1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình

Theo dõi VGT trên

Có người tìm cách tránh né, có người sẵn sàng đến chúc mừng, cũng có người đăng status tâm trạng đầy ẩn ý. Sao Việt có muôn vàn kiểu phản ứng khác nhau khi hay tin mừng từ người cũ.

Nam Em, Quế Vân thân thiết sau khi Trường Giang đính hôn với Nhã Phương

Từng làm dậy sóng dư luận vì nhiều lần chia sẻ thẳng thắn chuyện làm “người thứ 3″, Nam Em cho biết đến hiện tại, cô đã biết mình sai và mong muốn có cơ hội tiếp tục làm nghề.

Nói về chuyện Trường Giang đính hôn với Nhã Phương, Nam Em thành thật: “Tôi cũng muốn nhắn tới Nhã Phương rằng: Em rất quý chị. Em mong chị sẽ cùng anh Giang vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vì phía trước còn rất nhiều cạm bẫy. Em mong hai anh chị sẽ có một đám cưới thật to. Nếu được thì mời em tới”.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 1

Nam Em chia sẻ từng có quãng thời gian rất đẹp bên Trường Giang, dù chỉ là lén lút. Cô cũng mong muốn được đến dự đám cưới tình cũ.

Tuy nhiên, về phía Trường Giang anh lại khá gay gắt. Nam danh hài từng phát biểu hồi đầu năm: “Hãy để quá khứ ngủ yên. Đừng nên tới dự đám cưới để làm phiền người yêu cũ trong những ngày lễ trọng đại như vậy”.

Không chỉ vậy, gần đây Nam Em còn bị bắt gặp là khá thân thiết với Quế Vân – người đẹp cũng từng là tình cũ của Trường Giang.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 2

Trên trang cá nhân, Quế Vân tiết lộ cô và Nam Em đã tranh thủ gặp nhau tại Hà Nội. Người đẹp dành hẳn 1 ngày để đưa Nam Em đi chơi, đi ăn.

Ngoài Nam Em, Quế Vân, thì Khánh My cũng được dư luận đặc biệt chú ý những ngày qua, vì cô cũng từng gây xôn xao khi tiết lộ danh hài xứ Quảng theo đuổi mình trong lúc còn yêu Nhã Phương.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 3

“Anh Giang có thể trước đây trăng hoa nhưng gặp Phương – một người phụ nữ hợp để làm vợ anh sẽ thay đổi. Trong tình yêu không có chuyện xứng hay không xứng. Chúng ta là người ngoài, không biết tình cảm cả hai dành cho nhau thế nào. Chính vì thế, cộng đồng mạng không nên tranh cãi tại sao họ đến với nhau. Tốt nhất, nếu Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc, chúng ta nên chúc mừng thay vì bàn tán” – Khánh My chia sẻ.

Văn Mai Hương xem như không hề có chuyện gì

Yêu nồng nhiệt, chia tay đa.u đớ.n, thậm chí còn có cả 1 status dài về “thanh xuân” sau khi chia tay, nhưng Văn Mai Hương chọn cách lờ đi, tỏ ra như không có chuyện gì trong ngày cưới của người yêu cũ. Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương vẫn đăng ảnh đi chơi, đi ăn, diện đồ đẹp và được tặng hoa.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 4

Văn Mai Hương từng có tình yêu rất sâu đậm, có thể nói là dành cả thanh xuân cho một người.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 5

Vậy mà trong ngày cưới của tình cũ, nữ ca sĩ vẫn bình thản như mọi ngày, thậm chí còn phải ăn thật ngon, thật no.

Trái với sự im hơi lặng tiếng từ phía Mai Hương, Gia Lộc – tình cũ của cô lại ồn ào trả lời báo chí, phủ nhận chuyện gia đình gửi thiệp mời tới nữ ca sĩ và tỏ thái độ bức xúc trước những bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng trên trang cá nhân của Á hậu Tú Anh – vợ sắp cưới của anh. Gia Lộc còn cho rằng đây có thể là chiêu trò của Văn Mai Hương nhằm PR cho sản phẩm sắp tới.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 6

Á hậu Tú Anh cũng lên tiếng “đá đểu”, khuyên Văn Mai Hương bớt sân si làm nhiều khán giả thời điểm đó cảm thấy bất bình cho nữ ca sĩ.

