Watch Dogs sẽ gần như liền mạch hoàn toàn
Ubisoft cho biết số lượng màn hình chờ sẽ được giảm đến mức tối đa trong Watch Dogs.
Đối với những tựa game thế giới mở rộng lớn, thật không có gì khiến người chơi cảm thấy mất hứng hơn là sự gián đoạn bởi màn hình loading khi họ di chuyển qua các khu vực khác nhau trên bản đồ. Bởi vậy, Ubisoft đã khẳng định rằng sản phẩm mới nhất đi theo thể loại ấy của mình - Watch Dogs sẽ gần như loại bỏ yếu tố này hoặc nếu có cũng chỉ chiếm thời gian rất nhỏ mà thôi.
Nhà thiết kế chuyển động hiện đang làm việc ở dự án Watch Dogs, Colin Graham cho biết: “ Watch Dogs được xây dựng theo kiến trúc mở và trò chơi có tính liên kết rất tốt. Chúng tôi không thích những màn hình chuyển cảnh một chút nào. ” Bên cạnh đó, Colin cũng cho biết Ubisoft sắp sửa tung ra một đoạn gameplay trailer mới trong thời gian tới nhân dịp sự kiện PAX East diễn ra từ ngày 11 đến 13/4.
Cuối cùng là thông tin về cấu hình yêu cầu dành cho phiên bản PC của Watch Dogs vừa qua đã xuất hiện trên Steam và gần như sẽ là chính thức khi thời điểm trò chơi ra mắt cũng không còn xa nữa. Các bạn có thể xem chi tiết dưới đây:
Tối thiểu:
Hệ điều hành: Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1), Windows 8 (Chỉ hỗ trợ 64 bit)
CPU: Intel Core 2 Quad Q8400 2.66Ghz hoặc AMD Phenom II X4 940 3.0Ghz
Video đang HOT
RAM: 6 GB
VGA: Hỗ trợ DirectX 11 với ít nhất 1 GB VRAM. Ví dụ: Nvidia Geforce GTX 460 hoặc AMD Radeon HD 5770
HDD: 25 GB
Đề nghị:
Hệ điều hành: Như trên
CPU: Eight Core như Intel Core i7-3770 3.5 GHz hoặc AMD FX-8350 X8 4 GHz
RAM: 8 GB RAM
VGA: Hỗ trợ DirectX 11 với ít nhất 2 GB VRAM. Ví dụ: Nvidia Geforce GTX 560 Ti hoặc AMD Radeon HD 7850
HDD: 25 GB
Danh sách các VGA được hỗ trợ:
- Nvidia GeForce GTX460, GT500, GT600, GT700 series.
- AMD Radeon HD5850, HD6000, HD7000, R7, R9 series.
- Intel Iris Pro HD 5200
Watch Dogs đòi hỏi cấu hình tương đối “chóng mặt” so với mặt bằng game hiện nay. Watch Dogs sẽ được phát hành vào ngày 26/5 dành cho Xbox One, PS4, PS3, Xbox 360 và PC.
Theo VNE
Đồ họa của Watch Dogs trên hệ máy PC sẽ như thế nào?
Sau khi Ubisoft hé lộ những thông tin về đồ họa và gameplay trên hệ máy PS4, câu hỏi mà người chơi đặt ra, liệu đồ họa của Watch Dogs sẽ ra sao trên PC vào ngày 27.05.2014 tới đây? Ngay lập tức, chúng ta đã có câu trả lời với clip phô diễn đồ họa mới nhất của Watch Dogs.
Đoạn clip dài hơn 4 phút cho chúng ta thấy rõ những yếu tố thời tiết như nắng, gió, các hiệu ứng ánh sáng mặt trời dàn trải xuyên suốt thành phố Chicago. Những góc quay chậm cũng phô diễn được phần nào khung cảnh hoạt động người dân ở nơi đây. Ngoài ra, clip còn cho thấy mực nước dâng khá chi tiết và đẹp mắt ở Chicago. Bạn sẽ vào vai nhân vật Pearce với mục đích làm rung chuyển cả thành phố theo ý thích của mình.
Có thể nhận thấy, đồ họa trên PC vẫn cho game thủ có cảm giác hơi thất vọng so với những hình ảnh "mượt mà" ở thời gian ban đầu. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi như thông báo trước đó, Watch Dogs sẽ là trò chơi độc quyền trên hệ máy playstation. Ubisoft đang có ý định đầu tư mạnh mẽ trò chơi này trên thế hệ console, mặc dù chưa rõ chất lượng của Watch Dogs sẽ như thế nào trên PS3 và Xbox 360.
Các khung cảnh thành phố trong trò chơi Watch Dogs
Điều mong đợi nhất còn lại, đó chính gameplay của Watch Dogs vẫn được khá nhiều game thủ Việt mong chờ bởi tính hấp dẫn vốn dĩ của nó. Những diễn biến tiếp theo của trò chơi này sẽ được GOSU chúng tôi tiếp tục gửi đến các bạn.
Theo như dự kiến, game sẽ ra mắt vào ngày 27.05.2014 trên tất cả các hệ máy PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360 và PC.
Theo VNE
Đồ họa snowdrop của The Division mất 5 năm để... phát triển Đội ngũ chủ chốt của siêu phẩm: The Division - Massive Studio vừa hé lộ nên những bí quyết tạo ra sự khác biệt của đồ họa cực kỳ chất lượng: SnowDrop. Theo như tiết lộ từ hãng. Để có kết quả như mong muốn nhóm đã mất hơn 5 năm để phát triển nó. Điều này đồng nghĩa engine Snowdrop được phát...