1001 chiêu giế.t ngườ.i bằng chất độc

Theo dõi VGT trên

Giế.t ngườ.i bằng chất độc có thể coi là một hành vi hết sức độc ác và tinh vi. Bởi thủ đoạn gây án của đối tượng luôn được nghiên cứu, tính toán và chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Vì vậy để phát hiện và đấu tranh với những loại tội phạm này, cơ quan điều tra phải mất rất nhiều công sức.

Nỗi đau từ bế tắc trong cuộc sống gia đình

1001 chiêu giế.t ngườ.i bằng chất độc - Hình 1

Liên tiếp trong thời gian gần đây, dư luận cả nước bàng hoàng trước những vụ án đầ.u độ.c mà nạ.n nhâ.n và thủ phạm đều là những người thân trong một gia đình. Ngày 11-7-2012, chị Lê Thị Hai (SN 1972) và con gái thứ hai là Vũ Thị Thúy (SN 1998) đều trú tại thôn 3 xã Quảng Minh – Quảng Xương – Thanh Hóa đã đến trụ sở công an xã báo cáo về việc bị người chồng bỏ thuố.c độc vào thức ăn của mình.

Theo lời kể của cháu Thúy vì mẹ cháu thường xuyên đi bán hàng trên chợ xa về khuya nên hay ăn cơm muộn. Cháu nhiều lần nhìn thấy bố là Vũ Văn Xuân bỏ “thuố.c lạ” vào thức ăn để phần cho mẹ rồi mới đi làm. Phát hiện thấy chuyện lạ này, cháu Thúy đều đổ phần cơm canh này đi nấu lại phần khác cho mẹ. Sau nhiều lần ra tay mà thấy vợ vẫn chưa bị trúng độc, ngày 11-7, Xuân tiếp tục cho độc vào một bát canh của vợ. Hành vi này của Xuân đã bị cháu Thúy lén rình qua khe cửa và phát hiện ra. Tối hôm đó, khi chị Hai đi làm về, cháu Thúy đã kể hết sự tình với mẹ và cùng lên công an t.ố cá.o hành vi tàn độc của người cha. Theo xác minh của cơ quan điều tra, Vũ Văn Xuân đã từng đến cửa hàng thuố.c trừ sâu trong làng mua 8 gói thuố.c diệt cỏ và 4 gói thuố.c chuột. Nguyên nhân của vụ việc được cho rằng xuất phát từ việc chị Hai đẻ 3 con gái nên Xuân muốn đầ.u độ.c vợ để lấy người khác.

Không được may mắn như chị Hai, chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình mà một người mẹ đã nhẫn tâm bắt đứa con ruột của mình phải uống thuố.c độc chế.t. Rạng sáng 6-6-2012, anh Nguyễn Trọng Trí đang ngủ tại nhà, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân thì nghe nhiều tiếng rên rỉ ở phòng sau. Chạy vào xem anh phát hiện vợ là Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1973) cùng con gái 3 tuổ.i là Nguyễn Hoàng Xuân Mai đang quằn quại kêu la. Cả hai mẹ con lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng các bác sĩ chỉ cứu được Linh còn bé Nguyễn Hoàng Xuân Mai đã không qua khỏi.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã thu được chai thuố.c có dòng chữ cảnh báo “không được uống” cùng lá thư tuyệ.t mện.h của chị Linh. Nội dung bức thư này chủ yếu than phiền về những mâu thuẫn trong cuộc sống và gia đình. Qua điều tra, khám nghiệm t.ử th.i cơ quan chức năng kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chế.t của bé Xuân Mai là do một loại độc tố từ lọ thuố.c xoa bóp. Trước đó không lâu, ngày 25-5-2012 do mâu thuẫn, ghen tuông với vợ, Lương Ngọc Quân (Biên Hòa, Đồng Nai) đã bỏ thuố.c trừ sâu vào sữa cho con trai mới 18 tháng tuổ.i uống. Nguyên nhân xuất phát từ việc Quân nghi ngờ vợ ngoạ.i tìn.h nên gã đã nảy sinh ý định giế.t co.n để trả thù. Sau khi lấy thuố.c trừ sâu pha với sữa rồi cho con trai uống, thấy cháu bé lên cơn co giật và hôn mê Quân đã bế con sang nhà ông bà nội ở gần đó đưa đến viện để cấp cứu nhưng cháu bé đã t.ử von.g. Biết con trai đã chế.t, Quân dùn.g da.o cắ.t đứt gân tay để t.ự t.ử nhưng được người nhà phát hiện kịp thời đưa vào viện cấp cứu. Ngay sau đó, Quân đã bị cơ quan công an khởi tố bắt tạm giam về tội giế.t ngườ.i.

