1001 phương thức giảm béo

Theo dõi VGT trên

Tân dược giảm béo mới? Các nhà khoa học Đan Mạch thuộc tập đoàn dược phẩm NeuroSearch đang hoàn thiện nó. Chỉ không có gì đảm bảo, liệu Tesofensine – tên biệt dược mới, sẽ không chia sẻ số phận với Rimonabant, đầu năm 2009 đã bị thu hồi vì lý do tác dụng phụ độc hại.

1001 phương thức giảm béo - Hình 1

Hiện cả kho y học trong cuộc chiến chống lại bép phì chỉ có hai sản phẩm: Orlistat và Sibutramine. Cả hai chỉ có thể được sử dụng trong phạm vi có giới hạn vì lý do tác dụng phụ. Sibutramine có thể gây ra tình trạng rối loạn nhịp tim, mất ngủ, đầy bụng. Liệu với Tesofensine có xảy ra tương tự? Theo quảng cáo biệt dược mới phát huy tác dụng với các chất dẫn xuất thần kinh gây cảm giác no nê, giống như tác dụng của các hợp chất noradrenalin, serotonin và dopamin. Như vậy sản phẩm mới có tác dụng tương tự Sibutramine. Loại bỏ cảm giác đói bụng, biệt dược đồng thời giảm thiểu cảm nhận thú vị, sự sung sướng t.ình d.ục và giảm thiểu trí nhớ. – Tuy nhiên béo phì là hiện tượng khó kiểm soát đến mức: chúng tôi chờ đợi từng thông tin về những phát minh mới khả dĩ có thể giúp ích trong chữa trị – chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu Béo phì Ba Lan, GS Barbara Zahorska-Markiewicz phát biểu.

Những nhà khoa học đã hơn 100 năm tìm kiếm giải pháp giảm cân có hiệu quả không hy vọng nhiều. Họ công nhận tân dược có hiệu quả, một khi nó đảm bảo trọng lượng cơ thể giảm nhiều hơn 5% so với thuốc vờ – sau một năm điều trị. Sản phẩm cũng buộc phải giảm tối thiểu 10% cân nặng của đối tượng trong thời gian đó. Nghe nói, Tesofesine có đáp ứng điều kiện như vậy trong giai đoạn thử nghiệm cuối.

Người ta tình cờ phát hiện ra tác dụng giảm béo của biệt dược trong thời gian nghiên cứu thuốc điều trị bệnh Alzheimer, Parkinson và cai nghiện t.huốc l.á. Số cân nặng giảm thiểu trung bình của bệnh nhân uống Tesofesine đạt 12,6% so với 2% ở những tình nguyện viên được uống thuốc vờ.

1001 phương thức giảm béo - Hình 2

Việc giảm béo vốn không dễ dàng, bởi tự nhiên cơ thể “đọc” những nỗ lực đó như dấu hiệu thời buổi đói ăn bắt buộc phải vượt qua bằng cách tự làm chậm lại quá trình chuyển hóa năng lượng. Não bộ sẽ quản lý những liều năng lượng được cung cấp có hiệu quả hơn. Kết quả, phần đông người giảm béo vẫn béo. Những người đẹp nổi tiếng như Oprah Winfrey, Jessica Simpson, Eva Bem đã thấy rõ hiện tượng này. – Nếu ngẫu hứng bạn có ý định bắt đầu giảm béo theo một trong hàng trăm thực đơn tuyệt vời, tốt nhất không làm gì hết – GS. BS Eva Matyska-Piekarska, giám đốc Trung tâm chữa trị Béo phì châu Âu cảnh báo.

Video đang HOT

Biệt dược Sibutramine buộc cơ thể tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Một khi đã sử dụng nó cần phải hết sức thận trọng, bởi trong những hợp chất tham gia vào quá trình chuyển hóa vật chất nhanh hơn có adrenalin – hợp chất vốn hoạt động tích cực trong những tình huống stress và tác động tiêu cực đến cơ thể, nếu thời gian kéo dài. Hy vọng nhiều hơn đặt vào Orlistat – biệt dược phát huy tác dụng kìm hãm sự hấp thụ chất béo trong hệ tiêu hóa (trong bình 39%). Nó là giải pháp thích hợp dành cho những người phàm ăn không thể từ chối các món ăn giầu chất béo.

