1001 nỗi khổ khi lỗi nhịp “tình ca”

Theo dõi VGT trên

Khi bắt đầu “cuộc yêu”, nhiều người chợt hiểu: tình không như là mơ!

1001 nỗi khổ khi lỗi nhịp tình ca - Hình 1

1001 nỗi khổ

Chị An Kỳ tâm sự với bác sĩ chuyên giải quyết rắc rối chuyện phòng the: “Cha mẹ tôi giáo dục con cái từ lời ăn tiếng nói, đi đứng, thưa gửi, nhưng chuyện tìn.h dụ.c thì không. Từ khi làm vợ, tôi đã khổ tâm vì không hiểu tại sao người ta lại có thể trần trụi đến thế. Cảm xúc trong tôi cứ nguội dần. Trong khi đó, cứ mỗi lần đi công tác nước ngoài về anh lại “chế” thêm kiểu mới. Thú thật, tôi chẳng có chút hứng thú nào với chồng”.

Còn chị Ánh Tuyết, sau thời gian ngắn ở nhà chồng đã khám phá điều đau lòng: anh “tự sướng”. Chị tâm sự: “Mắc cỡ quá và cũng không biết hỏi ai, tôi lên mạng tìm hiểu thông tin thì biết được 85% các ông vẫn “tự sướng”, mặc dù đã có vợ. Khi được hỏi: “Tại sao lại làm thế?”, phần lớn câu trả lời cho rằng giữa hai vợ chồng không hòa hợp tìn.h dụ.c, chồng có nhu cầu, nhưng vợ lại “lệch pha” nên đây là giải pháp tối ưu để không phải tìm đến người phụ nữ khác!”.

Chị Cẩm Lan lại khổ tâm vì chồng… quá khỏe. Anh có thể “cất giọng” bất cứ lúc nào mà không yếu tố bên ngoài nào có thể ảnh hưởng đến anh. Chị tâm sự: “Trong khi chỉ cần nhà có người thứ ba, như con, mẹ, hoặc người giúp việc là tôi không cách nào “hòa giọng” với chồng được! Một hôm, tôi về nhà buổi trưa, dự định nghỉ một chút để chiều đi công tác nhưng “chẳng may” chồng về. Vừa thấy tôi là anh muốn “đồng ca”, tôi buộc phải thi hành nhiệm vụ trong một tâm trạng mỏi mệt, căng thẳng. Còn anh, xong việc lại lăn ra ngủ, bỏ mặc vợ…”.

Chị Ái Ly hỏi bạn bè về thời gian của chuyện phòng the thì ai cũng bảo từ 5 đến 15 phút. Nhưng chị thì: “Chồng tôi lúc nào cũng hơn nửa tiếng. Tôi “trả bài” đã mỏi mệt, ngán ngẩm mà anh vẫn như mới bắt đầu. Thật sợ nhưng vẫn phải chấp nhận, vì nếu không ổng “săn bắt” ngoài luồng thì càng mệt! Chỉ được một thời gian, tôi trở nên gầy mòn, hai mắt thâm quầng vì sau những cuộc yêu kéo dài đó, tôi mệt đến mức không thể ngủ được. Bây giờ tôi rất sợ chồng đến gần. Tôi không biết cách nào để chúng tôi có thể hạnh phúc bên nhau”.

Video đang HOT

“Lệch pha”

Anh Dũng – một người yêu thể thao, thân hình cao to lực lưỡng, nhưng đến khi “xung trận”, chưa kịp hạ “nốc ao” đối phương, anh đã “xụi lơ”. Chỉ cần vợ cựa quậy một chút là anh “xuất binh” ngay. Nỗi lòng này anh giấu nhẹm không thổ lộ cùng ai. Đi thăm dò bạn bè, ai cũng hùng hồn, tự hào về chuyện ấy khiến anh im như thóc. Dần dà anh ngại cả chuyện gần vợ. Vợ đòi “chiến đấu”, anh thoái thác với lý do: “Công việc nhiều, phải giải quyết cho xong”.