Video đang HOT

Mới đây nhất, ngày 2-8-2012, Công an huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) đã bàn giao đối tượng Đinh Tiên (24 tuổ.i ở Sơn Nham, Sơn Hà, Quảng Ngãi) cho Công an tỉnh Quảng Ngãi vì hành vi bỏ thuố.c diệt cỏ vào thùng nước sinh hoạt với ý đồ giế.t cả gia đình nhà vợ. Sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa Tiên và mẹ vợ liên quan đến việc sử dụng điện. Chiều 30-7-2012, sau khi uống rượu say Tiên đã lấy gói thuố.c diệt cỏ trọng lượng 20g lẻn sang nhà mẹ vợ bỏ vào thùng nước sinh hoạt gia đình. Tối cùng ngày em vợ Tiên sau khi đi dự đám cưới về đã dùng ca múc nước trong thùng để uống và bị ngộ độc nặng. Tuy nhiên do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã may mắn qua khỏi.

Thủ đoạn cướp tài sản và giải quyết mâu thuẫn

Trong các vụ đầ.u độ.c thời gian trước đây nếu như hun.g th.ủ sử dụng các loại kim loại mạnh như asen, thủy ngân để gây cái chế.t cho nạ.n nhâ.n trong một thời gian dài, thì hiện nay loại chất được sử dụng chủ yếu thường là thuố.c diệt chuột, thuố.c diệt cỏ trộn vào thức ăn, đồ uống… Tinh vi hơn, một đối tượng còn sử dụng cả chất độc xyanua. Ngộ độc cấp xyanua xảy ra rất nhanh chóng do trung tâm hành tủy bị tê liệt, nạ.n nhâ.n bị bất tỉnh và ngừng tim chỉ sau từ 1 đến 2 phút. Đây là loại chất cực độc thường được mua bán trôi nổi trên thị trường, nhất là ở những nơi có nghề đào đãi vàng vì nó có tác dụng cô vàng.

Dư luận hẳn vẫn chưa quên cái Lê Thanh Vân (SN 1956 ở quận 10, TP Hồ Chí Minh) người được mệnh danh “phù thủy xyanua”. Với thủ đoạn lân la làm quen, tạo tình cảm, uy tín, nhận làm con nuôi, người thân sau đó rủ rê nạ.n nhâ.n đi ăn, uống rồi pha chất độc vào thức ăn, thức uống để đầ.u độ.c, trong khoảng thời gian hơn 3 năm từ tháng 1-1998 đến tháng 8-2001 Vân đã dùng chất độc xyanua để đầ.u độ.c giế.t chết 13 người và chiếm đoạt gần 242 triệu đồng của các nạ.n nhâ.n. Với tội ác của mình Lê Thanh Vân đã bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt t.ử hìn.h về các tội: giế.t ngườ.i, cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng trái phép chất độc.

Trong vụ đối tượng Nguyễn Thị Chinh (SN 1968) trú tại phường Phú Xá, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên do mâu thuẫn trong chia thừa kế tài sản, tháng 7-2010, Chinh đã nhờ người tình cũ là Dương Quang Thái thuê một nhóm đối tượng với giá 100 triệu đồng đầ.u độ.c con riêng của chồng là anh Nguyễn Văn Nhường (34 tuổ.i, cán bộ pháp chế của một ngân hàng).

