Warface chạm mốc với 25 triệu lượt người chơi đăng ký
Vừa qua, Crytek đã tiết lộ một thông tin đáng chú ý trên trang chủ của mình: Tựa game Warfaceđã chạm mốc 25 lượt triệu người đăng ký ở các quốc gia khác nhau. Đây là con số được nhà phát hành xây dựng trong khoảng thời gian 2 năm kể từ lần đầu tiên game được ra mắt trên hệ PC tại Nga vào tháng 4 năm 2012.
Warface chạm mốc 25 triệu lượt người đăng ký từ nhiều quốc gia
Là một trong những trò chơi sáng ngang những siêu phẩm bắn súng như: Call of Duty hay Battlefield,Warface là cái tên cực kỳ nổi bật khi đặt chân lên hệ máy PC ở nhiều quốc gia, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Với việc chạm mốc 25 triệu lượt người chơi, chúng ta có thể thấy rằng sức mạnh của trò chơi này không hề thua kém những sản phẩm bom tấn khác ở thể loại bắn súng.
Warface được xây dựng đựa trên nền công nghệ tiên tiến CryEngine 3, game có 4 lớp nhân vật lính khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi hấp dẫn hoặc có thể tận hưởng lối chơi đồng đội ở màn co – op (phối hợp) khi thi đấu cùng đồng đội. Hiện nay, phiên bản Xbox 360 của Warface hiện đã chính thức mở cổng beta, với phiên bản hoàn chỉnh dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay và tựa game sẽ yêu cầu người chơi tài khoản Xbox Live Gold để có truy cập vào game trên chiếc Xbox 360.
Video đang HOT
Theo như dự định mới của Crytek, nhà phát hành đang có ý định nung nấu mở rộng thị trường qua nhiều quốc gia khác, trong đó có các nước hàng đầu Châu Á như: Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan.
Theo VNE
Warface Việt Nam khốn đốn vì khủng hoảng chính trị Ukraine
Nguyên nhân đơn giản vì chi nhánh chịu trách nhiệm phát triển chính của sản phẩm này (Crytek) đặt ở thủ đô Kiev.
Crytek là một công ty game của Đức, được thành lập vào năm 1999. Trụ sở chính của Crytek là tại Frankfurt, tuy nhiên nó có 8 chi nhánh khác tại Kiev, Budapest, Nottingham, Sofia, Seoul, Thượng Hải, Istanbul và Austin.
Bộ phận chịu trách nhiệm phát triển Warface, không may lại nằm ở thủ đô Kiev của Ukraine, nơi đang là tâm điểm của nhiều hoạt động chính trị, biểu tình, bạo loạn và xung đột nghiêm trọng.
Không dễ để yên tâm làm việc trong tình trạng này. Ảnh: Thủ đô Kiev vào trung tuần tháng 2 vừa qua.
Theo chia sẻ của đơn vị phát hành game goPlay, đã gần 2 tháng nay, việc liên lạc với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Crytek vô cùng khó khăn. Tuy không nắm rõ tình hình sự việc, nhân sự và thậm chí có thể là cả thương vong của đối tác, với việc chỉ có thể hồi đáp các email trong vòng 2 tuần cũng phần nào nói lên khó khăn của bộ phận phát triển. Trước đó, các email qua lại giữa hai bên thường chỉ cần tới 2giờ để giải quyết. Ngoài ra, việc cập nhật và sửa lỗi vặt thông thường cũng bị đình trệ khá lâu, không nhanh như dự kiến (bản cập nhật với map PvE Tháp Cá Mập).
Trong quá trình vận hành Warface hiện nay, phần lớn công việc của NPH Việt Nam gần như đã đi vào khuôn khổ. Tuy nhiên, việc cập nhật các bản update mới đều phụ thuộc hoàn toàn vào Crytek bởi sản phẩm game tại Việt Nam ra sau, sử dụng các bản update của nước ngoài nhưng do phải chính sửa các yếu tố như dao thành búa, máu đỏ... nên cần có một quá trình sửa đổi từ hệ thống.
Game thủ Warface nên bình tĩnh chờ đợi bản cập nhật mới.
Với tình hình khủng hoảng hiện nay ở Ukraine, không dễ để mong có một sự đột biến trong việc update phiên bản mới cho dòng game này.
Cũng theo chia sẻ từ phía Crytek, hãng game lớn này cũng đang cố gắng khắc phục tình hình, chuẩn bị cho một cơ sở mới ở khu vực khác bên cạnh hỗ trợ nhân viên của mình tại Kiev khắc phục khó khăn. Trong khi đó, phía Việt Nam cũng không ngừng bám sát tình hình và liên lạc để kết nối, giữ liên lạc với bộ phận phát triển sản phẩm tại nước ngoài. Đại diện của goPlay cũng thể hiện rõ quan điểm và mong muốn cộng đồng game thủ không nên nóng vội trong quá trình chờ đợi bản cập nhật tiếp theo.
Theo VNE
Bá đạo tính năng "độ súng" ngay trong game Nói một cách ví von, súng là linh hồn của một game thủ FPS. Nhưng muốn thực sự làm chủ phần "linh hồn" này, các tay súng chỉ có thể tìm đến với Warface. Warface là một game hay, tập hợp được những đặc điểm hấp dẫn nhất của dòng FPS trên thế giới như: chế độ PvP, cách phân chia class hay...