Mai Hồ không dự đám cưới của Trấn Thành, cũng không muốn Trấn Thành xuất hiện trong đám cưới của mình

Mai Hồ và bạn trai Việt kiều đã lên đường sang Đức định cư hồi tháng 4. Tuy nhiên, trước ngày cưới, người đẹp cũng thẳng thắn chia sẻ: “Đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ”.

Video đang HOT

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 7

Mai Hồ là bóng hồng bên cạnh Trấn Thành từ những ngày đầu anh bước chân vào showbiz.

Trước đó, Trấn Thành từng gửi thiệp cưới cho Mai Hồ, cô chia sẻ bản thân khá thoải mái và khẳng định chắc chắn sẽ đến chúc phúc cho Trấn Thành – Hari. Vậy mà ở phút cuối, chân dài lại “lặn mất tăm” và gửi lời xin lỗi với lý do “không muốn sự xuất hiện trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận”.

Nữ diễn viên còn tỏ rõ thái độ: “Tôi chỉ nợ lời giải thích trước mọi người là chúng tôi không ghét nhau và thật lòng chúc phúc cho nhau tìm được hạnh phúc. Tôi không muốn đôi co với những người thiếu hiểu biết”.

Thuý Vân tránh mặt Lan Khuê và tình cũ

Ngày 27/6 vừa qua, doanh nhân John Tuấn đã chính thức cầu hôn Lan Khuê. Cộng đồng mạng bắt đầu sôi sục và bất ngờ phát hiện tình cũ của John Tuấn – Á hậu Thúy Vân cách đó không lâu vừa đăng tải bản cover ca khúc “Nụ hôn đán.h rơi”. Đoạn clip nhận được nhiều sự chú ý bởi khán giả cho rằng cô đang ám chỉ về tình cũ.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 8

Thuý Vân vừa đán.h đàn vừa hát ca khúc đầy tâm trạng.

“Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đa.u đớ.n vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng hơn và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp”, Thúy Vân cũng từng nhiều lần chia sẻ status đầy ẩn ý trước đây.

Sau đó một tháng, cả Thúy Vân, John Tuấn và Lan Khuê có dịp gặp nhau trong đám cưới người đẹp Thanh Nhàn – Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014. Tuy nhiên cả 3 chọn cách tránh mặt nhau để không bị bàn tán.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 9

Cặp đôi John Tuấn – Lan Khuê tại đám cưới.

1001 kiểu phản ứng của sao Việt khi tình cũ lập gia đình - Hình 10

Thuý Vân cũng đến chúc mừng đám cưới của Thanh Nhàn. Tuy nhiên, cô dính như sam với Hoa khôi Diệu Ngọc và không hề có tấm ảnh nào chụp chung với tình cũ.

Tổng hợp

Theo Dân sinh

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy?

Mai Hồ từng rất khó khăn để thoát khỏi cái bóng của danh xưng "bạn gái cũ Trấn Thành". Và sau bao nhiêu sóng gió thị phi, cô đã khiến nhiều người phải nể phục, ngưỡng mộ vì bản lĩnh của một bà mẹ đơn thân, chăm chỉ làm việc, nuôi con trai nhỏ, và giờ đây là tổ ấm mới hạnh phúc.

Vốn được biết đến là bạn gái một thời của Trấn Thành, cái tên Mai Hồ không còn xa lạ với nhiều người. Gần đây, cô nàng lại càng thu hút sự chú ý bởi chuyện tình đẹp như mơ với chàng doanh nhân Việt kiều kém cô 4 tuổ.i.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 1

Mai Hồ từng là single mom nổi tiếng.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 2

Cô vừa làm lễ đính hôn với Nam Bùi - chàng doanh nhân Đức gốc Việt khiến nhiều người chú ý.

Chồng sắp cưới của Mai Hồ hội tụ nhiều yếu tố mà phái đẹp kỳ vọng ở một người đàn ông: điển trai, khá giả, chững chạc, tâm lý. Còn về phần mình, Mai Hồ lại là một single mom từng bị dư luận xì xào. Thậm chí, cô từng rất mệt mỏi và áp lực khi bị cho rằng "dựa hơi" Trấn Thành để nổi tiếng. Sau tất cả thị phi sóng gió, Mai Hồ chọn cách sống khép kín hơn, ít chia sẻ đời tư công khai hơn, chăm chỉ làm việc với nguồn động lực lớn nhất là cậu con trai nhỏ tên Nam Phong. Thế nên, thông tin cô kết hôn là điều khiến công chúng tò mò.