Còn anh Hùng thì tự cho mình là người có hoàn cảnh bi đát nhất, anh kể: “Tôi bị vợ bỏ quên! Hễ đụng vào người cô ấy là cô ấy gắt gỏng than mệt, than nhiều việc chưa giải quyết xong. Cô ấy đẹp, lịch lãm và xông xáo trong công việc không thua gì nam giới, nhưng chuyện vợ chồng thì hoàn toàn ngược lại. Tìn.h dụ.c là tự nguyện, nếu vợ không vui thì chồng cũng chẳng hứng thú. Nhưng đàn ông khác phụ nữ ở chỗ “hồ” đầy phải xả. Nếu không bức bối khó chịu lắm. Thế là thói quen thời phòng không trỗi dậy, mỗi lần vợ từ chối, tôi đành tự giải quyết”.

Anh Tuyên thì được vợ cho “nghỉ ngơi” một thời gian với lý do con còn nhỏ, vợ phải ngủ với con. Anh nói: “Mỗi khi hành sự, phải đợi con ngủ say. Khổ nỗi, con ngủ nhưng chỉ cần có tiếng động nhẹ là nó bò dậy, mắt mở thao láo. Thấy mỗi lần “xuất quân” đau tim quá, vợ tôi bảo đợi đến khi con lớn cho ngủ riêng rồi hãy… “làm ăn”. Còn vợ anh Dũng lại dùng “chuyện yêu” như là quà thưởng – phạt, nếu nàng vừa ý thì mới được, bằng không thì chịu cảnh “cám treo heo nhịn đói”. Anh nói: “Bây giờ làm gì cũng sợ cô ấy phật ý, riết rồi không còn hứng thú nữa!”. Trong khi đó, anh Mạnh thì nhận thấy “nhu cầu” của vợ mình không nhiều. Cả tháng, chỉ thấy nàng “báo động” một – hai lần. Gần đây, anh buồn vì sau cả tháng đi công tác, khi về ngỡ vợ cũng mong chồng, nhưng nào ngờ nàng ôm gối ngủ ngon lành, mặc anh thao thức!

Hòa nhịp

Bác sĩ Hồ Đắc Duy – chuyên gia về tìn.h dụ.c học đã tư vấn cho nhiều cặp vợ chồng về chuyện chăn gối. Trong số này có vài cặp rất đặc biệt, có trường hợp người vợ vẫn còn trinh sau khi lấy chồng một năm. Trường hợp này lỗi ở cả vợ lẫn chồng. Chồng “chưa đến chợ đã hết tiề.n”. Còn vợ, thì bị cứng cơ co thắt â.m đạ.o. Cặp vợ chồng này, sau một năm chịu đựng đã thẳng thắn trò chuyện với nhau, giải pháp cuối cùng của họ là nhờ bác sĩ can thiệp. Người vợ cho biết: “Cứ ngỡ cách giải quyết sẽ vô cùng khó khăn, nào ngờ bác sĩ chỉ hướng dẫn đôi điều là ổn. Vậy mà trước đó, vợ chồng tôi khổ ơi là khổ”.