Các đối tượng được Nguyễn Thị Chinh thuê đã theo dõi bắ.t có.c anh Nhường đưa lên ô tô. Trên đường đưa anh Nhường từ Hà Nội lên Thái Nguyên, các đối tượng đã ép anh phải uống chất độc xyanua rồi vứt xác anh Nhường xuống vệ đường ở dốc dây diều thuộc huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Trước đó, khoảng thời gian đầu tháng 8-2009, gia đình anh Nguyễn Văn Hiệp và chị Nguyễn Thị Phương (trú tại xã Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội) bất ngờ phát hiện có chất lạ trong thức ăn và nước uống của gia đình. Nghi ngờ có kẻ xấu rắp tâm đầ.u độ.c nhà mình, vợ chồng chị Phương đã cài hệ thống camera giám sát ở một số khu vực trong nhà và bếp. Sau đó không lâu, qua màn hình camera, gia đình chị Phương đã phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Nghiêm lẻn vào khu nhà bếp của gia đình bỏ thuố.c diệt chuột vào thức ăn. Kết quả giám định cho thấy, những mẫu vật thu giữ đều bị tẩm thuố.c diệt chuột loại nhôm Phosphide. Đây là chất độc thuộc nhóm I, rất nguy hiểm đối với người. Hành vi của Nghiêm đã bị bắt quả tang và giao cho cơ quan công an. Tại đây Nghiêm khai nhận do nợ tiề.n gia đình vợ chồng chị Phương, vì nhiều lần bị thúc ép và đòi tiề.n nên Nghiêm đã nghĩ ra cách đầ.u độ.c cả gia đình chị Phương để trốn nợ.

Bài toán khó cho cơ quan điều tra

Trong những vụ án đầ.u độ.c người thân, phần lớn các đối tượng gây án đều do thiếu hiểu biết pháp luật cũng như vì quá bức bách, bế tắc trong việc giải quyết các mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Các đối tượng thường bột phát, do tức khí nóng nảy nhất thời dẫn đến hành vi phạm tội. Song hậu quả gây ra lại rất lớn, có thể làm chế.t nhiều người, thậm chí các đối tượng sau khi gây án cũng t.ự t.ử. Đối với các vụ án này, hành tung đối tượng gây án tương đối rõ nên cũng không khó khăn lắm cho công tác điều tra truy bắt tội phạm. Song với những vụ án đối tượng âm mưu dùng thuố.c độc để cướp tài sản hoặc để thanh toán lẫn nhau thì công tác điều tra phá án lại gặp muôn vàn khó khăn.

Để điều tra một vụ án sử dụng độc chất để giế.t ngườ.i luôn là một bài toán khó với cơ quan điều tra bởi hun.g th.ủ trong những vụ án này thường tính toán một cách kỹ càng với thủ đoạn hết sức tinh vi, xảo quyệt. Để chứng minh được hành vi phạm tội của đối tượng, yêu cầu đặt ra với cơ quan điều tra là phải tìm ra được dấu vết của chất độc mà đối tượng đã sử dụng. Theo Trung tá Đinh Gia Quyết, đội trưởng Đội Giám định hóa học – Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Nội, có những vụ án mẫu vật có chứa độc chất mà hun.g th.ủ để lại ở hiện trường không nhiều nếu như điều tra viên không biết cách bảo quản cũng như thu thập thì sẽ dẫn tới tình trạng mẫu thử không đạt được kết quả như mong muốn và không chứng minh được hành vi phạm tội của đối tượng.