Vậy Mai Hồ là ai, cô có gì khiến chàng "phi công" trẻ tuổ.i đem lòng yêu say đắm, quyết kết hôn dù cô đã qua 1 đời chồng? Nhiều người nghe tên Mai Hồ chỉ nghĩ đến "người yêu cũ Trấn Thành", nhưng có phải đó là tất cả để miêu tả về cô?

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 3

Gia đình toàn mỹ nhân của Mai Hồ, trong đó có nữ doanh nhân - diễn viên Mai Thu Huyền.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 4

Mai Hồ từng kết hôn sớm khi còn rất trẻ.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 5

Sau khi đổ vỡ, cô một mình nuôi con trai.

Mai Hồ tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987. L.y hô.n chồng cũ năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con, sống và làm việc tại Sài Gòn. Mai Hồ chính là em họ diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Cô đã từng được đông đảo công chúng biết tới khi công khai tình yêu với MC Trấn Thành. Nhưng sau đó, cả 2 bất ngờ tuyên bố chia tay với lý do không hợp nhau.

Bà mẹ trẻ từng tham gia vào một số dự án phim, quay MV cùng với Dương Triệu Vũ, và cũng dính tin đồn tình cảm với nam ca sĩ này. Ít người biết, Mai Hồ từng theo học Nhạc viện TP. HCM nhưng vì theo chồng bỏ cuộc chơi sớm, nên mất thời gian dài cô mới trở lại với đam mê ca hát.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 6

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 7

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 8

Năm 2016, Mai Hồ ra mắt bộ phim ca nhạc ngắn có tựa đề là "Chuyện của Mai", dài 4 tập và cô cũng là diễn viên chính. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc đời của Mai Hồ, cô kể về cuộc hôn nhân lỡ làng, khi biết mình đã mang thai đứa con đầu lòng, cô tỏ ra rất lo lắng và đắn đo suy nghĩ xem có nên giữ lại đứ.a b.é không. Cuối cùng, cô vẫn chọn làm mẹ.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 9

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 10

Mai Hồ rất xinh đẹp với gương mặt nữ tính, dịu dàng.

Ngoài những thông tin trong thời gian làm bạn gái Trấn Thành, thì xuất thân, gia thế, cũng như nhiều điều khác về đời tư cá nhân của Mai Hồ đều được giữ kín, rất khó để tìm hiểu. Bởi vậy, dù không phải cái tên quá đình đám, hoạt động nghệ thuật cũng không hẳn nổi bật, nhưng Mai Hồ vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trang cá nhân của cô sở hữu hơn 338.000 lượt theo dõi, mọi thứ cô đăng lên dù chỉ là bức ảnh chụp mặt mộc giản đơn tại nhà cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, cùng những lời khen ngợi nhẹ nhàng.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 11

Bản thân từng hoạt động nghệ thuật, cũng qua lại thân thiết với nhiều nghệ sĩ...

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 12

... nhưng đời tư Mai Hồ khá kín đáo.

Mai Hồ thân thiết với khá nhiều nghệ sĩ showbiz, cùng các hot boy, hot girl đình đám. Qua lời đối đáp, chia sẻ của cô trên mạng, mọi người cảm nhận cô là một người phụ nữ dịu dàng, trưởng thành khi đã bước qua tuổ.i 30. Dù luôn luôn xuất hiện với series hình ảnh mặc đồ hiệu lung linh, nhưng Mai Hồ tỏ ra khá thân thiện, gần gũi. Cô cũng không phải mẫu phụ nữ thích tiệc tùng, khoe khoang, cuộc sống chỉ xoay quanh công việc và chăm sóc con trai nhỏ.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 13

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 14

Sở hữu ngoại hình sắc sảo, gu ăn mặc thời trang, nhưng Mai Hồ có vẻ là người kín tiếng.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 15

Sinh con 1 lần nhưng vóc dáng của cô khá mảnh mai.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 16

Ngoài những tin đồn trước đây về chuyện tình cảm với vài người nổi tiếng, thì Mai Hồ không có scandal nào.