Theo bác sĩ Hồ Đắc Duy, người đàn ông khó “hành động” khi trong đầu họ nghĩ rằng vợ không yêu mình, không quan tâm đến mình… Phụ nữ thường cho rằng đàn ông không biết cách dạo đầu, nhưng thực tế cũng có không ít phụ nữ thụ động, miễn cưỡng “ca hát”, nếu “đối tác” là người nhạy cảm, thì nhiệt độ yêu… xuống ngay và sự lạnh nhạt sẽ xuất hiện sau đó. Thời gian để tiến hành trọn vẹn một bài “ tình ca” thường kéo dài từ 15-30 phút. Cuộc “ca hát” thành công khi người chồng lê.n đỉn.h (biểu hiện bên ngoài là “xuất binh”), người vợ cũng lê.n đỉn.h (biểu hiện qua việc “em bé” co thắt). Trong suốt quá trình “ca hát”, người vợ có thể lê.n đỉn.h nhiều lần nhưng nam giới chỉ một lần.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Tâm – Giám đốc Công ty Hồn Việt cho biết, nhiều người cho rằng tìn.h dụ.c là xấu, phụ nữ đề cập đến tìn.h dụ.c là thiếu đứng đắn. Thực tế, tìn.h dụ.c không xấu, hành vi tìn.h dụ.c không đúng mới xấu. Tâm lý người Việt lại kín đáo chứ không dễ thổ lộ như người phương Tây, nhất là chuyện phòng the. Mỗi cá nhân đều có đời sống tìn.h dụ.c, nhưng do không được hướng dẫn cùng với định kiến khiến họ mất đi cơ hội cảm nhận hạnh phúc do tình yêu mang lại. Muốn hòa hợp trong từng “lời ca tiếng hát”, vợ chồng cần nói thật và bộc lộ hết cảm xúc với nhau, để có hướng giải quyết. Cảm hứng “yêu” giữa vợ chồng không chỉ là ham muốn thể xác mà còn xuất phát từ sự yêu thương. Hãy tâm sự với nhau về mong muốn, cảm xúc (nếu công việc bận rộn, cơ thể đang mỏi mệt cũng nên tỏ bày). Đàn ông khi yêu luôn muốn nhận được tín hiệu yêu thương từ phía vợ.

Nếu phát hiện chồng có dấu hiệu “đơn ca”, đừng ngại, mà nên thể hiện sự quan tâm, chia sẻ (tránh thái độ ch.ê ba.i, nó.i xấ.u…). Chồng thích “trường ca” là trường hợp khó giải quyết, bởi có nhiều nguyên nhân gây xuấ.t tin.h muộn. Trong trường hợp này cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa thay vì âm thầm chịu đựng. Trên thực tế, phụ nữ thường không có ứng xử đúng khi chồng mắc “bệnh” yêu quá lâu. Do đó, “bệnh” của chồng càng thêm nặng…

Theo Bưu Điện Việt Nam

"Có con thì bố ra rìa!"

Đấy là lời "chúc mừng" của tay bạn đồng nghiệp hơn tuổ.i khi tôi khoe đã được làm bố với mấy người ở hành lang cơ quan. Bị cụt hứng nhưng tôi không thể đọ lời với gã được, chỉ cười gượng và nghĩ bụng: "Làm gì có chuyện ấy!".

Có con, bố có ra rìa hay không, lúc ấy tôi chẳng nghĩ tới. Song ngay từ đêm đầu tiên có mặt đứa con trai đầu lòng, bà ngoại cháu đã gọi tôi ra ngoài buồng hai mẹ con cháu, "phổ biến": "Cháu còn nhỏ, không được ngủ cùng bố mẹ. Anh phải nằm riêng để giữ sức khỏe cho cháu..." đoạn, bà cười: "Anh đã biết "Tuần trai, gái đẻ chưa?". Tôi lắc đầu nói chưa ạ. Bà giải thích: "Các cụ bảo: "3 tháng 10 ngày mới hết tuần trai gái đẻ" - nghĩa là: Đúng một trăm ngày từ hôm vợ đẻ, phải kiêng, không thì có hại, sinh bệnh cho vợ đấy!". Tôi "vâng ạ" và hiểu là phải nằm riêng từng ấy ngày. Chuyện ấy là cần thiết, khỏi phải lăn tăn.