Đó là chưa kể nhiều mẫu vật thu được có hàm lượng chất độc thấp, thậm chí chỉ còn bám dính trên mẫu vật đã gây khó khăn cho công tác giám định, đòi hỏi giám định viên phải có đủ kinh nghiệm và trình độ để xử lý. Thêm vào đó, các chứng cứ, tang vật được gửi tới giám định thường rất nhiều vì chưa thể xác định được ngay độc chất có ở trong mẫu vật nào. Điển hình như trong vụ án xảy ra vào tháng 3-2010, đối tượng Kim Văn Trường (SN 1966, trú tại Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội) tìm cách đầ.u độ.c vợ chồng anh Thạch Văn Ngọc (Thanh Xuân – Hà Nội) bằng xyanua tại một quán cà phê tại phố Hòa Mã. Sau khi thu giữ các tang vật có liên quan, cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng đã yêu cầu giám định 13 mẫu chất lỏng đựng trong 13 chai Lavie thu được tại hiện trường xem mẫu chất lỏng nào có chứa chất độc và đó là loại gì. Ngoài ra khi những mẫu vật được gửi đến cơ quan giám định, các giám định viên chưa thể định hướng được về loại độc chất mà đối tượng đã sử dụng mà phải qua bằng các phương pháp phân tích hiện đại mới biết đó là loại chất độc gì. Mỗi một mẫu vật cần phải được phân tích rất nhiều lần, bằng nhiều phương pháp khác nhau mới có thể khẳng định, tìm ra loại chất độc mà đối tượng đã sử dụng.

Thực tế, trong thời gian qua, cũng xảy ra rất nhiều trường hợp đối tượng đầ.u độ.c “người tình” trong nhà nghỉ để cướp tài sản, đối tượng vờ thuê “ xe ôm”, rồi mời lái xe vào quán ăn, uống sau đó cho thuố.c mê, thuố.c độc đầ.u độ.c lái xe để cướp tài sản rồi biến mất. Cơ quan công an cũng đã điều tra bắt giữ rất nhiều vụ án như vậy, song qua đó cho thấy công tác điều tra truy tìm hun.g th.ủ của những vụ án này chẳng khác nào tìm kim đáy bể. Theo một cán bộ điều tra để phòng tránh được việc bị đầ.u độ.c trước hết cần phải phụ thuộc ý thức cảnh giác của mỗi người. Tuyệt đối không sử dụng những đồ ăn, thức uống do người lạ mặt hoặc mới quen biết mời. Trong trường hợp nghi bị đầ.u độ.c do phát hiện ra các màu hoặc mùi vị lạ trong thức ăn, đồ uống (chất asen và thủy ngân thường có mùi tỏi, chất xyanua khi nếm thường có vị tê ở đầu lưỡi, các loại thuố.c trừ sâu, diệt cỏ thì có mùi rất khó chịu) thì điều đầu tiên cần làm là bằng mọi cách để người trúng độc nôn ra ngoài để chất độc không kịp ngấm vào cơ thể.

Theo ANTD

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình nạ.n nhâ.n vụ giế.t, hiế.p ở Sơn Tây

Ngày 5-8, Công an thị xã Sơn Tây phối hợp với công ty TNHH Hà Sơn và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đến thăm, tặng quà cho gia đình nạ.n nhâ.n vụ án giế.t ngườ.i, hiế.p dâ.m tr.ẻ e.m xảy ra ngày 29-7, thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây.

Thay mặt Ban chỉ huy và toàn bộ cán, chiến sỹ Công an thị xã Sơn Tây, Đại tá Trần Quang Lịch - Trưởng Công an thị xã ân cần thăm hỏi, động viên và chia buồn với gia đình nạ.n nhâ.n. Nhằm chung tay giúp đỡ gia đình vượt qua những khó khăn, Công an thị xã Sơn Tây trao tặng quà và sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng được trích từ quỹ "Tương thân, tương ái" của đơn vị.

Cùng đi theo đoàn, đại diện Công ty TNHH Hà Sơn cũng động viên, tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho chị Khuất Thị Phương (mẹ nạ.n nhâ.n) và cam kết sẽ hỗ trợ gia đình nạ.n nhâ.n, trước mắt sẽ là bố trí việc làm cho vợ chồng chị Phương tại công ty TNHH Hà Sơn.

Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại thị xã Sơn Tây sau khi nghe tin cũng trao quà và tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Đón nhận những tình cảm mà cơ quan công an cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn, đại diện gia đình nạ.n nhâ.n đã xúc cảm đồng thời mong muốn cơ quan chức năng sớm hoàn tất hồ sơ, để xử lý nghiêm đối tượng gây án.
Trước đó, như ANTĐ phản ánh, chiều 29-7, đối tượng Đặng Trần Hoài sau khi uống rượu đã có hành vi cưỡn.g hiế.p cháu Khuất Thị P. (8 tuổ.i) và sá.t hạ.i em gái cháu P. là Khuất Thị Q. (4 tuổ.i). Khi bị phát hiện, Hoài còn cầm dao ché.m vào mặt ông Khuất Văn Hoàn (bác ruột nạ.n nhâ.n). Đối tượng bị bắt ngay sau đó khi đang cố gắng cướp xe máy và ô tô để bỏ trốn.
Ngày 2-7, Cơ quan cảnh sát điều tra - CAT Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Đặng Trần Hoài về hành vi "giế.t ngườ.i và hiế.p dâ.m tr.ẻ e.m".

*Tên nạ.n nhâ.n và một số người liên quan đã được thay đổi

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình nạ.n nhâ.n vụ giế.t, hiế.p ở Sơn Tây - Hình 1

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình nạ.n nhâ.n vụ giế.t, hiế.p ở Sơn Tây - Hình 2
Công an thị xã Sơn Tây trao quà và sổ tiết kiệm cho gia đình nạ.n nhâ.n

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình nạ.n nhâ.n vụ giế.t, hiế.p ở Sơn Tây - Hình 3
Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình nạ.n nhâ.n vụ giế.t, hiế.p ở Sơn Tây - Hình 4
Đại diện Công ty TNHH Hà Sơn cũng bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến gia đình bị hại

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình nạ.n nhâ.n vụ giế.t, hiế.p ở Sơn Tây - Hình 5
Đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Sơn Tây trao sổ tiết kiệm hỗ trợ gia đình

Theo ANTD

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Phát hiện thêm th.i th.ể trong quán karaoke bị cháy làm 32 người chế.t ở Bình Dương năm 2022
16:47:10 16/10/2024
TP.HCM: 2 vợ chồng t.ử von.g trong quán cà phê treo biển 'tạm nghỉ 11 ngày'
16:35:27 16/10/2024
Vụ bé 2 tuổ.i t.ử von.g ở trường mầm non: Ngày đầu tiên đi học
10:13:10 16/10/2024
B.é gá.i 2 tuổ.i t.ử von.g sau giờ ngủ trưa ở trường
08:03:00 16/10/2024
Chiếc balo cứu sinh giúp cần thủ sống sót sau 32 giờ trôi dạt trên biển
21:18:41 15/10/2024
La Nina khả năng xuất hiện từ tháng 11, cảnh báo bão đổ bộ miền Trung
09:10:17 16/10/2024
Cái giá quá đắt của sự bất cẩn
13:02:21 16/10/2024
Lãnh đạo Công an Cần Thơ thông tin vụ 3 người t.ử von.g trên cầu vượt
07:15:14 16/10/2024

Tin đang nóng

Á hậu Việt kết hôn ở tuổ.i 38: Mẹ đơn thân nuôi 5 con, dư dả nhờ bán hàng online
12:49:56 17/10/2024
TP.HCM: Một luật sư bị vợ t.ố cá.o hành hạ, phát tán clip se.x
14:10:40 17/10/2024
Người phụ nữ không qua khỏi sau 8 ngày sốt cao, mệt mỏi
12:23:16 17/10/2024
Người phụ nữ chi 66 triệu đồng mua vòng ngọc qua mạng, 4 tháng sau đâ.m đơn t.ố cá.o người bán vì nghi hàng giả: Kết quả suýt bị kiện ngược
10:41:07 17/10/2024
Con dâu mang cháu trai về đòi chia tiề.n, ông nội mang ra tờ giấy xét nghiệm ADN khiến cả nhà bàng hoàng
15:31:38 17/10/2024
J-Hope (BTS) đã xuất ngũ
12:55:27 17/10/2024
Nam ca sĩ 7 năm u mê: "Khi đó, tôi sắp thành kẻ tâm thần, đổ đi biết bao tiề.n bạc"
13:09:45 17/10/2024
Tổ ấm nhỏ của gia đình 3 người khiến nhiều người mê mẩn
15:23:54 17/10/2024

Tin mới nhất

Đồng Nai: Ô tô 7 chỗ bẹp dúm khi bị xe đầu kéo container tông trực diện

14:03:02 17/10/2024
Trong lúc tài xế lái ô tô 7 chỗ băng qua đường, thì bị xe đầu kéo container tông trực diện, làm hư hỏng nặng.Vụ ta.i nạ.n giao thông xảy ra rạng sáng 16.10 trên quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phước, H.Long Thành (Đồng Nai).