Chỉ tới khi Mai Hồ chia sẻ các hình ảnh đầu tiên về căn nhà mới cách đây một thời gian, thì dân tình mới chú ý hơn. Căn nhà của mẹ con cô được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, nội thất đẹp, thể hiện sự độc lập, cá tính của chủ nhân.

Sau một khoảng thời gian bí mật chuyện tình ái, tháng 2/2016, Mai Hồ bất ngờ khoe ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt, khiến dư luận xôn xao, không biết "bạn gái cũ" Trấn Thành đã rung động trước người đàn ông như thế nào? Sau đó, cô dần dần công khai danh tính bạn trai mới, tên Nam Bùi, sống tại Đức. Cặp đôi đã nhận lời yêu nhau từ tháng 9/2015, đến ngày 26/2 vừa rồi, họ bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng của Mai Hồ ở Sài Gòn.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 17

Sau bao nhiêu sóng gió tình duyên, Mai Hồ mất khá lâu để mở lòng với chồng sắp cưới hiện tại.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 18

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 19

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 20

Mai Hồ dành khá nhiều lời khen khéo léo cho ông xã Việt kiều.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 21

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 22

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 23

Mai Hồ vẫn giữ kín cuộc sống riêng tư, nhưng hình ảnh hạnh phúc bên Nam Bùi lại được cô chia sẻ nhiều nhất.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 24

Mới đây, những hình ảnh trên trang cá nhân tiết lộ, Mai Hồ đã sang Đức sống.

Trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi trước khi sang Đức cùng chồng, Mai Hồ cũng chia sẻ rằng ông xã đến với cô bằng tấm lòng chân thành, ấm áp không toan tính. Kể cả chuyện cô làm mẹ đơn thân, anh cũng không phàn nàn gì hay khiến cô buồn phiền tủi thân.

Tìm hiểu Mai Hồ một thời gian khá dài, Nam Bùi cũng nhận ra những điều tốt đẹp trong tính cách, lối sống của cô, vì vậy nên anh mới quyết đưa cô về chung nhà. Có thể thấy, sau bao nhiêu tổn thương sợ hãi chuyện tình cảm, Mai Hồ đã tìm thấy được nơi chốn bình yên.

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 25

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 26

Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành là ai mà khiến chồng kém tuổ.i điển trai, giàu có say mê nhường ấy? - Hình 27

Theo Helino

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Bạn thân giúp Hồng Phượng làm chứng di chúc miệng bị bắt gặp đi phụ hồ, thực hư?
14:15:38 28/09/2024
Một hoa hậu về nước 3 lần xin vào nhà thắp hương cho chồng đều bị mẹ chồng từ chối
23:22:50 27/09/2024
Vợ Đức Tiến đứng trước cửa cầu xin vào nhà thắp nhang, mẹ chồng xua đuổi
09:24:21 28/09/2024
Tin nhắn của bạn gái HIEUTHUHAI gây tranh cãi dữ dội
07:05:28 28/09/2024
Mẹ Đức Tiến "cấm cửa" 1 ca sĩ Việt đến viếng 100 ngày con trai, CĐM xôn xao
12:59:14 29/09/2024
Quyền Linh "5 lần 7 lượt" ăn gian vẫn khiến bà Nguyễn Phương Hằng khen hết lời
07:19:23 28/09/2024
Ca sĩ Tô Thanh Phương "Đất Phương Nam": Nằm 1 chỗ, vợ xin cơm từ thiện
15:49:21 28/09/2024
Một nam ca sĩ tiết lộ tới giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa
22:45:42 28/09/2024

