5 điểm ấn tượng của Mid-wars – chế độ chơi mới trong HoN
Chúng ta hãy cùng điểm qua năm điểm đáng chú ý nhất của chế độ chơi mới trong HoN sắp ra mắt ngày 16/5 này nhé!
Mid-Wars là chế độ chơi mới đầy kịch tính và hành độn.
Bản đồ hoàn toàn mới
Mid-Wars sẽ đem đến cho HoN một chiến trường hoàn toàn mới khi chỉ còn một con đường chính duy nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà số lượng “ngõ ngách” của bản đồ sẽ giảm so với bản đồ Forest of Caldavar truyền thống. Bản đồ Mid-Wars vẫn có những con dốc, những đường mòn khiến cho các pha chiến đấu chứa đựng đầy yếu tố bất ngờ.
Bản đồ mới sẽ có nhiều yếu tố bất ngờ.
Tuy nhiên, đúng như cái tên của mình, Mid-Wars sẽ tập trung nhiều nhất ở khu vực trung tâm bản đồ. Chắc chắn với những game thủ yêu thích các pha combat 5 đấu 5 sẽ được “thỏa sức” tung hoành với chế độ chơi này!
Các trận chiến sẽ tập trung chủ yếu ở chính giữa bản đồ.
Các cổng Teleporter
Homecoming Stone – vật phẩm giúp hero bay đến các trụ hoặc hồi thành – sẽ không xuất hiện ở Mid Wars. Thay vào đó, hai phe Legion và Hellbourne sẽ có các cổng Teleporter để di chuyển ra chiến trường nhanh hơn hoặc vòng ra tấn công địch thủ từ phía sau. Có thể nói, những cổng Teleporter này sẽ giúp cho trận đấu hấp dẫn hơn rất nhiều.
Video đang HOT
Các cổng dịch chuyển tức thời giúp tiến độ trận đấu đẩy nhanh hơn.
“Trùm” mới đầy bí ẩn
Con khỉ đột khổng lồ Kongor (giống Roshan trong DotA) ở bản đồ truyền thống sẽ được thay bằng hai con trùm mới mang tên: Zorgath và Transmutenstein.
Hình ảnh đầu tiên về hai trùm mới trong chế độ Mid-Wars.
Khi hạ được Zorgath, người chơi sẽ nhận được Tablet of Power, một rune mang lại sức mạnh vượt trội. Nó là tổng hợp của 5 loại rune gồm: Regen – hồi đầy máu và mana, Double Damage – nhân đôi sức sát thương, Invi – tàng hình, Illusions – tạo thêm hai phân thân và Haste – tăng tối đa tốc độ chạy.
Cùng nhau hạ gục trùm để lấy phần thưởng.
Trong khi đó, nếu hạ gục Transmutenstein, người chơi sẽ nhận được buff Clearvision – cho phép người chơi nhìn vượt qua địa hình và Truevision – phát hiện tàng hình. Các buff này sẽ mất đi nếu người chơi mang nó bị tiêu diệt.
Lối chơi thúc đẩy combat nhiều hơn
Trong Mid-Wars, một hero khi chết sẽ chỉ mất tối đa 15 giây chờ đợi để quay lại trận đấu. Bên cạnh đó, hero này sẽ không mất tiền khi phải “lên bảng đếm số”. Vì vậy, người chơi sẽ không phải ngại ngần chuyện chờ đợi lâu hay mất tiền, và có thể yên tâm lao thẳng vào “đại náo” đội hình của đối thủ!
Chết không mất tiền và hồi sinh nhanh hơn.
Hệ thống tính thành tích hoàn toàn mới
Mid-Wars sẽ có một hệ thống gồm các Achievement để thúc đẩy người chơi phấn đấu trong mọi trận chiến. Mỗi khi bạn thực hiện được một điều phù hợp với yêu cầu của các Achievement, bạn sẽ nhận được một huy hiệu tương ứng.
Rất nhiều danh hiệu và thành tích đang đợi bạn chinh phục.
Những người yêu thích “chinh phục” các thử thách chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị khi tìm cách sưu tập cho mình mọi huy hiệu đó.
Hãy chuẩn bị đón nhận những trải nghiệm cùng chế độ chơi mới Mid-Wars của Heroes of Newerth vào ngày 16/5 tới đây nhé
Theo Game Thủ
5 điểm độc đáo về gameplay sẽ có trong FIFA 13
Giám đốc sản xuất của game, ông David Rutter đã "bật mí" những cải tiến mới nhất sẽ góp mặt trong phiên bản sắp tới của trò chơi.
Vị này khẳng định đã có sự tác động mạnh mẽ vào gameplay của FIFA 13 và 5 điểm thay đổi lớn nhất đã được liệt kê dưới đây.