Xe khách đâ.m vào vách núi ở Điện Biên, 18 người thương vong

13:35:55 17/10/2024
Trong lúc di chuyển trên QL4H ở Điện Biên, chiếc xe khách đã đâ.m vào vách núi. Vụ ta.i nạ.n khiến 1 người chế.t, 17 người bị thương.

Ngắm loạt máy bay siêu sang dành cho giới siêu giàu "đổ bộ" Đà Nẵng

10:29:05 17/10/2024
Đây là lần thứ hai hãng máy bay đình đám Gulfstream đổ bộ Việt Nam với một loạt các dòng chuyên cơ dành cho giới siêu giàu.

TP.Thủ Đức: 2 vụ t.ử von.g dưới ao nước sau cuộc nhậu

09:57:57 17/10/2024
Ngày 17.10, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan điều tra 2 vụ t.ử von.g dưới ao nước, sau cuộc nhậu.

Sư đoàn 346 hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập bắ.n đạn thật

19:48:29 16/10/2024
Chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; hành quân vào khu vực tập kết chiến đấu; tổ chức chuẩn bị chiến đấu; thực hành chiến đấu và bắ.n đạn thật.

Mưa lớn kéo dài gây ngập cục bộ tại bản Pắc Pạ, Lai Châu

19:16:33 16/10/2024
UBND huyện vận động người dân ở vùng có nguy cơ sạt lở chủ động di dời người và tài sản, vật dụng thiết yếu đến nơi an toàn; đồng thời khẩn trương huy động lực lượng giúp nhà trường và hộ dân di chuyển ra khỏi vị trí sạt lở, ngập lụt.

Tắm biển khi sóng lớn, 1 người t.ử von.g, 1 người mất tích

19:11:22 16/10/2024
Thấy bạn mình gặp nạn, anh K. tức tốc chạy đi tìm người tới ứng cứu rồi tự mình bơi ra hỗ trợ, kéo được S. vào bờ để hô hấp nhưng S. không qua khỏi, t.ử von.g sau đó. Còn Th. bị sóng cuốn mất tích.

Cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất tại nhiều khu vực ở Lào Cai

19:09:09 16/10/2024
Theo dự báo của Đài Khí tượng và Thủy văn tỉnh Lào Cai, trong 6 giờ tới, nhiều khu vực trong tỉnh tiếp tục có mưa vừa, một số nơi có mưa to, lượng mưa lũy tích từ 20 - 30 mm, có nơi trên 60 mm.

TP Hồ Chí Minh: Va chạm xe container và xe máy, một người t.ử von.g

19:06:48 16/10/2024
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an Quận 12 phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến phong tỏa hiện trường, trích xuất camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh hưởng từ vụ ta.i nạ.n, giao thông bị ùn tắc nhiều km qua k...

Người dân tự nguyện giao nộp nhiều động vật quý hiếm

19:02:36 16/10/2024
Cả hai con rùa quý này khỏe mạnh, có tổng trọng lượng 7 kg, chưa xác định được giới tính. Đây là 2 con rùa quý do ông Phạm Đình Khối, thôn Thống Nhất, xã Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi tự nguyện giao nộp.

Cầu phao Phong Châu cắt khẩn cấp, người dân đi lại thế nào?

17:43:52 16/10/2024
Như đã đưa tin, sáng 16.10, mực nước sông Hồng qua khu vực cầu Phong Châu tiếp tục lên cao, với lưu tốc lớn. Lữ đoàn 249 Binh chủng Công binh đã cắt khẩn cấp cầu phao Phong Châu.