Một số giải pháp cơ học cũng được coi là phương pháp giảm béo có hiệu quả. Với sự trợ giúp của thiết bị kỹ thuật, qua đường thực quản, trong vòng vài phút, bác sĩ phẫu thuật có thể đưa vào dạ dày một “quả bóng bay”, sau đó “quả bóng” được nạp đầy muối sinh học, hoặc không khí. – Bệnh nhân của chúng tôi có thể giảm tối đa 60% trọng lượng dư thừa trong vòng sáu tháng. Trong thời gian điều trị trung bình họ đào thải được 18 kg chất béo – bác sĩ phẫu thuật Zbigniew Kowalczyk, nhân vật trong bốn năm qua đã thực hiện gần 2 ngàn ca giảm thiểu dung lượng dạ dày an toàn và có hiệu quả bằng thủ thuật này tại Bệnh viện Pulsmeda (Lodz, Ba Lan) khẳng định. Được biết, Ba Lan là quốc gia duy nhất ở châu Âu áp dụng phương pháp giảm béo độc đáo như vậy. Khi dạ dày đã mang “quả bóng bay”, đối tượng sẽ không thể ăn “thả phanh”, bởi mỗi liều thức ăn lớn hơn bình thường sẽ lập tức gây cảm giác buồn nôn. “Quả bóng bay” sẽ được đưa ra khỏi cơ thể sau thời gian từ 3-6 tháng. Với đối tượng lại quay về thói quen phàm ăn, thủ thuật sẽ được lặp lại ba, thậm chí bốn lần. Chi phí cho một lần “lắp” và “tháo” “bóng bay” giá khoảng 2 ngàn USD.

Theo BĐT T.iền Phong

Bí quyết giảm 6 kg/tháng của 9X Hà Thành

Tập luyện 90 phút mỗi ngày và chế độ dinh dưỡng không sử dụng tinh bột trong bữa tối đã giúp Ngọc Anh giảm 6 kg/tháng, lấy lại vóc dáng thon gọn và cơ thể đầy sức sống.

Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 1995) sống tại Cầu Giấy, Hà Nội. Ăn uống không kiểm soát khiến cân nặng của 9X tăng lên nhanh chóng. Mong muốn lấy lại vóc dáng, cô tập gym và thay đổi chế độ dinh dưỡng điều độ. Cô gái trẻ lấy lại vòng eo con kiến ngày nào sau khi giảm 6 kg/tháng.

Dưới đây là chia sẻ của Ngọc Anh gửi về Zing.vn:

Trước đây, tôi lười chơi thể thao và tập luyện. Ăn uống vô độ khiến cân nặng của tôi tăng nhanh lên mức 55 kg. Bạn bè, người thân ai cũng nhận xét tôi quá mũm mĩm, lúc này, tôi bắt đầu lo lắng về ngoại hình của mình.

Tôi đã từng sử dụng thuốc với mong muốn giảm cân cấp tốc. Nhưng sau 1 thời gian nhận thấy sức khỏe giảm sút, chán ăn, cơ thể luôn mệt mỏi, tôi dừng uống thuốc và quyết tâm giảm cân bằng phương pháp lành mạnh hơn là tập luyện và ăn uống khoa học.

Phương pháp tập luyện

Những ngày đầu tới phòng tập, đôi khi chán nản, bị chai tay và đau người, tôi muốn bỏ cuộc nhưng nghĩ đến nhưng lời chê bai của mọi người lại có động lực để tiếp tục tập luyện. Ngoài ra, tại đây, tôi cũng được sự hướng dẫn nhiệt tình của huấn luyện viên, anh thúc ép tôi tập luyện chăm chỉ. Sau 1 tháng, tôi giảm được 6 kg (từ 55 kg xuống 49 kg).

Bí quyết giảm 6 kg/tháng của 9X Hà Thành - Hình 1

Tôi đến phòng tập vào tất cả các ngày trong tuần với thời gian tập từ 1h - 1h 30 phút . Trong các buổi tập, tôi thường chú ý tập vòng 2 và 3.

Với vòng 2, tôi tập bụng với thảm dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Với vòng 3, tôi cũng tập với cường độ như vậy nhưng là các bài tập đá cáp, gánh tạ và tay không.