Tin đang nóng

The Simpsons: 1 tập hot lại vì phơi bày tiệc trắng Diddy, rùng mình cảnh Beyoncé
13:03:55 29/09/2024
Sam bị tình cũ 'gạt' mất 2 thứ, vay ngân hàng trả nợ, có bố nuôi là Thiếu tướng
13:53:08 29/09/2024
Bạn trai Nam Em bị khịa chia tay là content, đáp 1 câu khiên CĐM đơ người
13:01:14 29/09/2024
Học trò cưng để lộ tin chấn động về Diddy, còn khẳng định chắc nịch 1 điều!
14:45:38 29/09/2024
Bức ảnh và 2 chi tiết làm rầm rộ chuyện Diệu Nhi đang bầu lần 2 khi đi xem các Anh Trai
16:04:35 29/09/2024
Dàn trai xinh gái đẹp của "5S Online" sau 12 năm giờ ra sao?
12:53:57 29/09/2024
Vụ cô giáo xin tiề.n mua laptop: Sở GD&ĐT vào cuộc, 1 câu nói gây ám ảnh
17:57:30 29/09/2024
Diva Hồng Nhung "Chị đẹp" với 2 cuộc hôn nhân "kỳ lạ", U50 vẫn rực rỡ
15:08:31 29/09/2024

Tin mới nhất

Kỳ Duyên gặp biến trước thềm "xuất khẩu" fan lo sốt vó, có liên quan Minh Triệu?

16:25:20 29/09/2024
Sau ồn ào ẩn ý qua lại với Minh Triệu, mới đây, Kỳ Duyên khiến fan lo sốt vó khi gặp trở ngại lớn. Đó là chiến binh nghìn má.u mà cô cần phải lưu ý trên hành trình chạm tay vương miện Hoàn vũ đã lộ diện.

Mẫu nhí Alice Nguyễn catwalk thần sầu gây bấn loạn, hot rần rần màn nhảy múa

11:22:07 29/09/2024
Cô bé 13 tuổ.i được NTK Nguyễn Tùng Chinh chọn làm gương mặt mẫu nhí duy nhất mở màn cho BST À ơi tại đêm diễn thời trang tại Văn miếu Trấn Biên, Đồng Nai tối 25/9 vừa qua. Loạt khoảnh khắc model nhí sải bước khiến cõi mạng xôn xao.

Yên Đan bị khán giả dọa xử đẹp, "tính sổ" ngoài đường khi lấn lướt Pu - Chải

11:17:42 29/09/2024
Chia sẻ với truyền thông, Yên Đan cho biết để có được vai Như trong Đi giữa trời rực rỡ, cô đã trải qua quá trình casting nghiêm túc. Vì đây là nhân vật hiếm hoi nói giọng miền Nam trong phim nên người đẹp sinh năm 1997 mạnh dạn thử sức...

Á hậu Đỗ Hà Trang mang 160kg hành lý đi thi The Miss Globe 2024

11:00:51 29/09/2024
Tối 28/9/2024, Đỗ Hà Trang chính thức lên đường đến Albania tranh tài tại The Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu) 2024.

Cùng nói chuyện nghỉ học: Negav bị "ném đá" kịch liệt, Miu Lê được khen EQ cao

10:49:57 29/09/2024
Quan điểm về chuyện học của Miu Lê được chia sẻ lại giữa lúc phát ngôn ngông cuồng của Negav gây tranh cãi dữ dội.

Showbiz 29/9: 'Bà trùm hoa hậu' bênh vực Quế Anh khi bị chỉ trích nhan sắc

08:02:24 29/09/2024
Trước những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Hoa hậu Quế Anh, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung Phạm Kim Dung đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực.

Sao Việt 29/9: Vợ Công Lý phẫu thuật thẩm mỹ, gia đình Ốc Thanh Vân đoàn tụ

07:45:36 29/09/2024
Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý công khai chia sẻ việc tân trang nhan sắc. Mặc dù mới nâng mũi khoảng 1 tuần nhưng vợ Công Lý nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và khán giả.

Siêu mẫu Minh Tú tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng người Đức

07:42:59 29/09/2024
Minh Tú thừa nhận đang trong giai đoạn mật ngọt của hôn nhân và hạnh phúc với từng khoảnh khắc bên ông xã ngoại quốc.

Tại sao Negav nghỉ học?

07:00:37 29/09/2024
Negav từng trải lòng về lý do không học Đại học, đây cũng là nguyên nhân khiến anh và mẹ bất hoà, không tìm được tiếng nói chung trong một thời gian dài.

NÓNG: Negav xin lỗi sau phát ngôn "Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa"

06:05:54 29/09/2024
Ngay trong đêm, rapper Negav đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi người hâm mộ và khẳng định 1 điều quan trọng.

