Vũ trường điên và cạm bẫy trong thế giới “trai gọi” đồng tính
Do ham vui hoặc cám dỗ bởi hào nhoáng tiền bạc, hoặc thích đua đòi để thoả mãn nhu cầu cá nhân, những chàng trai này đã tự biến mình thành trai nhảy kiêm “call boy” ( trai gọi).
Lấy đêm làm ngày, hơi thở là ánh đèn sân khấu và bước chân phiêu du trên sàn nhảy, họ sống bằng “tiền bo” của những thiếu phụ thừa tiền thiếu tình, và cả những người đàn ông giàu có thích “rửng mỡ” với cuộc tình đồng giới ngắn ngủi một đêm.
Trai nhảy, “call boy” (trai gọi – PV) kiếm được đồng tiền cũng nhọc nhằn mồ hôi và cay đắng. Biết là cạm bẫy nhưng họ vẫn lao vào “nghề” như con thiêu thân đốt đời trong các vũ trường và bị vắt kiệt sức lực trong các hộp đêm tình ái.
Những cặp nhảy “điên hết mình”
Vũ trường X Sài thành nổi tiếng là điểm dừng chân của giới thượng lưu những đêm cuối tuần. Ánh điện mờ ảo, lung linh và tiếng nhạc xập xình du dương, một thanh niên to cao, đẹp trai với đôi chân điêu luyện dìu người đàn bà luống tuổi trong điệu nhảy Valso, cố rướn mình để dìu bước chân người đàn bà to béo đang đắm đuối nhìn bạn nhảy.
Ở đây ai cũng biết mỹ nam tên Khắc Đăng này là diễn viên múa chuyên chạy sô cho các buổi dạ tiệc ở TP.HCM
Sau điệu nhảy Valso khai vị, tiếng nhạc rock inh tai, nhức óc chát chúa nổi lên, tức thì những bước chân thướt tha vừa rồi trở nên rối rít điên loạn. Lúc này Đăng mới thể hiện hết sự cuồng nhiệt hoang dã của mình.
Những động tác lắc ngang, lắc dọc gợi dục bốc lửa, những cái lắc vai, vuốt ve “khoe hàng” của Đăng cũng không làm cho người bạn nhảy ngượng ngập, ngược lại “bà ta” còn “sung” hơn và tỏ ra thích thú với động tác hoang dã ấy, cũng lắc mông và say sưa làm những động tác kiểu “trèo cột”.
Biết cạm bẫy, vẫn dấn thân
Tiếng nhạc càng lớn thì chàng trai càng lắc mạnh, càng cọ xát. Mồ hôi nhễ nhại, Đăng cởi áo ngoài, lộ rõ bộ ngực trần.
Người đàn bà bám vào hai cánh tay vạm vỡ của bạn nhảy, cũng uốn éo thể hiện những động tác gợi dục theo tiếng nhạc điên cuồng. Ở vũ trường này không chỉ có cặp nhảy của Đăng mới “điên” như thế. Tất cả các cặp khác đều đến đây để được “điên hết mình”.
Video đang HOT
Vốn có chút quen biết trước đó, tranh thủ lúc giải lao, tôi đến bắt chuyện với Đăng. Chàng trai hơi ngỡ ngàng vì sự xuất hiện của người quen nhưng nhanh chóng trấn tĩnh, không quên giới thiệu người phụ nữ bên cạnh: “Đây là bạn nhảy của em”.
Người đàn bà mặt bự son phấn có vẻ gượng gạo đành cáo lỗi và nhường chỗ. Đăng tâm sự thật, tiền lương diễn viên đoàn ca múa nhạc không đủ xài nên làm thêm nghề “call boy”: “Bạn bè gì anh, những bà “sồn sồn” ấy mà, họ có nhu cầu, mình chiều họ thôi”.
“Call boy” Sinh – sau vũ trường là cuộc truy hoan ở một nhà nghỉ.
Hỏi một đêm ở đây được bao nhiêu tiền, Đăng nói: “Chẳng kể được, vài triệu cũng nên, tiền bo là chính. Mỗi lần nhảy với khách, thường họ dúi vào tay 200 ngàn. Cũng có khi gặp “khách sộp muốn overnight” (qua đêm) thì ok luôn, dĩ nhiên một đêm như thế cũng nặng tay chứ”.
Sao không kiếm việc khác làm tốt hơn? Chàng trai trả lời: “Hoàn cảnh thôi anh ơi. Công việc mà, biết là cạm bẫy nhưng nhiều khi phải dấn thân. Biết là kiếm được đồng tiền phải trả giá đắt, phải thức thâu đêm, thậm chí bệnh hoạn, ảnh hưởng đến tương lai vợ con sau này nhưng vẫn làm. Em đã quen đi nhảy với ánh đèn đêm ở vũ trường này rồi”.
Ở thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) không có vũ trường dành riêng cho người đồng tính một cách công khai, song giới đồng tính lại coi Vũ trường X trên là nơi tập trung của tình yêu đồng giới. Không chỉ những người đồng tính đến đây để tìm bạn tình mà cả những “call boy” trai nguyên (tức là 100% đàn ông) như Đăng cũng đến để… bán tình.
Khách mua tình là các quý bà, quý cô “sồn sồn”, là “dân” đồng tính, và không ít những người đàn ông giàu có thích “của lạ” nên cũng thử một lần cho biết, không ngờ sau đó thành “nghiện”, bỏ vợ theo luôn trai nhảy, quấn quýt không rời.
Đời “call boy” trai nguyên
Trong Vũ trường N. (cũng ở TP.HCM), Sinh đang “cắn môi” người đàn ông hơn tuổi bố mình trong điệu nhảy rumba. Dù ánh đèn loang loáng nhưng không thể nhầm được anh chàng đẹp mã đang được giới đồng tính “hút” như điện này.
Sinh kể mình có hoàn cảnh khá éo le. Bố lấy vợ hai, hai mẹ con bồng bế nhau vào Sài Gòn kiếm sống. Do có giọng hát hay nên hơn một năm qua Sinh chạy sô hát cho các nhà hàng tiệc cưới quanh thành phố, sau đó chuyển nghề làm “hướng dẫn viên” cho các bà, các cô quá lứa lỡ thì, thậm chí cả những “mens” lắm tiền, thiếu tình.
Người đàn ông “cắn môi” Sinh trên sàn nhảy lúc trước chính là “bồ già” đang bao Sinh từ A đến Z. Sau những bước chân điên loạn ở vũ trường, Sinh chở “người yêu” dạo quanh đâu đó và dừng chân ở hộp đêm trong khách sạn hay nhà hàng gần đó. “Có mất mát gì đâu, mình bỏ tình thì được tiền, thế thôi” – Sinh nói.
Tuy nhiên, đằng sau những bước chân khiêu vũ kiêu hãnh, lả lướt và bộ áo hào hoa ấy vẫn là những dằn vặt về một nghề nhiều… cạm bẫy.
“Đâm lao thì phải theo lao thôi. Làm nghề này nhiều cạm bẫy. Anh cứ ở đây mà coi, trai nhảy như em ở đây thiếu gì. Nhưng như em thì đã đem tình yêu hiến dâng cho người đồng tính hết rồi” – Sinh cười rồi vội vã bước nhanh ra giữa vũ trường khi bản nhạc Cha cha cha bắt đầu nổi lên hối thúc.
Trai nhảy như Đăng, như Sinh kiếm tiền cũng nhọc nhằn mồ hôi và cay đắng. Biết là nhiều cạm bẫy, nhưng họ vẫn lao vào “nghề” như con thiêu thân đốt đời trong các vũ trường và bị vắt kiệt sức lực trong các hộp đêm tình ái.
Theo VNE
Chuyện những 'trai thẳng' giả đồng tính 'đi khách'
Lực lượng "trai gọi" không chỉ có những thanh niên khiếm khuyết về sinh lý mà cả những "men xịn". Trong số ấy, 85% là người đồng tính, 10% là "trai thẳng"...
Phong (bên phải) và người tình trong một nhà nghỉ. Ảnh: T.M.T
"Trai thẳng", tức là đàn ông 100% nhưng lười lao động, mong kiếm tiền nhanh bằng cách bán rẻ đời trai, 5% còn lại là những thanh niên "a dua", thử tìm khoái lạc với người cùng giới một lần cho biết.
Đồng tính thật, đồng tính giả
Có thể nói, đoạn đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (từ Thảo Cầm viên) đến ngã ba Lê Thánh Tôn trước đây là nơi tụ tập của giới "pê-đê" Sài Gòn. Khi đường Lê Thánh Tôn chưa nối dài, chưa có đèn đường, nơi này nhộn nhịp như chợ. Từ ngày có đèn sáng và sự truy đuổi của công an, những bóng "chim đêm" cũng giảm bớt, tuy vậy hàng đêm vẫn có những "chàng" lén lút bắt khách, coi đó như một nghề và đam mê không thể từ bỏ.
Qua thực tế tìm hiểu từ giới đồng tính nam, có thể nhận thấy "dân gay" ở Sài gòn có 3 nhóm. Nhóm thứ nhất là những nam thanh niên lưỡng tính, tức là thích cả đàn bà, thích cả đàn ông, thường gọi là "ái nam ái nữ", "pê-đê". Những người này tâm sinh lý thường không ổn định, họ sống khép nép, kín kẽ, không muốn cho người khác biết, chỉ khi nào gặp "đối tượng" yêu thương mới bày tỏ nỗi lòng. Trong nhóm này có cả những người đã có vợ con đàng hoàng nhưng lại thích quan hệ tình dục với người cùng giới.
Nhóm thứ hai là kiểu "thân con trai, kiếp con gái", tức là hình thể là đàn ông nhưng tâm tính, tình cảm lại là đàn bà. Đằng sau những cơ bắp cuồn cuộn, vạm vỡ của cơ thể là sự dịu dàng, ẻo lả, tâm tình của một cô gái dỗi hờn và bao trăn trở đáng thương. Những người này sống kín đáo, khao khát được cống hiến, được gắn bó cho người mình yêu và không muốn cho ai biết thân phận thật của họ. Nhiều người không lập gia đình, nhiều người thành danh trên con đường sự nghiệp.
"Trai gọi" tên Thông chuyên bắt khách ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (gần Thảo Cầm viên). Ảnh: T.M.T
Nhóm thứ ba là những kẻ ăn chơi đua đòi giả danh "pê-đê" để lừa khách làng chơi nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản. Những kẻ này 100% "đực rựa" nhưng lại cố tình ẻo lả và tự xưng là "gay" để "câu" khách cùng giới, khi khách "cắn câu" thì sẵn sàng đưa khách đi "vui vẻ" mà "hổng cần tiền". Nhưng đồng bọn của chúng đã được bố trí phục sẵn dưới gầm giường. Lợi dụng lúc "cặp tình nhân" đang say sưa hành lạc, kẻ nằm dưới gầm giường thản nhiên... móc ví khách. Khi khách phát hiện sự việc đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" vì tâm lý xấu hổ, không thể hô hoán mất đồ do ham của lạ là những người "cùng dấu".
Cần có chính sách
Cũng như các quốc gia khác, người đồng tính ở Việt Nam bao gồm những người đồng tính nữ (lesbian), đồng tính nam (gay), lưỡng giới (bisexual) và hoán tính, chuyển giới (transgender/transsexual people). Năm 2013, tại hội thảo do Viện Nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường (iSEE) và Chương trình Phối hợp của Liên Hợp quốc về HIV/AIDS tổ chức, ông Lê Quang Bình (Viện trưởng iSEE) đưa ra ước tính số người đồng tính tại Việt Nam là khoảng 1,65 triệu người, tương đương khoảng 2% dân số. Số người thuộc "thế giới thứ ba" ở Việt Nam xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành khác nhau, song chủ yếu sinh sống ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
Hiện chưa có nhiều nghiên cứu về đồng tính luyến ái, đại bộ phận người dân còn kỳ thị cũng như có những suy nghĩ sai lệch về người đồng tính. Điều này có thể tác động xấu đến những người trót mang kiếp "thân sâu, hồn bướm" và đến xã hội nói chung. Làm thế nào để tạo điều kiện cho họ hòa nhập cộng đồng, thoải mái sống và làm việc, giảm thiểu vấn nạn mại dâm đồng tính đang nhức nhối hiện nay và các tệ nạn xã hội "ăn theo" như lừa đảo? Điều này cần sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, sự chung sức từ cộng đồng cũng như chính những người đồng tính.
Quốc hội nước ta vừa thông qua Dự thảo Luật Hôn nhân và Gia đình (sửa đổi) năm 2013. Dự thảo nêu rõ: "Nhà nước không thừa nhận quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính", thay vì cấm như trong Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2000. Đây là một thuận lợi cho người đồng tính hòa nhập cộng đồng và sinh sống như một công dân bình thường khác. Ở một vài địa phương, các cặp đôi đồng tính đã tổ chức đám cưới mặc dù không được pháp luật thừa nhận.
Theo Xahoi
Thân phận trai gọi đứng đường giữa lòng Sài Gòn Thấy bóng dáng khách làng chơi đi xe máy tới, cả chục chàng trai bước xuống lề đường săn đón, mời mọc: "Em khỏe, giá rẻ nè anh"; "Chọn em đảm bảo vui vẻ suốt đêm"... "Trai gọi" chờ khách trên đường Nguyễn Chí Thanh. Ngã giá trên yên xe Khác với những hình ảnh hào nhoáng khi "rao hàng" trên mạng, những...