Ngoài ra, trước khi vào mỗi bài tập, tôi đi bộ và chạy máy từ 15-20 phút để khởi động. Chạy cũng là một trong những bài tập hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân.

Không sử dụng tinh bột trong bữa tối

Tôi vẫn sử dụng tinh bột bình thường trong bữa sáng và trưa. Chủ yếu trong bữa sáng tôi dùng 1 ly nước chanh pha mật ong, sau đó ăn bánh mì và sữa đậu nành. Bữa trưa với thức ăn từ thịt, cá cùng nhiều rau xanh và nước hoa quả.

Đặc biệt, trong bữa tối tôi cắt giảm khẩu phần ăn những món có tinh bột. Thay vào đó, tôi ăn nhiều rau, cá, thịt, hoa quả và uống nhiều nước hơn.

Bí quyết giảm 6 kg/tháng của 9X Hà Thành - Hình 2

Tôi rất thích các món đồ nếp, dầu mỡ và đồ ngọt nhưng vì mục tiêu lấy lại vóc dáng lại cố chịu đựng. Có lần, tôi "liều" đi ăn về thì ngày hôm sau phải tăng cường độ tập luyện lên cao hơn.

Trước mỗi buổi tập, tôi ăn thêm hoa quả hoặc lòng trắng trứng gà. Sau 21h, tôi cố gắng không dùng thêm bất kì thực phẩm nào nữa.

Hiện tại, cân nặng của tôi đã tăng lên ở mức 53 kg nhưng người săn chắc, vòng 2 giảm số đo, vòng 3 được đẩy cao và căng tròn với số đo 92 cm. Nhờ tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ sức khỏe của tôi được cải thiện hơn trước, cơ thể sảng khoái, minh mẫn. Tôi vẫn tiếp tục tập luyện hằng ngày để hoàn thiện mình.

Theo Zing News

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Làm một điều đơn giản mỗi khi gội đầu, Hằng Du Mục có mái tóc dài, đen mượt vạn người mê
07:01:57 02/07/2024
Idol thế hệ mới NewJeans Danielle bật mí cách sở hữu sắc vóc tựa như 'búp bê Barbie'
14:29:37 01/07/2024
Những cách dưỡng môi hồng mọng, "chỉ muốn cắn"
15:45:14 01/07/2024
5 ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt dạng bọt chị em nên biết
23:45:28 02/07/2024
Kiểu tóc nhuộm nâu hack t.uổi cho phụ nữ ngoài 40
11:41:26 02/07/2024
Nếu thấy da khô đét vì ngồi điều hòa nhiều, đây sẽ là món skincare bạn cần nhất lúc này
10:56:53 01/07/2024
Tăng Thanh Hà U40 có làn da đẹp không tì vết nhờ cách hay đáng tham khảo
11:13:50 02/07/2024
4 sai lầm khi dùng serum khiến da dẻ cứ xuống cấp, dưỡng đến mấy cũng "đổ sông đổ bể"
11:31:51 02/07/2024

Tin đang nóng

Đệ nhất mỹ nhân là "ngoại lệ" của showbiz xuống sắc đáng tiếc sau 20 năm, U60 sống cô độc với 25.000 tỷ
07:00:06 03/07/2024
Diễn viên đình đám tranh chấp gần 6 tỷ với chồng cũ, còn bị xúc phạm "cô đi mà sinh con với người khác"
06:55:47 03/07/2024
Chùm ảnh: Thủ môn cứu thua không tưởng, Thổ Nhĩ Kỳ vào tứ kết EURO 2024
07:53:10 03/07/2024
Biết tôi không phải con ruột nhưng bố vẫn giấu giếm cho vợ, 27 năm sau bí mật bị phanh phui vì một hành động của mẹ
08:43:57 03/07/2024
Trạm cứu hộ trái tim - Tập 50: An Nhiên hôn mê vì cứu bé Kitty, mọi hận thù hóa giải
07:16:44 03/07/2024
Độc quyền: Tóm gọn sao nam Vbiz gây chấn động vì đấu tố với đồng nghiệp, thần sắc hậu ồn ào ra sao?
07:03:08 03/07/2024
Biết tin chồng về quê vợ cũ ăn giỗ, mẹ tôi lẳng lặng xách quần áo lên chùa
08:22:39 03/07/2024
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 50: An Nhiên gặp "quả báo" nhưng phản ứng của khán giả mới bất ngờ
06:32:45 03/07/2024

Tin mới nhất

11 công thức nước uống giải độc, giảm cân

06:18:17 03/07/2024
Thức uống giải độc được làm từ trái cây và rau quả có đặc tính chống oxy hóa và lợi tiểu, giúp cải thiện chức năng đường ruột, góp phần giảm cân khi kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng.