Lâng lâng với niềm vui được làm bố, nhà chỉ có hai vợ chồng, bà nội, bà ngoại cháu đều ở xa, chỉ đến đỡ đần được ít ngày đầu rồi về, tôi đã không quản ngại gì việc chợ búa, bếp núc, cơm nước, giặt giũ quần áo cho vợ, tã lót cho con. Hai bà nội ngoại kỹ tính còn dặn dò không được cho vợ ăn tanh, ăn nhiều mỡ, ăn tái, rau sống, ăn tạp như lòng lợn, thịt chó để giữ sữa thơm cho con bú. Kể từ ngày có đứa con, chưa bao giờ tôi được vợ gọi: "Anh ơi!" nhiều như thế này. Con khóc, con tè, lấy thứ này, dọn thứ kia... pha sữa, rót nước, đổ bô, vào mà xem con cười... đều là: "Anh ơi!" tuốt tuồn tuột. Lúc thơ thới, cao hứng vẫn cảm thấy vui đời...

Tới ngày vợ sinh đứa con thứ hai, nhớ lại cái đận: "Trai nuôi vợ đẻ gầy mòn...", tôi bỗng thầm oán anh bạn: "Một vợ, một nhân tình..." sao ngày ấy chỉ choang cho tôi 5 chữ: "Có con, bố ra rìa!..." mà không giảng giải cho tôi biết nghĩa đen, nghĩa bóng của lời cửa miệng nhân gian ấy. Được làm bố, thích lắm chứ! Nhưng người chồng có biết tại sao vợ nghén lại nôn khan cùng nỗi vất vả mang bụng to? Sơ xuất bước hụt chân, vấp ngã, bị quá rét, quá nóng, dầm mưa... đều có thể bị sảy thai.

Chồng có biết càng gần tới ngày sinh thì người phụ nữ không còn hứng gần gũi chồng. Từ khi sinh con, tình mẫu tử trực tiếp giao cảm, giao hòa, không ai chăm con bằng mẹ. Hẳn một sự giao thoa thần giao cách cảm, con ở nhà khóc, mẹ đi đường bị vấp. Thời gian mẹ dành cho con quá nhiều. Tâm trí lúc nào cũng là con. Vậy, có con thì bố bị ra rìa thật hay sao? Có ông bố đã ngán con vì con đã "đoạt" mất vợ mình.

Có con thì bố ra rìa! - Hình 1

Được làm bố, thích lắm chứ! (Ảnh minh họa)

Về phía người mẹ trẻ, chị em có biết: Khi nào người chồng của mình dám: "Làm trai rửa bát quét nhà. Đến khi vợ gọi, bẩm bà tôi đây!" không? Xin tiết lộ: Nhiều người chồng đã như vậy khi vợ đẻ. Có người tỏ ra đã thành thạo, có người còn vụng về. Có người vợ đẻ không biết làm gì, chưa biết làm bố khi đã có con. Đêm, con khóc thì nhăn.

Tuy nhiên, khi đứa con ra đời, người cha nào dù mới làm bố hay đã có đứa con thứ hai, thứ ba cũng lập tức phải nhận lấy một sự hụt hẫng về tình cảm ở phía người vợ của mình. Vì: Cần phải để cho đứa con được nhận sự nuôi dưỡng của mẹ nó, được nhận tình mẫu tử buổi sơ sinh. Nói vui là: Người cha phải nhường vợ cho con. Nói nửa đùa nửa thật, ở tình huống ấy là: "Bố ra rìa". Coi là "ra rìa" kể từ những lúc phải ngủ riêng, đến việc riêng tư: Người cha không thể yêu vợ khi có mặt đứa con. Người mẹ không thể phân thân lúc: "Lợn kêu, con khóc, chồng đòi tòm tem...".

Vào lúc vợ bận vì con, người cha nào nỡ giành mẹ nó về phía mình. Thế là dẫu nhìn thấy nhau mà là xa nhau đấy. Sự xa cách nào, là kiểu gì cũng mang lại cảm giác cô đơn cho người cha. Nếu bản thân yếu đuối, thả lỏng, thì người đàn ông khỏa lấp nỗi cô đơn bằng nhiều cách: Tìm bạn hẩu, uống rượu, đi xả hơi, tìm vui thú nơi người phụ nữ khác.

