celine Dion nhận 2 triệu USD để biểu diễn
07:56:22 27/07/2024
Nam ca sĩ chấp nhận bỏ mác idol 10 năm để làm một điều
06:40:43 26/07/2024

Tin đang nóng

Xúc động chiến sĩ tiêu binh nén lệ, hoàn thành nhiệm vụ tại Lễ Quốc tang TBT
15:17:24 27/07/2024
Công an vào cuộc vụ tài xế phi xe lên cầu vượt lúc đoàn xe linh cữu TBT đi qua
14:35:06 27/07/2024
Hé lộ ngày cưới mới của Anh Đức và vợ kém 12 t.uổi
13:40:34 27/07/2024
Lady Gaga gây thất vọng ở khai mạc Olympic Paris, Celine Dion trở lại chấn động
11:34:56 27/07/2024
NSƯT Vũ Luân sắp xa Phương Lê, "tút tát" làm đẹp, nàng hậu phán câu xanh rờn
14:12:42 27/07/2024
Phương Lê tình tứ đòi rước Vũ Luân về nhà, phản ứng của con gái nàng hậu mới sốc
14:44:51 27/07/2024
Lôi Con hát hit triệu view khiến Sơn Tùng "mê mệt", vui sướng nhún nhảy khắp nhà
11:31:12 27/07/2024
Ngọc Trinh kín tiếng hậu ồn ào, thú nhận được trả t.iền tỷ chỉ để làm việc này
13:01:15 27/07/2024

Tin mới nhất

Diễn biến vụ kiện của nữ ca sĩ số 1 Hàn Quốc

07:56:36 27/07/2024
Được ví như Taylor Swift Hàn Quốc , IU có hơn 10 năm sự nghiệp đỉnh cao với danh sách đĩa nhạc khủng, toàn hit tự sáng tác. Tại thị trường chuộng nhóm nhạc như Hàn Quốc, IU là cá nhân đặc biệt thành công với tư cách nghệ sĩ solo.

Trương Học Hữu xin lỗi, hủy 3 đêm diễn

06:41:28 27/07/2024
TheoSCMP, ca sĩ Trương Học Hữu thông báo hủy ba đêm nhạc ở thành phố Hàng Châu, Trung Quốc từ ngày 26-28/7 vì gặp vấn đề sức khỏe. Anh bị viêm thanh quản, ảnh hưởng đến giọng hát.

Nhóm nhạc nam Nhật Bản ONE OR EIGHT

14:01:46 26/07/2024
Có thể bạn không biết nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, giường và cây xanh là những thứ không nên đặt dưới điều hòa.

Bước ngoặt của hiện tượng nhạc pop thế hệ mới: Sở hữu loạt hit phá đảo toàn cầu, được gọi là "em gái Taylor Swift"

06:50:27 26/07/2024
Sinh năm 1999, Sabrina Carpenter phát triển đam mê ca hát từ lúc mới 10 t.uổi. Sự nghiệp âm nhạc của Sabrina được gia đình hết mực ủng hộ.

Nữ ca sĩ lộ vết thương nghiêm trọng ngay trên mặt, bị công ty "ghẻ lạnh" suốt thời gian dài?

06:46:43 26/07/2024
Mới đây, cộng đồng fan aespa xôn xao trước hình ảnh thành viên Giselle tại sân bay. Nữ idol người Nhật xuất hiện đơn giản với trang phục trẻ trung, năng động.

'Bạn thân Lisa' Bambam xin lỗi vì lỡ khiến cả cõi mạng mất ngủ

06:40:34 26/07/2024
Bỗng dưng khiến cả cõi mạng mất ngủ lúc nửa đêm để truy tìm lý do, bạn thân Lisa - Bambam phải trần tình và xin lỗi vì bài đăng đầy tâm trạng.

'BLACKPINK sẽ tạo cơn địa chấn toàn cầu vào năm 2025'

14:45:58 25/07/2024
Một trong những thông tin gây sốt cộng đồng fan Kpop ít ngày qua chắc chắn phải kể đến concert kỷ niệm 15 năm của 2NE1 và đặc biệt là kế hoạch trở lại, chuyến lưu diễn củaBLACKPINKtrong năm 2025.

Ca khúc Freedom của Beyoncé được sử dụng để vận động tranh cử cho bà Kamala Harris

12:46:52 25/07/2024
Phó tổng thống Kamala Harris đã có màn ra mắt ấn tượng tại trụ sở chiến dịch tranh cử tổng thống của bà ở Wilmington, khi bước ra với ca khúc Freedom của Beyoncé.

Màn nhảy sexy của nữ idol gốc Việt nhóm New Jeans gây tranh cãi

10:42:59 25/07/2024
Giữa tranh cãi của Min Hee Jin và HYPE, clip nhảy sexy khi chưa đủ t.uổi của Hanni (New Jeans) trong quá khứ bị đào lại khiến fan nổi sóng.