4 cách buộc tóc xinh tươi giúp nâng tầm set áo thun mùa hè của nàng

05:58:45 03/07/2024
Tóc buộc nửa giúp nàng có vẻ ngoài sang chảnh, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào. Nếu thao tác khéo léo, tóc buộc nửa sẽ mang đến hiệu quả thu gọn gương mặt.

Jisoo BLACKPINK bật mí 5 tips giữ làn da làn da trắng sứ và mịn màng dù lịch trình bận rộn

22:31:26 02/07/2024
Việc duy trì lớp trang điểm ở mức tối giản không chỉ giúp cô toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có, mà còn hạn chế tình trạng da bị quá tải.

Làn da căng bóng không tì vết của Hồng Diễm ở t.uổi tứ tuần

21:50:56 02/07/2024
Hồng Diễm không chỉ sở hữu vóc dáng cân đối, cô còn có làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết. Để có được sắc vóc như vậy, người đẹp đã phải chăm sóc da như thế nào?

Bạn cần chú ý điều gì trong quy trình chăm sóc da mặt vào mùa Hè?

11:35:47 02/07/2024
Cách chăm sóc da mặt mùa Hè cần đảm bảo chống nắng tốt, bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB đồng thời kiểm soát dầu, làm sạch bụi bẩn, da c.hết tránh tích tụ gây mụn.

Kế hoạch tập luyện 5 ngày giúp giảm cân hiệu quả

07:35:47 01/07/2024
Chia bài tập là một kế hoạch nhằm chia các buổi tập cho các nhóm cơ hoặc loại bài tập khác nhau trong suốt cả tuần.

Cụ bà 90 t.uổi nhưng khuôn mặt rất ít nếp nhăn, bí quyết đến từ 1 thói quen chống nắng mọi cô gái trẻ đều phải học theo

06:12:29 01/07/2024
Càng lớn t.uổi thì nếp nhăn sẽ càng tăng sinh, nhưng cụ bà 90 t.uổi này hầu như có rất ít nếp nhăn nhờ 1 việc cụ luôn làm trước khi ra đường.

Tránh lạm dụng kem chống nắng trong mùa hè

17:32:51 30/06/2024
Tuy nhiên, không ít người đã và đang lạm dụng kem chống nắng với suy nghĩ sai lầm: Càng bôi nhiều, bôi liên tục thì làn da sẽ được bảo vệ tối đa, tránh đen sạm trong mùa hè.

Mẹ bỉm Vbiz về dáng 'thần tốc' sau sinh trong: Người xuống cân vì chăm con mệt phờ, người chi nửa tỷ

15:27:50 30/06/2024
Làm cách nào để các mỹ nhân Vbiz giảm cân thần tốc sau 1 tháng sinh con, thậm chí có người chỉ sau 2 tuần là về lại dáng thời son rỗi?

Cách bôi serum đúng chuẩn để ngừa nám và lão hóa da

12:01:05 30/06/2024
Serum là sản phẩm chăm sóc da rất quan trọng và hiệu quả, với khả năng cải thiện các vấn đề về da như lão hóa, mụn, thâm nám, cải thiện độ săn chắc... Tuy nhiên, để thu được kết quả tối ưu từ serum, bạn cần áp dụng đúng cách thức khi sử...

4 mẹo giảm mỡ, giúp gương mặt thon gọn chuẩn V-line, chẳng cần nhờ cậy bác sĩ

09:34:22 30/06/2024
Đồng thời, hãy chọn gối có độ cao vừa phải, không quá thấp hoặc quá cao, để giảm áp lực lên khuôn mặt và ngăn chặn sự phình to của các mô mỡ.