BTC Miss Cosmo lên tiếng về việc sập sân khấu chính tại TP.HCM tối 28/9

06:01:21 29/09/2024
Chiều 28/9, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) - nơi diễn ra đêm thi Bán kết và Chung kết Miss Cosmo 2024 đã xảy ra sự cố nghiêm trọng.

Hoa hậu Khánh Vân mặc crop top chụp ảnh cưới, Lan Phương khoe cơ bụng săn chắc

23:36:57 28/09/2024
Diễn viên Lan Phương khoe cơ bụng săn chắc sau hơn 6 tháng sinh em bé thứ hai. Hoa hậu Khánh Vân diện áo crop top phối cùng chân váy ngắn, tạo dáng trên xe mui trần chụp ảnh cưới.

Có thể bạn quan tâm

Rộ ảnh chụp cận bữa tiệc của Diddy, 1 chi tiết gây kinh sợ, CĐM réo Katy Perry

Sao âu mỹ

18:26:23 29/09/2024
Vụ việc chấn động showbiz của Sean Diddy Combs vẫn đang được dân tình đặc biệt quan tâm. Mới đây, MXH xuất hiện 1 bức ảnh được cho là chụp trong bữa tiệc do nam rapper tổ chức đã thu hút nhiều sự chú ý.

Lũ quét, sạt lở đất tại Hà Giang khiến 5 người chế.t và mất tích

Tin nổi bật

18:08:30 29/09/2024
Tính đến 15 giờ chiều nay, lũ quét và sạt lở đất tại Hà Giang khiến 5 người chế.t và mất tích, 6 người bị thương và nhiều ngôi nhà bị sập hoàn toàn.

Khởi tố na.m sin.h 'thông chốt' tông gãy chân cán bộ CSGT

Pháp luật

17:57:24 29/09/2024
Ngày 29.9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Dương(Hải Dương), cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án,khởi tố bị canđối với Đinh Tiến M. (17 tuổ.i, trú tại nhà số 9/42 Tuệ Tĩnh, P.Bình Hàn, TP.Hải Dương)

Ngày 30 tháng 9 năm 2024 là ngày tốt hay xấu? Xem ngày âm lịch 30/9/2024

Trắc nghiệm

17:55:46 29/09/2024
Xem lịch âm ngày 30/9/2024 (Thứ 2), lịch vạn niên ngày 30/9/2024. Xem ngày tốt xấu, giờ đẹp xuất hành, khai trương, động thổ,...

Bom tấn có giá cả triệu bạc đột ngột ngừng phát triển, game thủ hoảng loạn khi bị đẩy vào "thế khó"

Mọt game

17:32:36 29/09/2024
Việc đóng cửa, hay đơn giản hơn là ngừng phát triển một tựa game trên Steam luôn để lại những hậu quả khôn lường cũng như bức xúc cho không ít người chơi. Nếu là một dự án miễn phí, mọi thứ có thể đơn giản hơn.

Nhà có khách chưa biết làm món gì chiêu đãi, thử thực hiện món ăn từ trứng này, đảm bảo nịnh mắt, cả nhà khen hết lời

Ẩm thực

17:21:39 29/09/2024
Không chỉ giúp đổi gió cho món trứng luộc thường ngày mà khi bày lên cũng đẹp mắt, thậm chí có thể làm món chiêu đãi khách đến nhà chơi.

Triệu Lệ Dĩnh lên ngôi Thị hậu, Dương Mịch ngồi trên đống lửa, quyết làm liều

Sao châu á

16:51:56 29/09/2024
Sau khi bị nói là xách dép cho Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vừa bất ngờ có động thái gây chú ý. Nhiều người cho rằng, cô nàng chỉ đang vùng vẫy trong hố đen sự nghiệp của mình mà thôi.

Yuna Vũ nhận cái kết đắng khi liên tục bị Michael Trương từ chối phũ phàng?

Tv show

15:48:05 29/09/2024
Michael Trương cho biết anh không thấy rõ được tình cảm mà Yuna Vũ dành cho mình. Vì vậy, đó cũng là lý do khiến Michael không chọn bỏ phiếu trái tim cho cô nàng.