Không kể những lo toan trong việc nuôi, dạy đứa con mà hai vợ chồng không thể và không được đùn đẩy cho nhau, mỗi người đều có một "khoảng riêng" trong đời sống chính đáng của mình và không thể coi nhẹ bổn phận làm vợ, làm chồng. Điều gọi là "bổn phận" đặc thù ấy tên gọi là: Tìn.h dụ.c. Nói rõ ra là: Sự đáp ứng trong đời sống tìn.h dụ.c.

Tình yêu có trước, tìn.h dụ.c từ tình yêu ấy mà có thì tìn.h dụ.c là bạn đồng hành của tình yêu. Đã là vợ chồng thì không thể không yêu nhau, không thể không đáp ứng, chia sẻ và hưởng thụ tìn.h dụ.c cùng nhau như một niềm vui, nhu cầu sống. Dù là trong cữ kiêng "Tuần trai, gái đẻ", ngày "bẩn mình", đang khi "lửa tắt"... người vợ vẫn có thể yêu chồng bằng nhiều cách, nhiều vẻ mà không phải viện tới tìn.h dụ.c. Vì yêu thương nhau, luôn nghĩ đến nhau, vì nhau thì khi đứa con ra đời, không có ai ra rìa hết cả.

Trong cuộc sống, mọi niềm vui, nỗi khổ - chiến thắng và thất bại đều từ người vợ, người chồng - từ tình yêu mà ra.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

4 cách tập thể dục tàn phá chức năng sinh sản của quý ông
23:22:29 05/10/2024
Nam giới nên thận trọng với 4 loại thực phẩm gây hại cho tin.h trùn.g
23:26:57 05/10/2024
Những nguyên nhân phổ biến nhất gây rối loạn kin.h nguyệ.t
23:30:21 05/10/2024
Tìm hiểu về 5 loại thực phẩm bổ sung tăng cường ham muốn cho phụ nữ
23:32:54 05/10/2024
Loại đồ uống quen thuộc làm tăng cơn đau bụng kinh, chị em nên tránh
23:37:08 05/10/2024
Rối loạ.n cươn.g dươn.g ở nam giới mắc đái tháo đường
23:40:29 05/10/2024
Điều gì xảy ra nếu bạn ngừng 'chuyện ấy'?
23:44:08 05/10/2024
Những triệu chứng đáng sợ ở phụ nữ tuổ.i mãn kinh
23:47:36 05/10/2024

Tin đang nóng

Chung kết Miss Cosmo 2024: Tân Hoa hậu rơi vương miện, Xuân Hạnh dừng chân Top 5
06:38:12 06/10/2024
1 Chị Đẹp chưa thi đã bị đàn chị từ chối chung đội, vừa cất giọng liền hứng "gáo nước lạnh"
06:47:13 06/10/2024
Mỹ nam cổ trang hút 20 triệu view vì nhan sắc thần tiên, đến cả bóng lưng cũng như xé truyện bước ra
06:26:33 06/10/2024
Quang Lê 'làm khó', yêu cầu thí sinh 'Solo cùng bolero' hát l.ô t.ô
06:27:22 06/10/2024
Cải thiện gan nhiễm mỡ hiệu quả tại nhà
06:45:41 06/10/2024
Lục Tiểu Linh Đồng được giải oan
06:25:14 06/10/2024
Lady Gaga bỏ lối diễn phô trương để đóng 'Joker: Folie à Deux'
06:25:39 06/10/2024
WHO bổ sung vaccine HPV thứ tư ngừa ung thư cổ tử cung
06:52:20 06/10/2024

Tin mới nhất

6 nguyên nhân gây ngứa khi sử dụng băng vệ sinh

23:53:32 05/10/2024
Có nhiều chị em thường xuyên gặp phải tình trạng ngứa ngáy, kích ứng khi sử dụng băng vệ sinh. Nguyên nhân là gì và cách sử dụng băng vệ sinh thế nào là an toàn?