Kỳ Duyên cùng MC Khánh Vy áp dụng bài tập giúp tay thon gọn, giảm đau nhức tay

06:41:31 30/06/2024
Mới đây, trong hậu trường của một sự kiện, MC Khánh Vy than thở về việc đau mỏi cánh tay. Đúng lúc đó, Kỳ Duyên xuất hiện như một vị cứu tinh. Cô nàng hào hứng trổ tài fitness của mình, hướng dẫn Khánh Vy bốn động tác đơn giản.

Có thể bạn quan tâm

Quán Cơm chay 5.000 đồng, nơi tình người hội tụ

Netizen

09:25:24 03/07/2024
Đối với quán ăn này, người khá giả có thể dành nhiều t.iền hơn vào thùng ủng hộ để đem lại những bữa ăn cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Trạm cứu hộ trái tim trước thềm tập cuối: An Nhiên được "tẩy trắng" nhưng chưa gây phẫn nộ bằng thái độ của Ngân Hà

Phim việt

09:23:25 03/07/2024
Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 50, An Nhiên bỗng trở thành ngươi khiến tất cả các nhân vật khác phải... mang ơn và chúc phúc.

Bất ngờ với cơ bụng ở t.uổi U45 của một "anh tài" show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Sao việt

09:19:49 03/07/2024
Được biết, để sở hữu body này ở t.uổi 41, MC Thành Trung cũng là một tín đồ của tập luyện thể thao. Thời gian rảnh, anh cũng thường có mặt ở phòng gym để rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

MC Phương Anh VTV vóc dáng vạn người mê, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Góc tâm tình

09:17:34 03/07/2024
MC Phương Anh VTV sở hữu vóc dáng vạn người mê, dẫn bình luận EURO ấn tượng. Nữ MC luôn tự tin truyền tải thông tin thể thao tới khán giả.

Điểm mặt tình cũ và vợ của dàn nam thần xứ Hàn: Toàn hàng khủng nhưng riêng Song Hye Kyo vẫn được nhắc tận 3 lần

Sao châu á

09:14:33 03/07/2024
Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội có đăng tải bài viết với nội dung điểm mặt dàn tình cũ và vợ của các nam thần hàng đầu xứ Hàn như: Song Joong Ki, Hyun Bin, Lee Byung Hun...

Tổng giám đốc dụ Việt kiều đầu tư hơn 20 tỷ đồng rồi chiếm đoạt

Pháp luật

09:09:42 03/07/2024
Trước đó, vào năm 2003, thông qua quan hệ xã hội, ông Triệu Trọng A. (SN 1966, Việt kiều Canada) quen biết với ông Nguyễn Văn Dũng. Thời điểm đó, ông Dũng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát.

La Vân Hi xuống phong độ, bị chê bai ngoại hình khi đóng phim cổ trang

Phim châu á

09:07:35 03/07/2024
Trở lại đóng cổ trang, tài tử La Vân Hi bị nhận xét xuống dốc về diễn xuất, ngoại hình gầy gò khó chinh phục được người xem.

Lisa (BLACKPINK) vướng vào hàng loạt tranh cãi với Rockstar

Nhạc quốc tế

09:07:31 03/07/2024
Ca khúc solo mới nhất của Lisa (BLACKPINK) đã tạo ra nhiều luồng ý kiến tiêu cực liên quan đến vấn đề mượn ý tưởng và chất lượng bài hát.

Mỹ nhân gầy trơ xương đáng báo động vì giảm cân cực đoan, lý do đằng sau khiến dân tình sốc nặng

Hậu trường phim

08:56:08 03/07/2024
Cách giảm cân này rất có hại cho sức khỏe, thậm chí còn bị cấm vì vậy người hâm mộ rất lo lắng cho nữ diễn viên này.

Cùng dân phòng, chống sốt xuất huyết

Tin nổi bật

08:51:10 03/07/2024
Chính nhờ thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, nhất là tăng cường công tác tuyên truyền, nên ý thức phòng, chống SXH của người dân ngày càng nâng lên.

Phim của Tim Burton mở màn Liên hoan phim Venice 2024

Phim âu mỹ

08:46:31 03/07/2024
Đạo diễn nổi tiếng Tim Burton sẽ mang Beetlejuice 2 tới với một trong những Liên hoan phim danh giá và lâu đời nhất thế giới.