Warhammer 40.000: Space Marine vung búa tại Comic Con
Theo video được giới thiệu, lối chơi của game sẽ thiên về xu hướng lùng và tiêu diệt địch hơn là sử dụng chiến thuật ẩn nấp.
Đại úy Titus của binh đoàn Ultramarines với cây búa sét trong tay đã tả xung hữu đột vô cùng dũng mãnh. Chàng Space Marine này không cần phải ngần ngại trước quân địch hay tìm vị trí để ẩn nấp chờ thời cơ mà xông lên tiêu diệt và kết liễu kẻ thù không chút thương xót.
Warhammer 40.000: Space Marine là game hành động góc nhìn người thứ ba được xây dựng dựa trên series game dàn trận Warhammer 40.000 của hãng Relic. Người chơi sẽ vào vai một Space Marine để chiến đấu chống lại nhiều phe đối địch như Ork, Chaos Space Marine.
Video đang HOT
Với lối thiết kế game độc đáo, người chơi không nhất thiết phải tham gia chiến trường khốc liệt bằng với những pha đấu súng dữ dội, thay vào đó sẽ là cảnh chém giết bằng các loại vũ khí cận chiến “tương lai”. Điển hình nhất ở phe Space Marine là thanh kiếm tích hợp với một lưỡi cưa máy, được đúc từ một loại hợp kim đặc biệt, dễ dàng đâm xuyên qua bất kì lớp giáp nào. Còn bên phe Orks thường dùng những loại với dáng vẻ “hầm hố” hơn như rìu chiến hoặc chùy đinh.
Hệ thống chiến đấu trong Warhammer 40.000: Space Marine sẽ kết hợp cả tấn công tầm xa và đánh “giáp lá cà”. Các nhà sản xuất khuyến khích người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau và sau một khoảng thời gian nhất định game thủ sẽ được mở khóa ra các kỹ năng mới, hoặc các loại đạn mới có sức công phá và uy lực mạnh mẽ hơn.
THQ đã xác nhận sẽ phát hành game trên cả ba hệ PC, PS3 và Xbox 360 vào tháng 8 tới.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Space Marine - "Thánh chiến" thời công nghệ cao
Tập trung vào yếu tố chiến đấu là nét chính của Space Marine
Warhammer 40k Space Marine. Ông mở đầu:
James McDermott cũng nhấn mạnh rằng Space Marine sẽ có những yếu tố vượt trội hơn so với những tựa game cùng thể loại: "Game tập trung đẩy mạnh yếu tố chiến đấu. Chúng tôi muốn diễn tả sự khốc liệt, tính chất bạo lực cũng như sự hi sinh".
Space Marine mà chỉ có những hành động phải khiến kẻ thù khiếp sợ cùng cực. Yếu tố bạo lực được diễn tả một cách cặn kẽ, đem lại cảm giác phấn khích khi bạn bước vào game. Điểm đặc biệt nữa là sự kết hợp giữa bắn súng cùng cận chiến. Nhịp game sẽ khiến bạn không có một phút giây ngừng nghỉ nào.
"Chúng tôi cố gắng làm khác so với những tựa game lớn như Gears of War ở hệ thống ẩn nấp. Trong các game khác, bạn sẽ phải cúi xuống tránh đạn và di chuyển để bảo vệ mình, còn trong Space Marine, cận chiến là cách phòng thủ tốt nhất. Sẽ luôn có khoảng 20-30 tên địch bao vây, và bạn sẽ liên tục chiến đấu, chuyển đổi liên tục từ bắn xa sang đánh gần."
"Đó là hệ thống combo được thiết kế theo từng phần, về cơ bản bạn sẽ có những đòn đánh mạnh, đánh nhẹ để kết hợp cùng nhau. Đi kèm đó là một thanh fury giúp đánh giá lượng sát thương bạn tạo ra. Khi thanh này đầy, nhân vật sẽ tạo ra đòn "quét" mạnh mẽ khiến toàn bộ kẻ thù bị dạt ra. Tất nhiên chúng ta không thể thiếu những đòn kết thúc ấn tượng. Nếu như làm choáng kẻ địch, bạn có nhiều cách để "phanh thây" hắn ra thành hai mảnh, hoặc nhiều hơn".
Space Marines sẽ giống như những hiệp sĩ thánh chiến trong lịch sử. Nhưng khác với lịch sử, họ được trang bị vũ khí hiện đại cùng một phông nền đen tối như các chiến binh Spartan cầm súng máy vậy.
ẽ rất thú vị, giống như khi bạn nhìn Marcus Fenix của Gears of War hay các nhân vật anh hùng trong Halo. Các nhân vật này có nhiều điểm chung về tính cách, và trên thực tế, bị ảnh hưởng từ thế giới của Warhammer 40k. "Mọi người đều mong muốn được trải nghiệm thế giới đó, và chưa ai có thể làm được cho đến khi Space Marine ra mắt. Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba đem lại nhiều cảm giác mới mẻ và thú vị", James hồ hởi.
Tổng hợp)
Theo PLXH
Space Marine - Những người lính vĩ đại Space Marine chứa đựng đầy đủ những yếu tố của một game hành động đúng nghĩa: khốc liệt, hoành tráng và máu lửa. Space Marine sẽ là bước nhảy đầu tiên của Relic lên thị trường game hành động, bắn súng với thương hiệu Warhammer 40k đem lại rất nhiều thành công cho họ từ năm 2004 đến nay. Lần này, thay vì...