Những điều cần biết về 'giấc mơ ướt'

23:50:51 05/10/2024
Giấc mơ ướt là việc đạt cực khoái tự phát trong khi ngủ hay còn gọi là mộng tinh. Hiện tượng này có đáng lo ngại và có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Những yếu tố có thể dẫn đến bệnh lý 'khó nói' ở nam giới

21:32:22 07/09/2024
Yế.u sin.h l.ý và xuấ.t tin.h sớm là hai hiện tượng rối loạn sinh lý thường gặp ở nam giới. Rất nhiều người nhầm lẫn giữa hai khái niệm này.

11 lời khuyên để cặp đôi có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau

21:17:49 07/09/2024
Việc tham gia những chuyến du lịch cùng người yêu/bạn đời có thể mở ra những chương khám phá và gắn kết cặp đôi theo những cách tuyệt vời nhất.

Bí mật về sức khỏe tìn.h dụ.c trong thời kỳ mãn kinh

21:05:52 07/09/2024
Mãn kinh là một giai đoạn chuyển tiếp quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ và những ảnh hưởng của mãn kinh đối với sức khỏe tìn.h dụ.c có thể là một thách thức.

Lợi ích của kẽm đối với sức khỏe tìn.h dụ.c ở nam giới

21:03:11 07/09/2024
Kẽm là một khoáng chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong nhiều chức năng của cơ thể. Thiếu kẽm được chứng minh là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến khả năng tìn.h dụ.c của nam giới.

Phụ nữ có cần bổ sung sắt trong kỳ kin.h nguyệ.t không?

20:59:57 07/09/2024
Mệt mỏi, yếu ớt... là triệu chứng bình thường khi đến kỳ kin.h nguyệ.t nhưng cũng có thể là dấu hiệu của tình trạng thiếu má.u do thiếu sắt. Vậy kin.h nguyệ.t có gây thiếu má.u và có cần bổ sung sắt không?

6 lý do khiến phụ nữ bị đau sau 'chuyện ấy' và cách điều trị

20:56:04 07/09/2024
Nhiều phụ nữ đau khi quan hệ tìn.h dụ.c và thường bỏ qua. Một số cơn đau là bình thường nhưng khi có dấu hiệu đau quá mức hoặc dai dẳng cần phải đi khám ngay.

Hormone sin.h dụ.c nam không chỉ có chức năng tìn.h dụ.c

20:51:53 07/09/2024
Hormone sin.h dụ.c nam ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Khi hormone sin.h dụ.c giảm dễ gây ra các bệnh rối loạn chuyển hóa như đái tháo đường, rối loạn mỡ má.u...

Cha mẹ nên làm gì khi trẻ th.ủ dâ.m?

07:09:43 03/09/2024
Th.ủ dâ.m là chủ đề mà nhiều bậc cha mẹ cảm thấy ngại ngùng khi thảo luận với con cái, một số người lo lắng hành vi này ảnh hưởng đến trẻ, vậy người lớn nên làm gì khi phát hiện con mình th.ủ dâ.m?

Chế độ luyện tập với người bị tắc ống dẫn tinh

07:06:53 03/09/2024
Tắc ống dẫn tinh có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới. Thường xuyên hoạt động thể chất với cường độ phù hợp giúp hỗ trợ sinh sản ở nam giới và giảm nguy cơ mắc bệnh.