Ta.i nạ.n chế.t người dưới gầm cầu vượt, quốc lộ cửa ngõ TPHCM ùn tắc 5km

17:24:40 16/10/2024
Đến 12h30 trưa nay (16/10), Công an quận 12 (TPHCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ ta.i nạ.n giao thông giữa xe container và xe máy tại gầm cầu vượt Tân Thới Hiệp khiến người đàn ông t.ử von.g.

Có thể bạn quan tâm

Nghi phạm sá.t hạ.i bạn gái trong nhà nghỉ rồi muốn t.ự t.ử

Pháp luật

16:22:24 17/10/2024
Theo đó, công an xác định ngày 14-10, Phan Văn Minh (27 tuổ.i, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum) đến thuê nhà nghỉ ở phường Hoà Minh (quận Liên Chiểu).

Hôm nay nấu gì: Bữa tối chuẩn dân dã nhưng ai cũng khen hết lời

Ẩm thực

16:09:00 17/10/2024
Thực đơn bữa tối chuẩn dân dã nhưng ai cũng khen hết lời. Món ăn nào cũng giản dị, dễ nấu nhưng ngon không có chỗ chê.

Minh Tuyết tuổ.i 48: Giảm 10kg thi "Chị đẹp", viên mãn bên đại gia Việt kiều

Sao việt

16:04:15 17/10/2024
Minh Tuyết chia sẻ cùng phóng viên Dân trí về cuộc sống hiện tại, cách chồng Việt kiều ủng hộ cô tham gia Chị đẹp mùa 2 và quá trình giảm 10kg vì cường độ tập luyện, hoạt động bận rộn 2 tháng qua.

"Xóm yêu vợ" nổi nhất 20/10: Các anh chồng làm gì để bao chị em nức nở muốn chuyển nhà tới?

Netizen

16:03:40 17/10/2024
Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh trong một xóm nhỏ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Cuộc sống của cựu thành viên One Direction Liam Payne trước khi mất

Sao âu mỹ

15:59:02 17/10/2024
Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ Liam Payne khiến công chúng bàng hoàng. Trước khi qua đời, giọng ca 31 tuổ.i có sự nghiệp âm nhạc nổi bật và những góc khuất trong cuộc sống cá nhân.

KCNA tiết lộ định vị của Hàn Quốc trong Hiến pháp sửa đổi của Triều Tiên

Thế giới

15:32:04 17/10/2024
Bình Nhưỡng cho rằng việc cho nổ tung các tuyến đường biên giới này là hành động hợp pháp chống lại một quốc gia thù địch, như được xác định trong Hiến pháp.

Lisa đeo cánh thiên thần, mặc nộ.i y diễn tại Victoria's Secret Fashion Show

Phong cách sao

14:40:49 17/10/2024
Nữ ca sĩ Thái Lan Lisa mặc nộ.i y, trình diễn 2 ca khúc trong show diễn nộ.i y được chờ đợi nhất trong năm - Victoria s Secret Fashion Show 2024. Màn biểu diễn của cô được khen bùng nổ và gợi cảm.

Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa - Tập 31: Vợ chồng Đào bị xã hội đen truy lùng

Phim việt

14:17:35 17/10/2024
Trong trích đoạn giới thiệu Sao Kim bắ.n tim Sao Hỏa tập 31, không nằm ngoài điều lo lắng của Đào, vào một ngày đẹp trời thì một đám côn đồ đã đến quán gặp để tra hỏi về người thợ sửa điều hòa.

Jennie bật chế độ "mỏ hỗn", Lisa lộ khoảnh khắc như "sợ mẹ mắng" tại show diễn nộ.i y

Nhạc quốc tế

13:53:37 17/10/2024
Lisa (BLACKPINK) một lần nữa chiếm sóng MXH quốc tế khi xuất hiện trình diễn 2 ca khúc ROCKSTAR - Moonlit Floor tại show diễn nộ.i y đình đám Victoria s Secret Fashion Show.