Ngỡ ngàng ngoại hình trong trẻo như thiếu nữ của 'em gái quốc dân' IU

06:49:56 25/07/2024
Vẻ đẹp trong trẻo, thanh khiết của em gái quốc dân IU đã khiến nhiều người hâm mộ cả trong và ngoài nước trầm trồ.

BLACKPINK tái hợp, chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 2024

06:47:48 25/07/2024
Thông tin BLACKPINK sẽ tái hợp và cùng nhau chuẩn bị chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2024 đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dispatch tung clip quá khứ của NewJeans: Netizen tranh cãi vì công ty cho hai thành viên nhảy vũ đạo vượt t.uổi

23:39:20 24/07/2024
Ngày 23/7, Dispatch bất ngờ khơi lại drama Min Hee Jin cướp thực tập sinh từ Source Music làm ồn ào đấu tố của tập đoàn HYBE lần nữa ồn ào trở lại. Vụ việc này từng bị dấy lên sau cuộc họp báo ngày 25/4 của CEO ADOR Min Hee Jin.

Có thể bạn quan tâm

Gợi ý loạt cách phối đồ "đa đi năng" diện đi làm đi chơi đều đẹp

Thời trang

17:11:54 27/07/2024
Chị em có xu hướng lựa chọn những kiểu thời trang đa-zi-năng, giúp hạn chế tối đa việc phải thay đổi trang phục nhiều lần trong ngày.

Diện mạo mỹ nhân 2k3 khiến Nhiệt Ba bị "phế truất", visual lai tây đẹp điên đảo

Sao châu á

17:06:37 27/07/2024
Địch Lệ Nhiệt Ba vốn được xem là mỹ nhân đình đám của giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, mới đây dân tình không khỏi chú ý trước sắc đẹp của một tiểu hoa sinh năm 2003 với với làn da trắng sứ và đôi mắt long lanh hút hồn.

Cơ quan y tế châu Âu không cấp phép sử dụng thuốc Lecanemab trong điều trị Alzheimer

Thế giới

17:03:58 27/07/2024
Leqembi là một kháng thể đơn dòng, một loại protein có thể kết hợp với một chất có trong não và theo đó giúp làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer.

Mạo hiểm vào hang động cao 1300m, chuyên gia thốt lên "Bảo sao Lăng mộ Tần Thủy Hoàng không thể chạm tới"

Lạ vui

16:49:21 27/07/2024
Nằm ở phía đông nam của tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) và phần phía đông của dãy núi Tần Lĩnh hùng vĩ ở thượng nguồn sông Hàn, Tuần Dương là một địa điểm mang lại nhiều giá trị khảo cổ cho quốc gia nghìn năm lịch sử.

10 điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam 2022

Du lịch

16:46:38 27/07/2024
Các điểm đến trải dài trên khắp đất nước trong danh sách này không chỉ phong phú về cảnh quan và văn hóa, mà còn mang tới những trải nghiệm chào đón và sự hiếu khách tuyệt vời, khiến hành trình của du khách thêm trọn vẹn.

Mẹ ruột Hà Hồ: Vóc dáng chuẩn nhờ yoga, nhận xét sốc về con rể Cường Đôla

Netizen

16:42:23 27/07/2024
Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà, bà Ngọc Hương không tham gia vào nghệ thuật mà trước đây bà từng làm việc ở một ngân hàng. Bà thường xuất hiện tại các sự kiện để ủng hộ tinh thần con gái.

Bom tấn 18+ top 1 toàn cầu nhận bão tẩy chay chỉ vì một c.ảnh n.óng

Phim âu mỹ

16:40:19 27/07/2024
Một số khán giả cho rằng phân đoạn này thừa thãi và được cài cắm một cách bất hợp lý để tuyên truyền những thông điệp về giới tính.

Các thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử

Tin nổi bật

16:36:52 27/07/2024
Công bố kèm theo Quyết định này là 18 thủ tục hành chính mới ban hành, 11 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực định danh và xác thực điện tử.

Hoa hậu châu Phi lập thành tích khủng, đoạt huy chương Olympic

Sao âu mỹ

16:33:22 27/07/2024
Trước khi trở thành võ sĩ taekwondo đầu tiên đại diện Lesotho tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024, Michelle Tau đã từng đăng quang giải Hoa hậu Gương mặt đại diện Lesotho .

Ngân 98 công khai gương mặt băng bó chằng chịt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sao việt

16:33:15 27/07/2024
Hình ảnh này của Ngân 98 khiến không ít người giật mình và ngỡ ngàng. Cô còn tiết lộ đang ở Hàn Quốc cùng với bạn trai.

Bắt giữ đối tượng mua bán hơn 5.000 viên ma tuý tổng hợp

Pháp luật

16:20:55 27/07/2024
Đối tượng là Phàng A Sử, SN 1976, trú tại bản Tân Thành, xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ. Lực lượng chức năng đã thu giữ 29 túi hồng phiến với 5.240 viên (511,1 gram), 1 khẩu s.úng, 14 viên đạn kim loại cùng một số vật chứng liên quan khác.