Việc kiểm soát cú chạm bóng đầu sẽ khó khăn hơn (First Touch Control)
Hãng EA quyết định sẽ biến trò chơi của mình giống như một trận cầu ngoài thực tế, bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Trong FIFA 13, việc điều khiển trái bóng từ cú chạm đầu tiên sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lực chuyền, tốc độ bóng, độ cao của bóng, kỹ năng của người chơi... Nói một cách đơn giản thì game thủ sẽ phải "vật lộn" nhiều hơn với trái bóng tròn để có thể bắt đầu rê dắt và dẫn chúng đi theo đúng ý muốn của mình sau khi tiếp cận.
Động tác của cầu thủ sẽ thêm phần hoàn thiện (Player Impact)
Engine thiết kế đã được chăm chút và cải tiến nhiều hơn so với các phiên bản trước đó, đồng nghĩa với việc các ngôi sao trên sân sẽ không còn thực hiện những thao tác xoay chuyển "không tưởng", vặn người sút bóng cực mạnh hay một số điều tương tự khác. Khâu thiết kế chuyển động và animation được quảng cáo là đã tối ưu hóa, cùng với đó những chi tiết nhỏ trên cơ thể (đặc biệt là chuyển động ở phần hông) đã được bổ sung, cải tiến một cách tích cực.
EA muốn đưa mọi thứ trở về gần với thực tế nhất có thể.
Việc dắt bóng cũng có nhiều chuyển biến (Complete Dribble)
Trong FIFA 12, game thủ có thể dắt bóng lắt léo qua hàng hàng rào hậu vệ dày đặc chỉ bằng cách thay đổi hướng. Và những kỹ sư sáng tạo của FIFA 13 không muốn điều này được lặp lại nữa.
Các chiến thuật trong sút phạt sẽ vô cùng phong phú (Tactical Free-Kicks)
Một hệ thống đã phạt tự do (free-kick) hoàn toàn mới đã được phát triển.
Số lượng các cầu thủ có thể tập hợp xung quanh trái bóng giờ đã lên đến ba người, đồng nghĩa với việc các phương án sút phạt sẽ trở nên "thiên biến vạn hóa". Người chơi có thể giả bộ sút, chèn thêm một đồng đội của mình vào hàng rào.. Tất nhiên, để game được cân bằng, các phong cách xếp lớp hàng rào phòng thủ để đối phó lại những "quái chiêu" của người chơi cũng đã được hãng phát triển nghĩ tới.
Phong cách tấn công của AI lại được nâng lên tầm cao mới (Attacking AI)
Đại diện hãng phát triển đã dùng từ "đại tu" để nói về cải tiến đặc biệt này. Các cầu thù CPU sẽ kiểm soát đường chuyền và phán đoán cách người chơi vượt qua, chuyền bóng... tốt hơn. Tiền đạo đối phương đã "học" được cách di chuyển để thoát bẫy việt vị, chờ bóng và tăng tốc một cách hợp lý để khiến hàng phòng ngự của các game thủ thành "trò hề"1 trên sân.
Ngoài ra, giám đốc sản xuất của hãng cũng xác nhận rằng bên cạnh các cải tiến nâng cấp trên, một số phong cách chuyền mới, động tác xoay người sút bóng hay cách di chuyển của thủ môn... cũng được bổ sung làm mới.
Vấn nạn mà bóng đá Việt Nam và thế giới đang gặp phải, câu chuyện muôn thuở của các trọng tại cũng không nằm ngoài những vấn đề cần thay đổi. Thậm chí, các hoạt động cổ vũ trên sân cũng sẽ được điều chỉnh để phù hợp với bầu không khí bóng đã hiện nay trên khán đài.
Thêm vào đó, vấn đề được nhiều người khá quan tâm là chất lượng đồ họa của FIFA 13 cũng được đề cập. Mặc dù chưa thể nói là vượt trội, đặc biệt, ấn tượng nhất từ trước tới nay... nhưng việc áp dụng phần mềm hình chiếu mới (Dimensional Imaging) sẽ cải tiến đáng kể đồ họa của game.
Theo Bưu Điện Việt Nam
'Lửa' sẽ cháy trong từng màn chơi của Max Payne 3 Không chỉ gói gọn trong phần chơi đơn, chế độ chơi mạng sẽ tiếp tục khắc sâu nguyên tắc "ân đền, oán trả". Trong đoạn video thứ hai giới thiệu gameplay của phần chơi dành cho nhiều người, hãng phát triển tập trung thể hiện chế độ chơi Gang Wars. Đây là một chế độ chơi mới lạ, sử dụng chính các sự...