Nguyên nhân gây rối loạn khoái cảm ở phụ nữ

10:33:30 18/08/2024
Chứng rối loạn khoái cảm ở nữ là trở ngại lớn cho đời sống tìn.h dụ.c và gìn giữ hạnh phúc lứa đôi. Phân biệt khoái cảm và khoái cực

Có thể bạn quan tâm

Miss Cosmo 2024: Indonesia đăng quang không bàn cãi, Việt Nam băng băng top 5

Sao châu á

08:09:01 06/10/2024
Miss Cosmo 2024 chính thức khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Indonesia. Vương miện đã tìm được chủ nhân sau hành trình dài tìm kiếm một cô gái ưu tú, luôn sẵn sàng hành động để nâng tầm ảnh hưởng trong kỷ nguyên mới. Á hậu thuộc ...

Một loại trà có tác dụng tăng cường collagen giúp da Lý Gia Hân căng mọng ở tuổ.i U60

Làm đẹp

08:07:35 06/10/2024
Người đẹp rất chuộng các món soup, trà chứa vi cá, tổ yến có tác dụng tăng cường collagen, nhờ đó làn da cũng thêm căng mọng, săn chắc. Người đẹp còn hay làm món trà long nhãn, táo đỏ giúp an thần, ngủ ngon, bồi bổ khí huyết.

Vô tình bắt gặp vợ đi uống cà phê với người yêu cũ, chồng chẳng nói gì nhưng về nhà lại làm chuyện khiến dân tình phẫn nộ

Góc tâm tình

08:05:46 06/10/2024
Hàng xóm vây kín nhà anh. Ai cũng mắng chử.i anh ác độc, có chuyện gì cứ trút giận lên người lớn chứ đứ.a b.é có tội tình gì đâu. Nhưng anh không nghe, không ngừng quát tháo.

Hạt sen đại bổ nhưng những người này chớ dại ăn vào kẻo hối không kịp

Sức khỏe

07:30:30 06/10/2024
Mặc dù một số loại thực phẩm như hạt sen có chứa các chất an thần tự nhiên giúp cải thiện giấc ngủ, nhưng việc lạm dụng chúng hoặc sử dụng quá nhiều thuố.c a.n thầ.n có thể gây ra tác dụng ngược.

Love Next Door tập 15: Đôi trẻ bị chia cắt vì "đại chiến sui gia", Jung Hae In bất chấp tất cả để ở bên người yêu

Phim châu á

06:41:20 06/10/2024
Trong khi mối quan hệ của đôi trẻ ngày càng trở nên mặn nồng thì hai bên gia đình lại căng như dây đàn vì mâu thuẫn.

Nếu thấy loại rau này, hái ngay về làm 2 món ăn giòn ngon, lạ miệng lại giúp tăng miễn dịch, đào thải độc tố, thanh nhiệt...

Ẩm thực

06:30:13 06/10/2024
Ngoài việc chế biến thành món rau xào, nấu canh xương, bạn có thể khám phá hương vị độc đáo của rau bồ công anh thông qua các công thức dưới đây.

Anne Hathaway hợp tác với người đứng sau 'Crazy rich Asians'

Hậu trường phim

06:24:20 06/10/2024
Tin tức Anne Hathaway sẽ trở lại trong phần 3 của loạt phim Nhật ký công chúa từng gây tiếng vang đã khiến giới mộ điệu điệu điện ảnh vô cùng háo hức.

Phản ứng của Nhật Bản trước sự thống trị chuỗi cung ứng đất hiếm của Trung Quốc

Thế giới

05:53:42 06/10/2024
Từ kinh nghiệm đau thương đó, Nhật Bản đã thực hiện nhiều biện pháp để đa dạng hóa nguồn cung khoáng sản, đầu tư vào các nhà sản xuất và chế biến thay thế, tăng cường tích trữ và thúc đẩy các giải pháp công nghệ thay thế.

Em gái Trấn Thành đã chia tay

Sao việt

23:56:38 05/10/2024
Thánh soi phát hiện loạt hint Uyển Ân và bạn trai không còn tương tác hay xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây.